Game thú cưng trên Shopee – Cách vào game, cách chơi và đổi thưởng hấp dẫn

Game shopee thú cưng ở đâu? Cách vào game thú cưng Shopee như thế nào? Và nhiều câu hỏi khác được nhiều bạn quan tâm khi biết Shopee vừa mới cho ra mắt game mới có tên là Shopee Thú Cưng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về trò chơi mới và rất dễ thương này nhé, cũng như hướng dẫn cách để vào game shopee thú cưng qua bài viết sau đây.

1.

Đôi nét về game Shopee Thú Cưng

Shopee Thú Cưng là game vừa mới được ra mắt trên Shopee, với thể loại nuôi và chăm sóc thú cưng của bạn một cách tốt nhất với những hoạt động như: cho ăn, vệ sinh, chơi đùa để giúp thú cưng trưởng thành hơn. Cùng thú cưng tham gia những trò chơi tại, câu đố tại trường để nhận những phần quà hấp dẫn.

Ngoài tính giải trí cao, người chơi còn có thể đổi thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: Shopee xu, cùng với nhiều phần quà giá trị khác (tivi, điện thoại, máy hút bụi, nồi chiên không dầu,…). Hãy tham gia trò chơi, cùng với những sự kiện hấp dẫn để có thể nhận nhiều phần thưởng nhất cùng bạn bè của mình nhé.

2.

Cách truy cập vào game thú cưng trên Shopee

Cũng như các game khác trên Shopee, với nhiều ứng dụng cũng như nhiều chức năng trên Shopee, do đó các bạn sẽ khó khăn trong việc truy cập vào những game yêu thích, Shopee Thú cưng cũng không ngoại lệ. Cách vào game Thú Cưng trên Shopee đơn giản và nhanh chóng đó chính là bạn hãy truy cập bằng thiết bị di động >> tại đây << hoặc nhấp vào nút “PLAY” bên dưới

Nhờ gửi thức ăn ? Click Đây Nhé ?

Link vào game chăm thú cưng trên shopee

Cách truy cập vào game thú cưng trên Shopee
Cách truy cập vào game thú cưng trên Shopee
3.

Hướng dẫn cách trồng cây game thú cưng trên shopee

Cách chơi game Shopee thú cưng khá đơn giản nhưng mang tính giải trí cao. Trong game bạn sẽ lựa chọn cho mình một bé thú cưng để bắt đầu vào game, công việc của bạn rất đơn giản đó là thông qua những nhiệm vụ hàng ngày để giúp thú cưng phát triển với 4 giai đoạn: sơ sinh, biết đi, tuổi teen và tốt nghiệp.

Việc chăm sóc thú cưng khá dễ dàng với 3 hoạt động đơn giản, đó là: cho ăn, vệ sinh và giải trí (chơi đùa với thú cưng) nhằm giúp thú cưng mau lớn, trưởng thành. Khi thú cưng để tuổi đến trường

Chơi game chăm thú cưng đơn giản nhưng rất thú vị, mang tính giải trí cao - Cách vào game chăm thú cưng trên Shopee
Chơi game chăm thú cưng đơn giản nhưng rất thú vị, mang tính giải trí cao – Cách vào game chăm thú cưng trên Shopee

Chơi game thú cưng trên Shopee khá đơn giản. Tuy nhiên, nhiều bạn chưa chơi hoặc chơi chưa quen, nên sau đây chondeal247 xin giới thiệu sơ qua về cách chơi game thú cưng trên Shopee như sau:

  • Cho ăn: cho thú cưng ăn để có sức khỏe và tăng cấp
  • Vệ sinh: vệ sinh thường xuyên để thú cưng luôn sạch sẽ
  • Chơi đùa: chơi đùa cùng thú cưng: đá bóng, bật nhảy để gắn kết hơn

Khi thú cưng của bạn lên level 4 (cấp 4), bạn có thể sẽ nhận được nhiều quà hơn khi cùng thú cưng đến trường và tham gia các lớp học như:

  • Lớp chạy đua
  • Lớp đố vui
  • Lớp mỹ thuật
4.

Đổi thưởng hấp dẫn với game Shopee thú cưng

Chơi game Shopee vừa mang tính giải trí, bên cạnh đó nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn đổi thưởng gồm: Shopee xu và những phần quà giá trị như: tivi Philips Led HD 32 inch, điện thoại Samsung Galaxy A10S, điện thoại Samsung Galaxy A21S, nồi chiên không dầu Philips, máy hút bụi Samsung, voucher giảm giá,…
Chơi game chăm thú cưng trên Shopee và nhận nhiều phần quà hấp dẫn
Chơi game chăm thú cưng trên Shopee và nhận nhiều phần quà hấp dẫn
5.

Mẹo hay chơi game chăm thú cưng trên Shopee

– Đừng quên nhờ bạn bè gửi thêm thức ăn cho thú cưng để nhận XP và giúp chúng mau thăng cấp nhé. Mỗi ngày bạn có:
  • 20 lượt nhận thức ăn cho thú cưng từ bạn bè
  • 20 lượt cho thú cưng từ bạn bè

(*) Mỗi lượt cho hoặc nhận thức ăn bạn sẽ nhận được +20 XP

– Điểm danh mỗi ngày để nhận thêm vật phẩm và phần quà đặc biệt là Shopee xu nhé.

– Đừng quên trang trí sân vườn, nhà cửa của bạn khi thú cưng đã đạt cấp độ 10 nhé. Thú cưng của bạn sẽ có thể nhận được nhiều XP hơn khi cấp trang trí của bạn cao hơn đó.

– Thú cưng của bạn sẽ tốt nghiệp khi đạt cấp độ 50, khi đó bạn có thể nuôi một thú cưng mới

Đừng quên kết bạn để chơi game dễ dàng và thú vị hơn các bạn nhé - Cách vào game chăm thú cưng trên Shopee
Đừng quên kết bạn để chơi game dễ dàng và thú vị hơn các bạn nhé – Cách vào game chăm thú cưng trên Shopee
6.

Thể lệ game chăm thú cưng trên Shopee

1. Shopee hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay bảo đảm nào với chương trình, và Shopee là bên duy nhất chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến chương trình.
2. Người dùng có tài khoản và đăng nhập Shopee mới có thể tham gia trò chơi này trên ứng dụng Shopee.
3. Để nhận thông báo từ trò chơi, hãy cài đặt bật thông báo cho ứng dụng Shopee trên điện thoại của bạn.
4. Người chơi tham gia trò chơi bằng cách tương tác với thú cưng (chăm sóc, chơi đùa, dẫn chúng đến trường,…) mỗi ngày để nhận kim cương. Người chơi có thể dùng kim cương nhận được để đổi quà tại Quầy đổi thưởng của trò chơi.
5. Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt và chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
6. Phương thức nhận thưởng kể từ lúc đổi thưởng.
  • Các giải thưởng Shopee Xu sẽ được gửi vào Tài khoản Shopee Xu trên Shopee của người chơi trong vòng 24H làm việc
  • Các giải thưởng bằng Voucher sẽ được gửi vào Kho Voucher trên Shopee của người chơi trong vòng 24H làm việc
  • Các giải thưởng bằng hiện vật sẽ được gửi dưới dạng mã Voucher miễn phí 100% khi mua sản phẩm và sẽ được gửi vào Kho Voucher trên Shopee của người chơi trong vòng 24H làm việc.

(*) Lưu ý: Thời gian và cách thức nhận giải thưởng từ các minigame, sự kiện đặc biệt của Shopee Thú Cưng (nếu có) sẽ được đề cập cụ thể tại thể lệ của mỗi minigame, sự kiện.
7. Đối với giải thưởng có giá trị cao (trên 3 TRIỆU ĐỒNG):

  • Mỗi người chơi sẽ chỉ được nhận 1 giải thưởng có giá trị cao tại tất cả các chương trình của Shopee Games trong vòng 30 ngày liên tục (tính từ ngày người chơi nhận được thông báo nhận giải thưởng có giá trị cao lần đầu tiên).
  • Shopee sẽ không hỗ trợ hoàn lại điểm/ lượt chơi trong mọi trường hợp.

8. Nếu Shopee phát hiện người dùng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc có hành vi gian lận trong chương trình, giải thưởng sẽ bị hủy và người dùng có thể bị khóa tài khoản, tước quyền tham gia trò chơi, cũng như tiến hành xử lý theo quy định tại Shopee.
9. Shopee có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện mà không cần thông báo, hoặc ngừng chương trình Nông Trại Shopee bất cứ lúc nào mà không cần bất cứ thông báo hoặc trách nhiệm với bất kỳ bên nào.
10. Mọi tranh chấp phát sinh trong thời gian chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Shopee.

7.

Một số câu hỏi thường gặp về Shopee thú cưng

  1. Shopee thú cưng là gì?

    Shopee thú cưng là một trong những tựa game được yêu thích trên Shopee, với thể loại nuôi và chăm sóc thú cưng bởi những hoạt động như: vệ sinh, cho ăn, chơi đùa để giúp thú cưng trưởng thành hơn. Game có tính giải trí cao nên rất được người chơi yêu thích.

  2. Chơi game Shopee thú cưng có nhận được quà tặng không?

    Ngoài tính giải trí cao, thì người chơi còn có thể thu thập kim cương để đổi những phần quà hấp dẫn như: Shopee xu, voucher ưu đãi và nhiều phần quà giá trị khác như: điện thoại, tivi, máy hút bụi,… thật hấp dẫn phải không nào.

8.

Lời kết

Với những thông tin trên về hướng dẫn cách vào chơi game chăm thú cưng trên shopee sẽ giúp bạn rõ ràng hơn về trò chơi, cũng như cách thức chăm sóc, chơi đùa cùng thú cưng , bên cạnh đó bạn còn có thể rinh về cho mình những phần quà hấp dẫn mà shopee dành tặng cho người chơi thông qua game mini shopee này nữa. Hãy tham gia ngay để nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (24 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general