Shopee Premium là gì? Kênh mua sắm cao cấp, chính hãng dành cho bạn

Nếu như bạn đang mong muốn một nơi chuyên cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, thì hãy tìm hiểu về Shopee Premium là gì ngay và luôn nhé. Bởi vì, đây là kênh bán sản phẩm uy tín mà Shopee cung cấp, với các đối tác thương hiệu lớn, đảm bảo sản phẩm được bán tại đây 100% chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Shopee Premium là gì và những lợi ích khi mua sắm trên kênh Shopee Premium qua bài viết sau nhé.

1.

Shopee Premium là gì?

Ngày 10/10/2020 Shopee Premium được Shopee ra mắt với mục đích tạo nhánh thương mại điện tử đăng bán những thương hiệu cao cấp. Những mạt hàng thương hiệu tầm cỡ thế giới thuộc các ngành hàng khác nhau như thời trang, điện tử gia dụng, sức khỏe và làm đẹp,…

Để truy cập vào trang Shopee Premium bạn có nhấp vào đường link >> tại đây <<

Cùng với cam kết chính hãng 100%, Shopee Premium cung cấp vô số sản phẩm đến từ các thương hiệu độc quyền, cao cấp như:

  • Furla
  • Marhen J
  • Paula’s Choice
  • Laneige
  • Make up for ever
  • Sulwhasoo
  • OHUI
  • Su:m37
  • L’Occitane
  • Love Moschino

Đặc biệt hơn, Shopee còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn riêng như miễn phí vận chuyển, banner ưu tiên, mục dành riêng, chương trình độc quyền,…

Shopee Premium luôn mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn - Shopee Premium là gì?
Shopee Premium luôn mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn – Shopee Premium là gì?
2.

Shopee Premium – Kênh mua sắm hàng đầu dành cho bạn

Có thể nói mua hàng trên Shopee Premium, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận được vô vàng ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm khi mua sắm trên kênh Shopee Premium này nhé:
  1. Shopee Premium chính hãng 100%

    Shopee cam kết các sản phẩm trên sàn Shopee Premium luôn cao cấp và 100% chính hãng, các thương hiệu được bán trên Shopee Premium đều phải bán trực tiếp không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi mua sắm tại đây.

  2. Giá thành ưu đãi hơn so với showroom

    Thông qua việc hợp tác bán hàng trên các trang thương mại điện tử, giá của sản phẩm sẽ có phần ưu đãi tốt hơn.

    Kèm theo đó là các sự kiện mở bán sản phẩm, mở bán thương hiệu là các chương trình ưu đãi cực khủng. Chondeal247 khuyến khích khách hàng theo dõi thường xuyên Shopee Premium để nắm bắt được các ưu đãi tốt nhất.

  3. Săn ưu đãi từ Shopee Live

    Shopee Live từ các thương hiệu nổi tiếng, với những trò chơi, thử thách vô cùng hấp dẫn kèm theo những phần quà giá trị cao. Lịch livestream các thương hiệu thường diễn ra vào các ngày sale trong năm như Black Friday, Shopee Sale 10/10, Shopee Sale 11/11, Shopee Sale 12/12.

    Đây là những sự kiện lớn dành cho người tiêu dùng săn deal, hãy ưu tiên chọn các kênh Shopee Live để luôn săn được giá tốt từ các thương hiệu lớn này nhé.

  4. Shopee Premium - Kênh mua sắm cao cấp, chính hãng dành cho bạn - Shopee Premium là gì?
    Shopee Premium – Kênh mua sắm cao cấp, chính hãng dành cho bạn – Shopee Premium là gì?
  5. Voucher độc quyền thương hiệu

    Các thương hiệu độc quyền này chỉ cho phép những nhà bán hàng đối tác ủy quyền đăng bán sản phẩm. Cùng nghĩa với việc kiểm soát giá thành sản phẩm, vì thế các chương trình khuyến mãi sẽ tập trung vào các trang thương hiệu chính hãng hơn. Bạn nên theo dõi thường xuyên để có thể săn được những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn từ Shopee Premium.

3.

Câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về Shopee Premium là gì?

  1. Làm sao để mua sắm trên Shopee Premium?

    Để mua sắm các sản phẩm cao cấp, chính hãng trên Shopee Premium, bạn có thể truy cập vào đường link sau: https://shopee.vn/m/shopee-premium

  2. Vì sao nên mua sắm trên Shopee Premium?

    Shopee premium là kênh mua sắm đặc biệt dành cho các thương hiệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng và độc quyền bởi Shopee, nên bạn mua sắm tại kênh này hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ. Những sản phẩm trên kênh Shopee Premium phần lớn là những sản phẩm nhạy cảm đòi hỏi chất lượng cao như: mỹ phẩm, hàng thời trang, làm đẹp, sức khỏe,… Hãy mua sắm tại Shopee Premium để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhé

4.

Lời kết


Hy vọng, với những thông tin trên về Shopee Premium là gì? Đó có phải là kênh mua sắm cao cấp, chính hãng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận, mua sắm những sản phẩm chính hãng, uy tín mà không sợ mua phải hàng dỏm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể săn deal sản phẩm và mã giảm giá Shopee tại website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.9/5 - (64 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general