Tiki trading là gì? Cách nhận biết và mua hàng trên tiki trading

Tiki Trading chắc không còn lạ gì đối với những khách hàng thân thiết, thường xuyên mua sắm trên Tiki. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa hiểu hoặc hiểu chưa rõ Tiki trading là gì? Vì sao Tiki Trading nhận được sự quan tâm lớn từ người mua hàng? Cách để nhận biết và mua hàng trên Tiki Trading như thế nào. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu tất tần tật về Tiki Trading qua bài viết sau đây nhé.

Xã hội ngày càng văn minh và phát triển mạnh mẽ thì việc mua hàng hóa xuyên quốc gia là điều hoàn toàn có thể, một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm đó chính là đơn vị vận chuyển hàng hóa , và ship đến tận nhà bạn. Giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Standard Express nhé.

1.

Tìm hiểu về Tiki Trading là gì?

Tiki Trading là gian hàng do chính TIki trực tiếp nhập và phân phối sản phẩm trực tiếp đến tay người mua sắm, nghĩa là Tiki đóng vai trò là một nhà cung cấp với đầu vào nguồn sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó các sản phẩm được bán trên Tiki Trading được Tiki đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, không có trường hợp hàng giả, kém chất lượng.
Tiki Trading - Gian hàng chính chủ Tiki cam kết 100% chính hãng
Tiki Trading – Gian hàng chính chủ Tiki cam kết 100% chính hãng

Được mở bán từ tháng 03/2010, đến nay Tiki Trading với hơn 10 năm ra mắt nhưng vẫn đảm bảo được cam kết 100% chính hãng, là tiêu chí được đưa ra ngay từ ban đầu, bạn sẽ được hoàn tiền 111% nếu phát hiện sản phẩm không phải thật hoặc chính hãng.

Tiki Trading với nhiều sản phẩm đa dạng các ngành hàng cho bạn thoải mái lựa chọn như: Điện Gia Dụng, Công Nghệ – Điện Tử, Hàng Tiêu dùng, Sức Khỏe – Làm Đẹp, Thời Trang, Mẹ và Bé, đặc biệt là Sách và văn phòng phẩm rất được nhiều người tiêu dùng tin dùng và chọn mua.

2.

Vì sao Tiki Trading lại được nhiều người tiêu dùng quan tâm mua sắm?

Được biết đến là gian hàng chính chủ, được đảm bảo bởi chính TIki thì gian hàng Tiki Trading còn nhận được được nhiều sự chú ý bởi: sự chăm chút từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ. bên cạnh đó với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cũng được nhiều người mua sắm yêu thích.
  1. Tiki Trading luôn đồng hành với nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

    Có thể nói Tiki Trading là gian hàng con cưng của Tiki, do đó nhiều hoạt động khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn là điều dễ hiểu. Sản phẩm trên Tiki Trading thường được hỗ trợ tốt về giá, với nhiều mã giảm giá hấp dẫn chỉ dành mua sắm riêng trên tiki trading.

    Tiki Trading luôn mang đến nhiều cơ hội mua sắm tuyệt vời - Cách đơn giản để nhận biết sản phẩm trên Tiki Trading là gì?
    Tiki Trading luôn mang đến nhiều cơ hội mua sắm tuyệt vời – Cách đơn giản để nhận biết sản phẩm trên Tiki Trading là gì?

    Tất cả các sản phẩm trên TIki Trading 100% được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn, không qua bất kỳ trung gian nào, nên về giá thành của sản phẩm luôn được cam kết tốt nhất thị trường.

    Đáng chú ý là vào những dịp sale lớn diễn ra như: Ngày Hội Thương Hiệu, Sinh Nhật Tiki,… thì sản phẩm trên Tiki Trading thường có ưu đãi lớn về giá, có thể giảm lên đến 60%. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với những voucher khác để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

  2. TiKi Trading cam kết sản phẩm 100% chính hãng

    Một trong những ưu điểm nổi bật khi mua sắm trên Tiki Trading đó chính là sự cam kết 100% hàng chính hãng được chính Tiki đưa ra nhằm đảm bảo lợi ích tối đa cho người mua sắm. Nếu phát hiện hàng không chính hãng, hàng giả thì bạn được hoàn tiền lại với 111% giá trị của đơn hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua sắm.

    Về giá cả thì Tiki Trading với nguồn hàng lấy từ chính hãng là các thương hiệu lớn, không qua đại lý trung gian nào cả nên giá thành sản phẩm trên Tiki Trading được nhiều người mua sắm đánh giá rất cao.

    Thêm điểm nổi bật nữa đó chính tối ưu thời gian giao hàng, bởi sản phẩm trên Tiki Trading 100% được lưu tại các kho hàng trên Tiki, do đó khi có đơn hàng được đặt thì hệ thống xử lý rất nhanh chóng và gọn để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng sớm nhất có thể.

  3. Tiki Trading đóng gói hàng hóa rất kỹ lưỡng

    Đến đây chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về Tiki Trading là gì rồi đấy, do là gian hàng chính chủ nên mọi sản phẩm đầu ra trên Tiki Trading đều được chăm chút cẩn thận, ngay cả khi đó là khâu đóng gói.

    Có thể nói sản phẩm được bán trên Tiki Trading được đóng gói rất tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận. Sản phẩm thường được đóng gói với thùng carton gọn gàng, chắc chắn, cùng với logo Tiki nổi bật, được che phủ bên ngoài bởi những lớp xốp hoặc bọc khí chống sốc, va đập nên đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

  4. Tiki Trading – Được ưu tiên sử dụng TikiNOW giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2 giờ

    Cũng được ra mắt từ thời điểm 2010, TikiNOW dịch vụ giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ kể từ khi người mua đặt hàng thành công. Tuy nhiên, dịch vụ TikiNOW này chỉ ưu tiên sử dụng dành cho những sản phẩm thuộc Tiki Trading và địa điểm giao hàng của TikiNOW cũng được giới hạn nội thành tại 3 thành phố lớn đó là: Hà Nội , TPHCM và Đà Nẵng.

    Tiki Trading hỗ trợ giao hàng TikiNOW nhanh chóng
    Tiki Trading hỗ trợ giao hàng TikiNOW nhanh chóng

  5. Tiki Trading – Chính sách hậu mãi đặc biệt tốt

    Thời gian bạn có thể đổi trả khi sản phẩm lỗi lên đến 30 ngày kể từ khi bạn nhận được hàng thành công.

    Sau thời gian đổi trả hết hạn 30 ngày thì bạn được hưởng tiếp chế độ bảo hành từ chính hãng của sản phẩm tại bất kỳ trung tâm bảo hành nào của hãng hoặc bạn cũng có thể nhờ Tiki hỗ trợ bằng cách gửi về trung tâm CSKH của TIki.

    Luôn có đội ngũ CSKH Tiki hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trước hoặc sau khi mua hàng, thời gian hỗ trợ 8h – 21h các ngày trong tuần.

    Nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng, Tiki sẽ hỗ trợ hết mình trong việc xử lý, kiểm tra chất lượng và tìm hướng giải quyết, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng trong vòng 7 ngày làm việc.

3.

Cách đơn giản để nhận biết và mua hàng trên Tiki Trading là gì?

Được đảm bảo chính hãng 100%, được Tiki ưu tiên các chính sách, dịch vụ TikiNOW cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn, không có nghĩa là những sản phẩm khác trên Tiki là không phải chính hãng. Cũng còn nhiều sản phẩm, thương hiệu đình đám khác cũng mở gian hàng trên Tiki, với những ưu đãi riêng của thương hiệu đó. Do đó, hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất cho riêng mình nhé.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sản phẩm Tiki Trading để được hưởng nhiều ưu đãi, cảm thấy an tâm về chất lượng, dịch vụ, thì hãy tìm hiểu kỹ hơn trong việc phân biệt để biết chính xác sản phẩm nào đang được cung cấp bởi Tiki Trading, bạn có thể nhận biết qua 3 cách sau đây nhé:

Cách 1: Nhận biết Tiki Trading tại trang chi tiết sản phẩm
Đây được xem là cách cơ bản nhất để nhận biết sản phẩm của Tiki Trading hay của bất kỳ thương hiệu, shop bán hàng nào. Việc xác định này rất quan trọng trong tất cả các trường hợp bạn mua sản phẩm trên Tiki bởi khi đó bạn biết được mình đang mua hàng từ nguồn nào, shop nào, có uy tín hay không?

Đối với sản phẩm được cung cấp bởi Tiki Trading thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra logo Tiki Trading kèm dòng chữ “Official” bên dưới (trên mobile, app hay máy tính đều có)

Dấu hiệu nhận biết nhà cung cấp Tiki Trading trên máy tính bàn
Dấu hiệu nhận biết nhà cung cấp Tiki Trading trên máy tính bàn
Dấu hiệu nhận biết gian hàng Tiki Trading trên mobile và app Tiki
Dấu hiệu nhận biết gian hàng Tiki Trading trên mobile và app Tiki

Cách 2: Nhận biết Tiki Trading tại trang tìm kiếm sản phẩm
Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm, lọc và chọn ra những sản phẩm nào được Tiki Trading cung cấp chỉ với 2 bước sau đây:

  • Bước 1: đầu tiên bạn hãy tìm kiếm bằng cách gõ từ khóa mà bạn đang muốn tìm, ví dụ “nồi chiên không dầu của mỹ” để cho ra tất cả sản phẩm tìm kiếm liên quan.
  • Bước 2: hãy lọc ra những sản phẩm thuộc nhà cung cấp Tiki Trading bằng cách nhấp chọn “Tiki Trading” tại mục filter nhà cung cấp như hình minh họa
Cách tìm kiếm và nhận biết Tiki Trading trên trang tìm kiếm sản phẩm
Cách tìm kiếm và nhận biết Tiki Trading trên trang tìm kiếm sản phẩm

Lưu ý: đôi khi một số trường hợp bạn search sẽ không xuất hiện nhà cung cấp Tiki Trading, lý do là Tiki Trading không cung cấp sản phẩm đó nên bạn sẽ không thấy trong kết quả tìm kiếm nhé.

Cách 3: Tìm vào đúng trang gian hàng Tiki Trading
Bạn cũng có thể truy cập vào đúng gian hàng của Tiki Trading để mua sắm, hoặc săn deal, tìm những sản phẩm với mức giá ưu đãi bằng cách gõ tìm “Tiki Trading” hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào đường link sau: https://tiki.vn/cua-hang/tiki-trading

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại trang nhà Tiki Trading
Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại trang nhà Tiki Trading

Với lượng sản phẩm hùng hậu, hiện tại lên đến 5 chữ số, có thể sẽ đáp đủ cho bạn một phần nào đó nhu cầu mua sắm với sản phẩm chất lượng, chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

4.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên về Tiki trading là gì? Cách nhận biết và mua hàng trên tiki trading sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua và săn tìm sản phẩm tốt và chất lượng trên Tiki. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general