[Review] Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất 2023 – Top 8+ sản phẩm được ưa chuộng

Máy trộn bột là công cụ hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi làm bánh. Chất lượng bánh đã được cải thiện, nâng cao nhờ sự hỗ trợ của thiết bị. Vậy máy nhào bột là gì? Có những loại máy nhào bột nào? Sản phẩm nào nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất trong top 8+ sản phẩm được ưa chuộng được gợi ý qua bài viết dưới đây.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy trộn bột – Cấu tạo, các phân loại

Máy trộn bột hay còn gọi là máy nhào bột được dùng để trộn và đánh bột. Điều này giúp bột đạt được độ mềm và đặc như mong muốn để nướng. Hơn nữa, tính năng máy trộn bột có thể đánh trứng, đánh bông kem,…. Nhờ đó, máy trộn bột có thể được sử dụng để làm nhiều loại bánh khác nhau.
Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam cũng không có nhiều hãng cung cấp máy trộn bột; một số hãng nổi bật như: Bosch, Philips, Ariete và Tefal. Hơn nữa, những chiếc máy này thích hợp sử dụng cho cả gia đình và các tiệm bánh chuyên nghiệp.

  1. Cấu tạo của máy trộn bột

    Ngày nay, các loại máy trộn bột kể cả loại cầm tay và để bàn đều có cấu tạo giống nhau. Chúng chỉ khác nhau về hình thức trộn và số lượng, cũng như công suất và vật liệu. Cấu tạo máy gồm một động cơ trộn, một bát trộn bột và ba que trộn (1 que đánh trứng, 1 que nhào bột và 1 thìa trộn) và cuối cùng là nắp tô đựng bột.

  2. Các phân loại của máy trộn bột

    Hiện có 2 phân loại máy trộn bột chính, đó là:

    • Máy trộn bột cầm tay với thiết kế nhỏ gọn. Chúng chủ yếu được sử dụng bởi các gia đình hoặc thợ làm bánh ít kinh nghiệm. Thông thường, loại máy này không đắt. Do đó, chiếc máy này phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người.
    • Máy trộn bột để bàn với thiết kế chắc chắn. Máy cũng bao gồm một bát bột. Loại máy này thường xuyên được sử dụng bởi những người thợ làm bánh chuyên nghiệp hoặc những gia đình thường xuyên làm bánh với yêu cầu công suất lớn. Công suất của loại máy này có thể trộn 700 gam bột; dung tích càng lớn thì bát đựng càng lớn.
2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy trộn bột loại nào tốt nhất

Nhiều người dùng muốn tìm mua cho mình chiếc máy trộn bột tốt nhất để giữ được lâu và chất lượng theo thời gian. Vì vậy, hãy tham khảo một số mẹo sau đây để có tiêu chí chọn lựa thật tốt nhé:
Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy trộn bột loại nào tốt nhất
Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy trộn bột loại nào tốt nhất
  • Giá thành sản phẩm:
    Hiện nay, giá máy trộn bột dao động từ 100.000 đồng đến 20 triệu đồng, từ gia đình đến các tiệm bánh chuyên nghiệp. Hơn nữa, chúng ta lựa chọn máy có dung tích và cối trộn phù hợp với nhu cầu sử dụng, dựa trên mức độ nướng để sử dụng vừa phải và không lãng phí.
  • Thương hiệu của máy:
    Trên thực tế, phần lớn máy trộn bột ở Việt Nam được nhập khẩu từ châu u của các hãng như Bosch, Ariete, Tefal … Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các thương hiệu đắt tiền của Mỹ như Kitchenaid. Đây là những sản phẩm của Châu u và Châu Mỹ nên đều đạt tiêu chuẩn Châu u về độ bền và chịu lực tốt.
  • Nơi sản xuất của máy:
    Thực tế, không phải là thương hiệu châu âu nào cũng nhất thiết được sản xuất tại châu âu. Với rất nhiều thương hiệu lớn, bạn có thể thấy họ có nguồn sản xuất tại trung quốc. Cho dù vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều này bởi chúng vẫn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu âu.
    Nơi sản xuất là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm
    Nơi sản xuất là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm – Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất

    Vậy máy trộn bột hãng nào tốt? Bosch, Kitchenaid, Zelmer, Philips, Tefal là những thương hiệu có máy trộn bột tại Châu âu và Mỹ nên rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

  • Công suất máy trộn bột:
    Ngoài những điều trên thì công suất của máy trộn bột là yêu cầu quan trọng nhất. Nhìn chung, máy càng khỏe thì công suất của máy càng cao, thể tích trộn càng lớn. Nhờ đó, động cơ ít khi bị quá nhiệt và quá tải, máy bền hơn, điều này dẫn đến giá trị của máy thường khá đắt hơn và mức công suất thường dao động 180W – 1200W.

    Nếu bạn có ý định sử dụng nó ở nhà, 180W-450W có thể là một lựa chọn tốt. Nếu bạn thường xuyên trộn một lượng bột lớn hoặc sử dụng trong tiệm bánh thì nên chọn loại máy có công suất từ ​​500W-1200W để đảm bảo máy hoạt động tối ưu.

  • Dung tích của bát trộn:
    Nhiều người cũng quan tâm đến dung tích tô trộn. Vì bạn có thể trộn nhiều hơn trong một bát trộn lớn hơn. Hơn nữa, nếu gia đình sử dụng ít thì loại có tô dung tích nhỏ sẽ dễ đánh và trộn hơn.

    Dung tích càng lớn sẽ phù hợp nếu bạn có nhu cầu làm bánh khối lượng lớn
    Dung tích càng lớn sẽ phù hợp nếu bạn có nhu cầu làm bánh khối lượng lớn

  • Tiện ích theo kèm:
    Tại Việt Nam, hầu hết các máy trộn bột đều không có phụ kiện đi kèm. Ngoài hai thương hiệu Bosch và Kitchenaid còn có nhiều phụ kiện đi kèm như làm mì, trộn, xay, thái lát … Hãy chọn một trong những chiếc máy trộn bột đa năng này nếu bạn muốn sử dụng hai thương hiệu này.
  • Thời gian bảo hành:
    Nhiều người dùng thường cho rằng những chiếc máy trộn này cực kỳ bền và hiếm khi phải bảo hành. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn những thương hiệu có thời gian bảo hành 24 tháng để vừa yên tâm vừa tiết kiệm chi phí.
3.

Top 8+ máy trộn bột loại nào tốt nhất bạn nên chọn mua

Mỗi người sẽ đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết loại máy trộn bột nào tốt nhất cho gia đình hiện nay thì đừng bỏ qua một số lựa chọn sau:
  1. Máy trộn bột Bosch MUM4600

    Những ai không quen sử dụng máy trộn bột tốt thì nên cân nhắc dòng máy Bosch MUM4600. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ, có hình thức đẹp và tuổi thọ cao. Công suất hoạt động của máy là 550W, khá mạnh mẽ. Bốn tốc độ cài đặt trước, cũng như chế độ chờ, đáp ứng nhu cầu cao của người dùng.

    Máy trộn bột Bosch MUM4600
    Máy trộn bột Bosch MUM4600

    Phần thân và tô trộn có thể tháo rời dùng để đánh trứng, nhào bột, đánh kem, trộn thực phẩm. Bát trộn bằng nhựa có thể chứa khoảng 2kg bột và các nguyên liệu khác. Đây là công cụ lý tưởng hỗ trợ bạn tạo ra những món bánh ngon như bánh pizza, bánh bông lan, bánh bông lan.

    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng máy: 4kg
    • Kích thước: 265mm x 265mm x 305mm
    • Dung tích: 3,9 lít
    • Công suất: 550W
    • Loại máy: Để bàn
    • Thời gian BH: 24 tháng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 4.950.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy nhồi bột gia đình UNIE M5

    UNIE M5 là một trong những máy trộn bột tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. UNIE, một thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam, sản xuất các sản phẩm này. Máy nhào bột UNIE M5 được chế tạo trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn của Đức. Thân máy chắc chắn, được làm từ kim loại và nhựa cao cấp.

    Máy nhồi bột gia đình UNIE M5
    Máy nhồi bột gia đình UNIE M5 – Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất

    Bát bột, đầu đánh trứng và máy đánh trứng đều được làm bằng inox 304 không gỉ. Tất cả các vật liệu này đều có vẻ ngoài xinh xắn và tuổi thọ cao. Bát bột có nắp gắn với đầu trộn là điểm thu hút chính của máy. Tiếp theo đó, quá trình trộn bột và đánh trứng diễn ra trong môi trường không có vi khuẩn, bụi bẩn, côn trùng, đảm bảo vệ sinh.

    Máy có sáu tốc độ để đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như nhiều loại thực phẩm. Khi sử dụng ở tốc độ cao với lực mạnh và nhanh nhất, máy nhào bột UNIE M5 với công suất 1300W chạy rất êm và không bị rung lắc. Động cơ không phát ra tiếng ồn lớn khi đang chạy. Ngay cả khi đặt ở chế độ cao nhất, nó cũng không có tác động tiêu cực đến không gian sống.

    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng máy: 7,8kg
    • Dung tích: 8 lít
    • Công suất: 1300W
    • Loại máy: Để bàn
    • Thời gian BH: 12 tháng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.960.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy trộn bột Ariete MOD 1588

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy trộn bột tốt, hãy cân nhắc đến Ariete MOD 1588. Thiết kế của sản phẩm mang màu sắc cổ điển, trang nhã phù hợp với những gian bếp gia đình hiện đại. Công suất của máy khá lớn giúp người dùng có thể trộn, nhồi, đánh bột, trứng, nhân gò chả… một cách tiện lợi và nhanh chóng.

    Máy trộn bột Ariete MOD 1588
    Máy trộn bột Ariete MOD 1588

    Lòng nồi được làm bằng nhựa cao cấp và inox dễ lau chùi, sáng bóng, chống ăn mòn. Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn và kín giúp bột và thức ăn không bị rơi ra ngoài trong quá trình trộn. Ariete MOD 1588 được cài đặt sẵn cường độ trộn là 10. Nhờ đó, khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh độ trộn và độ mịn theo ý muốn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Loại máy: Để bàn
    • Công suất: 1.200W (Công suất đánh bột), 2.400W (Công suất đầu vào).
    • Thời gian BH: 24 tháng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.100.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy nhồi bột đa năng Zelmer dòng 381.61 Symbio

    Máy trộn đa năng Zelmer 381.61 Symbio là sản phẩm của nhà sản xuất Zelmer Ba Lan. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp màu trắng. Chất liệu nồi nhào bột và đánh trứng được làm bằng thép không gỉ, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy đi kèm với một loạt các công cụ.

    Máy nhồi bột đa năng Zelmer dòng 381.61 Symbio
    Máy nhồi bột đa năng Zelmer dòng 381.61 Symbio

    Đặc biệt, bát trộn có chức năng Turbo cùng với cối xay sinh tố, giúp xay và trộn đều dễ dàng hơn. Nút điều khiển rất hữu ích, với công suất 400W và năm tốc độ. Sản phẩm giúp đơn giản hóa quá trình đánh kem, trứng, trộn thực phẩm, bột mì.

    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng máy: 2,5kg
    • Kích thước: 330mm x 220mm x 280mm
    • Dung tích: 3 lít
    • Công suất: 400W
    • Loại máy: Để bàn
    • Thời gian BH: 24 tháng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.950.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy trộn bột Kitchenaid Artisan Stand Mixer

    Kitchenaid Artisan Stand Mixer là cái tên tiếp theo trong danh sách các loại máy trộn bột tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới với động cơ mạnh mẽ, độ bền cao, tính năng ưu việt và thiết kế thông minh …

    Máy trộn bột Kitchenaid Artisan Stand Mixer
    Máy trộn bột Kitchenaid Artisan Stand Mixer – Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất

    Sản phẩm khá đắt, nhưng đổi lại bạn sẽ có được một chiếc máy tuyệt vời. Bát trộn bằng thép không gỉ 5 lít đủ lớn để hỗ trợ sản xuất bốn ổ bánh mì trong một mẻ duy nhất. Hệ thống trộn sẽ đảm bảo rằng toàn bộ nguyên liệu được trộn đều.

    Kitchenaid Artisan Stand Mixer có bộ chia điện độc đáo cho phép người dùng kết nối với nhiều loại phụ kiện như máy làm kem, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy làm mì ống, máy xay thịt, v.v. Mặt khác, dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 16.500.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy trộn bột loại cầm tay của KitchenAid 5KHM720AWOB

    Máy trộn bột loại cầm tay KitchenAid 5KHM720AWOB là dòng máy trộn bột tốt nhất tiếp theo. Người dùng bị cuốn hút bởi sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, tay cầm chắc chắn. Máy trộn cầm tay KitchenAid 5KHM720AWOB có bảy tốc độ trộn khác nhau. Công suất thấp, bền lâu để hỗ trợ bạn tối ưu hóa điện năng tiêu thụ.

    Máy trộn bột loại cầm tay của KitchenAid 5KHM720AWOB
    Máy trộn bột loại cầm tay của KitchenAid 5KHM720AWOB

    Đầu trộn được làm bằng thép không gỉ, độ bền đã được kiểm chứng nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Không có chất độc hại sinh ra trong quá trình sử dụng. Que trộn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Thân máy cũng được làm bằng thép cao cấp, bề mặt nhẵn bóng, giúp việc vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng sau khi sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Loại máy: Cầm tay.
    • Công suất: 70W
    • Thời gian BH: 12 tháng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.750.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy nhào bột đa năng Kenwood Chef XL KVL4100S

    Kenwood Chef XL KVL4100S là một trong những máy trộn bột tốt nhất trên thị trường. Máy trộn bột này có thiết kế hiện đại. Thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Nó bao gồm máy đánh trứng, cây trộn chữ K, móc câu, công cụ giúp điều chỉnh bát trộn và tấm chắn chống văng bắn khi sử dụng.

    Máy nhào bột đa năng Kenwood Chef XL KVL4100S
    Máy nhào bột đa năng Kenwood Chef XL KVL4100S

    Máy có công suất hoạt động lên đến 1200W. Hơn nữa, máy trộn đa năng Kenwood Chef XL KVL4100S có điều khiển tốc độ điện tử. Đồng thời, được tích hợp các chức năng khóa liên tự động và trộn an toàn giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Vì máy có công suất lớn nên rất lý tưởng cho những ai có nhu cầu đánh trứng, đánh kem, nướng bánh tại nhà.

    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng máy: 7,6kg
    • Dung tích: 6,7 lít
    • Loại máy: Để bàn
    • Công suất: 1200W
    • Thời gian BH: 24 tháng

    Mức giá tham khảo cho bạn: 9.990.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy trộn bột Cuisinart SM-55

    Dòng máy nhào bột này mang đến nhiều tính năng đa dạng hấp dẫn cho người dùng. Kèm theo đó là động cơ công suất lớn, bền bỉ và cực kỳ mạnh mẽ. Máy trộn bột Cuisinart SM-55 thuộc dòng máy đa năng khác với nhiều dòng máy thông dụng khác trên thị trường.

    Máy trộn bột Cuisinart SM-55
    Máy trộn bột Cuisinart SM-55 – Nên mua máy trộn bột làm bánh loại nào tốt nhất

    Phần trên của thiết bị nâng lên để lộ ba cổng nguồn, cho phép người dùng kết nối máy làm kem, máy ép cam quýt, máy xay thịt, máy làm mì ống và các thiết bị khác. Tất nhiên, những phụ kiện này sẽ được bán riêng. Bạn phải trả thêm phí nếu có nhu cầu sử dụng. Động cơ hoạt động của máy nhồi bột Cuisinart SM-55 là 800 watt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 9.219.000 VNĐ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua máy trộn bột làm bánh

  1. Máy trộn bột là gì?

    Là thiết bị gia dụng được dùng để trộn và đánh bột, giúp bột đạt được độ mềm và đặc như mong muốn để nướng. Hơn nữa, tính năng máy trộn bột có thể đánh trứng, đánh bông kem,…. Nhờ đó, máy trộn bột có thể được sử dụng để làm nhiều loại bánh khác nhau.

  2. Mua máy trộn bột ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy trộn bột chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy trộn bột tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng bạn đã biết được loại máy trộn bột nào tốt nhất cho gia đình mình hiện nay. Mỗi dòng sẽ có giá riêng dựa trên từng đặc điểm, chức năng, thiết kế,…. Để chọn được dòng sản phẩm phù hợp, trước tiên bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng máy của mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general