Top 10+ mặt nạ đất sét nào loại tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Hiện nay trên thị trường cho ra mắt khá nhiều loại mặt nạ được chiết xuất từ nhiều loại dưỡng chất khác nhau. Đặc biệt phải kể đến dòng sản phẩm mặt nạ đất sét, dòng sản phẩm ngày càng chiếm ưu thế hơn dù chỉ mới ra mắt trong những năm gần đây. Dưới đây là những thông tin về top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay dành cho bạn.

Thời đại ngày càng tân tiến, con người càng trở nên chăm chuốt và đầu tư vào bản thân mình những sản phẩm skincare có chức năng làm đẹp cho da mặt ngày một tăng lên. Không chỉ riêng phái nữ mà ngay cả phái mạnh cũng đã và đang tìm hiểu về ngành thẩm mỹ sản xuất mặt nạ để có thể mang về cho mình những loại mặt nạ tốt nhất. Nói đến đây, ta không thể không kể đến một loại mặt nạ đang bùng nổ trên thị trường đó chính là mặt nạ đất sét, và đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi đối tượng với mong muốn làm đẹp.

1.

Giới thiệu về mặt nạ đất sét là gì?

Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm mặt nạ đất sét ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thành phần đất sét tự nhiên cùng với những khoáng chất rất tốt dùng để làm đẹp như: canxi, kẽm, sắt, magie,… với khả năng chống oxy hóa cao, loại bỏ các độc tố, bã nhờn, dưỡng ẩm và giúp cho làn da trở nên trẻ đẹp, mịn màng.
Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
2.

Công dụng của mặt nạ đất sét trong làm đẹp

Đất sét là tinh chất quý từ thiên nhiên được các nhà nghiên cứu tìm tòi, thử nghiệm bằng những loại đất sét khác nhau và đưa vào thị trường thành sản phẩm dưỡng da. Vì vậy, mà từng loại mặt nạ đất sét sẽ có những công dụng cũng như thành phần khác biệt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nghiên cứu mặt nạ đất sét thường có những công dụng vượt trội như:
  • Làm sạch bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Giúp da bớt bóng nhờn
  • Làm trắng sáng da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Trị mụn và ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm cho da khô
  • Phục hồi thương tổn, tái tạo các tế bào da, trẻ hóa làn da
  • Trị tàn nhang và vết thâm
  • Mờ sẹo
  • Massage và giảm nhiệt cơ thể
3.

Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm mặt nạ đất sét rất được các chị em ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm mặt nạ đất sét chất lượng phù hợp để có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất nhé.
  1. Mặt nạ đất sét Cocoa Bùn Non Vedette làm sạch sâu và dịu nhẹ

    Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là đất sét Cocoa – loại bùn non giàu silic và sắt giúp đào thải độc tố có trong da. Thêm thành phần Sodium lactate có chức năng làm cải thiện các vết nám cũng như thâm sau mụn trên da mặt. Thành phần đặc biệt là hoa chuông tím giúp làm dịu đi các nốt mụn đỏ hoặc da bị viêm, có khả năng dưỡng sáng da.

    Mặt nạ đất sét Cocoa Bùn Non Vedette làm sạch sâu và dịu nhẹ
    Mặt nạ đất sét Cocoa Bùn Non Vedette làm sạch sâu và dịu nhẹ

    Với hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu của hoa chuông tím, loại mặt nạ đất sét này đã chiếm được tình cảm cảm quý khách hàng ngay từ lần đầu sử dụng. Loại mặt nạ này không kén người sử dụng, thích hợp với mọi loại da, giá thành thì rất phải chăng.

    Hạn chế của loại mặt nạ này là đối với người dễ kích ứng sẽ khiến cho da cảm thấy nóng lên và gây khó chịu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mặt nạ đất sét The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

    Loại mặt nạ này được rộng rãi người dùng biết đến bởi công dụng mang lại rất tuyệt vời. Với thành phần chính là tinh dầu từ lá tràm trà mát lạnh, được hái bằng tay và chưng cất hơi nước nhẹ nhàng cho ra một loại tinh dầu tinh khiết với chất lượng tuyệt vời trong lĩnh vực làm đẹp.

    Mặt nạ đất sét The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask
    Mặt nạ đất sét The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

    Mặt nạ đất sét The Body Shop có khả năng làm sạch, làm dịu làn da đem đến cho bạn một vẻ đẹp hồng hào và tươi mới. Giúp loại bỏ tạp chất có trong da, hấp thu lượng dầu thừa đồng thời giữ ẩm cho da. Đảm bảo sau khi sử dụng loại mặt nạ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh mịn mượt vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

    Mặt nạ đất sét này được chiết xuất từ các hạt đất sét hình thành từ tro núi lửa đảo Jeju có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn. Phù hợp với mọi loại da kể cả da hỗn hợp, đặc biệt có công dụng tối đa với da đang gặp vấn đề về dầu nhờn. Ngoài tác dụng loại bỏ bã nhờn mặt nạ còn có công dụng duy trì độ ẩm cho da, giúp thanh lọc da, làm sạch sâu. Với kết cấu xốp mịn màng dạng kem đem lại cho người dùng cảm giác mềm mịn.

    Ngoài hạn chế là mặt nạ dễ vón cục ra thì có lẽ không còn khuyết điểm nào để nói đến trong sản phẩm này.

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask - Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất
    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask – Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mặt nạ đất sét Olive Vedette

    Với thành phần chính là đất sét giàu khoáng chất và dầu Olive có công dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giảm stress cho da, chấm dứt các vấn đề về lỗ chân lông trong 1 lần sử dụng, loại bỏ được mụn đầu đen cũng như cải thiện kết cấu bề mặt da. Người dùng không phải lo lắng về trình trạng mặt nạ có chứa hóa chất, vì đa số các thành phần trong sản phẩm này đều là thành phần tự nhiên.

    Mặt nạ đất sét Olive Vedette
    Mặt nạ đất sét Olive Vedette

    Vỏ hộp được thiết kế với kiểu dáng thuận tiện cho người mua sử dụng và bảo quản dễ dàng. Đối với những cô nàng da dầu phải sử dụng ngay loại mặt nạ đất sét Olive là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Mặt nạ đất sét Fenyi Mud Mask Green Tea tinh chất trà xanh

    Được chiết xuất từ 2 thành phần chính là lá trà xanh và bùn núi lửa, ngoài ra sản phẩm còn chứa những thành phần khác từ thực vật tự nhiên giúp làm dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da. Thích hợp cho loại da tự nhiên, da dầu, khô hay dan hỗn hợp. Với hương thơm tự nhiên và dịu nhẹ từ lá trà góp phần làm cho sản phẩm được ghi điểm trong mắt người mua hơn.

    Mặt nạ đất sét Fenyi Mud Mask Green Tea tinh chất trà xanh
    Mặt nạ đất sét Fenyi Mud Mask Green Tea tinh chất trà xanh

    Công dụng của sản phẩm mang lại rất nhiều nhưng nổi bậc nhất có thể là điều tiết cân bằng giữ nước và dầu, làm giảm đi các vết nám trên da giúp bạn trở nên tự tin hơn. Khi dùng sản phẩm trong thời gian dài còn có khả năng biến da trở nên mịn màng như da em bé, gương mặt cũng trở nên hồng hào và tươi tắn hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Mặt Nạ Đất Sét Bạc Hà Shrek Pack I’m The Real

    Thành phần của mặt nạ đất sét bạc hà Shrek Pack I’m The Real bao gồm loại đất sét xanh được khai thác từ đất nước Pháp, được biết đến với tính chất hấp thụ dầu tuyệt vời. Mặt nạ có kết cấu mịn màng với màu xanh đặc trưng. Đặc biệt được chiết xuất từ bạc hà và nước trà xanh tự nhiên giúp làm mát dịu, tươi mới cho làn da của bạn. Khi sử dụng đồng thời thanh lọc cơ thể vừa loại bỏ độc tố trong da giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Bột đậu đỏ vừa hòa quyện với bạc hà tạo nên hương thơm tươi mát vừa cung cấp vitamin làm cho da sáng hồng rạng rỡ. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận được từng hạt nhuyễn mịn chạm vào tay tạo cảm giác thật sảng khoái.

    Mặt Nạ Đất Sét Bạc Hà Shrek Pack I’m The Real - Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất
    Mặt Nạ Đất Sét Bạc Hà Shrek Pack I’m The Real – Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Mặt nạ đất sét Huxley Secret Of Sahara Clay Mask

    Với thành phần chính là loại đất sét trắng – Loại đất sét được xem là tốt nhất hiện nay, sản phẩm có khả năng loại bỏ mọi loại vi khuẩn có hại vừa kiểm soát được lượng dầu trên da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có tác dụng hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp. Với giá thành phải chăng, đã thu hút lượng lớn người sử dụng.

    Mặt nạ đất sét Huxley Secret Of Sahara Clay Mask
    Mặt nạ đất sét Huxley Secret Of Sahara Clay Mask

    Được thiết kế dạng tuýp và tông màu chủ đạo là màu nude trông rất sang trọng và đẹp mắt, tạo nên sự nổi bật không thể lẫn với các sản phẩm khác. Với độ thẩm mỹ cao như thế thì bất kể người mua hàng nào cũng đều muốn thêm vào giỏ hàng của mình ngay từ giây phút đầu tiên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

    Mặt nạ Lush Mask Of Magnaminty là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng có tên là Lush. Được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với các nguyên liệu được kiểm chứng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty
    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

    Ngày nay chúng ta có thể mua các sản phẩm của Lush trong đó có mặt nạ đất sét trên những trang web uy tín. Thành phần có trong đất sét này chính là một loại đất sẻ có nguồn gốc từ tro núi lửa tìm thấy tại Hoa Kỳ và Mỹ. Nó có khả năng hấp thụ dầu thừa và loại bỏ các loại bụi bẩn bám trên da đồng thời làm se khít các tế bào da, giảm nếp nhăn, làm sâu sạch và nâng bậc tông sáng da.

    Thiết kế hộp đựng bằng nhựa đơn giản nhưng trông rất bắt mắt và dễ dàng sử dụng, Có nhiều size theo yêu cầu của từng quý khách hàng. Đặc biệt lưu ý cách bảo quản của loại sản phẩm này bắt buộc phải được giữ trong tủ lạnh để không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Mặt nạ đất sét Himalaya

    Mặt nạ đất sét Himalaya được đánh giá là một trong những loại mặt nạ đất sét có giá thành rẻ so với những loại mặt nạ khác trong thị trường. Nhưng hiệu quả mang đến thì vô cùng là tuyệt vời như giúp đặc trị mụn, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm chứa một số thành phần thảo dược an toàn như lá Neem nổi tiếng với khả năng trị mụn, ngoài ra còn có tác dụng kháng, chống viêm. Chiết xuất từ đất sét có tên là Fuller’s Earth có chức năng hấp thụ bã nhờn cùng một số loại vi khuẩn, bụi bẩn trên da. Đồng thời còn giúp cải thiện màu da, sáng da.

    Mặt nạ đất sét Himalaya - Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất
    Mặt nạ đất sét Himalaya – Top 10+ mặt nạ đất sét loại nào tốt nhất

    Sản phẩm này rất thích hợp cho những ai có làn da dầu hoặc da bị mụn. Lưu ý khi sử dụng không nên để mặt nạ quá khô trên da. Vì có kết cấu là dạng gel, hơi lỏng nên độ mịn của sản phẩm này không bằng những loại mặt nạ đất sét khác trên thị trường, đó cũng là một nhược điểm mà mọi người cần lưu ý trước khi mua.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Mặt nạ đất sét Freeman Oil Absorbing Mint & Lemon Clay Mask (bạc hà và chanh)

    Loại mặt nạ Freeman là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Với các thành phần chứa trong sản phẩm là sự kết hợp giữa chanh tinh chất bạc hà và đất sét có tác dụng giảm viêm nhiễm do mụn gây ra. Kết cấu của mặt nạ là dạng kem mịn, không sợ làm tổn thương da đồng thời thẩm thấu vào da và dưỡng ẩm cho da đến mức tuyệt đối. Loại mặt nạ này thích hợp cho những người da dầu và da bị mụn.

    Mặt nạ đất sét Freeman Oil Absorbing Mint & Lemon Clay Mask (bạc hà và chanh)
    Mặt nạ đất sét Freeman Oil Absorbing Mint & Lemon Clay Mask (bạc hà và chanh)

    Nhược điểm duy nhất của loại mặt nạ này là thiết kế dạng tuýp hơi bất tiện, khó ước chừng lượng kem khi trong trạng thái lấy kem ra sử dụng. Đây cũng chỉ là nhược điểm nhỏ, nhưng nói về chất lượng của sản phẩm thì trên cả tuyệt vời, vì vậy đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Top 10+ sản phẩm mặt nạ đất sét tốt và bán chạy nhất trên đây đều là một trong những dòng mỹ phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Chính vì thế, đây chắc chắn là sự chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm mặt nạ đất sét. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp người đọc chọn cho mình một loại mặt nạ đất sét phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general