Hướng dẫn cách vào chơi game hứng xu trên Shopee

Game hứng xu trên Shopee ở đâu? Làm sao để có thể vào chơi game hứng xu trên Shopee? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ khi ứng shopee không hỗ trợ cổng vào game shopee nữa. Nhưng bạn đừng lo, vì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách vào chơi game hứng xu trên Shopee đảm bảo được 100%, bên cạnh đó cùng chondeal247 tìm hiểu về shopee game được nhiều người yêu thích này nhé.

1.

Hướng dẫn cách vào game hứng xu trên Shopee

Game hứng xu trên Shopee hiện không còn được mở để bạn có thể truy cập trên ứng dụng Shopee nữa. Do đó, để truy cập vào game bạn hãy nhấp vào đường link >> tại đây << hoặc nhấp vào nút “PLAY” bên dưới

Link vào game hứng xu trên shopee

Lưu ý: trò chơi chỉ có thể chơi vào lúc 12h trưa mỗi ngày thôi nhé, do đó hãy nhấp vào “Nhắc nhở” để vào game trước 3 phút, đừng bỏ lỡ nhé.

Và bây giờ hãy tìm hiểu về cách chơi game hứng xu trên Shopee để có thể giành được nhiều xu nhất có thể nha.

Hướng dẫn cách vào game hứng xu trên Shopee
Hướng dẫn cách vào game hứng xu trên Shopee
2.

Cách chơi hứng xu Shopee để nhận được nhiều xu nhất có thể

Nên nhớ là bạn chỉ có 1 lượt chơi cho mỗi vòng game thôi nhé, do đó hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ trước khi vào game nhé. Game hứng xu rất hấp dẫn khi cùng chơi với bạn bè, trong game bạn vào vai người đội giỏ và bắt đầu hứng những đồng xu đang rơi xuống. Nên nhớ:
  • Hứng kim cương sẽ được nhiều xu nhất
  • Tránh những quả bom, chúng sẽ khiến bạn rơi hết xu đấy. Mỗi vòng xơi 1-2 quả bom sẽ khiến bạn chẳng còn xu nào cả.

Cách chơi nhìn chung khá đơn giản phải không nào, tuy nhiên chúng không hề dễ như bạn nghĩ đâu, hãy vào game để cảm nhận độ khó của trò chơi này nhé.

Kỹ thuật hứng xu bách phát bách trúng:
Nhanh mắt, nhanh tay thôi chưa đủ, phải có nhân cách tốt, sự may mắn tột độ trong mỗi vòng chơi để trở thành người chiến thắng ^^!

3.

Các câu hỏi thường gặp khi chơi game hứng xu trên Shopee

  1. Game hứng xu trên Shopee mở bao nhiêu lần mỗi ngày?

    Hiện nay game hứng xu trên Shopee chỉ mở mỗi ngày 1 lần vào lúc 12 giờ trưa. Do đó, hãy nhấp nhắc nhở để không bỏ lỡ lượt chơi nhé.

  2. Shopee xu trong game hứng xu shopee dùng làm gì?

    Shopee xu trong game bạn có thể dùng để đổi lấy voucher mua sắm trên Shopee, hoặc bạn có thể tích xu để có thể mua thêm lượt chơi của game khác trên Shopee.

  3. Cách hack game hứng xu trên Shopee?

    Câu trả lời là không nhé, game hiện nay không có tình trạng hack. Nên bạn yên tâm về tính công bằng của game hứng xu gây ghiện này nhé.

4.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về hướng dẫn cách vào game hứng xu trên Shopee sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tham gia vào game và chơi cùng bạn bè, để có thể tích xu dành cho việc mua sắm. Hãy tận hưởng niểm vui cùng ứng dụng hấp dẫn này trên Shopee nhé. Bên cạnh đó, bạn còn có thể săn deal sản phẩm và mã giảm giá Shopee tại website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (13 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general