Cách tìm tên shop trên shopee nhanh và đơn giản cho người dùng

Vậy đâu là cách tìm tên shop trên Shopee chuẩn và hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Sự phát triển của Shopee rất mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 dẫn đến nhiều người tiêu dùng đang thay đổi thói quen mua hàng. Do đó, có rất nhiều người bán tham gia mua bán trên sàn thương mại điện tử này. Đồng thời, người mua hàng cần biết cách tìm tên gian hàng dễ dàng, nhanh chóng trên Shopee để việc mua hàng của mình được đảm bảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm tên shop trên shopee nhanh và hiệu quả nhất.

Cách tìm tên shop trên shopee một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất cho bạn
Cách tìm tên shop trên shopee một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất cho bạn
1.

Cách để bạn tìm tên shop trên shopee trên điện thoại và máy tính một cách hiệu quả nhất

Hiện tại, có hai cách để tìm tên gian hàng trên Shopee là tìm trên máy tính và tìm trên điện thoại di động. Bạn có thể chọn phương pháp thuận tiện nhất và dễ dàng nhất tùy thuộc theo nhu cầu của mình.
  1. Tìm tên shop của shopee trên máy tính hiệu quả

    Để tìm tên cửa hàng trong Shopee trên máy tính, hãy làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Truy cập Shopee trên Web nhanh chóng nhất
    • Bước 2: Nhập tên cửa hàng và tên mặt hàng bạn đang tìm, hoặc bạn có thể tìm theo từ khóa. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm kiếm iPhone, hãy gõ iPhone và chọn Tìm kiếm trong Cửa hàng iPhone, như hình trên.
      Bạn có thể tìm tên shop trên shopee trên web với hiệu quả trong quá trình tìm kiếm
      Bạn có thể tìm tên shop trên shopee trên web với hiệu quả trong quá trình tìm kiếm
    • Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các cửa hàng bán mặt hàng mà bạn đang tìm kiếm. Bạn chỉ cần xem và chọn cửa hàng bạn muốn biết một cách nhanh chóng.

    Như vậy, với ba bước đơn giản trong Shopee, bạn đã tìm thấy tên cửa hàng của mình. Từ đó, thuận tiện cho việc mua sắm của bạn.

  2. Cách tìm tên shop trên shopee qua điện thoại một cách nhanh nhất

    Tìm tên cửa hàng qua điện thoại trong Shopee thật dễ dàng và thậm chí còn nhanh chóng hơn trên máy tính. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây để tìm kiếm một cách hiệu quả nhất:

    • Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee trên điện thoại thông minh của bạn, nếu chưa có ứng dụng, bạn có thể appstore hoặc gg play để tải ứng dụng nhanh nhất.
    • Bước 2: Nhập tên cửa hàng và tên sản phẩm bạn muốn tìm kiếm trên mục tìm kiếm với các từ khóa mà bạn nghĩ đến.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau: Nếu màn hình của bạn luôn hiển thị tên cửa hàng, bạn có thể chỉ cần chọn Thêm Kết quả để xem thêm các cửa hàng bán sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn không thấy tên cửa hàng trên màn hình, hãy tìm tên cửa hàng trong hộp tìm kiếm, cuộn xuống và nhấn Hiển thị tất cả.

2.

Làm thế nào để xem địa chỉ shop trên shopee hiệu quả nhất

Để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nhiều người bán thường để lại thông tin liên hệ và địa chỉ cửa hàng trong hồ sơ cửa hàng và bài đăng của họ để người mua có thể biết địa chỉ cửa hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có địa chỉ này, vì vậy người mua cần nhắn tin trực tiếp cho chủ hàng để biết được vị trí đặt cửa hàng Shopee.
Bạn có thể tìm địa chỉ cửa hàng bằng một số cách cụ thể để tiện cho mua hàng tốt nhất - Cách tìm tên shopee trên shopee hiệu quả, nhanh chóng
Bạn có thể tìm địa chỉ cửa hàng bằng một số cách cụ thể để tiện cho mua hàng tốt nhất – Cách tìm tên shopee trên shopee hiệu quả, nhanh chóng

Ngoài ra, đặt tên cho cửa hàng của bạn trên Shopee là một cách để người bán giúp người mua nhớ đến cửa hàng của bạn và dễ dàng tìm và xem địa chỉ của bạn.

3.

Làm thế nào để tìm kiếm shop uy tín trên shopee một cách hiệu quả nhất?

Như đã đề cập trước đó, có rất nhiều người bán hiện đang kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Vì vậy, việc tìm kiếm một gian hàng uy tín khi mua sắm tại Shopee không phải là một việc dễ dàng. Để tìm được gian hàng uy tín khi mua hàng tại Shopee, bạn có các lựa chọn sau:
  • Xem sản phẩm và các đánh giá từ những khách hàng cho cửa hàng này
  • Kiểm tra xem cửa hàng có nhiều người theo dõi hay không, bạn cũng có thể nói chuyện trực tiếp với người bán
  • Kiểm tra tỷ lệ phản hồi của cửa hàng đối với khách hàng, nếu tỷ lệ phản hồi cao, nhanh, bạn có thể yên tâm lựa chọn cửa hàng đó.
  • Kiểm tra tính chuyên nghiệp của cửa hàng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và trang trí gian hàng. Số lượng sản phẩm, đánh giá về sản phẩm cùng những bình luận cụ thể về các sản phẩm.
4.

Lời kết

Trên đây là cách tìm tên shop trên Shopee cơ bản nhất và phù hợp với những bạn mới bắt đầu mua hàng bằng nền tảng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được tên gian hàng trên Shopee và hiểu rõ hơn về cách áp dụng để tìm được gian hàng uy tín, chất lượng.

Mọi thắc mắc, băn khoăn trong quá trình bán hàng trực tuyến trên Shopee, vui lòng liên hệ với nhân viên Shopee hoặc tham khảo thông tin thống nhất của Shopee để được giải đáp cụ thể và chính xác nhất. Khi mua hàng trên shopee, bạn nên có những sàng lọc để trở thành người mua hàng thông minh và hiệu quả nhất.

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general