Phí vận chuyển, kích thước và giới hạn cân nặng khi miễn phí vận chuyển Shopee là bao nhiêu?

Không phải ai khi mua hàng trên shopee cũng đều biết những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Phí vận chuyển trên shopee tính như thế nào? Để nhận được miễn phí vận chuyển trên Shopee thì kích thước và giới hạn cân nặng của món hàng phải là bao nhiêu? Tất cả sẽ được chondeal247 giải đáp trong bài viết sau đây nhé.

Mỗi nhà (đơn vị) vận chuyển sẽ có những quy định riêng về kích thước và cân nặng giới hạn đối với món hàng khi vận chuyển.

Ví dụ như khi bạn mua máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng nhiều sản phẩm trên Shopee trên cùng một đơn hàng. Shopee sẽ không giao hàng cho bạn.

1.

Giới hạn cân nặng để người mua được miễn phí vận chuyển là bao nhiêu?


Chương trình miễn phí vận chuyển hiện tại của Shopee cho phép người mua miễn phí tối đa 40K phí shop hàng.

Đối với đơn hàng có vài yếu tố để trả phí ship như cân nặng của đơn hàng, khoảng cách từ kho của người bán đến vị trí của bạn.

Với đơn hàng 8kg thì phí vận chuyển của bạn sẽ nằm khoảng từ 40K cho tất cả đơn vị vận chuyển. Lợi thế của người bán là sắp xếp những sản phẩm kết hợp trong cùng một chương trình. Sao cho người dùng nếu mua sản phẩm A thì sẽ có thể mua sản phẩm B. Tổng hợp lại phí ship chỉ nằm ở khoảng 40K cho cùng một thành phố, thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Người dùng sẽ hài lòng hơn.

2.

Giới hạn cân nặng và kích thước hàng hóa mua trên Shopee


Giới hạn cân nặng và kích thước hàng hóa mua trên Shopee
Giao hàng tiết kiệm gần đây có giới hạn cân nặng 10kg, kích thước tối đa 50cm

Lưu ý:
(1) Giới hạn về kích thước áp dụng cho tất cả các chiều của bưu kiện. Nếu một trong các chiều này vượt quá giới hạn cho phép, đơn vị vận chuyển sẽ từ chối hỗ trợ vận chuyển.

Ví dụ: Bưu kiện có kích thước 50cm X 50 cm X 51 cm sẽ không được Giao Hàng Tiết Kiệm hỗ trợ vận chuyển
(2) Giới hạn về cân nặng áp dụng cho cả cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi của sản phẩm. Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có cách tính cân nặng quy đổi khác nhau.

Ví dụ mua Shopee quá cân nặng:
Bưu kiện có kích thước là 50cm X 50cm X 50cm, cân nặng quy đổi là:

  • Giao hàng nhanh: ( dài x rộng x cao ) / (5000) = (50cm x 50cm x 50cm ) / (5000) = 25 kg
  • Viettel Post / Giao hàng tiết kiệm / J&T: (Dài x Rộng x Cao) / (6000) = (50cm X 50cm X 50cm) / (6000) = 21 kg

Dù bưu kiện này có cân nặng cân thực tế (cân nặng tính trên bàn cân) nhỏ hơn 10kg nhưng vì cân nặng quy đổi theo kích thước lớn hơn 10kg nên sẽ không được Giao Hàng Tiết Kiệm hỗ trợ vận chuyển.

(3) Đối với Viettel Post, dù không giới hạn kích thước nhưng tất cả các sản phẩm có kích thước 1 chiều quá 150cm (1.5m) thì không thể vận chuyển nhanh bằng máy bay. Chính vì thế, thời gian vận chuyển sẽ bị chậm hơn dự tính khoảng 2 ngày.

  • Tham khảo thêm: Top 10 địa điểm giao hàng tiết kiệm gần đây tại Top10Saigon – Một website uy tín về review các địa chỉ tại TP.HCM
3.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về Phí vận chuyển, kích thước và giới hạn cân nặng khi miễn phí vận chuyển Shopee là bao nhiêu? sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn tăng trải nghiệm khi mua sắm tại Shopee. Nếu bạn là người tiêu dùng, thường xuyên mua hàng trên Shopee thì đừng quên lấy mã giảm giá trên website của chúng tôi nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (36 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general