Cách trả giá trên shopee bạn không ngờ tới

Bạn có thể thương lượng-trả giá để mua hàng trên Shopee. tin tôi đi! Nếu bạn thấy sản phẩm hơi đắt, hoặc nếu bạn muốn mua số lượng lớn với giá thấp hơn, bạn có thể thương lượng với người bán. Bạn đã nghe đến tính năng trả giá thú vị của Shopee chưa? Nếu bạn chưa rõ, hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách trả giá trên Shopee.

1.

Những cách trả giá trên Shopee bạn nên quan tâm

Một lưu ý nhỏ cho bạn là:
  • Bạn chỉ có thể trả giá trên Shopee nếu người bán đã kích hoạt tính năng này. Đó là, không phải tất cả các sản phẩm có sẵn để thanh toán.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng trả giá trên ứng dụng Shopee (Shopee APP). Tính năng trả giá chưa được hỗ trợ trong giao diện web PC.
Bạn cần lưu ý những điểm quan trọng để có thể trả giá thoải mái và thành công trên Shopee
Bạn cần lưu ý những điểm quan trọng để có thể trả giá thoải mái và thành công trên Shopee

Chi tiết cách trả giá trên Shopee hiệu quả và thành công:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua và bấm vào biểu tượng chat
  • Bước 2: Nhấn vào mục trả giá trên shopee
    Nếu từ “trả giá” là màu đen, bạn có thể tiến hành trả giá với Shopee. Ngoài ra, nếu từ “giá thầu” bị chuyển sang màu xám và bị ẩn, bạn không thể tiến hành trả giá trên app.
  • Bước 3: Tiến hành trả giá với các sản phẩm bằng cách chọn kiểu, nhập số lượng, nhập giá mua và nhấn Hoàn tất.
    Khi hoàn tất, bạn sẽ phải đợi phản hồi của người bán. Nếu người bán đồng ý với mức giá bạn đã trả, bạn sẽ nhận được thông báo chấp thuận và sản phẩm sẽ được thêm vào giỏ hàng của bạn. Bấm để mua với với mức giá mà bạn đã thương lượng với chủ shop.

    Nếu người bán không đồng ý với giá bạn đã trả, bạn sẽ thấy thông báo rằng đơn hàng đã bị hủy. Nói chung, khi mua số lượng lớn, người bán đồng ý về mức giá bạn phải trả.

2.

Mức giá đã trả muốn sửa lại có được không?

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi mức giá mình phải trả trong khi chờ phản hồi từ người bán. Để chỉnh sửa giá bạn đã trả, hãy chuyển đến Mua sắm & Trò chuyện, chuyển đến Các mặt hàng đã trả trước đây và nhấp vào Nhấp để xem. Sau đó, chọn Chỉnh sửa phần giá đã trả và nhập giá mới.
3.

Cách để bạn trả giá thành công trên Shopee cho bạn

Cách để trả giá trên Shopee thành công và hiệu quả, bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau:
  • Hãy trả đúng giá và đừng hạ giá đến mức phi lý. Ví dụ, áo sơ mi có giá 200.000 đồng/chiếc và trả giá xuống chỉ còn 100.000 Đồng, chắc chắn rằng không có cửa hàng nào hiện nay chấp nhận mức giá này. Nếu bạn không thích giá của một mặt hàng trong cửa hàng này, hãy tìm một mặt hàng tương tự ở cửa hàng khác. Nhìn chung, mức giá có thể chấp nhận được là khoảng 10% giá trị sản phẩm.
    Một số lưu ý quan trọng giúp bạn trả giá trên Shopee hiệu quả, minh bạch và thành công
    Một số lưu ý quan trọng giúp bạn trả giá trên Shopee hiệu quả, minh bạch và thành công
  • Bạn không đề nghị thanh toán theo mức trả giá nhiều hơn một lần. Chọn mức giá mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu người bán không đồng ý, hãy chọn mua ở shop khác để không mất thời gian của cả hai.
  • Giá các sản phẩm trên Shopee luôn được công khai và đảm bảo được tính minh bạch cao. Vì vậy, trước khi đấu giá, bạn cần khảo giá mặt hàng tại một số cửa hàng để tìm được mức giá phù hợp.
  • Ưu tiên đấu giá tại các cửa hàng quen thuộc hoặc các cửa hàng được nhiều người mua để tăng cơ hội thành công. Mua hàng hóa với số lượng lớn giúp bạn đặt giá thầu thành công dễ dàng hơn. Nếu bạn mua cùng lúc 5-10 chiếc, chắc chắn các shop sẽ cân nhắc bán với giá rẻ hơn. Vì vậy, hãy rủ bạn bè và gia đình cùng mua để được giảm giá.
4.

Lời kết

Bài viết này đã giải thích về cách trả giá hiệu quả tại Shopee. Điều này sẽ cho phép bạn tiến hành trả giá một cách thành công. Sau bài viết này, hy vọng bạn có thể thoải mái thanh toán khi mua sắm tại Shopee. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn nữa về cách trả giá trên Shopee.
4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general