[Review] Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không? Review Top 3+ sản phẩm bán chạy

Có thể nói kem nền là loại mỹ phẩm không thể thiếu dành cho phái đẹp, nó giúp tạo lớp nền an toàn cho làn da, đồng thời giúp cho lớp trang điểm thêm phần chắc chắn, giúp các chị em cảm thấy tự tin nhất mỗi khi ra ngoài. Chính vì điều đó mà kem nền Giorgio Armani đã và đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu Giorgio Armani

Theo đánh giá của các chuyên gia và những người sành thời trang, Giorgio Armani là một trong những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Ý nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu như đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, … được người dùng yêu thích và tin dùng do thiết kế thực sự tinh xảo và lộng lẫy.

Tất cả các dòng sản phẩm đều được biết đến với phong cách tối giản nhưng tinh tế và sắc nét, tạo nên hình ảnh hoàn hảo và được người dùng tin tưởng trong nhiều thập kỷ qua. Thương hiệu Giorgio Armani hoạt động trên nguyên tắc tập trung vào phong cách và giá trị nội tại hơn là giá trị hữu hình. Thương hiệu tập trung vào các giá trị vô hình như nhịp điệu, sáng tạo, sang trọng và thanh thản mãnh liệt. Kem nền Giorgio Armani là một trong những sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Giorgio Armani được rất nhiều tín đồ mê mỹ phẩm tin dùng. Trong nhiều năm qua, mọi người đã ca ngợi dòng kem nền này về thiết kế và chất lượng của nó.

Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không
Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không?
2.

Review Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không?

Trong nhiều năm, nhiều người đã tin tưởng vào Giorgio Armani Foundation. Nhiều người ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi thiết kế nổi bật và chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết nhất về phấn nền Giorgio Armani tại đây.
  • Về bao bì:
    Nắp có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màu đen tạo nên sự nổi bật cho lọ. Dễ thấy nhất là logo của thương hiệu Giorgio cao quý; Điểm đặc sắc nhất của loại kem nền này là thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, rất lý tưởng cho những cô gái biết trân trọng cái đẹp. Mọi phụ nữ đều yêu thích sản phẩm này và muốn sở hữu ngay một chai chỉ cần nhìn bao bì.
  • Về thành phần:
    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng che phủ khá tốt, kết cấu kem lỏng, rất dễ tán trên da, tiệp vào da, kiềm dầu rất tốt. Vì không chứa các thành phần độc hại như paraben hay sulfat nên tương đối an toàn cho da. Hơn nữa, sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm nên có thể sử dụng mà không sợ bị ẩm mốc trong mùa đông. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lớp nền trông không đều màu.

    Kem nền Giorgio Armani chứa công nghệ micro-fil độc quyền của Giorgio Armani. Công nghệ này tinh chỉnh từng sắc tố và thành phần trước khi ứng dụng, mang đến một khuôn mặt như điêu khắc, mịn màng và sáng. Da không đều màu, tăng sắc tố, tàn nhang, quầng thâm, nếp nhăn, lỗ chân lông to cũng được làm mịn.

    Review Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không
    Review Kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không

  • Về công dụng:
    Kem nền Giorgio Armani sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng và khỏe mạnh vì nó để lại một lớp nền tương đối mỏng trên da khi thoa. Nhờ đó, sản phẩm thúc đẩy làn da rạng rỡ, không tỳ vết từ bên trong. Kem nền Giorgio Armani được lấy cảm hứng từ lụa charmeuse và được tạo ra bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng Pat McGrath. Đây là loại vải cao cấp, có độ bóng, mịn. Điều đáng chú ý là công thức của loại kem nền này vẫn không thay đổi kể từ khi ra đời cách đây hơn 15 năm.
3.

Review top 3+ dòng Kem nền Giorgio Armani tốt và bán nhất

Giorgio Armani hiện đang cung cấp nhiều dòng phấn nền cao cấp khác nhau cho bạn lựa chọn. Dưới đây là 3 dòng kem nền Giorgio Armani được yêu thích nhất hiện nay.
  1. Kem nền Giorgio Armani Designer Lift cho làn da láng mịn

    Giorgio Armani Designer Lift Foundation có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm này lý tưởng cho bạn nếu bạn thích sự tối giản. Lớp thủy tinh trong suốt dày dặn giúp bảo vệ lớp kem bên trong, thiết kế hình trụ mềm mại và nữ tính. Người dùng sẽ có thể nhìn thấy lượng kem và độ bóng của kem bên trong sản phẩm là kết quả của việc này. Ngoài ra, thông tin cơ bản của kem nền được in rõ ràng, sắc nét trên thân để tránh người dùng nhầm lẫn về sản phẩm.

    Kem nền Giorgio Armani Designer Lift cho làn da láng mịn
    Kem nền Giorgio Armani Designer Lift cho làn da láng mịn

    Kem nền Giorgio Armani Designer Lift từ lâu đã được ca ngợi về khả năng chống lão hóa. Người dùng được hưởng lợi từ lớp nền trẻ trung và chống nhăn hiệu quả. Khi thoa lên da, kem sẽ lấp đầy từng lỗ chân lông, đường chân chim và nụ cười một cách nhanh chóng và tinh tế, ngay lập tức loại bỏ các nhược điểm trên da và làm mịn các đường nét trên khuôn mặt. Do đó, đây chắc chắn là sản phẩm kem nền mà phụ nữ nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 899.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn

    Bất kể bạn truy cập diễn đàn nào, bạn sẽ thấy mọi người háo hức tán thưởng và khen ngợi sản phẩm. Đây là một sản phẩm mà mọi cô gái nên thử vì kết cấu mỏng nhẹ, độ bám tốt và độ che phủ tốt, ngoài ra còn có những thứ khác nữa. Luminous Silk Foundation có vẻ ngoài sang trọng và có một không hai; thiết kế chai chắc chắn, hũ thủy tinh có nắp nhựa đen bóng rất sang trọng. Logo Giorgio Armani được in nổi giữa nắp và thân giúp bạn dễ dàng nhận biết. Lớp vỏ trong mờ để lộ màu của lớp nền bên dưới.

    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn
    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn

    Giorgio Armani Luminous Silk Foundation được bào chế bằng công nghệ vi-fil độc quyền của Giorgio Armani. Kem nền này tạo lớp nền mịn mượt, làm bừng sáng khuôn mặt, vô cùng thoải mái. Kết cấu kem của Luminous Silk tương tự như Lasting Silk làm tiêu chuẩn để thoa kem nền, nhưng phần kem hơi lụa hơn của Lasting. Hơn nữa, đây là loại kem nền đa công dụng, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nó hoạt động tốt như một loại kem nền, kem che khuyết điểm và tạo đường viền.

    Nó có kết cấu kem siêu mịn, lướt nhẹ nhàng và khô nhanh chóng, đó là đặc điểm được đa số các nền tảng Giorgio Armani chia sẻ. Khi thoa lên, sản phẩm này để lại một lớp nền mịn như lụa tự nhiên, căng bóng nhưng vẫn che được hầu hết các khuyết điểm. Độ bám màu lên đến 16 tiếng nên bạn có thể đi cả ngày mà không lo da bị phai hay lem. Kem nền Giorgio Armani này chắc chắn đáng giá.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.540.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem nền Giorgio Armani Power Fabric

    Giorgio Armani Power Fabric Foundation SPF 25 Tone 3 30ml là sản phẩm che khuyết điểm và kiểm soát dầu lý tưởng cho lớp nền hoàn hảo cho phụ nữ đi làm. Sản phẩm là sự pha trộn lý tưởng giữa độ che phủ và công thức mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, kết cấu của kem gần như hoàn hảo, nhưng cảm giác như không hề trang điểm chút nào.

    Kem nền Giorgio Armani Power Fabric
    Kem nền Giorgio Armani Power Fabric – Review kem nền Giorgio Armani có tốt không?

    Kem nền Giorgio Armani Power Fabric Foundation SPF 25 Tone 3 30ml này là kem nền với công thức mới mang lại khả năng che phủ tốt hơn dòng trước mà vẫn cực kỳ mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, nó biến lớp trang điểm thành da thật. Ngay cả khi bạn thoa bằng tay, kem nền này vẫn cho bạn lớp nền mịn màng với độ che phủ tốt.

    Sản phẩm có độ bền màu lên đến 16 giờ liền mà không bị xuống màu bởi do quá trình oxy hóa. Hơn nữa, sản phẩm có chứa SPF 25 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Độ bám của kem đã được nhà sản xuất tối ưu hóa, giúp sản phẩm đạt được độ che phủ hoàn toàn mà vẫn tương đối dễ chịu cho người dùng. Để có một lớp nền mờ hoàn hảo, lớp nền mờ sẽ kiểm soát dầu thừa một cách hiệu quả. Với tất cả những lợi ích được liệt kê ở trên, chắc chắn đây là sản phẩm kem nền Giorgio Armani mà bạn không nên bỏ qua.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.590.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Mua kem nền Giorgio Armani chính hãng ở đâu uy tín?

Các dòng kem nền của Giorgio Armani hiện đang được bày bán đa dạng trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp showroom bán hàng chính hãng để tìm mua sản phẩm với giá cả phải chăng, chất lượng an toàn tuyệt đối để yên tâm nhất. Hơn nữa, các trang thương mại điện tử ngày càng trở nên tinh vi. Sản phẩm có thể mua từ các gian hàng Shopee, Lazada, … chính hãng. rất tiện lợi và chất lượng cao.
5.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc kem nền Giorgio Armani có thực sự tốt không hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general