Những lợi ích khi mua xe máy online trên Tiki

Mua sắm online đang là xu thế hiện nay. Nhưng mua một sản phẩm có giá trị lớn như xe máy, thậm chí là xe phân khối lớn thì có thể sẽ còn khá xa lạ đối với bạn. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về những lợi ích khi mua xe máy online trên Tiki dành cho khách hàng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Xe máy được bán từ đâu trên Tiki?


Tiki sẽ không trực tiếp bán xe máy, mà chỉ là nơi nhận đơn hàng sau đó bán xe cho bạn thông quá các đại lý chính hãng. Các đại lý này được chính Tiki.vn chọn lọc kỹ càng.

Và bạn cũng đã biết Tiki uy tín như thế nào rồi đấy, nếu có trục trặc thì bạn sẽ không mất lợi ích của mình.

2.

Lợi ích khi mua xe máy online trên Tiki

  • Không những chỉ bán xe máy, mà ngoài ra Tiki còn có bán xe điện, xe ô tô, xe đạp và các phụ kiện đi kèm cho từng ngành hàng. Bạn có thể mua này mua kia cùng một lúc.
  • Khi mua xe máy trên Tiki bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 3 triệu khi mua xe qua thẻ ngân hàng. Mã giảm giá đến 2 triệu đồng khi áp dụng. Giảm ngay 4 triệu khi trả góp xe máy kì hạn 6 tháng. Trả góp 0% không phí chuyển đổi. Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Bạn sẽ biết được số tiền cuối cùng mà mình phải thanh toán cho một chiếc xê so với việc mua ở ngoài.
  • Bạn có thể thanh toán bằng bất kỳ thẻ ngân hàng nội địa/ Visa/ Mastercard mà không phải lo vấn đề bảo mật.
3.

Những lợi ích không đi kèm khi mua xe trên Tiki


Bất lợi đầu tiên đó chính là bạn sẽ không được thử sản phẩm trước khi quyết định mua chiếc xe này. Nhưng mà việc này không quan trọng vì bạn có thể ra bất kỳ cửa hàng xe máy nào để thử chạy sản phẩm trước.

Bất lợi tiếp theo là bạn sẽ khó có thể mua xe nếu như bạn không ở HCM hoặc Hà Nội. Bởi hiện nay các gian hàng trên Tiki đều tập trung tại đây.

4.

Làm sao để mua xe máy online trên Tiki?


Bạn chỉ việc mua xe máy như bình thường bạn mua hàng trên Tiki vậy.
Hãy vào chuyên mục xe ô tô, xe máy, xe đạp ở Menu trên thanh điều hướng trên website (ứng dụng Tiki).
Làm sao để mua xe máy online trên Tiki
Làm sao để mua xe máy online trên Tiki?
5.

Những hãng xe máy nào đang được bán trên Tiki


Hầu hết các hãng xe máy nổi tiếng tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,… đều có mặt tại Tiki. Thậm chí là Triumph – dòng xe phân khối lớn cao cấp.
6.

Có cần phải trả phí trước bạ không?


Bạn vẫn phải hoàn thành quy trình mua xe tại cửa hàng. Phí trước bạ, thuế VAT, phí đăng ký xe bạn sẽ thanh toán cho bên cửa hàng giao xe. Tiki sẽ không chịu trách nhiệm về những phí này.
7.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về những lợi ích khi mua xe máy online trên Tiki sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi đang quan tâm về sản phẩm giá trị cao, với nhiều ưu đãi trên Tiki. Hãy tham gia mua sắm, bán hàng trên Tiki và đừng quên lấy mã giảm giá trên website của chúng tôi nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general