5 ưu điểm vượt trội của màn hình tương tác ViewSonic

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic là thiết bị thông minh có tính ứng dụng cao trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Sự ra đời của sản phẩm này đã tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người trong việc tiếp cận thông tin nhanh chóng, chân thực. Cùng Hải Hưng tìm hiểu rõ hơn về 5 ưu điểm nổi bật của màn hình ViewSonic trong bài chia sẻ dưới đây.

1.

Đôi nét về thương hiệu ViewSonic

ViewSonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về sản xuất và sáng chế công nghệ hình ảnh. Được thành lập vào năm 1987 tại California, với tầm nhìn xa hiện ViewSonic đang trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới.
Màn hình tương tác ViewSonic là thương hiệu nổi tiếng thế giới
Màn hình tương tác ViewSonic là thương hiệu nổi tiếng thế giới

Các sản phẩm của tập đoàn này bao gồm màn hình tương tác, màn hình cảm ứng, màn hình LED, màn hình thông minh và máy chiếu. Trong đó, màn hình tương tác ViewSonic là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại trường học, doanh nghiệp lớn nhỏ và cả bệnh viện. Điểm qua một vài con số ấn tượng của thương hiệu này:

  • ViewSonic nhận được hơn 2000 giải thưởng cả trong nước và quốc tế.
  • Sản phẩm của ViewSonic hiện có mặt tại hơn 125 quốc gia.
  • Có hơn 40 văn phòng đại diện trên khắp thế giới.
  • Được CRN chứng nhận là nhà cung cấp màn hình hàng đầu tại thị trường Mỹ.
2.

Ưu điểm nổi bật của màn hình tương tác Viewsonic

Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp các màn hình tương tác ViewSonic tại lớp học, văn phòng làm việc,… Bởi thiết bị công nghệ này sở hữu nhiều điểm ưu việt, hỗ trợ tốt cho quá trình học tập, làm việc và nghiên cứu.
Màn hình tương tác của ViewSonic hiển thị hình ảnh sắc nét
Màn hình tương tác của ViewSonic hiển thị hình ảnh sắc nét
  1. Hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực
    Màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K đem tới hình ảnh sắc nét, sống động. Được phát trực tiếp từ màn hình mà không cần dùng máy chiếu nên chất lượng hình ảnh ổn định và giúp mắt của người xem không phải chịu ảnh hưởng xấu từ nguồn ánh sáng cường độ cao.

    Chiếc màn hình tương tác của ViewSonic cài đặt sẵn nhiều phần mềm hữu ích
    Chiếc màn hình tương tác của ViewSonic cài đặt sẵn nhiều phần mềm hữu ích

  2. Màn hình cảm ứng đa điểm
    Màn hình tương tác của ViewSonic sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm, cho phép bạn cùng nhiều người khác thao tác cùng lúc. Bên cạnh đó, những người ở xa cũng hoàn toàn có thể tương tác thông qua các thiết bị di động khi được chia sẻ quyền. Một động tác dù rất nhỏ thì màn hình vẫn cảm ứng được nhanh chóng.
  3. Có sẵn nhiều phần mềm hỗ trợ
    Màn hình thông minh ViewSonic được nhà sản xuất tích hợp sẵn nhiều phần mềm hữu ích, phục vụ cho việc giảng dạy, thuyết trình,… Bạn không cần mất thời gian và tiền bạc để cài đặt thêm. Chỉ cần kết nối mạng là có thể truy cập tài khoản và sử dụng ngay.
  4. Khả năng chống chói tốt
    Bề mặt màn hình ViewSonic có phủ một lớp nhám mỏng giúp giảm chói do ánh sáng. Từ đó, người xem dễ dàng quan sát được hình ảnh và nội dung trình chiếu trên màn hình. Vì thế, bạn có thể dùng nó ở nhiều không gian khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời.
  5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
    Màn hình tương tác của thương hiệu ViewSonic trang bị đèn hình LED nên tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuổi thọ của loại đèn hình này lên đến 50.000 giờ làm việc. Nếu mỗi ngày bạn sử dụng 10 tiếng đồng hồ thì có thể dùng trong 14 năm, đây thực sự là một giải pháp đầu tư dài hạn tuyệt vời.
3.

Mua màn hình tương tác Viewsonic chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình tương tác ViewSonic, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Bởi không ít cửa hàng vì muốn thu lợi nhuận cao mà bán sản phẩm kém chất lượng, khiến người mua bị “tiền mất tật mang”.
Ghé mua màn hình tương tác chất lượng tại Hải Hưng - Đơn vị chuyên cung cấp phân phối màn hình tương tác uy tín
Ghé mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ chất lượng tại Hải Hưng

Giá trị của chiếc màn hình tương tác khá cao nên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Điển hình như Công ty HD Hải Hưng – Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối màn hình tương tác uy tín. Đến với HD Hải Hưng, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Sản phẩm màn hình được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao.
  • Giá bán ưu đãi, chiết khấu cao cho những khách hàng mua số lượng lớn.
  • Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc trong thời gian 2-4 ngày.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Màn hình tương tác ViewSonic xứng đáng là thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các ưu điểm nổi bật, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ tới Hải Hưng để được hỗ trợ nhanh chóng.
Website: https://hdhaihung.com

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general