Shopee có giao hàng chủ nhật không? Thứ 7 và ngày lễ không?

Shopee có giao hàng vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ không? Đây là câu hỏi chung của nhiều người khi mua sắm trên Shopee. Cùng chondeal247 tìm hiểu xem liệu Shopee có giao hàng chủ nhật không? thứ 7 và ngày lễ thì như thế nào qua bài viết sau đây nhé.

1.

Shopee có giao hàng chủ nhật hay không? Thứ 7 và ngày lễ?

Phần lớn khách hàng mua sắm trên Shopee đều đến từ những người dùng có độ tuổi còn khá trẻ có thể là: những người đi học, đi làm thường xuyên, nên địa chỉ nhận hàng thường là nơi cơ quan, công ty làm việc. Chính vì vậy, để thuận tiện cho những đối tượng mua sắm này, Shopee quy định thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy, trừ các ngày lễ và chủ nhật theo quy định của nhà nước.

Thời gian giao hàng cũng khá phù hợp với nhóm đối tượng số đông này đó là từ 8h cho đến 18h hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhận hàng hóa ngoài khoảng thời gian này bởi nhiều lịch trình dịch vụ ship hàng đôi khi cũng khác nhau, và còn phụ thuộc vào thỏa thuận giữa người mua và shipper.

Có thể bạn quan tâm:
Shopee Express có giao hàng ngày lễ và chủ nhật hay không?

2.

Thời gian dự kiến giao hàng của dịch vụ vận chuyển, ship hàng

Thường thì mỗi dịch vụ vận chuyển. ship hàng sẽ độc lập với nhau, tuy nhiên thời gian sẽ dự kiến trên cùng một nền tảng sẽ không có sự khác biệt nhiều để tạo điều kiện giao hàng đến tay người mua sắm là như nhau, tuy nhiên thời gian dự kiến sẽ có thể phụ thuộc vào khoảng cách giữa người bán và người mua, cụ thể là:
Thời gian dự kiến giao hàng của dịch vụ vận chuyển, ship hàng - Shopee có giao hàng vào ngày chủ nhật không?
Thời gian dự kiến giao hàng của dịch vụ vận chuyển, ship hàng – Shopee có giao hàng vào ngày chủ nhật không?

Bảng trên được tính theo số ngày làm việc (không tính ngày chủ nhật và ngày ngày lễ), do đó nếu bạn đặt hàng vào cuối tuần thì bạn nên cộng thêm một ngày để biết thời gian dự kiến sẽ nhận được hàng nhé, nếu bạn đặt hàng vào dịp lễ hoặc tết thì bạn nên cộng thêm số ngày nghỉ lễ.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem ngày dự kiến nhận hàng tại mục chi tiết đơn hàng để biết tình trạng món hàng, cũng như những thông tin vận chuyển liên quan đến món hàng của mình đang đặt mua nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Cách kiểm tra đơn hàng trên Shopee

Thông thường, để tiện cho người mua nhận hàng, shipper sẽ gọi điện trước khi giao hàng. Nếu bạn không thể nhận được thì có thể hẹn lại một khoảng thời gian khác nhưng không quá 5 ngày làm việc. Nếu trường hợp, shipper gọi mà bạn vì một lý do nào đó không phản hồi hoặc thời gian hẹn lại quá lâu thì đơn vị vận chuyển sẽ trả hàng lại cho người bán.

Xem thông tin vận chuyển torng chi tiết đơn hàng bạn muốn xem - Shopee có giao hàng vào ngày chủ nhật không?
Xem thông tin vận chuyển torng chi tiết đơn hàng bạn muốn xem – Shopee có giao hàng vào ngày chủ nhật không?

>> Nếu bạn mua hàng quốc tế trên Shopee hãy tìm hiểu về dịch vụ giao hàng Standard Express nhé

3.

Làm sao để tôi có thể nhận hàng vào ngày chủ nhật?

Trường hợp bạn chỉ nhận được hàng trên shopee vào chủ nhật, thì khi shipper gọi nhận hàng, bạn nên phản hồi lại và thỏa thuận với shipper như: “Hiện tại, mình chỉ có thể nhận hàng vào ngày chủ nhật tuần này, bạn có thể ship hàng giúp mình vào ngày này được không? Mình sẽ chịu thêm phí ship”

Nếu trường hợp shipper khá quen thuộc, thường xuyên giao hàng cho bạn thì việc thỏa thuận sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thỏa thuận với shipper thì bạn có thể nhờ họ gửi đến bưu cục dịch vụ vận chuyển gần nhà. Việc còn lại là bạn hãy sắp xếp thời gian để đến bưu cục và nhận hàng nhé.

4.

Lời kết

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để trả lời câu hỏi Shopee có giao hàng chủ nhật không? Thứ 7 và ngày lễ không? và hiểu rõ hơn về thời gian giao hàng trên Shopee, cách thỏa thuận với shipper việc nhận hàng trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (20 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general