Ưu đãi đối tác ngân hàng trên Shopee – Ưu đãi thẻ tín dụng

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu, có sự đầu tư, tốc độ phát triển lẫn độ uy tín tốt nhất thị trường Việt Nam. Chính vì thế, Shopee luôn là thị trường béo bở, thu hút cả người mua lẫn người bán. Ngân hàng cũng không ngoại lệ, khi ngày càng nhiều chương trình ưu đãi từ ngân hàng, thẻ tín dụng bắt đầu xuất hiện. Hãy cùng chondeal247 tham khảo một số ưu đãi thẻ tín dụng, cũng như ưu đãi từ phía đối tác ngân hàng trên sản shopee qua bài viết sau nhé.

Với một thị trường vô cùng lớn thì sự hợp tác từ các ông lớn ngân hàng là điều hiển nhiên. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn cách để theo dõi những ưu đãi từ các đối tác ngân hàng của Shopee, cũng như các cách sử dụng ưu đãi, đó sẽ là những giải pháp giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm trên sàn của Shopee.

1.

Ưu đãi từ đối tác ngân hàng trên Shopee

  1. Hướng dẫn cách truy cập vào trang ưu đãi từ đối tác ngân hàng

    Để truy cập vào trang ưu đãi từ phía ngân hàng đối tác của Shopee, bạn có thể nhấp vào đường link sau: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

    Hãy lưu và thường xuyên theo dõi trang ưu đãi để luôn cập nhật những chương trình ưu đãi thật hấp dẫn nhé.

  2. Ưu đãi thẻ tín dụng khi thanh toán trên Shopee

    Nhằm kích thích sự mua sắm, cũng như tạo điều tối đa cho người tiêu dùng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được các ông lớn ngân hàng tung ra, một trong những ưu đãi đó chính là giảm giá khi thanh toán qua thẻ tín dụng từ ngân hàng đối tác của Shopee.

    Ưu đãi thẻ tín dụng khi thanh toán trên Shopee
    Ưu đãi thẻ tín dụng khi thanh toán trên Shopee

  3. Ưu đãi khi mở thẻ từ các đối tác ngân hàng của Shopee

    Mở thẻ dễ dàng với các ngân hàng đối tác để nhận các e-voucher / hoàn tiền hấp dẫn, có thể lên đến 3,5 triệu tùy theo ngân hàng và điều kiện nhận thưởng. Các voucher thường được chia nhỏ thành các e-voucher nhỏ hơn như: 500k, 1 triệu, 2 triệu.

    Những voucher này thường đi kèm với những điều kiện khá rõ ràng khi tham gia, ví dụ như: trong tháng đầu tiên bạn phải mua sắm trên 2 triệu. Nếu bạn thỏa điều kiện mua sắm thì ngân hàng sẽ gửi cho bạn e-voucher này khi đến kỳ thanh toán.

    Ưu đãi khi mở thẻ từ các đối tác ngân hàng của Shopee
    Ưu đãi khi mở thẻ từ các đối tác ngân hàng của Shopee

  4. Hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất

    Một số ngân hàng sẽ hỗ trợ trả góp cho người tiêu dùng với lãi suất 0%. Việc hỗ trợ này còn tùy thuộc vào sản phẩm / đơn hàng của bạn có nằm trong diện hỗ trợ hay không? Bên cạnh đó, ngân hàng nào hỗ trợ trả góp, các bạn hãy truy cập vào đường link đối tác ưu đãi trên shopee qua đường link: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

    Hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất
    Hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất

2.

Ưu đãi từ các đối tác khác

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác ngân hàng thì một số đối tác tư nhân trên Shopee bạn đừng bỏ qua nhé và đó có thể là những ưu đãi liên quan đến sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, một trong số đối tác đó là: booking.com, vietnamairline, dichung, trip.com, mytour, kkday,…

Lưu ý: những đối tác này có thể sẽ thay đổi, tăng thêm hoặc ít đi tùy theo từng thời kỳ, do đó hãy truy cập vào đường link đối tác để luôn cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Ưu đãi từ các đối tác khác mà bạn không nên bỏ qua
Ưu đãi từ các đối tác khác mà bạn không nên bỏ qua
3.

Lời kết

Hy vọng, với những thông tin trên về Ưu đãi đối tác ngân hàng trên Shopee – Ưu đãi thẻ tín dụng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về các chương trình ưu đãi từ các đối tác của Shopee nhằm tăng trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm những ưu đãi, mã giảm giá trên website của chúng tôi để có thể mua sắm với giá tốt nhất.

Hãy theo dõi chondeal247 để nắm thêm những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé.
Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông tin.

5/5 - (25 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general