Cách chuyển xu shopee nhanh chóng và hiệu quả nhất

Cách chuyển xu Shopee cho bạn bè hoặc nhận xu cho từ người dùng khác như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng tặng xu trong phần chat để nhận và chuyển xu Shopee cho người dùng Shopee khác.

Shopee Xu là chương trình khuyến mãi mới nhất của Shopee dành cho người dùng sau khi họ mua, đánh giá, bán hoặc chơi game trên Shopee. Bạn có thể sử dụng Xu Shopee tích lũy của mình để được giảm giá khi mua sắm trên Shopee hoặc tặng quà cho bạn bè và gia đình. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cách chuyển xu Shopee hiệu quả nhất để bạn đọc tham khảo.

1.

Tìm hiểu về cách chuyển và nhận xu Shopee cho người khác

Hiện Shopee đã phát triển tính năng nhận và chuyển Shopee xu cho người khác nếu bạn và người nhận / người gửi đã có lịch sử trò chuyện trước đó. Nếu bạn chưa biết cách tìm và trò chuyện với bạn bè trên Shopee thì trước tiên hãy đọc bài hướng dẫn cách tìm và trò chuyện với bạn bè trên Shopee.

Quy đổi xu Shopee sang tiền tệ là một giải pháp hữu ích để sử dụng tiền tệ cho nhiều mục đích khác nhau. Nhiều khách hàng đang tìm kiếm các chuyển đổi dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên, theo quy định của Shopee, Shopee Xu chỉ được quy đổi để lấy mã giảm giá và miễn phí vận chuyển, không được quy ra tiền mặt. Do đó, tiền xu không thể chuyển đổi thành tiền tệ có thể sử dụng được.

Để gửi hoặc nhận xu trên Shopee, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: Nếu cả hai đã có lịch sử trò chuyện, chỉ cần làm theo các bước dưới đây để gửi tiền bằng Shopee.

  1. Cách để chuyển xu Shopee cho người khác một cách hiệu quả nhất

    Bước 1: Mở ứng dụng Shopee hoặc website shopee.vn >> Chọn Trò chuyện >> Chọn tài khoản muốn gửi tiền.

    Chọn tài khoản muốn gửi tiền

    Bước 2: Chạm vào dấu + >> chạm vào biểu tượng xu >> chọn số xu muốn tặng.

    Chọn số xu muốn tặng

    Bước 3: Nhập đường truyền sẽ gửi đến người nhận (tùy chọn).
    Bước 4: Nhấp vào Gửi.

    Cách chuyển xu trên Shopee cho bạn bè

    Như vậy, bạn có thể tặng xu Shopee hiệu quả và nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian mà bạn có thể thử ứng dụng.

  2. Cách nhận xu shopee từ người dùng khác

    Bước 1: Mở ứng dụng Shopee >> Chuyển đến phần “Tôi”.
    Bước 2: Chọn Trò chuyện với Shopee >> Chọn Nhận Xu để nhận xu Shopee từ những người khác chuyển cho bạn.

    Cách nhận xu shopee từ người dùng khác

2.

Tối đa số xu shopee bạn có thể nhận và chuyển hiện nay

Shopee có các giới hạn sau về số xu tối đa mà tài khoản của bạn có thể gửi và nhận mỗi ngày và tháng:
  • Mỗi tài khoản có thể gửi và nhận 9000 Shopee xu và tối đa 6 xu mỗi ngày. Điều này tương đương với khoảng 270.000 đồng và 180 lần được phép gửi và nhận hàng tháng.
  • Khi bạn đạt đến số xu và hạn mức nạp, tài khoản của bạn sẽ không thể chuyển hoặc nhận xu Shopee trong cùng một ngày hoặc trong tháng.
3.

Trường hợp shopee hạn chế tính năng cho/ nhận xu

Nếu bạn không thể chuyển hoặc nhận Shopee xu từ người khác, có thể có một trong các vấn đề sau với tài khoản Shopee của bạn:
  • Không có lịch sử trò chuyện giữa bạn và người nhận / người gửi nên tính năng nhận và chuyển xu bị hạn chế.
  • Tài khoản tiền xu / xu bị hạn chế hoặc bị khóa theo những quy định của Shopee.
4.

Lời kết

Với những hướng dẫn cách sử dụng tính năng tặng xu trong phần chat để nhận xu và chuyển cho người khác trong ứng dụng Shopee. Nếu bạn còn thắc mắc, hay gặp khó khăn khi chuyển và cách chuyển xu Shopee, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn có thể gửi ngay lập tức, chúng tôi sẽ tìm và liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general