TikiCard là gì? Những ưu đãi TikiCard mang đến cho người dùng trên Tiki

Mua sắm trên Tiki luôn mang đến nhiều điều hấp dẫn, mới lạ, bên cạnh đó là những ưu đãi dành cho người dùng như: TikiNow, TikiTrading, TikiNgon, Tiki Freeship+, và trong đó TikiCard là chương trình ưu đãi mà chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Tikicard là gì, cũng như những ưu điểm mà TikiCard mang đến cho người dùng qua bài viết sau nhé.

1.

Tìm hiểu về TikiCARD là gì?

TikiCard, còn được biết đến với tên gọi là Sacombank Tiki Platinum, là một chương trình ưu đãi thẻ tín dụng của Sacombank khi mua sắm tại Tiki như: Freeship trọn đời, hoàn tiền khi mua sắm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác theo thời gian. Để xem những thông tin cần thiết về chương trình bạn có thể truy cập >> tại đây <<
TikiCard - Chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Sacombank khi mua sắm tại Tiki
TikiCard – Chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Sacombank khi mua sắm tại Tiki
2.

TikiCard – Những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký Sacombank Tiki Platinum

Là chương trình ưu đãi từ đối tác, người dùng khi đăng ký thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum, bạn sẽ nhận rất nhiều đặc quyền khi mua sắm tại sàn TMĐT Tiki, cụ thể đó là những ưu đãi như sau:
  • Hoàn tiền khi mua sắm: Hoàn tiền mỗi khi mua sắm trên Tiki và TicketBox kể từ khi kích hoạt thẻ thành công, mức hoàn tiền cụ thể:
    – Hoàn tiền 15% trong 180 ngày đầu khi kích hoạt.
    – Hoàn tiền 10% áp dụng kể từ ngày thứ 181 cho đến khi người dùng thanh lý thẻ.
    Lưu ý: mức hoàn tiền đối đa lên đến 7200k /năm, tương ứng 600k /tháng.
  • Hoàn lại 50% tiền phí thường niên (PTN) cho người dùng trong năm đầu tiên đăng ký nếu đạt tổng mức chi từ 2.000.000 vnd (2 triệu đồng) trở lên trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ thành công.
  • Hoàn lại 20% tiền PTN cho những năm kế tiếp (từ thứ 2 trở lên) nếu người dùng đạt tổng chi tiêu từ 12 triệu trở lên của năm liền trước đó.
  • Tặng gói ưu đãi TikiNOW có giá trị là 499K cho năm đầu tiên sau khi người dùng kích hoạt thẻ TikiCard thành công
  • Tặng gói “Global Travel Insurance” – Gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 11,6 tỷ đồng – Xem thêm thông tin
  • TikiCard với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng - Tikicard là gì?
    TikiCard với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng – Tikicard là gì?
  • Bên cạnh đó, người dùng còn được nhiều ưu đãi kèm theo như:
    – Mua hàng trước, trả tiền sau tối đa lên đến 55 ngày miễn lãi suất.
    – Mua trả góp với lãi suất 0% trên Tiki với các đối tác có liên kết hoặc không liên kết của Sacombank.
    – Giảm đến 50% khi mua sắm tại các Shop đối tác có liên kết với Sacombank/Visa.
3.

Hướng dẫn cách đăng ký thẻ tín dụng Tikicard đơn giản

Bản chất của gói TikiCard là chương trình ưu đãi thẻ tín dụng của đối tác ngân hàng Sacombank trên Tiki. Do đó để đăng ký bạn phải chứng minh thu nhập của bản thân trước khi làm thẻ Sacombank Tiki Platinum nhé.
Đăng ký Tikicard chỉ với 5 bước vô cùng đơn giản
Đăng ký Tikicard chỉ với 5 bước vô cùng đơn giản

Cách đăng ký mở thẻ Tikicard cũng khá đơn giản với 5 bước như sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin để mở thẻ
Để mở thẻ Sacombank Tiki Platinum bạn cần phải điền thông tin cá nhân vào form đăng ký trên Tiki với đường link đăng ký >> tại đây <<

Điền form để đăng ký thông tin dùng để mở thẻ Tikicard
Điền form để đăng ký thông tin dùng để mở thẻ Tikicard

Nếu bạn đăng ký qua ứng dụng trên Tiki thì bạn có thể vào icon TikiCard trên trang chủ, chọn “mở thẻ ngay” để đăng ký thông tin.

Cách vào đăng ký thẻ Tikicard trên ứng dụng Tiki - Tikicard là gì?
Cách vào đăng ký thẻ Tikicard trên ứng dụng Tiki – Tikicard là gì?

Bước 2: Sacombank tư vấn và hướng dẫn nộp hồ sơ
Sau khi đã đăng ký thì bên Sacombank sẽ tiếp nhận và chủ động liên hệ với bạn để tư vấn và hướng dẫn bạn chuẩn bị một vài hồ sơ cần thiết để đăng ký thẻ như sau:

Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để đăng ký mở thẻ Tikicard

Bước 3: Nhận kết quả từ Tiki
Kết quả sau khi kiểm duyệt thành công, Tiki sẽ gửi đến bạn qua những hình thức thông báo như:

  • Thông báo qua ứng dụng Tiki
  • Gửi tin nhắn SMS qua điện thoại
  • Gửi kết quả đến Email của bạn

Bước 4: Kích hoạt thẻ TikiCard
Nếu kết quả từ Tiki gửi về cho bạn qua Email thì nội dung trong đó có đường link kích hoạt sẵn, bạn chỉ cần click vào là có thể kích hoạt thành công. Còn nếu Tiki đã thông báo qua Tiki App thì mặc nhiên thẻ TikiCard của bạn đã kích hoạt thành công luôn rồi.

Nếu thẻ đã kích hoạt thành công thì bạn đã có thể sử dụng TikiCard khi thanh toán mua sắm trên Tiki rồi đó. Hãy mua sắm thỏa thích để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình TikiCard nhé.

Bước 5: nhận thẻ vật lý Sacombank Tiki Platinum
Sau khi kích hoạt bạn có thể sử dụng thẻ để mua sắm online được ngay. Tuy nhiên để nhận thẻ hiện hữu thì bạn cần phải chờ từ 3-10 ngày làm việc, với thẻ này bạn có thể mua sắm hoặc thanh toán như các thẻ tín dụng thông dụng khác trên thị trường.

4.

Một vài lưu ý bạn cần biết khi mở thẻ TikiCard

  • Hạn mức thẻ Tikicard của bạn sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là: thu nhập của bạn và doanh số mà bạn mua sắm trên Tiki, thường thi hạn mức sẽ được tính với mức khoảng 5 lần thu nhập của bạn.
  • Thẻ sẽ được sao kê hàng tháng vào ngày 10 và thời hạn tối đa để bạn thanh toán tín dụng đối đa lên đến 25 ngày. Bạn nên thanh toán trước hạn để tránh những phí phát sinh không mong muốn nhé.
  • Thẻ TikiCard bạn có thể mua sắm được ngay trên Tiki sau khi kích hoạt tại website Tiki, Tiki App và Ticketbox. Những hình thức thanh toán khác thì bạn phải đợi thẻ vật lý được cấp thì mới sử dụng được.
  • Thẻ TikiCard có thời hạn sử dụng lên đến 5 năm, thời gian miễn lãi suất lên đến 55 ngày kể từ khi bạn kích hoạt thẻ thành công.
  • Trường hợp bạn đã có thẻ tín dụng tại Sacombank thì bạn không cần bổ sung thêm nhiều thông tin nữa, chỉ cần bạn bổ sung thêm “Giấy đề nghị cấp thẻ TikiCard” là được.
  • Để được hỗ trợ những thông tin liên quan về TikiCard, bạn có thể liên hệ Hotline Sacombank qua số 1800 58 58 23
  • TikiCard bao gồm gói hội viên TikiNow, nếu bạn đã tồn tại gói hội viên này trước khi kích hoạt TikiCard thì giá trị gói sẽ được chuyển thành Tiki Xu cho bạn trong vòng 24-48 giờ.
5.

Lời kết

Trên là những thông tin về TikiCard là gì? Những ưu đãi TikiCard mang đến cho người dùng trên Tiki hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ và mua sắm tốt hơn trên Tiki với những ưu đãi mà Tiki hỗ trợ cho người dùng. Bên cạnh đó, hãy theo dõi chondeal247 cũng như những mã giảm giá trên Tiki để luôn mua sắm những sản phẩm với mức giá phù hợp và những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general