ShopeeFood là gì? Cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn trên Shopee

Ăn uống là niềm đam mê không bao giờ vơi cạn của rất nhiều người và cũng là hoạt động không thể thiếu hằng ngày của mỗi chúng ta. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải đứng lên và đi mua đồ ăn nữa mà có thể thỏa thích ăn uống với ShopeeFood của Shopee và hơn thế nữa là dịch vụ ship đồ ăn tại Shopee sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong mỗi lần ăn uống đi một cách tương đối. Bạn còn đang có nhiều thắc mắc về vấn đề đặt đồ ăn online, về dịch vụ ship đồ ăn tại Shopee thì đừng quá lo lắng nhé. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, dễ làm và dễ hiểu hơn khi bạn quan tâm đến bài viết này.

1.

Tìm hiểu về ShopeeFood là gì?

ShopeeFood, dịch vụ ship đồ ăn hàng đầu hiện nay, là tên gọi còn khá mới mẻ của ứng dụng Now, thương hiệu này chính thức được thay đổi vào 18/08/2021, cùng với đó là sự thay đổi tên của 2 dịch vụ hiện có trên Now cũng thay đổi theo như:
  • ShopeeFood là tên gọi mới của dịch vụ NowFood
  • Shopee Express Instant là tên gọi mới của dịch vụ NowShip

Tuy có thay đổi về tên gọi nhưng thực chất 2 dịch vụ này vẫn hoạt động một cách bình thường không có gì thay đổi cả.

ShopeeFood - Dịch vụ ship đồ ăn hàng đầu hiện nay
ShopeeFood – Dịch vụ ship đồ ăn hàng đầu hiện nay
2.

Quyền lợi người dùng ShopeeFood có bị ảnh hưởng sau khi đổi tên hay không?

Ứng dụng đổi tên thành ShopeeFood nhằm đồng bộ với hệ sinh thái của Shopee, đang phát triển rất mạnh tại thị trường TMDT tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của ShopeePay, Shopeemart, ShopeeExpress,… thì sắp tới đây là ShopeeFood sẽ cung cấp cho người dùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Về quyền lợi của người dùng cũng như tài xế vẫn được giữ nguyên từ NOW, tuy nhiên ShopeeFood sẽ có những đồng bộ phù hợp như tích hợp Shopee xu và phát triển mạnh mẽ hệ thống để giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng dịch mới và tốt nhất.

Gợi ý

Để giảm chi phí đặt đồ ăn trực tuyến đừng quên thu thập Mã Giảm Giá ShopeeFood tại chondeal247 nhé !!!

Nhận Ưu Đãi
3.

Hướng dẫn cách sử dụng ShopeeFood – Dịch vụ ship thức ăn, đồ nước trên Shopee

Cách sử dụng dịch vụ ShopeeFood và đặt hàng thực phẩm khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước như sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng mua sắm Shopee (nếu bạn đã cài rồi thì bỏ qua bước này nhé)
Để có thể tha hồ mua đồ ăn, đồ uống với giá rẻ bất ngờ đồng thời còn có nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển rất hấp dẫn thì bạn hãy tải ứng dụng Shopee về điện thoại mình ngay nhé. Bên trong ứng dụng Shopee đã bao gồm ShopeeFood – một chương trình dùng để ship đồ ăn cung cấp đến khách hàng vô số những món ăn ngon hấp dẫn.

Bước 2: truy cập vào biểu tượng “ShopeeFood – Giao Thực Phẩm” tại Shopee
Sau khi đã tải xong ứng dụng Shopee, bạn truy cập vào biểu tượng ShopeeFood có trong Shopee, và bạn sẽ hoa mắt với những thực phẩm cuốn hút cùng rất nhiều những ưu đãi lớn.Trong ShopeeFood, bạn có thể tìm quán ăn mà bạn yêu thích, sau đó đặt món với số lượng món cần thiết, rồi nhập mã khuyến mãi, chọn giao hàng là bạn đã đặt hàng thành công và sử dụng mã khuyến mãi thành công.

Truy cập nhanh vào ShopeeFood để tha hồ gọi đồ ăn, nước uống với giá rẻ bất ngờ
Truy cập nhanh vào ShopeeFood để tha hồ gọi đồ ăn, nước uống với giá rẻ bất ngờ

Bước 3: nhận ưu đãi và đặt hàng món ăn, nước uống bạn yêu thích, việc còn lại là bạn chờ ShopeeFood ship tới tận nhà
Có rất nhiều ưu đãi dành cho bạn sau khi truy cập vào ShopeeFood, hãy nhanh chóng lưu voucher vào ví nha vì số lượng thường giới hạn mỗi ngày và nhanh tay đặt cho mình những món đồ ăn, nước uống ưa thích nhé. Bên cạnh đó, những shipper của ShopeeFood luôn túc trực để nhận đơn hàng của bạn, đi lấy hàng và vận chuyển đến cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Nhanh tay nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và gọi món ngay trên ShopeeFood
Nhanh tay nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và gọi món ngay trên ShopeeFood
4.

ShopeeFood – Ăn uống thả ga với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Có thể nói ShopeeFood là dịch vụ được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay bởi những ưu đãi rất hấp dẫn từ chương trình, hàng quán, thương hiệu tại ShopeeFood mang lại, đặc biệt là ở các bạn trẻ, những ai yêu thích ẩm thực. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng lướt qua những ưu đãi thường xuất hiện tại ShopeeFood này nhé:
  1. Mã khuyến mãi hấp dẫn
    Trải nghiệm dịch vụ ship đồ ăn tại trên ShopeeFood tại Shopee bạn có thể nhận ngay những mã khuyến mãi hấp dẫn như CTAP5, Freeship,… để có thể nhận được mức giá giảm cực hấp dẫn. Tuy nhiên, với các mã giảm giá này sẽ được áp dụng với hình thức thanh toán bằng Shopeepay. Vì thế hãy tải ngay Shopeepay về máy để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hơi nhé.

    Rất nhiều mã voucher hấp dẫn đang chờ bạn trên ShopeeFood
    Rất nhiều mã voucher hấp dẫn đang chờ bạn trên ShopeeFood

  2. Ưu đãi từ các thương hiệu
    Bạn hoàn toàn có thể mua được các món ăn và thức uống như: Bánh chuối, trà sữa trân châu, cơm rang thập cẩm, bánh trứng, xôi chè, đồ ăn vặt,…cùng nhiều món ăn độc đáo khác đến từ các thương hiệu lớn như Royaltea, Popeyes,..với mức giá hấp dẫn tại Shopee. Với dịch vụ ShopeeFood tại Shopee bạn có thể tiết đặt đồ ăn nhanh chóng và tiện ích.

    Ưu đãi từ gian hàng, thương hiệu luôn được săn đón đặc biệt khi người dùng gọi món
    Ưu đãi từ gian hàng, thương hiệu luôn được săn đón đặc biệt khi người dùng gọi món

  3. Ưu đãi từ các đối tác ngân hàng
    Ngoài những ưu đãi từ chương trình, các gian hàng, thương hiệu thì đối tác từ ngân hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, hãy chọn cho mình một phương thức thanh toán phù hợp với mình để nhận ưu đãi từ các đối tác ngân hàng này của Shopee nhé.

    Đừng quên ưu đãi từ đối tác ngân hàng trên Shopee để tiết kiệm tối đa chi phí khi gọi món nhé
    Đừng quên ưu đãi từ đối tác ngân hàng trên Shopee để tiết kiệm tối đa chi phí khi gọi món nhé

Gợi ý

Để giảm chi phí đặt đồ ăn trực tuyến đừng quên thu thập Mã Giảm Giá ShopeeFood tại chondeal247 nhé !!!

Nhận Ưu Đãi
5.

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ ship đồ ăn ShopeeFood

  1. ShopeeFood và Now có gì khác nhau?

    Thực chất ShopeeFood và Now là một, chỉ là khác nhau về tên gọi mà thôi khi Now đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood vào 18-08-2021. Bên cạnh đó 2 dịch vụ hiện có của Now là NowFood và NowShip cũng đổi tên lại là ShopeeFood và Shopee Express Instant.

  2. Cách nào để săn mã giảm giá, mã voucher trên ShopeeFood?

    Hiện có 3 cách để bạn có thể săn mã voucher trên ShopeeFood đó là: Thứ nhất: bạn vào trang nhà ShopeeFood trên Shopee để săn mã voucher ShopeeFood. Thứ hai: bạn có thể săn mã voucher ShopeeFood tại các sự kiện trên Shopee. Thứ ba: tất cả những thông tin về mã voucher ShopeeShopee sẽ được chúng tôi tổng hợp tại mã giảm giá ShopeeFood trên chondeal247.

  3. Có cần cài thêm app để sử dụng dịch vụ ShopeeFood hay không?

    Người dùng không cần phải cài đặt thêm ứng dụng ShopeeFood vì nó đã được tích hợp sẵn trong app mua sắm của Shopee. Do đó, bạn chỉ cần kiểm tra và update phiên bản mới nhất của Shopee để chắc chắn sử dụng được ShopeeFood là ok rồi.

6.

Lời kết

Giờ đây, vấn đề ăn uống sẽ không còn là vấn đề đau đầu xem hôm nay đi ăn gì, chọn quán nào nữa vì Shopee và ShopeeFood luôn đồng hành và mang đến cho bạn những món ăn, đồ uống thơm ngon, chất lượng với giá cả tốt nhất. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của ShopeeFood vì đây là một ứng dụng uy tín đã và đang được sử dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

Việc bạn cần làm bây giờ là nhanh chóng mở ShopeeFood và đặt ngay những món ăn yêu thích để lấp đầy niềm đam mê ăn uống và chiếc dạ dày trống rỗng thôi. Và khi đặt hàng thì đừng quên sử dụng những Voucher khuyến mãi hấp dẫn của ShopeeFood nhé bạn. Trải nghiệm ShopeeFood tại Shopee ngay hôm nay!

Bài viết trên về ShopeeFood là gì? Cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn trên Shopee hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về ShopeeFood – dịch vụ gọi thức ăn, đồ uống hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, hãy theo dõi chondeal247 để nắm những thông tin về voucher, mã giảm giá trên Shopee để có thể thu thập những ưu đãi tốt nhất cho mình nhé.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

4.7/5 - (26 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general