Hướng dẫn cách vào game Đường Đua Shopee

Đường đua Shopee, game mới vừa được bổ sung vào danh sách Shopee Game, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, những phần quà hấp dẫn dành cho những ai yêu thích thể loại game mini trên Shopee. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Đường đua Shopee là gì, cũng như cách vào game đường đua Shopee qua bài viết sau đây nhé.

Mặc dù vừa ra mắt không lâu nhưng Đường Đua Shopee rất được người chơi ưa thích. Tuy vậy, vẫn còn nhiều người chưa biết tới game này như: Đường Đua Shopee ở đâu? Làm sao để truy cập vào link game Đường Đua Shopee? Cách chơi game Đường Đua Shopee như thế nào? Làm sao để đổi quà trong game Đường Đua Shopee? Tất cả các câu hỏi sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết này nhé.

Chơi game Đường Đua Shopee nhận quà hấp dẫn
Chơi game Đường Đua Shopee nhận quà hấp dẫn
1.

Tìm hiểu game Đường Đua Shopee là gì?

Game Đường đua Shopee, hay còn có tên gọi khác Shopee Delivery, là trò chơi còn khá mới mẻ trong bộ sưu tập Shopee Game. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành người giao hàng (shipper) đang trên đường đi làm nhiệm vụ là giao hàng. Trên đường đi, bạn sẽ phải lấy thêm hàng hóa và né các phương tiện giao thông trên đường.
2.

Cách vào game Đường Đua Shopee / Shopee Delivery

Hiện tại cổng vào game Đường Đua Shopee không xuất hiện trên ứng dụng / website trên Shopee, do đó bạn chỉ có thể tham gia vào trò chơi Đường Đua Shopee, bằng cách truy cập vào đường link game >> tại đây <<
Lưu ý: game đường đua Shopee hiện không tương thích với hệ điều hành IOS, nên nhiều bạn sẽ không vào được game trên thiết bị di động của Apple

Link vào game Đường Đua shopee

Lưu ý: trò chơi chỉ có thể được chơi trên ứng dụng Shopee thôi nhé

3.

Hướng dẫn cách chơi Đường Đua Shopee / Shopee Delivery

Là game còn khá mới nên nhiều người chơi vẫn còn băn khoăn chưa hiểu rõ về cách chơi như thế nào? Đừng lo lắng hãy tham khảo cách chơi qua 3 bước chơi game cơ bản như sau để có thể hình dung cách chơi tốt hơn và bắt đầu chơi game nhé:

Bước 1: Truy cập vào trò chơi tại đường link bên trên hoặc tại đây

Bước 2: Nhấn nút “Bắt đầu” để tham gia vào trò chơi Đường Đua Shopee. Tại đây, game lưu và load các cột mốc mà bạn đã và chưa vượt ải.

Nhấn bắt đầu để tham gia game Đường Đua Shopee - Cách vào chơi game Đường Đua Shopee
Nhấn bắt đầu để tham gia game Đường Đua Shopee – Cách vào chơi game Đường Đua Shopee

Lưu ý: ải càng cao thì tốc độ giao hàng của bạn sẽ tăng dần, mức độ càng khó trong việc né các phương tiện trên đường giao hàng.

Bước 3: Chọn ải mà bạn muốn vượt qua, đọc kỹ nhiệm vụ trước khi chơi để hoàn thành một cách tốt nhất và đạt 3 sao nhé.

Bước 4: Sau khi chọn ải và đọc kỹ nhiệm vụ, nhấn “Xuất phát” để bắt đầu vòng chơi.

Dùng tay vuốt qua trái hoặc phải để vượt chướng ngại vật
Dùng tay vuốt qua trái hoặc phải để vượt chướng ngại vật

Lưu ý: trong vòng chơi sẽ có những vật phẩm giúp bạn vượt ải dễ dàng hơn, hãy cố gắng thu thập để vượt qua ải một cách dễ dàng hơn nhé.

4.

Cách đổi quà trong game Đường Đua Shopee / Shopee Delivery

Sau khi vượt ải thành công bạn sẽ nhận được phần thưởng là những gói hàng (hay còn gọi là điểm túy lũy trong game), điểm này bạn có thể dùng để đổi ra những món quà như: Shopee xu hoặc các mã ưu đãi, giảm giá Shopee dùng cho việc mua sắm. Để đổi quà bạn thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: truy cập vào game Đường Đua Shopee
Bước 2: vào “Kho Hàng Đổi Quà” ở giao diện đầu game hoặc “Đổi Quà” nếu vừa hoàn thành ải xong. Danh sách quà tặng được lưu sẵn trong kho như:

Bạn có thể vào Kho đổi quà để đổi xu hoặc phiếu ưu đãi trên Shopee - Cách vào đổi quà Đường Đua Shopee
Bạn có thể vào Kho đổi quà để đổi xu hoặc phiếu ưu đãi trên Shopee – Cách vào đổi quà Đường Đua Shopee
  • Sử dụng 2000 gói hàng để đổi 7700 xu.
  • Sử dụng 2000 gói hàng để đổi voucher hoàn xu 17k cho đơn từ 20k.
  • Sử dụng 300 gói hàng dùng để đổi BST Khẩu trang
  • Sử dụng 300 gói hàng dùng để đổi BST Khẩu trang
  • Và còn phần quà ưu đãi khác.

Lưu ý:

  • Voucher hoặc Shopee xu sau khi đổi thưởng sẽ tự động cập nhật vào ví voucher / ví Shopee xu trong vòng 24 giờ
  • Quà trên “Kho hàng đổi thưởng” có giới hạn số lượng và sẽ được làm mới mỗi ngày.
  • Quà tặng trong game không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chơi game Đường Đua Shopee

  1. Mẹo chơi giúp đạt 3 sao trong game Đường Đua Shopee?

    Điều khiển xe giao hàng (shipper) lại gần chướng ngại vật, khi gần đụng bạn hãy nhanh tay lách qua để đạt Xuất sắc và hoàn thành nhiệm vụ.

  2. Làm sao để có thêm lượt chơi game Đường Đua Shopee?

    Bạn sẽ tự động có thêm 1 lượt chơi sau mỗi 6 tiếng, tối đa 3 lượt chơi tại cùng 1 thời điểm. Nghĩa là mỗi ngày bạn sẽ được tối đa 4 lượt chơi miễn phí. Ngoài những lượt chơi miễn phí này thì bạn có thể đổi thêm lượt chơi với 200 xu/lượt, tối đa có thể mua 99 lượt. Như vậy, mỗi ngày số lượt tối đa bạn có thể kiếm được là 103 lượt.

6.

Lời kết

Trên là hướng dẫn cách vào game Đường Đua Shopee hy vọng sẽ bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tham gia trò chơi, vượt nhiều ải và mang về cho mình những món quà đổi thật hấp dẫn. Hãy tham gia ngay trò chơi, đừng quên rủ thêm bạn bè cùng tham gia trò chơi hấp dẫn với những món quà thật hấp dẫn này nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general