Shopee Mall là gì? Mua hàng trên Shopee Mall có đáng tin hay không?

Đối với cộng đồng người bán hàng trên Shopee thì Shopee Mall đã không còn quá xa lạ gì. Nhưng đối với người tiêu dùng ít khi mua sắm online thì khái niệm shopee mall còn khá xa lạ. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu shopee mall là gì, cũng như tham khảo việc mua hàng trên shopee mall có đáng tin hay không qua bài viết sau đây nhé.

1.

Shopee Mall là gì?


Đây là một danh hiệu mà Shopee dành cho các nhà bán hàng uy tín, có thương hiệu dựa trên các tiêu chí họ đưa ra. Shopee Mall sẽ được gắn nhãn Shopee Mall bên trong ảnh đại diện của shop. Danh hiệu này chứng minh rằng cửa hàng được cộng đồng đánh giá cao, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn nhà bán hàng mà Shopee muốn hướng tới. Nên bạn sẽ an tâm nhiều hơn so với khi mua ở các cửa hàng bình thường.

Vậy, mua hàng trên shopee mall có đáng tin hay không?

2.

Đăng ký Shopee Mall không hề dễ dàng


Có nên mua hàng trên Shopee Mall không? Câu trả lời của chúng tôi là có. Vì để có thể trở thành thành viên của Shopee Mall thì không dễ dàng gì, tiêu chuẩn của Shopee sẽ thay đổi theo từng thời điểm.
Nhà bán hàng không dễ để đạt được Shopee Mall
Nhà bán hàng không dễ để đạt được Shopee Mall

Để đạt được những tiêu chuẩn trở thành shopee mall không phải dễ, bên cạnh đó khi trở thành thành viên shopee mall nhà bán hàng còn phải chịu thêm những ràng buộc từ shopee như sau.

3.

Những hình phạt cho Shopee Mall

  1. Hủy đơn do hết hàng hoặc người bán trên Shopee Mall không xác nhận đơn hàng

    Người bán tại Shopee Mall chủ động hủy đơn hàng của người mua thì bị phạt 200 K/đơn.

  2. Hủy đơn do để sai giá

    Nhà bán hàng tự ý hủy đơn vì lý do để sai giá, trường hợp này nhà bán hàng sẽ bị phạt 500K/ đơn.

  3. Kinh doanh hàng cấm

    Người bán trên Shopee Mall cố ý gửi những hàng hóa bị cấm kinh doanh theo pháp luật sẽ bị phạt 1 triệu/đơn.

  4. Tạo đơn hàng giả để tăng số bán, gia tăng uy tín ảo

    Đối với hành vị tạo đơn hàng ảo để tăng doanh số sẽ bị phạt 2 triệu/đơn.

  5. Mua sắm trên shopee mall có đáng tin không
    Mua sắm trên shopee mall có đáng tin không?
  6. Tăng giá bán trước khi diễn ra khuyến mãi

    Trước và trong thời gian khuyến mãi, người bán trên Shopee Mall có hành vi tự ý chỉnh giá sản phẩm. Làm trái với cam kết đã đưa ra trước đó thì sẽ bị phạt 2 triệu/đơn.

  7. Đóng gói sai quy cách

    Người bán trên Shopee Mall có hành vi đóng gói sai quy cách sẽ bị phạt 200K/ đơn.

Những ràng buộc của Shopee dành cho thành viên Shopee Mall rất rõ ràng, nhưng bù lại đó là được sự chứng nhận của Shopee. Sự chứng nhận này sẽ khẳng định sự uy tín cho các shop, từ đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhà bán hàng hơn. Điều này giải thích tại sao người tiêu dùng nên mua hàng trên shopee mall, điều này hoàn toàn đáng tin cậy.

4.

Lời kết


Với những ràng buộc trên, cũng có thể hiểu được Shopee Mall uy tín, chất lượng thế nào rồi. Đặc biệt, thông thường sản phẩm của Shopee Mall sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày. Nói tóm lại, Shopee Mall là nơi đáng để bạn đặt mua hàng, được công động chứng nhận về mức độ uy tín.

Hy vọng, với những thông tin trên về Shopee Mall là gì? Mua hàng trên shopee mall có đáng tin hay không? sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn tăng trải nghiệm khi mua sắm tại Shopee Mall. Nếu bạn là người tiêu dùng mua hàng thường xuyên trên Shopee thì đừng hãy quên lấy mã giảm giá trên website của chúng tôi nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.8/5 - (26 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general