Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới (mua đơn hàng đầu tiên)

Nếu bạn đang muốn mua hàng ưu đãi nhất thì nên tham khảo qua mã giảm giá tiki cho khách hàng mới. Với mức giảm cực sâu giảm 100% giá trị sản phẩm, mua sản phẩm chỉ với giá 0 đồng. Nhanh tay truy cập tiki để tiết kiệm chi phí tối ưu bạn nhé.

Tiki là một trong những kênh bán hàng mà ở đó luôn được khách hàng cực kỳ yêu thích bởi luôn có nhiều ưu đãi cực hot. Đặc biệt, với khách hàng mới thì luôn có rất nhiều chương trình hấp dẫn. Trong đó giảm 100% giá trị sản phẩm, được mua sản phẩm với giá chỉ 0 đồng đang ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn lần đầu tiên mua sắm tại Tiki thì đừng bỏ qua thông tin chia sẻ về mã giảm giá tiki cho khách hàng mới siêu hấp dẫn dưới đây.

Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới luôn hấp dẫn và nhiều ưu đãi
Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới luôn hấp dẫn và nhiều ưu đãi

Nếu bạn không phải là khách hàng mới muốn tìm voucher Tiki để tiết kiệm chi phí khi mua sắm thì truy cập vào trang mã giảm giá Tiki tại chondeal247 nhé

1.

Khách hàng mới Tiki là gì? Những điều nên biết

Dù được nghe rất nhiều nhưng nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ khách hàng mới Tiki là gì thì có thể hiểu đơn giản: Khách hàng mới chính là khách hàng lần đầu tiên mua sắm tại Tiki. Và cũng như là Shopee, Sendo, Lazada thì Tiki là kênh thương mại điện tử lớn nên luôn tung ra những ưu đãi để lôi kéo khách hàng dùng thử nền tảng mua sắm của mình.

Và những ai có tài khoản trên Tiki lâu rồi nhưng chưa mua đơn hàng nào tại đây thì cũng được xem là khách hàng mới. Tuy nhiên, nếu bạn đang ký tài khoản mới trên ứng dụng điện thoại của Tiki đã từng đăng nhập tài khoản cũ thì thể Tiki sẽ phát hiện và không cho sử dụng mã.

Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới siêu hot
Mã giảm giá tiki cho khách hàng mới siêu hot

Điểm bạn cần nên biết rõ đó là mã giảm giá tiki cho khách hàng mới là mã giảm giá chỉ dùng được cho đối tượng khách hàng trên. Vì thế, để được mua hàng với nhiều ưu đãi nhất thì bạn cần tuân theo nguyên tắc của Tiki bạn nhé.

2.

Làm thế nào để lấy được mã giảm giá tiki cho khách hàng mới?

Làm thế nào để lấy được mã giảm giá tiki cho khách hàng mới là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi sử dụng Tiki. Và giải đáp cho vấn đề này thì hiện nay Tiki là kênh bán hàng rất lớn nên nói đến chương trình ưu đãi thì nhiều và việc tung ra cơ hội được mua sắm nhiều hơn nên là cơ hội rất tốt dành cho mọi khách hàng.

Nhưng làm sao để có thể lấy được mã giảm giá thì có rất nhiều cách. Bạn có thể xin mã từ người bạn, người thân hay đồng nghiệp. Cách này khá đơn giản so với những cách khác nhưng đôi khi lại hiệu quả không cao. Hoặc là bạn có thể săn mã Tiki trên diễn đàn nối tiếng.

Cách khác nữa đó là bạn có thể vào thẳng website Tiki.vn. Ở đây sẽ có rất nhiều mã, bạn có thể tìm được nhiều mã khác nhau. Nhưng để có được mã thì bạn cần đến sự nhanh nhạy, thao tác nhanh hơn bởi đôi khi sẽ bị rối vì có rất nhiều mã.

Nhìn chung thì để lấy mã giảm giá tại Tiki khá đơn giản và thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng. Bởi Tiki luôn mang đến cho khách hàng nhiều mã và nhiều ưu đãi, trên App Tiki hay website Tiki như những nơi khác nên khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn, cung cấp đầy đủ các mã là đã có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ tại Tiki.

Tiki luôn mang đến cho khách hàng niềm vui mua sắm với nhiều ưu đãi nhất
Tiki luôn mang đến cho khách hàng niềm vui mua sắm với nhiều ưu đãi nhất
3.

Những lợi ích không nên bỏ qua khi dùng mã giảm giá tiki cho khách hàng mới

Khi bạn là khách mới, lần đầu mua hàng trên Tiki thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và nhiều lợi ích nhất từ mã giảm giá tiki cho khách hàng mới. Đó là khi bạn mua bất kỳ sản phẩm gì và thuộc ngành hàng nào thì cũng đều được giảm giá khi sử dụng mã giảm giá cho đơn hàng đầu tiên.

Đây là lợi ích rất tuyệt vời dành cho bạn bởi vì vào những làn tiếp theo bạn mua hàng thì có thể có mã giảm giá hoặc không. Và với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mức giá giảm cực tốt có khi giảm 100% nên đây sẽ là cơ hội giúp bạn có thể tiết kiệm khá nhiều cho túi tiền của mình. Vì thế, hãy tận dụng tối đa cho những ưu đãi mà Tiki mang đến cho đơn hàng đầu tiên bạn nhé.

4.

Những ưu điểm mà khách hàng mới có thể biết đến khi mua hàng tại Tiki

Không phải kênh bán hàng nào cũng đem đến cho khách hàng sự tin tưởng cũng như là thoải mái chọn mua mà không lo lắng về bất kỳ điều gì như Tiki. Vì thế, nếu bạn có được mã giảm giá tiki cho khách hàng mới thì hãy áp dụng ngay để trải nghiệm những ưu điểm chỉ có ở Tiki đó là:
  • Đa dạng, phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng cao:
    Với những gì mà Tiki có được đó là xuất phát điểm là một đơn vị uy tín với rất nhiều năm phát triển để dần khẳng định vị trí trên thị trường thì giờ đây Tiki đã trở thành một sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam. Với hàng triệu gian hàng và nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt sự phong phú, đa dạng về sản phẩm đã phần nào giúp Tiki được yêu thích nhiều hơn. Và nhất là với hệ thống quản lý chặt chẽ nên khi nói đến chất lượng thì khách hàng chỉ có thể hài lòng khi đến với Tiki.
  • Khuyến mãi hấp dẫn và cực hot:
    Không chỉ sở hữu sản phẩm đạt chuẩn mà Tiki là kênh bán hàng cực kỳ nổi bật bởi có nhiều chương trình khuyến mãi hot, hấp dẫn. Với nhiều mã giảm giá, có mức chiết khấu cao và luôn ưu đãi khủng với mã giảm giá tiki cho khách hàng mới đến khách hàng cũ nên đây chính là điểm mạnh giúp Tiki ngày càng có số lượng khách đông đảo hơn.

    Mua hàng tại tiki luôn đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, giá rẻ
    Mua hàng tại tiki luôn đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, giá rẻ

  • Số lượng sản phẩm không giới hạn:
    Vì có sự tham gia của rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối nên đến với tiki chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn được nhu cầu mua hàng của chính mình. Từ sản phẩm chính hãng, đến mẫu mã đa dạng và hơn hết đó là số lượng sản phẩm không giới hạn nên giúp khách hàng thoải mái lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng:
    Nói đến hình thức giao hàng thì Tiki là một trong những sàn giao dịch có thời gian giao hàng nhanh chóng nhất. Bằng việc áp dụng nhiều hình thức giao hàng là giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, giao hàng chuẩn…nên đảm bảo làm hài lòng khách hàng vì không phải chờ đợi quá lâu khi mua hàng tại Tiki.
  • Miến phí vận chuyển với đợt sale lớn:
    Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn mua hàng tại Tiki. Bởi tại đây liên tục tung ra mã FreeShip Tiki dành cho người mua hàng. Việc giảm giá vận chuyển từ 20-30 thậm chí là miễn phí 100% phí vận chuyển trong đợt sale lớn nên chỉ cần khách hàng muốn mua hàng tiết kiệm thì đây là kênh bán hàng phù hợp nhất.
Giảm giá và còn miễn phí ship khi bạn là khách hàng mới tại Tiki
Giảm giá và còn miễn phí ship khi bạn là khách hàng mới tại Tiki
5.

Lời kết

Trên là những thông tin về mã giám tiki cho khách hàng mới cũng như là lợi ích của bạn nếu là khách hàng mới. Hãy đừng bỏ qua cơ hội khi mua hàng Tiki cũng như là giúp mình tiết kiệm chi phí một cách tối ưu bạn nhé. Với nhiều chương trình hấp dẫn, luôn áp dụng thường xuyên mỗi tháng, hàng tuần, mỗi ngày và mỗi giờ thì đừng quên truy cập Tiki để mua sắm hiệu quả bạn nhé. Chúc bạn mua hàng thành công.
4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general