Hướng dẫn cách vào game Quà tặng trên Shopee – Nhanh tay mở quà, Trúng nhà cực đã – Sự kiện 11.11

Game quà tặng Shopee với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: Shopee xu, mã voucher mua sắm trên Shopee. Ngoài ra, với sự kiện 11.11 bạn còn có cơ hội nhận quà khủng hơn với giải đặc biệt là căn hộ Vinhomes với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về game quà tặng Shopee, cũng như cách vào game Quà tặng trên Shopee cùng sự kiện Shopee 11.11 – Nhanh tay mở quà, trúng nhà cực đã qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về quà tặng Shopee là gì?

Quà tặng Shopee là một game nằm trong chuỗi game mini trên Shopee giúp người chơi có những giây phút thư giản hơn khi lướt ứng dụng và mua sắm trên Shopee. Đến với game quà tặng Shopee thì người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như: Shopee xu, mã voucher dùng để mua sắm.
Game quà tặng Shopee hấp dẫn với tỷ lệ trúng xu 100% dành cho người chơi
Game quà tặng Shopee hấp dẫn với tỷ lệ trúng xu 100% dành cho người chơi
2.

Cách vào game quà tặng trên Shopee mà bạn nên biết

Hiện có 2 cách để bạn có thể vào game quà tặng Shopee, đó là:

Cách 1: bạn có thể truy cập nhanh vào đường link trên website chondeal247 >> tại đây <<

Link vào game Quà Tặng shopee

Cách 2: bạn có thể mở ứng dụng Shopee, vào mục “Tôi” -> “Shopee Xu” -> nhấp vào icon game “Quà tặng Shopee”

3.

Một vài thông tin cần biết khi tham gia game quà tặng trên Shopee

  1. Đối tượng tham gia

    Tất cả người dùng Shopee từ đủ 18 tuổi trở lên, có tài khoản Shopee đều được quyền tham gia chương trình Quà Tặng Shopee

  2. Shopee khuyến khích người dùng chơi hết lượt trong ngày để tránh sự cố thay đổi hệ thống làm mất hết lượt chơi của người dùng. Trường hợp hệ thống thay đổi, Shopee sẽ không hỗ trợ cộng lượt cho người dùng.
  3. Lượt mở quà

    Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, người chơi được tặng 02 lượt chơi miễn phí cho lần đầu tiên khi đăng nhập game Quà Tặng Shopee. Sau mỗi 01 tiếng, người chơi sẽ nhận được 01 lượt miễn phí và lượt miễn phí không thể cộng dồn quá 02 lượt chơi tại 01 thời điểm.

4.

Thông tin giải thưởng “Nhanh tay mở quà – Trúng nhà cực đã” tại sự kiện 11.11

Người chơi có thể nhận được một trong các quà tặng sau:
– Tặng 100 Shopee xu
– Tặng 200 Shopee xu
– Tặng 500 Shopee xu
– Tặng 10.000 Shopee xu
– Tặng 100.000 Shopee xu
– Tặng Mã dự thưởng tham gia chương trình Quay Số May Mắn để có cơ hội trúng 1 trong 2 giải sau:
  • Giải Đặc Biệt: Căn hộ Vinhomes trị giá 1,5 tỷ đồng
  • Giải Khuyến Khích: Kho Shopee xu 199 triệu chia đều cho tất cả người dùng có 02 số cuối của Mã dự thưởng trùng với 02 số cuối của số quay trúng Giải Đặc Biệt (Càng có nhiều Mã dự thưởng trùng 02 số cuối có hội chia càng nhiều Shopee Xu)
Nhanh tay mở quà trúng nhà cực đã tại sự kiện 11.11 với quà tặng đặc biệt trị giá 1,5 tỷ đồng
“Nhanh tay mở quà – Trúng nhà cực đã” tại sự kiện 11.11 với quà tặng đặc biệt giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng
5.

Thông tin chương trình “Nhanh tay mở quà – Trúng nhà cực đã” tại sự kiện 11.11

  1. Thời gian phát Mã dự thưởng Quay Số May Mắn

    0H ngày 20/10/2021 đến 12H ngày 11/11/2021

  2. Quy trình Công bố kết quả & xác nhận trúng Giải Đặc Biệt

    Bao gồm 2 giai đoạn:
    Giai đoạn 1: Công bố kết quả & xác nhận trúng giải tạm thời

    – Số Quay May Mắn sẽ được xác định và công bố tại buổi livestream Tại đây diễn ra vào 19h40 ngày 11/11/2021 (dựa trên phần mềm tự động do Shopee tự phát triển)

    – Người dùng có Mã dự thưởng trùng với Số Quay May Mắn sẽ trở thành người trúng thưởng Giải Đặc Biệt (tạm thời) và thông tin (gồm TK Shopee, một phần SĐT) sẽ được hiển thị trên màn hình Livestream.

    – Người dẫn chương trình (MC) sẽ gọi điện thoại (theo số điện thoại được dùng để đăng ký tài khoản Shopee) cho người trúng thưởng (tạm thời), gọi tối đa 02 (hai) lần, mỗi lần chờ máy tối đa 30 giây, mỗi lần gọi cách nhau 10 giây. Người trúng thưởng cần cung cấp thông tin (họ và tên, ngày tháng năm sinh cho MC).

    Lưu ý:
    Shopee có quyền từ chối trao giải thưởng nếu người trúng thưởng (tạm thời) không nghe máy sau 02 lần gọi hoặc xác định được người trúng thưởng (tạm thời) chưa đủ 18 tuổi. Trong trường hợp đó, việc chọn Giải Đặc Biệt sẽ được thực hiện lại từ đầu (gồm quay số mới và liên hệ người trúng thưởng tạm thời) theo quy định tại khoản này. Việc chọn lại này sẽ được thực hiện thêm tối đa là 02 (hai) lần.

    Nếu vẫn không thể xác định được người trúng thưởng (tạm thời) thì Giải Đặc Biệt của chương trình sẽ được coi là không có người trúng thưởng (Shopee sẽ xem xét tiến hành quay số để chọn ra giải Đặc Biệt lần nữa từ các mã dự thưởng không trúng giải trước đó)

    Giai đoạn 2: Xác nhận trúng giải chính thức Trong ngày làm việc tiếp theo tính từ thời điểm diễn ra Livestream:

    (1) Shopee sẽ gửi mã xác nhận trúng thưởng qua tin nhắn tới số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee tham gia chương trình, đồng thời gửi 01 thông báo trúng thưởng đến mục Thông báo > Cập nhật Shopee trên ứng dụng Shopee. Sau khi gửi thông báo, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee sẽ gọi điện thoại liên hệ người người trúng thưởng (tạm thời) để hướng dẫn cách cung cấp thông tin nhận giải.

    (2) Trong vòng 03 ngày làm việc tiếp theo kể từ lúc nhận thông báo trúng thưởng, người trúng thưởng (tạm thời) cần cung cấp đầy đủ các thông tin, bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, thông tin về giấy tờ tùy thân bao gồm số CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực (cung cấp hình chụp rõ 2 mặt của CMND/CCCD hoặc mặt đầu tiên của Hộ chiếu), địa chỉ thường trú trên CMND/ccCD, và mã xác nhận trúng thưởng (được gửi qua tin nhắn điện thoại).

    (3) Sau khi tiến hành xét duyệt, Shopee gửi thông báo qua tin nhắn điện thoại (SMS) và qua mục Thông báo > Cập nhật Shopee trên ứng dụng Shopee để xác nhận kết quả trúng giải chính thức.

    Lưu ý:
    – Trường hợp người trúng thưởng (tạm thời) cung cấp sai/thiếu thông tin trong thời hạn quy định, Shopee sẽ lấy thông tin được cập nhật cuối cùng trong thời gian quy định để tiến hành kiểm duyệt.
    – Trường hợp người trúng thưởng (tạm thời) cung cấp sai/thiếu thông tin sau thời hạn quy định, giải thưởng sẽ bị hủy và Shopee sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề phát sinh liên quan.
    – Trường hợp xác nhận người trúng thưởng trong mục này bị thất bại, không có người trúng thưởng cho Giải Đặc Biệt, Shopee sẽ tiến hành quay số lần nữa từ các mã dự thưởng không trúng giải.
    – Chương trình Quà Tặng Shopee chỉ liên hệ với người dùng qua các kênh: Livestream chính thức từ Shopee, cuộc gọi từ nhân viên hỗ trợ Shopee (02873061221), SMS (tin nhắn điện thoại), và mục Thông báo > Cập nhật Shopee trên ứng dụng Shopee. Trong SMS được gửi từ Shopee chỉ bao gồm nội dung thông báo và không có bất kỳ đường dẫn (link) nào Ngoài những kênh nêu trên, vui lòng KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân của bạn dưới bất kỳ hình thức nào (kể cả kênh Shopee Chat)

  3. Quy trình Công bố kết quả & xác nhận trúng Giải Khuyến Khích

    – Tất cả người dùng có 02 số cuối của Mã dự thưởng trùng với 02 số cuối của Số Quay May Mắn sẽ nhận được giải Khuyến khích.

    – Danh sách trúng giải sẽ được cập nhật trên trang chính của chương trình sau 05 ngày làm việc sau khi Livestream.

    Lưu ý:
    – Nếu không có người thắng giải Đặc biệt trong và sau Livestream thì giải Khuyến khích cũng sẽ được xác định trên 2 số cuối của số quay may mắn cuối cùng trong lần Livestream ngày 11/11/2021
    – Giải Khuyến Khích sẽ không được trao cho Người dùng đã chiến thắng Giải Đặc biệt trong chương trình (Trong trường hợp 02 Giải được xác định dựa trên cùng 01 Số May mắn)

6.

Cách thức trao thưởng Quà Tặng Shopee 11.11 “Nhanh tay mở quà – Trúng nhà cực đã”

Giải thưởng Shopee xu: sẽ được gửi ngay vào TK Shopee Xu của người dùng ngay tại thời điểm xác nhận trúng thưởng trong vòng 24h làm việc

Giải Đặc Biệt “Căn hộ Vinhomes”:

  • Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ thời điểm người trúng thưởng được xác nhận theo quy định tại Mục 6.2, Shopee sẽ gửi Thư xác nhận trúng thưởng về địa chỉ liên hệ mà khách hàng đã cung cấp, kèm hướng dẫn nhận giải thưởng, cũng như thủ tục thực hiện nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân (TNCN) trước khi nhận giải.
  • Sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế TNCN, Shopee sẽ hẹn khách hàng tới văn phòng để hoàn tất các giấy tờ, thủ tục trao giải và hẹn ngày ra đại lý xe để bàn giao. Shopee sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục giao nhận xe và hỗ trợ đến ngày khách hàng nhận được xe. (Các chi phí thuế/ chi phí phát sinh ngoài giá trị của xe trước và sau khi nhận xe Shopee sẽ không hỗ trợ) + Địa điểm nhận giải: Hà Nội.
  • Thời gian nhận giải: trong vòng 45 ngày kể từ khi kết thúc chương trình.

Giải Khuyến Khích “Chia kho 199 triệu Shopee xu”: sẽ được gửi trực tiếp vào TK Shopee Xu của người dùng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi công bố kết quả.

7.

Lời kết

Bài viết trên về Quà tặng Shopee – Nhanh tay mở quà, Trúng nhà cực đã – Sự kiện 11.11 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về game quà tặng Shopee hấp dẫn này, đặc biệt là dịp 11.11 với quà tặng không thể hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, hãy theo dõi chondeal247 để nắm những thông tin về voucher, mã giảm giá trên Shopee để có thể thu thập những ưu đãi tốt nhất cho mình nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (29 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general