[Review] Nên mua cần câu cá nào tốt nhất 2023 – Top 8+ thương hiệu được ưa chuộng

Câu cá từ lâu đã được coi là một thú tiêu khiển thú vị của nam thanh niên ở mọi lứa tuổi. Câu cá là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài làm việc và giải tỏa căng thẳng. Thậm chí, nhiều người còn coi câu cá là món ăn tinh thần. Tuy nhiên, để việc câu cá được thuận lợi hơn thì chúng ta cần có những chiếc cần câu tốt, phù hợp với mình. Chondeal247 sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thương hiệu cần câu cá nào tốt nhất qua bài viết sau đây.

1.

Top 8+ thương hiệu cần câu cá loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

  1. Cần câu cá Shimano

    Shimano là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm cần câu cá tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cần câu Shimano có xuất xứ tại Nhật Bản và Malaysia. Cần câu cá Shimano kiểu dáng đẹp, hiện đại và nhẹ. Tay cầm của cần câu được làm bằng mút gỗ tạo sự thoải mái cho người cầm cân. Lượng chì bên trong từ 50 đến 120gr, và cần thiết kế thành hai khúc, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các cần thủ. Khi các cần thủ chuyên nghiệp nghĩ đến cần câu cá là họ nghĩ ngay đến cần câu Shimano của Nhật Bản. Loại cần câu này rất được ưa chuộng vì chất lượng cao mà ít thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ vậy, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã từ cần câu cá Shimano.

    Cần câu Shimano đến từ Nhật Bản được làm từ chất liệu carbon cao cấp. Carbon là một vật liệu nhẹ, có tuổi thọ cao, thậm chí còn cứng hơn cả thép. Đây được biết đến như một siêu vật liệu trong ngành sản xuất. Khi được làm bằng carbon cao cấp, cần câu cá Shimano Nhật Bản cứng hơn các loại cần thông thường từ 5-10 lần. Hơn nữa, theo nghiên cứu gần đây, loại cần câu này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000C. Với đặc điểm này, bạn có thể phơi cần câu ngoài nắng cả ngày mà không sợ cong vênh, biến dạng.

    Cần câu cá Shimano
    Cần câu cá Shimano

    >> Tham khảo:

    Đặc điểm nổi trội của cần câu Shimano Nhật:

    • Nói đến lợi ích của cần câu cá Shimano Nhật Bản thì độ bền là trên hết. Nếu không bị va đập đáng kể khi sử dụng thì loại cần câu này có tuổi thọ lên đến 15 năm. Giá của cần câu này nếu so với bền cao, tuổi thọ có thể sử dụng rất lâu như thế này thì có thể nói là quá rẻ phải không nào.
    • Điểm tiếp theo chính là độ dẻo. Mỗi cần câu Shimano chính hãng có thể uốn cong tối đa 60 độ. Chỉ những loại cần câu chất lượng cao, chẳng hạn như cần câu cá shimano của Nhật Bản mới có thể chịu được độ uốn cong này. Thông thường, các loại cần câu cá của Trung Quốc chỉ có thể chịu được những khúc cua tới 30 độ. Với khả năng thích nghi như vậy, bạn có thể tin tưởng rằng sẽ không có con cá nào làm gãy cần câu của bạn.
    • Một đặc điểm phân biệt khác của cần câu Shimano Nhật Bản là độ nhẹ của chúng. Chúng ta thường phải giữ cần liên tục khi câu cá. Nếu nhu cầu lớn, tay bạn sẽ mỏi và run khi cầm trong thời gian dài. Một chiếc cần quá nặng để tác động vào nước và khiến cá tránh xa, bạn rất có thể sẽ trắng tay trong suốt buổi câu. Bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó nếu sử dụng cần câu cá Shimano Nhật Bản. Cần câu cá Shimano của Nhật cực nhẹ. Bạn có thể cầm cần câu trong nhiều giờ mà không bị mỏi.

    Cần câu cá và máy câu Shimano, rất được các cần thủ Việt Nam ưa chuộng, dù chúng còn mới hay đã cũ. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình cần cây cá uy tín nhất đến từ thương hiệu đình đám này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Cần câu cá Daiwa

    Nếu bạn là một người sành câu cá, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu cần câu Daiwa, hoặc có lẽ bạn đã sở hữu một vài chiếc cần câu từ thương hiệu này và có nhiều câu chuyện để kể về chúng. Với công nghệ sản xuất cần câu tiên tiến nhất trên thế giới, Daiwa đã làm cho việc câu cá trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

    Cần câu cá Daiwa - Review top 8+ thương hiệu cần câu cá nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Cần câu cá Daiwa
    • Kể từ khi thành lập vào năm 1958, Daiwa đã liên tục phát triển các sản phẩm được cho là tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường. Không có gì ngạc nhiên khi Daiwa là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới phát triển nhiều công nghệ tiên tiến. Công nghệ tiên tiến của Daiwa đã tạo ra một số guồng quay tốt nhất thế giới. Cần câu cá Daiwa rất được ưa chuộng là sự lựa chọn hàng đầu của các cần thủ chuyên nghiệp chỉ vài năm sau khi Daiwa thành lập. Máy câu cá “open-faced” của Daiwa, được giới thiệu vào năm 1965, cho phép người dùng quay nhiều vòng hơn với tốc độ quay nhanh hơn, cải thiện cảm giác nơi bàn tay. Với thiết kế sáng tạo này, loại máy câu cá này đã tạo nên tên tuổi của nó trên toàn thế giới.
    • Daiwa từ lâu đã được biết đến với logo nổi bật với 3 màu đỏ, trắng và xanh dương cũng như khẩu hiệu “Cam kết chất lượng tuyệt đối”. Hơn nữa, công ty còn nổi tiếng với một logo nổi tiếng khác, Daiwa’s Sunburst, có thiết kế đơn giản hình mặt trời đen trắng cùng với tên thương hiệu. Logo này có hình ảnh thiên nhiên, nước và mặt trời, đại diện cho lĩnh vực sản phẩm mà Daiwa đã thành công rực rỡ.
    • Nói đến thiết bị câu cá, cụ thể là cần câu cá Daiwa, giá trị thương hiệu còn hơn cả việc mỗi sản phẩm được coi là một kiệt tác, là sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế và công nghệ tiên tiến cao mà còn bởi chúng làm nên sự khẳng định, phong cách và đẳng cấp của người chủ đang sở hữu nó.
    • Daiwa đã đưa công nghệ “kỹ thuật không gian” tiên tiến nhất thế giới vào guồng quay của họ vào năm 2010. Công nghệ mang tính cách mạng này được gọi là “MAGSEALED.” Thông qua việc sử dụng MAGOIL, chức năng chống thấm nước và chống bụi giúp trục quay luôn như mới và giúp quay nhanh hơn. Có thể nói một kỷ nguyên mới của guồng câu cá đã bắt đầu, giúp giảm bớt sự phức tạp của việc bảo trì máy cho người sử dụng.
    • Hơn nữa, cần câu cá truyền thống của Daiwa được cấu tạo từ hai tấm sợi carbon. Tấm thứ nhất có cấu trúc sợi đặt vuông góc với lõi cần câu, trong khi tấm thứ hai đặt song song với nó. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Daiwa đã phát hiện ra rằng cấu trúc này có một nhược điểm đáng kể là độ đàn hồi kém và có xu hướng bị xoắn khi chịu tải trọng cao. Do đó, sự ra đời của công nghệ “X-Torque” được coi là bằng chứng về trình độ công nghệ và kinh nghiệm toàn cầu của Daiwa.

    Theo các tín đồ câu cá thì cần câu cá Daiwa rất khỏe, dẻo dai và cực nhạy. Các mã cần câu cá Daiwa bao gồm: Daiwa Seven Star, Daiwa Fine Master,…. Daiwa thực sự chứng tỏ vị thế hàng đầu trong thế giới sản xuất công cụ với những cải tiến ấn tượng kể trên. Những thành tựu này đã mang lại cho họ vị trí sản phẩm và thương hiệu riêng biệt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Cần câu cá Handing

    Handing là một hãng cần câu, một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc; đừng nghĩ sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng; Trên thực tế, các sản phẩm nội địa của Trung Quốc cực kỳ tốt và không đắt. Tùy theo mức giá mà bạn lựa chọn mà sản phẩm của Handing có chất lượng cao.

    Cần câu cá Handing
    Cần câu cá Handing

    Có thể nói Handing là thương hiệu sản xuất cần câu tại Trung Quốc chuyên sản xuất các loại cần câu tầm trung với thiết kế cần câu nổi bật. Cùng với công nghệ hiện đại Carbon chất lượng, hãng còn gia cố thêm công nghệ quấn Spiral X giúp cần câu nhẹ, độ nảy cao và khả năng bảo vệ đường câu tuyệt vời. Đầu cần câu chống xoắn 360°, giúp hạn chế quấn dây đầu cần. Trọng tâm của cần được dồn về gốc giúp người dùng giảm mỏi tay khi cầm. Cần câu cá Handing là xu hướng sản phẩm phổ biến cho các cần thủ sử dụng để câu cá thư giãn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Cần câu cá hãng Kaiwo

    Những người câu cá chuyên nghiệp thích sử dụng cần Kaiwo. Về chất lượng, KAIWO nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu của Kaiwo. Sử dụng công nghệ LRC của Kaiwon, một kỹ thuật xử lý giúp nén thêm hàm lượng nhựa và tăng công suất của sợi carbon trên một đơn vị thể tích để tăng mật độ đơn vị carbon.

    Cần câu cá Kaiwo - Review top 8+ thương hiệu cần câu cá nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Cần câu cá Kaiwo

    Tăng độ bền, sức mạnh và độ cứng, đồng thời giảm trọng lượng của cần câu. Độ nảy cao hỗ trợ trong việc bảo vệ dây câu. Để tránh bị rối, đầu xoay 360 độ. Thích hợp sử dụng cho khi câu thư giãn và thi đấu. Cần câu Kaiwo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cần thủ muốn cảm thấy an tâm và thoải mái khi câu cá.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Cần câu cá Lurekiller

    Với trọng lượng nhẹ và độ tinh xảo, Lurekiller được người Việt Nam đánh giá cao; nó có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn; từng chi tiết nhỏ, từng thiết kế của nó đều được nhà thiết kế chú trọng đến. Được cấu tạo từ Carbon cao cấp, bạn nên sử dụng Lurekiller để tận hưởng những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Cần câu cá Lurekiller có giá bán khá tốt để bạn sở hữu, sử dụng cần trong việc đi đi biển là một ý tưởng tuyệt vời. Máy câu cá Lurekiller rất chắc chắn và ổn định, giúp máy không bị rung lắc và giúp bạn dễ dàng chinh phục những con cá lớn.

    Cần câu cá Lurekiller
    Cần câu cá Lurekiller

    Cần câu Lurekiller phổ biến:

    • Cần câu cá biển LUREKILLER 2 khúc
    • Cần câu cá biển Lurekiller ocean popping GT 852XH

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Cần câu cá Abu Garcia Venoetta

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại cần câu cá nào. Hoặc bạn đã tìm hiểu, tham khảo nhưng vẫn chưa hài lòng thì cần câu Abu Garcia Venoetta 2 phân khúc là sự lựa chọn tốt nhất cho các cần thủ. Với chiều dài 2,7m, nó có khả năng giúp bạn câu được những con cá lớn.

    Cần câu cá Venoetta - Review top 8+ thương hiệu cần câu cá nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Cần câu cá Venoetta

    Nguyên liệu Carbon được sử dụng trong việc chế tạo cần hai khúc này. Khoen giúp vặn và kéo dây đơn giản. Với trọng lượng chì nhẹ hơn 15/40 gr, bạn sẽ có một chuyến đi câu tốt hơn. Đây là cần câu cá của tập đoàn nổi tiếng ở Mỹ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người câu cá coi trọng sự thực dụng. Sản phẩm của thương hiệu này được nhiều cần thủ tại châu u đánh giá cao bởi chất lượng mà nó mang lại.

    Cần câu Abu Garcia Venoetta phổ biến:

    • Cần câu Abu Garcia Vendetta LTD Spinning Rod.
    • Cần câu cá Abu Garcia 3m0.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Cần câu cá Abu Garcia Ultra Cast II

    Các loại cần câu của Abu Garcia Ultra Cast II được cho là khá khỏe, có khả năng chịu tải trọng lớn và đảm nhiệm các ngư cụ hạng nặng. Cần câu Abu Garcia Ultra Cast II luôn chiếm được tình cảm, niềm tin từ người tiêu dùng bởi sự mạnh mẽ nổi bật, chịu tải trọng lớn của sản phẩm.

    Cần câu cá Abu Garcia Ultra Cast II
    Cần câu cá Abu Garcia Ultra Cast II

    Cần câu cá 2 khúc Abu là sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người dùng mong muốn sở hữu. Được xuất xứ từ Hoa Kỳ, chiều dài của cần câu 2,4 mét, giúp bạn dễ dàng câu được những con cá nặng 4,5 – 9,1 kg. Lượng chì chứa bên trong nên từ 90-120g. Cần câu 2 khúc Abu còn có tay cầm mút gỗ mang đến sự thuận tiện khi câu cá.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Cần câu cá Pioneer Fiesta

    Cần câu cá Pioneer là một thương hiệu Singapore còn khá mới khi du nhập và phổ biến trên thị trường cần câu cá Việt Nam. Sản phẩm phù hợp để câu những con cá có trọng lượng tối đa đến 18,2 kg. Khối lượng chì bên trong yêu cầu: 120 – 200gr. Cần câu Pioneer Fiesta được thiết kế thu gọn lại để dễ dàng mang theo mỗi khi bạn đi câu ở xa hoặc khi không sử dụng. Đây là chiếc cần câu được nhiều cần thủ chuyên nghiệp lựa chọn.

    Cần câu cá Pioneer Fiesta
    Cần câu cá Pioneer Fiesta

    Cần câu dài 3-4 mét, có thể được thu gọn lại còn 50cm. Khi thu gọn cần câu, khớp nối nhỏ nhất, dẻo nhất được đưa vào trước và ở lớp trong cùng, giúp tránh sự va chạm gây đứt, gãy trong khi di chuyển.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

2.

Lời kết

Bài viết trên về top 8+ thương hiệu cần câu cá nào tốt nhất và uy tín hỗ trợ các cần thủ trọng việc lựa chọn, tìm mua cho mình một chiếc cần câu phù hợp nhất và gặt hái được nhiều thành công mỗi ngày. Chúc các bạn có những chuyến câu cá thư giãn tuyệt vời.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general