Mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Shopee – Điều kiện và đối tượng áp dụng

Với nhiều chính sách ưu đãi, một trong đó là chính sách trả góp với lãi suất 0% được rất nhiều người quan tâm hiện nay, khi phần đa người dùng chọn cách này để mua sắm những sản phẩm có giá trị lớn có thể linh động trong việc mua sắm. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về chính sách mua sắm trả góp với lãi suất 0% trên Shopee – điều kiện và đối tượng áp dụng mua trả góp qua bài viết sau đây nhé.

1.

Chương trình Trả góp lãi suất 0% trên Shopee

Đây là chương trình mua sắm trả góp với sự tham gia hợp tác của các đối tác ngân hàng trên Shopee, giúp người dùng có thêm lựa chọn, phương thức thanh toán khi mua sắm một số sản phẩm có giá trị cao trên Shopee.
Chương trình mua trả góp lãi suất 0% khi mua sản phẩm giá trị cao trên Shopee
Chương trình mua trả góp lãi suất 0% khi mua sản phẩm giá trị cao trên Shopee
2.

Điều kiện để bạn tham gia mua sắm trả góp lãi suất 0%

Với nhiều ưu đãi hỗ trợ trong việc mua sắm, tuy nhiên để tham gia chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% thì bạn phải thỏa các điều kiện ban đầu do Shopee và phía đối tác ngân hàng quy định như:
  • Chí áp dụng đối với các sản phẩm có gắn nhãn hỗ trợ trả góp 0%
  • Giá trị khi thanh toán sau khi trừ hết các chương trình ưu đãi, giảm giá phải từ 3 triệu đồng trở lên
3.

Đối tượng khách hàng khi tham gia mua sắm trả góp 0%

Đối tượng khách hàng khi tham gia mua sắm trả góp lãi suất 0% cần phải có cho mình một trong các loại thẻ tín dụng như: Visa / Mastercard / JCB / American Express (AMEX) của các đối tác ngân hàng sau:
Một số đối tác ngân hàng tham gia chương trình Trả góp trên Shopee
Một số đối tác ngân hàng tham gia chương trình Trả góp trên Shopee
4.

Một số lưu ý khi tham gia mua sắm trả góp lãi suất 0%

  • Chương trình mua trả góp chỉ hỗ trợ duy nhất phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng thôi nhé
  • Bạn chỉ có thể tham gia mua sắm trả góp khi đơn hàng thanh toán từ một Shop duy nhất và mỗi lượt thanh toán thôi nhé. (nếu bạn muốn mua từ nhiều shop thì bạn phải xé lẻ đơn hàng ra, tuy nhiên giá trị thanh toán cuối cùng phải thỏa điều kiện tham gia)
  • Nếu bạn muốn hủy đơn không mua thì phải hủy trước khi người bán giao cho đơn vị vận chuyển. Sau khi người bán giao cho bên đơn vị vận chuyển thị mọi yêu cầu Hủy / Đổi / Trả của bạn sẽ không được hỗ trợ.
  • Đối với một số loại thẻ nhất định khi tham gia mua sắm Trả góp có thể sẽ được tính thêm phí xử lý từ Shopee => bạn có thể tham khảo phí xử lý tại đây
5.

Lời kết

Trên là bài viết về Mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Shopee – Điều kiện và đối tượng áp dụng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc mua sắm trên Shopee, đặc biệt đối với những sản phẩm có giá trị cao. Bên cạnh đó, hãy theo dõi thêm những bài viết, mã giá giá Shopee trên chondeal247 để có thêm những thông tin hữu ích khác, cũng như thu thập thêm voucher mua sắm sản phẩm với giá tốt nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general