Lịch săn sale shopee tháng 3 /2023 và những cột mốc sự kiện ưu đãi bạn không nên bỏ qua

Mặc dù là nền tảng thương mại điện tử được mua nhiều nhất Việt Nam nhưng Shopee vẫn tiếp tục giữ chân và thu hút khách hàng thông qua hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trong năm. Trong bài này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tổng hợp chi tiết về lộ trình bán hàng năm 2023 của Shopee. Nếu là một tín đồ mua sắm trực tuyến, bạn không thể bỏ qua lịch săn sale Shopee tháng 3 / 2023, siêu lớn với những ưu đãi siêu khủng.

1.

Lịch săn sale Shopee tháng 3 năm 2023

Hàng tháng Shopee đều có sự kiện săn sale dành cho người tiêu dùng khi mua sắm trên Shopee, do đó bạn hãy lưu lại đường link để cập nhật thường xuyên hơn về lịch trình săn Sale diễn ra trên Shopee nhé:
✅ Sự kiện Shopee 3.3 ❤️ Siêu Sale 50% – đã diễn ra
✅ Sự kiện Shopee 15.3 ❤️ Siêu Đồng Giá – sắp diễn ra
✅ Sự kiện Shopee 25.3 ❤️ Sale Lương Về – chưa diễn ra

Link sự kiện:

Ngoài ra, ứng với những sự kiện trên thì mã giảm giá Shopee cũng là nơi tập hợp đầu đủ những voucher giảm giá dành cho bạn. Đừng quên sưu tầm mã giảm giá trên Shopee tại chondeal247 nhé các bạn.

2.

Tổng hợp lịch các đợt săn sale của shopee năm 2023

  1. Lịch săn sale Shopee dành cho lễ tình nhân 2023

    Lễ tình nhân 14/2 là đợt sale lớn đầu tiên trong năm dương lịch của Shopee. Các sự kiện này thường diễn ra vào ngày 5-6 / 2 và kết thúc vào ngày 14/2, ngày lễ tình nhân. Đợt giảm giá ngày 14/2 tập trung vào các mặt hàng quà tặng như thời trang, giày dép, nước hoa và mỹ phẩm. Đặc biệt là sôcôla – biểu tượng của ngày lễ tình nhân. Mức giảm giá tối đa cho các sự kiện Lễ tình nhân của Shopee là khoảng 40%.

  2. Sale ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh và dành riêng cho những người phụ nữ. Nhân dịp này, Shopee cũng tung ra một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các mặt hàng được phái đẹp yêu thích như mỹ phẩm, sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang và đồ dùng nhà bếp.

    Các chương trình khuyến mãi mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thường bắt đầu từ ngày 1/3 và kết thúc vào ngày 8/3. Mức khuyến mãi trung bình khoảng 30 – 40%, đem đến cho những phụ nữ nhiều món quà ý nghĩa đặc biệt.

  3. Lịch sale shopee chào mừng ngày 30/4 – 1/5

    Đây là một trong những đợt khuyến mãi kéo dài nhất trong năm trên Shopee sau đợt bán hàng Tết Nguyên đán. Đợt giảm giá dịp lễ 30/4 – 1/5 bắt đầu từ ngày 15/4 kéo dài đến hết ngày 1/5 với mức giảm giá lên đến 50%. Trong thời gian diễn ra sự kiện, Shopee sẽ giảm giá đặc biệt cho dịch vụ đặt Shopee, vé máy bay, tàu hỏa.

    Lịch săn sale shopee cho ngày lễ với ưu đãi vé máy bay, tàu hỏa
    Lịch săn sale shopee tháng 3 2023 cho ngày lễ với ưu đãi vé máy bay, tàu hỏa

  4. Lịch sale ngày quốc khánh 2/9

    Đây là đợt mở bán đầu tiên mở đầu cho chuỗi đợt mở bán quy mô lớn trong tháng 9. Siêu giảm giá 9/9, Học kỳ mới … Shopee Mừng Quốc Khánh Đợt giảm giá mùng 2 tháng 9 thường kéo dài trong vài ngày. Từ ngày 25 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9, bạn có thể được giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho tất cả các mặt hàng trong khoảng 7 ngày. Đây là đợt săn sale siêu hấp dẫn trên shopee với đa dạng các mặt hàng bạn không nên bỏ qua.

  5. Lịch săn sale Shopee siêu hấp dẫn ngày 9/9

    Sự kiện Siêu mua sắm 9/9 là đợt sale lớn nhất trong tháng và mở đầu cho chuỗi đợt sale khủng cuối năm của Shopee.
    Chiến dịch Ngày siêu mua sắm 9/9 kéo dài khoảng 3-5 ngày cho đến hết tháng 9 và bao gồm khuyến mãi lên đến 50%, mã giảm giá Shopee lên đến 999K và miễn phí vận chuyển từ 0 đồng. Đặc biệt Shopee công bố nhiều chương trình giảm giá cực sốc trong Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9.

  6. Săn sale shopee ngày hội độc thân ấn tượng 11/11

    Ngày Độc thân 11/11 là đợt bán hàng lớn nhất trong tháng 12 và là một trong những đợt bán hàng lớn nhất trong năm của Shopee.

    Đợt siêu sale 11/11 của Shopee thường kéo dài trong khoảng 3-5 ngày, với nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhỏ khác nhau chia theo từng khung giờ. Mức chiết khấu trung bình cho các sự kiện Super Sale 11/11 thường vào khoảng 40 – 50%. Ngày 11/11 là ngày cuối cùng của sự kiện và là ngày sale lớn nhất. Shopee ưu đãi đến 90% cho 1.000 giao dịch hoặc mã giảm giá.

  7. Săn sale ngày black Friday siêu hấp dẫn

    Black Friday là một trong hai đợt sale lớn nhất trong tháng 12 của Shopee. Black Friday được tính là ngày Thứ Sáu cuối cùng của tháng 12 hàng năm. Đợt sale Black Friday thường kéo dài khoảng một tuần, với rất nhiều sự kiện nhỏ, đợt sale Black Friday cao điểm, đợt sale cao điểm 90%. Đừng quên lưu lại những ngày mua sắm lớn nhất trong năm cùng Shopee để mua hàng với mức chi phí ưu đãi nhất

  8. Săn Sale ngày sinh nhật Shopee

    Mừng sinh nhật Shopee 12/12 là đợt sale lớn nhất trong năm của Shopee. Siêu giảm giá sinh nhật Shopee thường bắt đầu từ ngày 7/12 và kéo dài đến hết ngày 15/12. Giảm giá cho các sự kiện sinh nhật Shopee thường lên đến 90% trong ngày sinh nhật Shopee 12/12.

    Lịch săn sale Shopee dịp cuối năm cùng với sự kiện sinh nhật mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng - Lịch săn sale Shopee tháng 3 năm 2023
    Lịch săn sale Shopee dịp cuối năm cùng với sự kiện sinh nhật mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng – Lịch săn sale Shopee tháng 3 năm 2023

  9. Săn sale đợt giáng sinh và đầu năm mới

    Chương trình giảm giá Giáng sinh của Shopee thường kéo dài từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12, với mức giảm giá lên đến 50% trên tất cả các ngành hàng. Sự kiện “Happy Sale, Merry Christmas” là điểm nhấn của sự kiện kéo dài hai ngày 22 – 25/12, bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng đang tìm kiếm nhiều ưu đãi giảm giá từ 10-50%. Ngoài ra, Shopee cũng đem đến nhiều chương trình siêu hấp dẫn cho những khách hàng với các đợt hoàn xu.

  10. Sale Shopee dịp tết âm lịch

    Đây là thời điểm mọi người có nhu cầu mua sắm nhiều nhất trong năm, vì vậy Shopee sẽ thường xuyên tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán hấp dẫn. Đợt bán hàng Tết Nguyên đán bắt đầu từ đầu tháng Chạp và kéo dài đến cuối tháng. Đối với tất cả các danh mục và tất cả các sản phẩm trong danh mục, mức chiết khấu tối thiểu là 20% và mức chiết khấu tối đa là 70%. Đây cũng là đợt giảm giá dài nhất trong năm của Shopee.

2.

Câu hỏi thường gặp về lịch săn sale Shopee

  1. Lịch săn sale Shopee là gì?

    Lịch sale Shopee là nơi cập nhật thông tin sự kiện lớn trong từng tháng của Shopee, giúp người tiêu dùng nắm những thông tin cần thiết để giúp cho việc mua sắm trên Shopee tiết kiệm hơn so với việc mua sắm thông thường.

  2. Có nên theo dõi lịch sale Shopee không?

    Có nhé. Thường thì hàng tháng Shopee sẽ có 3 sự kiện lớn giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn, những như nhiều mã giảm giá, freeship,… nắm bắt những ưu đãi này sẽ giúp bạn mua sắm tiết kiệm với giá tốt nhất. Hãy lưu lại bài viết để không bỏ lỡ dịp săn sale hấp dẫn trên Shopee các bạn nhé.

3.

Lời kết

Bài viết trên về Lịch săn sale shopee tháng 3 2023, cũng như những cột mốc sự kiện hot nhất trong năm 2023 tại Shopee. Bên cạnh đó, shopee cũng đem đến nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn khác để phục vụ cho các khách hàng. Hy vọng những thông tin về lịch săn sale shopee đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích phục vụ cho việc mua sắm của bạn.
4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general