Top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Giờ đây bạn đã có thể đi chợ tại nhà mà vẫn đảm bảo mua được nhiều món hàng mà mình thích nhất với giá siêu hời bằng cách sử dụng một trong top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được ưa chuộng được giới thiệu qua bài viết sau đây.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay thì những ứng dụng như đi chợ online đang dần trở nên phổ biến. Bởi ứng dụng này cực kỳ tiện lợi giúp bạn có thể ở nhà nhưng vẫn có thể chọn mua được rất nhiều thực phẩm để đảm bảo cho bữa ăn của gia đình luôn thơm ngon, bổ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được các chị em ưa chuộng hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo.

Ứng dụng đi chợ online đang rất được ưa chuộng trong thời đại công nghệ hiện nay
Ứng dụng đi chợ online đang rất được ưa chuộng trong thời đại công nghệ hiện nay
1.

Tìm hiểu về ứng dụng đi chợ online

Đối với nhiều người thì hình thức mua sắm online không còn quá xa lạ. Vậy ứng dụng đi chợ online là gì? Vâng, cũng tương tự như mua sắm online, đây là ứng dụng mà khách hàng có thể thoải mãi mua sắm tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài nhờ vào thao tác đơn giản trên điện thoại nhưng giúp bạn mua sắm không thua kém gì như khi đi chợ truyền thống.

Tuy nhiên, có một ưu điểm khác biệt là khi bạn đã nâng cấp lên thành cả hệ thống ứng dụng thì bạn sẽ tha hồ lựa chọn nhiều hàng hoá, thực phẩm mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Và hơn hết đó là luôn có giá ưu đãi và tiện ích rất hấp dẫn.

Tuyệt vời hơn là bằng sự tích hợp tính năng đi chợ nhưng bạn hoàn toàn có thể mua được nhiều mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, đồ dùng thiết yếu hay sản phẩm công nghệ dễ dàng, giao hàng cực kỳ nhanh chỉ trong vòng vài giờ.

Top 10+ ứng dụng đi chợ online tốt nhất giúp mua hàng nhanh và đảm bảo thực phẩm tươi ngon, giá cả rất ưu đãi
Top 10+ ứng dụng đi chợ online tốt nhất giúp mua hàng nhanh và đảm bảo thực phẩm tươi ngon, giá cả rất ưu đãi
2.

Những tính năng nổi bật của ứng dụng đi chợ online mà bạn nên biết

Nếu bạn đã dùng qua một trong top 10+ ứng dụng đi chợ online thì chắc chắn đã cảm nhận được sự tiện lợi và bổ ích bởi ứng dụng này rất nổi bật nhờ vào một số tính năng như:
  • Rất đa dạng về các mặt hàng với đầy đủ danh mục đó là: Thuỷ sản, thịt cá, rau củ…
  • Đơn giản và dễ dàng trong việc chọn mua nhiều mặt hàng như trong siêu thị chỉ bằng một cú click chạm ngay tại nhà mà không cần phải chen lấn hay đến tận nơi.
  • Mua hàng nhanh nhưng khi nhận hàng cũng rất nhanh chóng. Đồng thời, còn nhận được rất nhiều ưu đãi mỗi ngày bởi có nhiều sản phẩm giảm giá.
  • Dễ dàng tích tem trên mỗi đơn hàng dùng để đổi coucher hoặc là giảm giá trực tiếp trên đơn hàng sau.
  • Rất hiệu quả và an toàn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hiện đại nhất trong thời đại công nghệ.
3.

Top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất, tiện lợi và được ưa chuộng hiện nay

Với nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được khối thời gian trong việc đi chợ tìm mua những thực phẩm ưa thích, bên cạnh đó chất lượng tốt, không phải trả giá cũng rất đáng để các mẹ tải ngay và luôn một trong những ứng dụng sau đây.
  1. Ứng dụng đi chợ online Co.opmart

    Cũng như Vinmart, để có thể giúp khách hàng có thể mua sắm mà không cần phải đến tận nơi thì Co.opmart cũng đã bày bán các mặt hàng của mình thông qua website hoặc trang Zalo OA của Co.opmart. Với rất nhiều sản phẩm nổi bật như là thực phẩm đóng hộp, thịt sữa trứng, bánh kẹo…nên chỉ cần khách hàng có nhu cầu đều có thể thoải mái lựa chọn qua ứng dụng đi chợ online của Co.opmart.

    Ứng dụng đi chợ online Co.opmart
    Ứng dụng đi chợ online Co.opmart

    Với lợi thế chuỗi siêu thị phân bố rộng rãi và luôn có nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là bạn sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng 200.000 đồng trong phạm vi 6 km tính từ siêu thị đã chọn và tính phí 5.000 VNĐ/km với số km phát sinh ngoài phạm vi 5Km. Và còn nhiều chương trình ưu đãi khác để khách hàng có thế chọn mua an tâm, cũng như là an toàn vì nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  2. Ứng dụng đi chợ online Grab Mart

    Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực xe ôm công nghệ mà hiện nay Grab Mart ở Việt Nam đã có được dịch vụ đi chợ online vô cùng tiện lợi. Điều này giúp khách hàng không chỉ dễ dàng hơn trong việc mua đồ với nhiều thứ thông qua ứng dụng Grab Mart mà còn được giao hàng nhanh chỉ trong vòng dưới 1 giờ.

    Ứng dụng đi chợ online Grab Mart
    Ứng dụng đi chợ online Grab Mart – Review top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được tải nhiều nhất

    Và điểm khác biệt giúp cho ứng dụng này của Grab ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn đó là người đi chợ hộ bạn là những chuyên gia nội trợ nên đảm bảo nguồn thực phẩm luôn tươi ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, Grab Mart còn tận dụng cả được đội ngũ xe ôm công nghệ để giao hàng nhanh, an toàn cho nên đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  3. Ứng dụng đi chợ online Chopp

    Top 10+ app đi chợ online tốt nhất mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn tiếp theo đó là Choop. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ mua và giao hàng bách hoá tận nhà hoạt động rất hiệu quả như là một nền tảng thương mại điện tử.

    Ứng dụng đi chợ online Chopp
    Ứng dụng đi chợ online Chopp

    Với điểm mạnh là mạng lưới rộng rãi, giao diện và ứng dụng được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Đặc biệt, nhờ vào nguồn thực phẩm đảm bảo tươi, thức uống chất lượng, đa dạng về các mặt hàng nên Chopp đã được người dùng yêu thích khi có thể mua hàng tại nhà và được giao hàng nhanh chóng nhất. Đừng bỏ qua ứng dụng đi chợ online này của Chopp nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi tại nhà mà vẫn đảm bảo có được những món đồ mình thích nhé.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  4. Ứng dụng đi chợ online ShopeeFood Fresh (tên cũ là Now Fresh)

    Thuộc công ty cổ phần Foody nổi tiếng trong lĩnh vực F&B nên ShopeeFood Fresh cũng là địa chỉ giúp khách hàng có thể đi chợ online đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Với việc triển khai ngay cả website và ứng dụng di động khá tiện lợi cùng giao diện bắt mắt, thông tin sản phẩm rõ ràng nên đã được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Ứng dụng đi chợ online ShopeeFood Fresh (tên cũ là Now Fresh)
    Ứng dụng đi chợ online ShopeeFood Fresh (tên cũ là Now Fresh)

    Đồng thời, với nhiều ưu điểm không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệp mà Now Fresh còn có được nguồn thực phẩm rất đa dạng và phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả hợp lý nên đã phục vụ được số lượng lớn khách hàng không và có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn như là TpHCM,, Hà Nội hay Đà Nẵng…

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  5. Ứng dụng đi chợ online Be

    Cũng khá nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ xe ôm công nghệ nhưng để cạnh tranh với nhiều đối thủ thì Be cũng đã đem đến cho người dùng dịch vụ tiện ích đó là đi chợ online đảm bảo tiết kiệm cho khách hàng và còn giúp tài xế có thêm thu nhập.

    Ứng dụng đi chợ online Be
    Ứng dụng đi chợ online Be – Review top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được tải nhiều nhất

    Bằng sử dụng dịch vụ được tích hợp sẵn trong ứng dụng Be khá đơn giản, dễ dàng đặt mua và thanh toán nên đây sẽ là ứng dụng đã thực sự rất hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó thì nhờ vào những kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ xe ôm kết hợp cùng dịch vụ đi chợ hộ tiện ích nên chỉ cần khách hàng cần chọn mua thực phẩm, đồ dùng như thế nào đều sẽ được giao hàng nhanh, an toàn nhất.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  6. Ứng dụng đi chợ online bTaskee

    Thuộc top 10+ app đi chợ online nào tốt nhất nên bTaskee cũng là ứng dụng khá tiện ích mà người dùng đang rất ưa chuộng. Bằng sự kết nối giữa người có nhu cầu mua hàng và người giúp việc nên đã cho phép bạn tìm người đi chợ theo yêu cầu và giao hàng tận nhà nhanh chóng nhất.

    Ứng dụng đi chợ online bTaskee
    Ứng dụng đi chợ online bTaskee

    Và một vài điểm mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn nhiều hơn đó là luôn có được đội ngũ cộng tác viên rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để giúp chọn được nguồn thực phẩm tươi ngon, an toàn. Mặt khác, dịch vụ còn có thêm nhiều ưu điểm nổi bật đó đặt hẹn, book lịch đơn giản và giá dịch vụ cũng rất rõ ràng nên không thể thiếu để tiết kiệm thời gian, công sức của nhiều người khi quá bận rộn với công việc.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  7. Ứng dụng đi chợ online Bách Hóa Xanh

    Với hệ thống ngày càng mở rộng và dịch vụ đa dạng nên Bách Hoá Xanh cũng đã mang đến cho người dùng ứng dụng đi chợ online rất tốt. Ứng dụng này giúp khách hàng có thể dễ dàng có được nguồn thực phẩm mình cần nhanh chóng mà không cần đến tận nơi như trước đây. Và chắc chắn rằng với những ai yêu thích nhiều chương trình giảm giá, hay nhiều phương thức thanh toán khác nhau và nhất là có sự đa dạng về thực phẩm tươi sống đến nhu cầu thiết yếu thì hãy dùng ngay ứng dụng này.

    Ứng dụng đi chợ online Bách Hóa Xanh
    Ứng dụng đi chợ online Bách Hóa Xanh

    Với nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ bán hàng cùng nhiều mặt hàng tươi ngon, chất lượng tốt nhất và giá cả cũng rất phải chăng nên một khi bạn yêu thích Bách Hoá Xanh thì hãy sử dụng để việc mua sắm của mình trở nên thuận lợi hơn.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  8. Ứng dụng đi chợ online Beamin

    Beamin cũng thuộc top 10+ app đi chợ online tốt nhất mà người dùng rất yêu thích bởi dịch vụ giao nhanh, nhiều ưu đãi. Đặc biệt, với nhiều dịch vụ nổi bật và luôn đa dạng về các mặt hàng từ đồ ăn tươi sống đến thực phẩm chế biến sẵn, rau củ quả…nên rất tiện lợi cho người dùng.

    Ứng dụng đi chợ online Beamin
    Ứng dụng đi chợ online Beamin – Review top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được tải nhiều nhất

    Đồng thời, nhờ vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi phong phú có mặt khắp mọi nơi nên Beamin chính là một trong những ứng dụng đi chợ online điển hình nhất để giúp người dùng dễ dàng chọn mua tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Ngoài ra, để có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu thì Beamin cũng đã tung ra liên tục những mã giảm giá, có ưu đãi mỗi ngày nên chỉ cần muốn mua hàng online bạn có thể tải ứng dụng để dễ dàng đi chợ nhé.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  9. Ứng dụng đi chợ online Vinmart

    Vinmart đã được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon và vô cùng tiện lợi với nhiều dịch vụ để người dùng dễ dàng lựa chọn nhất. Đặc biệt. Vinmart còn mang đến ứng dụng VinID giúp khách hàng đi chợ ngay tại nhà để tiết kiệm thời gian, công thức nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Ứng dụng đi chợ online Vinmart
    Ứng dụng đi chợ online Vinmart

    Tại ứng dụng này thì khách hàng sẽ dễ dàng có được rất nhiều thông tin về sản phẩm, đảm bảo được cung cấp nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và đặc biệt, đó là giá của từng sản phẩm cũng rất rõ ràng và phải chăng nên chỉ cần đặt hàng bạn sẽ được giao hàng nhanh, thanh toán đơn giản bằng ví điện tử VinID Pay thay vì tiền mặt. Đừng bỏ qua một trong top 10+ app đi chợ online tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua hiện nay.

    Tải ứng dụng: IOS / Android

  10. Ứng dụng đi chợ online Lotte Speed L

    Xuất hiện khắp các trung tâm thành phố lớn nên dịch vụ đi chợ online của Lotte Speed L nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đây là dịch vụ đi chợ thuê rất hiệu quả và rất thân thiện với khách hàng bởi giao diện bắt mắt, rõ ràng và luôn có thông tin giá cả rất chi tiết.

    Ứng dụng đi chợ online Lotte Speed L
    Ứng dụng đi chợ online Lotte Speed L

    Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm và hiện đang ngày càng hoàn thiện nên chỉ cần khách hàng cần mua đồ mà không muốn đến tận nơi thì Lotte Speed L chính là nơi mua hàng hoàn hảo nhất. Bằng cách cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm đến gia dụng, thời trang và luôn có xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn nhất.

4.

Lời kết

Hy vọng top 10+ ứng dụng đi chợ online nào tốt nhất và được ưa chuộng thì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phù hợp. Đây đều là những dịch vụ ngày càng chất lượng, phục vụ tận tình và giá cả cũng rất hợp lý nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và hơn hết đó là đảm bảo được thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khi bạn quá bận rộn công việc thì hãy sử dụng để luôn có những bữa ăn chất lượng bạn nhé.
4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general