Review top 10+ máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Bạn đang muốn không gian ngôi nhà trở nên sạch đẹp nhưng không có nhiều thời gian thì có thể chọn ngay 1 trong top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

Máy hút bụi cầm tay hiện đang là dòng sản phẩm mang đến sự tiện ích cho mọi gia đình nên để giúp bạn có thể sở hữu và chọn lựa dễ dàng thì bài viết sẽ giúp bạn điểm qua top 10+ máy hút bụi cầm tay mini tốt nhất ngay sau đây.

1.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay không phải ai cũng biết

Đối với máy hút bụi cầm tay thì để đem đến độ an toàn, hiệu quả cũng như là lâu bền khi sử dụng thì cũng cần đến kinh nghiệm. Dưới đây bạn có thể tự tin lựa chọn cho gia đình một trong top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất khi biết đến các kinh nghiệm sau đây.
  • Chọn theo công suất hút của máy và công suất điện:
    Tiêu chí đầu tiên mà bạn có thể chọn một chiếc máy hút bụi đó là công suất hút của máy phải cao từ 200 – 400W vì công suất này sẽ giúp quá trình hút bụi quá trình vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Bên cạnh công suất hút của máy thì công suất điện năng tiêu thụ của máy để có thể hút bụi tốt mà còn có thể đảm bảo được điện năng tiêu thụ là tối ưu nhất để đem đến sự tiện lợi.
  • Trọng lượng và độ ồn của máy:
    Công việc dọn dẹp nhà cửa khá vất vả nhưng nếu bạn đã chọn cho mình chiếc máy hút bụi cầm tay để trợ giúp thì hãy nên lựa chọn chiếc máy phù hợp với diện tích để không giúp xử lý được nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó thì độ ồn của máy cũng cần phải đảm bảo để không gây khó chịu cho người dùng. Nên chọn khoảng 40-60dB là thích hợp nhất.
  • Túi đựng bụi:
    Chiếc máy hút bụi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đó là phải kèm theo túi đựng bụi vì nó se giúp bạn dễ dàng hơn trong việc hút mùi, kháng khuẩn và còn lọc sạch hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn đó là vải, giấy nên tùy vào sở thích để giúp đem đến sự tiết kiệm cả thời gian và chi phí bạn nhé. Một số máy còn có thể tích hợp chức năng tự đóng nắp khi tháo túi chứa bụi ra nên sẽ tránh được tình trạng bụi bay làm ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé. Và túi đựng bụi còn giúp bảo vệ máy không bị hư hỏng bởi các vật sắc nhọn nên hãy lựa chọn ngay bạn nhé.

    Sở hữu một trong top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất chắc chắn bạn sẽ có được không gian sạch đẹp
    Sở hữu một trong top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất chắc chắn bạn sẽ có được không gian sạch đẹp

  • Máy hút bụi cầm tay có tích hợp thêm đèn báo:
    Để tránh gây hại cho máy thì việc chọn chiếc máy hút bụi cầm tay có tích hợp thêm đèn báo bụi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn bởi giúp bạn có thể dễ dàng biết được túi đựng bụi đầy là thay. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ dài của dây điện, tay cầm cần phải dễ xoay và tháo lắp.
  • Chọn thương hiệu máy uy tín:
    Ngày nay, với nhu cầu sử dụng máy hút bụi ngày càng cao nên để giúp bạn an tâm nhất khi dùng thì cần phải chọn thương hiệu máy uy tín. Đây sẽ là yếu tố quan trọng bởi nó giúp bạn có được chế độ bảo hành tốt, độ bền cao và an toàn nhất khi dùng.
2.

Top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm máy hút bụi cầm tay rất được người dùng ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi cầm tay siêu mạnh, chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm dử dụng trong việc vệ sinh, làm sạch nhà cửa một cách tốt nhất.
  1. Máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn chiếc máy hút bụi như thế nào là tốt nhất thì hãy chọn ngay máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8. Sản phẩm có trọng lượng chỉ với 2,5kg nên tiện lợi khi dùng cũng như là bảo quản. Máy có dung tích 2 lít đi cùng là chất liệu nhựa trong suốt nên đảm bảo độ an toàn cao.

    Sang trọng và rất êm ái và hiệu quả khi dùng máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8
    Sang trọng và rất êm ái và hiệu quả khi dùng máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8

    Đặc biệt với công suất 100W, máy hút bụi cầm tay này đã có được lực hút mạnh, tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo không gian ngôi nhà luôn sạch đẹp. Cùng với đó là hiệu suất hoạt động cao nhưng rất êm ái trong quá trình vận hành nên lựa chọn sản phẩm luôn là hoàn hảo.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy hút bụi cầm tay Black & Decker NVB115J-B1

    Được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nên máy hút bụi cầm tay Black & Decker NVB115J-B1 cũng là chiếc máy mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm được trang bị rất hiện đại từ tay cầm cho đến các nút bấm tiện lợi nhất khi dùng và nhất là cho khả năng lọc bụi lên đến 99%.

    Sang trọng và hiện đại với máy cầm tay  Black & Decker NVB115J-B1
    Sang trọng và hiện đại với máy cầm tay Black & Decker NVB115J-B1

    Máy không chỉ nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ 500g mà còn có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch của người dùng từ góc phòng, bàn ghế, xe ô tô cho đến đệm, quần áo… Và đây cũng là dòng sản phẩm sử dụng pin thay vì cắm điện nên dễ dàng giúp mang đi khắp mọi nơi. Đặc biệt, với độ bền cao, dễ vận hành và sử dụng được trong thời gian dài mà tiếng ồn không lớn nên cũng làm người dùng rất hài lòng dù là khó tính nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy hút bụi Philips FC9350 1800W

    Top 10+ máy hút bụi cầm tay mini tốt nhất được ưa chuộng nhất vẫn là máy hút bụi Philips FC9350 1800W. Đây là dòng máy được trang bị đầu hút Multi Clean rất hiện đại nên cho khả năng hút sạch bụi bẩn mọi nơi kể cả các loại sàn. Kể cả những hạt bụi mịn nhất.

    Thương hiệu Philip mang đến cho người dùng khả năng làm sạch tuyệt vời
    Thương hiệu Philip mang đến cho người dùng khả năng làm sạch tuyệt vời

    Đồng thời, với việc sử dụng bộ lọc EPA10 với hiệu suất lọc tốt, không bị tắc nghẽn nên sẽ giúp mang đến độ bền vượt trội qua thời gian. Công suất vận hành 1800W mạnh mẽ và còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng làm sạch, dây dài đến 6m cho phạm vi di chuyển rộng mà không lo vướng víu. Cuối cùng là màu sắc trang nhã, đẹp và rất hiện đại nên sẽ là chiếc máy mà người dùng nên chọn mua mà không cần lo đến chất lượng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy hút bụi cầm tay không dây Electrolux Zb3314AK

    Đứng đầu top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất vẫn là máy hút bụi cầm tay không dây Electrolux Zb3314AK. Sản phẩm có thiết kế rất hiện đại và nhỏ gọn nên không chỉ giúp bạn cầm vừa vặn với tay cầm mà còn có thể giúp dọn sạch nhà cửa nhanh chóng.

    Một trong những máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay
    Một trong những máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay

    Với điểm nổi bật là xoay 360 độ nên máy có thể làm sạch được ở nhiều vị trí khác nhau. Và với tính năng tích hợp thêm đèn Led để nên dễ dàng làm việc được ở những vị trí không ánh sáng như là gầm giường, gầm ghế. Dung tích chứa của máy 0.5 lít nên đảm bảo giúp chứa được số lượng bụi bẩn ở mức cơ bản nhất.

    Ngoài ra, với màu sắc đẹp, độ bền cao, trọng lượng 3.8kg, dùng pin tiện lợi nên sẽ giúp bạn làm việc được liên tục suốt 48 phút. Công suất của máy là 37.8W nên giúp hút mọi bụi bẩn trong thời gian ngắn nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy hút bụi Panasonic MC-CG371An46 1600W

    Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách máy hút bụi cầm tay tốt nhất không thể bỏ qua Panasonic MC-CG371An46 1600W. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn và còn có được trọng lượng chỉ với 3.6kg nên đảm bảo giúp công việc trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Sản phẩm được trang bị đầu hút thảm, đầu hút mini cùng với ống hút nối dài nên làm sạch mọi ngóc ngách.

    Panasonic MC-CG371An46 1600W là máy cầm tay rất nhỏ gọn và thông minh
    Panasonic MC-CG371An46 1600W là máy cầm tay rất nhỏ gọn và thông minh

    Và với túi chứa bụi dung tích 1.4 lít khá lớn nên cũng giúp kéo dài thời gian hút mà không cần thay túi mới thường xuyên. Công suất của máy rất mạnh mẽ là 1600W nên dễ dàng và nhanh chóng loại sạch bụi bẩn cùng với đó là điều khiến nút nhấn sử dụng đơn giản, dây dài đến 5m, kèm bánh xe nên khi di chuyển sẽ thêm linh động, rút gọn cất giữ tiện lợi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC 1020

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Malaysia nên nói đến top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất phải kể đến máy hút bụi cầm tay Shimono SVC 1020. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và rất hiện đại, tiện lợi khi làm sạch bụi bẩn ở cự ly gần.

    Top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất không thể thiếu Shimono SVC 1020
    Top 10+ máy hút bụi cầm tay tốt nhất không thể thiếu Shimono SVC 1020

    Với đầu hút hút thẳng vào khoang khá độc đáo nên đã giúp bảo vệ được sức khoẻ người dùng. Bộ phận chứa bụi có dung tích vừa phải và chất liệu là nhựa cao cấp, chống được va đập nhẹ. Cùng với công suất lớn 600W, công nghệ lốc xoáy Cyclone có thể làm sạch được bụi và cả một số vết bẩn trên ô tô, quần áo, xe khách…nên xứng đáng là chiếc máy cầm tay mà bạn đang mong chờ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BM16 GN 1600W

    Khá nổi bật nhờ vào thương hiệu Hitachi uy tín nên khi nhắc đến máy hút bụi cầm tay thì Hitachi CV-BM16 GN 1600W vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Máy được thiết kế đạt chuẩn với 3 bước lọc sạch bụi bẩn nên đảm bảo giúp không gian trở nên thông thoáng và an toàn. Ngoài ra, với 2 loại đầu hút là đầu hút sàn và đầu hút khên nên càng giúp việc làm sạch trở nên tuyệt vời hơn.

    Công suất mạnh, hiệu quả làm việc cao khi bạn chọn máy hút bụi cầm tay thì Hitachi CV-BM16 GN 1600W
    Công suất mạnh, hiệu quả làm việc cao khi bạn chọn máy hút bụi cầm tay thì Hitachi CV-BM16 GN 1600W

    Công suất của máy là 1600W mạnh mẽ đi cùng là sự êm ái khi vận hành, rất thoải mái cho việc cầm nắm hay di chuyển nên sẽ rất tiện lợi khi cất giữ. Ngoài ra cũng với túi đựng bụi bằng vải, dung tích 1,5 lít nên đã đem đến sự tiện lợi nhất khi dùng, hút bụi nhanh lại rất an toàn hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy hút bụi Panasonic MC-CL563RN46 2000W

    Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi cầm tay có công suất mạnh và làm việc hiệu quả thì đừng bỏ qua máy hút bụi Panasonic MC-CL563RN46 2000W. Với công suất nổi bật lên đến 2000W nên chắc chắn sẽ giúp bạn có được khả năng làm sạch hiệu quả nhất. Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật đó là bộ lọc HEPA kép, khả năng loại bụi bẩn và diệt khuẩn tối ưu nên giúp mang đến không gian sự sạch sẽ và an toàn.

    Khả năng làm sạch hiệu quả của máy hút bụi Panasonic MC-CL563RN46 2000W được người dùng rất yêu thích - Review top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất hiện nay
    Khả năng làm sạch hiệu quả của máy hút bụi Panasonic MC-CL563RN46 2000W được người dùng rất yêu thích – Review top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất hiện nay

    Mặt khác, đây cũng là chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 5.1kg nên cũng tiện lợi khi cầm cũng như là di chuyển. Dung tích hộp bụi chứa 2 lít và còn làm sạch toàn diện nhờ vào đầu hút khe, hút sàn, chổi quét bụi, đi cùng là dây 5m có thể rút gọn nên chắc chắn sẽ làm sạch ngôi nhà bạn một cách dễ dàng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861

    Nằm ở mức giá tầm trung nhưng sở hữu máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861 đảm bảo giúp bạn dễ dàng lựa chọn để làm sạch cho ngôi nhà. Đây là chiếc máy khá gọn nhẹ và kiểu dáng đẹp mắt, sử dụng chất lượng hợp kim chống gỉ sét nên chắc chắn sẽ giúp làm sạch được ở mọi không gian.

    Thương hiệu Midea luôn làm người dùng bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng rất tốt
    Thương hiệu Midea luôn làm người dùng bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng rất tốt

    Công suất máy là 60, vận động êm ái, độ rung không quá lớn nên càng được ưa chuộng hơn. Sản phẩm sử dụng nguồn điện trực tiếp và bộ lọc Hepa nên được tích hợp thêm chức năng chính là lọc sạch toàn bộ bụi bám, giúp không khí trong lành để không gian trở nên thông thoáng hơn. Dung tích 0.8 lít dế dàng vệ sinh và còn có kèm theo đầu hút khe, phục vụ tốt cho nhu cầu vệ sinh mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bằng máy hút bụi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy hút bụi cầm tay cho Black & Decker PV1200AV

    Máy hút bụi cầm tay cho Black & Decker PV1200AV là dòng sản phẩm dành cho ô tô cũng đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền rất cao. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo nhờ vào đầu hút bẹt và khoảng chứa làm bằng nhựa cao cấp để cho tay cầm chắc chắn và an toàn.

    Black & Decker PV1200AV là máy hút bụi cầm tay cho ô tô được đánh giá là tốt nhất hiện nay
    Black & Decker PV1200AV là máy hút bụi cầm tay cho ô tô được đánh giá là tốt nhất hiện nay

    Sự tiện lợi của sản phẩm còn được thể hiện rõ khi có thể làm sạch toàn bộ vị trí trong xe ô tô bằng nhiều đầu hút siêu tiện lợi đó là đầu hút thảm, đầu hút sàn, đầu hút bàn chải. Công suất của máy cũng khá vừa phải là 11W nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Vận hành của máy là pin, đèn báo đầy đủ và dung tích bộ chứa lọc bụi không quá nhỏ nên giúp đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi mang đi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về máy hút bụi cầm tay mini

  1. Máy hút bụi cầm tay mini là gì?

    Máy hút bụi cầm tay (còn hay được gọi là máy hút bụi mini) là thiết bị hút bụi có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp giúp người dùng dễ dàng cầm nắm một cách thoải mái và linh hoạt, đặc biệt đầu hút đa dạng để có thể hút bụi ở bất kỳ ngóc ngách nào.

  2. Mua máy hút bụi cầm tay ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể chọn mua sản phẩm chất lượng và uy tín ở bất kỳ trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… tuy nhiên, hãy chọn những shop bán hàng uy tín có rating cao để mua hàng đúng chất lượng với giá cả tốt nhất và nhiều ưu đãi nhé.

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ máy hút bụi cầm tay mini loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm máy hút bụi chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general