Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất hiện nay 2023 – Giúp bé vui chơi thỏa thích ngày hè

Bể bơi phao cho bé ngày hè rất được các bố mẹ ưa chuộng để giúp các bé vui chơi thỏa thích trong những ngày hè oi bức. Với nhiều loại bể bơi phao hiện nay trên thị trường thì loại nào tốt và thích hợp cho bé. Cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất và phù hợp cho bé qua bài viết sau nhé.

Mùa hè nóng bức lại sắp đến, việc các bé muốn được thỏa sức nghịch nước là một điều rất hiển nhiên. Nhưng một số bể bơi công cộng hiện nay đã bị lên án vì sử dụng nước không đảm bảo sạch gây ra những bệnh về da cho người tắm. Hiểu được nỗi lo ấy, hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt sản phẩm có tên bể bơi phao, được làm hoàn toàn từ nhựa, vừa có thiết kế sáng tạo, đẹp mắt vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ. Vì vậy, sản phẩm bể bơi phao dành cho các bé đã được biết đến rộng rãi và ưa chuộng nhất trong mùa hè.

1.

Các điểm cần lưu ý khi chọn bể bơi phao cho bé

  • Chọn loại theo độ tuổi chỉ định của trẻ hoặc chọn loại nông.
  • Chọn phao có đệm dưới đáy để an toàn cho trẻ.
  • Bể có thoát nước thì đơn giản hơn với van xả nước, đặc biệt là cần phải có ở bể bơi phao cỡ lớn.
Các điểm cần lưu ý khi chọn bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất
Các điểm cần lưu ý khi chọn bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất
2.

Lợi ích mà bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất mang lại

  • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ không gây dị ứng hay gặp nguy hiểm khi tiếp xúc với nước
  • Tính linh hoạt trong sử dụng.
  • Tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian so với khi đi ra các bể bơi công cộng.
  • Giúp bé có thể khám phá và trải nghiệm với mọi thứ xung quanh.
3.

Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất được nhiều phụ huynh chọn mua

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm bể bơi phao gia đình rất được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua bể bơi phơi cho bé chất lượng và phù hợp để bé có những trải nghiệm giống như tắm hồ, và có vui chơi thỏa thích cùng gia đình vào những ngày hè nóng bức.
  1. Bể bơi phao 3 trong 1 Intex 59469

    Bộ bể bơi phao cho bé Intex 59469 sau khi bơm có kích thước đường kính khoảng 132cm, cao khoảng 28cm và dữ trữ được 140 lít nước. Rất phù hợp cho 1 đến 2 bé cùng vui chơi với nhau trong những ngày hè nóng bức.

    Bể bơi phao 3 trong 1 Intex 59469
    Bể bơi phao 3 trong 1 Intex 59469

    Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dạng hình tròn, màu sắc rất bắt mắt và thu hút người nhìn, có độ dày ổn định và tốt giúp bé vui chơi an toàn cả ngày. Bên cạnh việc dùng để sử dụng làm bể bơi thì bố mẹ có thể sáng tạo dùng làm nhà bóng cho trẻ. Chỉ cần bơm lên và thả những quả bóng vào bên trong thì đã có ngay một chỗ chơi cực kì thú vị và hấp dẫn cho bé. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh có thời gian để làm những việc khác mà bé vẫn có thể vui chơi an toàn một mình. Với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn, bố mẹ không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Bể bơi phao hình con thuyền

    Bể bơi phao hình con thuyền có thể dành cho cả gia đình cùng tắm và cùng vui chơi, với vẻ ngoài siêu bắt mắt, chắc hẳn bé sẽ rất thích thú khi được vui vầy với nước và vừa hóa thân trở thành những nhân vật hoạt hình vô cùng độc đáo, sáng tạo vui đùa cho bé.

    Bể bơi phao hình con thuyền - Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất
    Bể bơi phao hình con thuyền – Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất

    Trong bể bơi còn được trang bị vô số các phụ kiện đi thèm để tăng tính chân thực cho con thuyền hải tặc như: bể bơi cướp biển có láo, một khẩu đại bác bằng nhựa có khả năng phun nước, và 2 thanh đao nhựa được bơm hơi để bé có thể thỏa sức hóa thân thành thuyền trưởng lèo lái con thuyền của mình ‘chiến đấu’ bảo vệ nó. Bể bơi này thực sự rất đặc biệt và thú vị, mang tính giải trí cao cho cả gia đình và bạn bè. Với mức giá vô cùng phải chăng, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một bể bơi phao vô cùng chất lượng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Bể bơi phao có cầu trượt và cá sấu phun nước và nấm che nắng

    Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một loại bể bơi phao có kèm theo đồ chơi cho trẻ con thích thú, thì bể bơi phao có cầu trượt và cá sấu phun nước là một lựa chọn cực kì phù hợp. Khác với những chiếc bể bơi phao thông thường thì chiếc bể bơi phao cùng chú cá sấu vui nhộn này đang chờ các bé đón về nhà trong mùa hè này.

    Bể bơi phao có cầu trượt và cá sấu phun nước và nấm che nắng
    Bể bơi phao có cầu trượt và cá sấu phun nước và nấm che nắng

    Với thiết kế thành bể khá dày, van xả thuận tiện, có dung tích 160ml, phù hợp với nhiều diện tích, sử dụng chất liệu nhựa vô cùng an toàn cho bé. Thích hợp cho những bé từ 2 tuổi trở lên sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có vòi phun mưa từ mũi của chú cá sấu đảm bảo sẽ cho bé tha hồ nghịch nước để giải tỏa bớt cái oi bức của mùa hè.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với chiếc nấm như một cái dù che nắng ở bên thành hồ cùng một chiếc cầu trượt vô cùng êm ái, thêm vào đó là các phụ kiện nho nhỏ như những chú vịt, chú cá và xô bắt cá vô cùng độc đáo, thú vị giúp bé thỏa sức sáng tạo vui chơi. Với tông màu xanh biển tươi tắn làm chủ đạo, chắc chắn đây là một sản phẩm sẽ mang đến một không gian mới cho căn nhà của bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Bể bơi phao Intex hình cây cấm 57407

    Nếu bố mẹ đang tìm kiếm cho con yêu của mình một bể bơi phao vừa chất lượng mà vừa có thể che nắng được cho trẻ thì bơi phao Intex hình cây nấm là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm nằm trong top bể bơi phao tốt nhất nên được nhiều người dùng rất ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có kích thước 102x89cm, được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp. Bể có một độ dày và độ bền bỉ cao, tuyệt đối không bay mùi nhựa và rất an toàn với sức khỏe của trẻ. Sử dụng sản phẩm trong nhiều năm, rất ít trường hợp bể bị phai màu.

    Bể bơi phao Intex hình cây cấm 57407
    Bể bơi phao Intex hình cây cấm 57407

    Điểm nhấn của bể bơi này chính là nó có mái che hình nấm cực kì đáng yêu mà ngộ nghĩnh, xung quanh thành bể còn có hình của các cây nấm nhỏ với nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau và đáy bể bơm hơi tạo một cảm giác vô cùng êm ái cho bé khi ngồi. Hình thức trang trí vô cùng đẹp mắt, màu sắc hài hòa mang tính chân thực như cây nấm thật. Sản phẩm sẽ giúp kích thích thị giác, giúp bé tiếp xúc và học hỏi với nhiều màu sắc cơ bản trong cuộc sống xung quanh. Đây là một sản phẩm mà ai cũng nên có cho mình trong mùa hè này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bể bơi phao 3 tầng Swimming Pool

    Sản phẩm bể bơi 3 tầng Swimming Pool có kích thước 150x100x50 tặng kèm bơm hơi điện, chất liệu bền đẹp, không phai màu khi sử dụng nhiều lần. Thành bể bơi gồm 3 tầng bơm hơi, có van xả khí thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng, khi sử dụng xong thì bạn chỉ cần xả hết khí là nước bên trong sẽ tự tràn ra hết phao ngay.

    Bể bơi phao 3 tầng Swimming Pool - Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất
    Bể bơi phao 3 tầng Swimming Pool – Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất

    Xung quanh bể được trang trí theo phong cách một đại dương thu nhỏ giúp kích thích trí tưởng tượng cũng như tính tò mò khám phá thế giới của bé, giúp bé yêu của bố mẹ thỏa sức vẫy vùng êm ái an toàn.

    Sản phẩm có thể cho 3 trẻ tắm chung hoặc với cả người lớn cũng sử dụng được vì độ cao vừa phải, an toàn mà diện tích lại khá rộng rãi. Cả nhà có thể vui đùa cùng nhau dưới nước mà không cần phải ra ngoài chen chúc tại các khu bể bơi nữa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Bể bơi phao 3 tầng Bestway 52048

    Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, bằng thứ vật liệu an toàn, và đều được bảo hành chính hãng. Bể phao Bestway đảm bảo sẽ đem đến những giờ chơi dưới nước vui vẻ và an toàn cho các bé.

    Bể bơi phao 3 tầng Bestway 52048
    Bể bơi phao 3 tầng Bestway 52048

    Bể bơi được thiết kế theo hình dáng của một chú voi nhỏ nhắn, xinh xắn màu xanh nhạt, chắc hẳn các bé sẽ rất thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bể phao 3 tầng Bestway có vòi phun nước ngay ở chính khúc vòi của con voi rất đặc biệt để trẻ có thể vừa vui chơi vừa tắm dưới vòi nước. Sản phẩm rất thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên sử dụng. Riêng đối với trẻ dưới 4 tuổi muốn dùng phải có người lớn giám sát để đảm bảo an toàn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Bể bơi phao hình tròn Bestway 91107

    Đây là một bể bơi phao rất đặc biệt và nổi bật với thiết kế hình ảnh của một đại dương vô cùng sinh động. Với bể phao tròn cá vàng Nemo (kèm 2 kính 3D) Bestway 91107 giúp cho bé đi vào, đeo kính và ngụp xuống để chiêm ngưỡng thế giới biển cả với chiếc kính 3D. Giờ đây bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui đùa, bơi lội trong mùa hè nóng nực.

    Bể bơi phao hình tròn Bestway 91107 - Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất
    Bể bơi phao hình tròn Bestway 91107 – Top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất

    Kích thước của sản phẩm khá lớn so với nhiều bể bơi thông thường khác, đạt 213x213x66cm, thích hợp cho cả gia đình vui đùa vào những ngày nóng nực, bể được dùng cho đối tượng trẻ từ cấp 1 đến cấp 2, nếu trẻ còn nhỏ và chưa biết bơi thì bố mẹ nên dùng phao đi kèm theo cho bé. Bể phao tròn cá vàng Nemo Bestway 91107 được làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp, bền đẹp, màu sắc không bị phai đi khi sử dụng lâu dài. Có thiết kế thành bể dày dặn, chất liệu bền đẹp với van xả khí độc lập thuận tiện cho việc hút xả khí. Ngoài ra bố mẹ còn có thể đổ đầy bóng hoặc các đồ chơi khác vào cho bé chơi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Bể bơi phao Mini Bestway

    Nếu trẻ nhà bạn còn nhỏ nhưng lại vô cùng thích chơi đùa cùng với nước trong hồ bơi, nhưng bạn lại rất lo lắng hồ quá sâu sẽ gây ra nguy hiểm cho trẻ thì hãy thử sử dụng ngay bể bơi phao Mini Bestway đảm bảo sẽ bảo vệ con của bạn được vui chơi thỏa thích mà không bị vấn đề gì. Với kích thước có đường kính 1m bà bể rất nông, không thích hợp với những bé lớn nhưng đây chính là sản phẩm thích hợp dành riêng cho những bé còn nhỏ.

    Bể bơi phao Mini Bestway
    Bể bơi phao Mini Bestway

    Bể có màu sáng rất tươi sáng, mới mẻ nhưng lại bắt mắt vô cùng với phong cách trang trí theo kiểu nhiệt đới kết hợp với mái che, bên cạnh đó là những bạn hồng hạc đáng yêu cùng bé vui đùa, chắc chắn sẽ làm cho bé cực kì thích thú.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Bể bơi phao Intex 57482

    Bể bơi được làm hoàn toàn từ nhựa tổng hợp PVC cao cấp, bền chắc và đẹp, không bị phai màu, không có các mùi hóa chất gây khó chịu. Thành bể trong và phần đáy được điểm lên những họa tiết sinh vật biển vô cùng đáng yêu. Bể không chỉ là nơi bơi lội mà còn mang đến cho bé có những trải nghiệm chân thực như chúng đang vùng vẫy giữa lòng đại dương rộng lớn.

    Bể bơi phao Intex 57482
    Bể bơi phao Intex 57482

    Với kích thước rộng lớn rất phù hợp cho 4 đứa trẻ chơi cùng nhau. Sản phẩm vừa giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho bé vừa tiết kiệm được chi phí cho bố mẹ mà lại được vui chơi thỏa thích, không chen lấn so với những lần đi bể bơi bên ngoài. Sản phẩm này là một trong những bể bơi phao tốt nhất cho bé trong ngày hè mà bố mẹ nên sắm ngay cho con trẻ của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Bể bơi phao Fishbowl

    Bể bơi phao Fishbowl có mức giá rất rẻ đối với tài chính của một số gia đình hiện nay, nên nếu bố mẹ đang đắn đo không biết nên chọn lựa sản phẩm nào nằm trong mức an toàn thì sản phẩm này là lựa chọn đúng đắn nhất.

    Bể bơi phao Fishbowl
    Bể bơi phao Fishbowl

    Với thiết kế 3 tầng đầy sắc màu, bể bơi phao hình tròn này được làm từ chất liệu nhựa vô cùng bền chắc, giúp bé và cả gia đình nghịch với nước thoải mái mà không sợ bị xẹp hay bị rách. Đặc biệt phụ kiện đi thèm với bể bơi là gồm phao nhỏ và những quả bóng nhỏ cùng màu trông rất xinh xắn và đáng yêu. Mặc dù bể không có van xả nước, nhưng vì kích thước rất gọn nên dễ chuẩn bị và dọn dẹp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ bể bơi phao cho bé loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua bể bơi phao chất lượng và phù hợp cho bé ngày hè. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua sản phẩm chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general