Shopee cập nhật thời hạn xử lý đơn hàng từ 5/10

Tin vui cho người mua sắm trên Shopee khi thời gian xử lý và giao hàng trên Shopee đã dần được hồi phục với thông báo mới nhất trên Shopee về vấn đề xử lý đơn hàng từ Shop bán hàng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm về thời hạn xử lý đơn hàng từ Shop từ 5/10 qua bài viết sau đây nhé.

Có thể nói việc bình thường mới một số địa phương đã giúp các đơn vị vận chuyển dần khôi phục lại được năng suất giao hàng vốn là vấn đề gây nhiều khó khăn trong đợt dịch vừa qua. Shopee đã có thông tin cập nhật thời hạn xử đơn hàng từ ngày 5/10 đối với Shop bán hàng trên Shopee qua việc rút ngắn thời gian xử lý đơn, cũng là tiền đề để các đơn vị vận chuyển giao hàng đến người mua sắm nhanh hơn.

1.

Thời hạn bao lâu để Shop xử lý đơn hàng trên Shopee?

Bắt đầu từ ngày 5/10 tới đây Shopee sẽ thay đổi thời hạn xử lý đơn hàng của các Shop bán hàng như sau:
Shopee cập nhật thời hạn xử lý đơn hàng của Shopee từ 5.10
Shopee cập nhật thời hạn xử lý đơn hàng của Shopee từ 5/10

Lưu ý:

  • Thời gian kể trên tính từ lúc đơn hàng phát sinh và thời gian bao gồm luôn cả ngày Chủ Nhật
  • Thời hạn này sẽ được áp dụng cho tất cả các Shop hiện đang bán trên Shopee, bao gồm cả hàng đặt trước.
    Ví dụ: đối với hàng đặt trước người bán cần thời gian 10 ngày để chuẩn bị, thì thời gian tự động hủy sẽ là 12 ngày và hạn chót để người bán giao đến đơn vị vận chuyển là 19 ngày
Thời hạn xử lý đơn hàng của Shopee trên Shopee
Thời hạn xử lý đơn hàng của Shopee trên Shopee từ 5/10/2021
2.

Lời kết

Trên là bài viết về Shopee cập nhật thời hạn xử lý đơn hàng từ 5/10 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc mua sắm trên Shopee, đặc biệt trong dịp sự kiện mua sắm Shopee 10.10 tới đây. Hãy theo dõi chondeal247 để luôn cập nhật những thông tin hữu ích khác, cũng như thu thập thêm voucher mua sắm sản phẩm với giá tốt nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general