[Review] Top 8+ loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon, tốt nhất hiện nay 2023

Dầu ăn là thành phần thiết yếu trong bữa ăn của trẻ vì nó cung cấp chất béo, thúc đẩy quá trình phát triển cơ và xương, đồng thời hòa tan các vitamin và khoáng chất để trẻ hấp thu. Chính vì những yếu tố trên nên việc lựa chọn dầu mè cho trẻ là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều mẹ quan tâm và được nhiều mẹ Việt tin dùng. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất trong top 8+ sản phẩm gợi ý qua bài viết sau đây nhé.

1.

Vì sao các mẹ nên sử dụng dầu mè cho bé trong bữa ăn của trẻ?

Dầu mè từ lâu đã được giới khoa học chứng minh là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho người dùng, đặc biệt là cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Dầu mè có chứa nhiều loại chất dinh dưỡng, bao gồm chất béo không bão hòa, omega 3-6-9 canxi, vitamin E và B… Những dưỡng chất này thúc đẩy sự phát triển của não bộ, giúp bé thông minh hơn và cải thiện thị lực. Hơn nữa, dầu mè cho bé có hương vị thơm ngon hấp dẫn, khuyến khích trẻ ăn uống lành mạnh hơn.

Một lợi ích tuyệt vời khác của dầu mè đối với trẻ em là nó có thể bảo vệ tim và giảm nguy cơ ung thư vì nó chứa vitamin E, vitamin K, chất chống oxy hóa và các chất béo không bão hòa. Với những thông tin được cung cấp ở trên, có thể thấy rằng tác động của dầu mè đối với sự phát triển của trẻ là rất quan trọng. Đây là loại dầu mẹ nên cho bé ăn vì nó có rất nhiều lợi ích thiết thực.

2.

Top 8+ loại Dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất giúp bổ sung dưỡng chất cho trẻ

Dưới đây là top 8 loại dầu mè cho bé tốt nhất trên thị trường hiện nay để giúp các mẹ tìm được loại dầu mè tốt nhất cho con mình. Bạn có thể tự do duyệt và chọn sản phẩm tốt nhất cho bạn!
  1. Dầu mè cho bé Ajinomoto

    Dầu mè cho bé Ajinomoto cũng là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam quen thuộc, bởi trước đó các sản phẩm của Ajinomoto như bột ngọt Ajinomoto, Mayonnaise đã đến tay người tiêu dùng trong nước. Dầu mè Ajinomoto có thể dùng để kích thích ăn ngon, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, chất béo cho trẻ. Hơn nữa, sử dụng dầu mè của thương hiệu này có thể giúp giảm táo bón, khô da và nứt nẻ.

    Dầu mè cho bé Ajinomoto
    Dầu mè cho bé Ajinomoto

    Dầu mè cho bé Ajinomoto 70g có nhiều calo, chất béo không bão hòa, axit béo, omega-3-6, canxi, vitamin E và B … Các chất dinh dưỡng tự nhiên của dầu mè hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu ở trẻ, giúp bé tránh táo bón bằng cách hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng. Dầu mè này cũng chống viêm, giúp điều trị bệnh chốc lở và một số khối u độc hại trên cơ thể.

    Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ thường xuyên hơn nếu bé của bạn có những tình trạng này. Dầu mè Ajinomoto còn hỗ trợ an thần, mang đến cho trẻ giấc ngủ sâu và vực dậy tinh thần sau một ngày vui chơi và học tập. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng như vậy, đây là sản phẩm dầu mè mà mẹ nên đưa vào tất cả các bữa ăn của bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000 VNĐ / chai 70g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dầu mè cho bé Ottogi

    Đây là loại dầu mè của Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản; Nguồn nguyên liệu được tinh chế từ mè nguyên chất 100%, công nghệ chế biến hiện đại giúp giữ lại nhiều dưỡng chất quý giá. Dầu mè trẻ em thương hiệu Ottogi có mùi thơm, màu vàng sậm, thường xuyên được dùng trong các món trộn, cháo, giúp tăng hương vị cho các món ăn. Tuy nhiên, mẹ nên nêm một chút gia vị vào dầu cho bé mới bắt đầu ăn dặm vì dầu có vị đậm đà hơn và bé có thể chưa quen với việc lần đầu tiên ăn dầu mè.

    Dầu mè cho bé Ottogi
    Dầu mè cho bé Ottogi – Review top 8+ loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất

    Dầu mè trẻ em Ottogi chứa nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng khử hoạt tính của các gốc tự do trong cơ thể, chuyển hóa chúng thành các chất vô hại đồng thời không gây hại cho các tế bào của cơ thể. Hệ miễn dịch của bé được tăng cường, ngăn chặn sự tấn công của vi rút, vi khuẩn… Đồng thời, dầu mè Ottogi ngăn ngừa viêm nướu, nha chu, cao răng nên là loại dầu mè được nhiều người yêu thích. Do đó, bạn có thể cảm thấy an toàn khi cho bé nhà bạn sử dụng loại dầu mè này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 55.000 VND / chai 55ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dầu mè đậm đặc cho bé Beksul

    Dầu mè Beksul được tinh chế từ 100% hạt mè nguyên chất bằng công nghệ hiện đại, giữ lại các dưỡng chất tự nhiên của dầu. Dầu có hương vị đặc trưng và thường xuyên được sử dụng để chế biến nhiều món ăn, tăng thêm hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Khi mới bắt đầu cho bé ăn dặm, hãy bắt đầu với một lượng nhỏ dầu mè để bé làm quen, sau đó tăng dần lượng dầu trong mỗi bữa ăn tiếp theo.

    Dầu mè đậm đặc cho bé Beksul
    Dầu mè đậm đặc cho bé Beksul

    Dầu mè trẻ em Beksul là một loại dầu ăn phổ biến ở Hàn Quốc. Đây là loại dầu mè giàu chất dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ và được các mẹ thường xuyên sử dụng để cho bé ăn dặm. Không chỉ vậy, dầu mè Beksul còn chứa hàm lượng axit béo Omega-6-9 cao, có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim ở trẻ em.

    Mức Giá tham khảo cho bạn: 65.000 VND/ chai 110ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dầu mè cho bé Golden Kings

    Để giúp lưu giữ các chất dinh dưỡng tuyệt vời chiết xuất từ mè, Dầu mè Golden Kings được sản xuất bằng kỹ thuật ép lạnh lâu đời của Nhật Bản. Các bà mẹ yêu thích dầu mè Golden Kings vì nó không chỉ làm cho các món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ.

    Dầu mè cho bé Golden Kings
    Dầu mè cho bé Golden Kings

    Tương tự như các loại dầu mè khác, sản phẩm chứa nhiều loại chất dinh dưỡng như axit béo, omega-3-6-9, vitamin E, vitamin F,… giúp cho dầu mè Golden Kings có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Nó có hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại bệnh phổi như khó thở, ho khan, hen suyễn và các bệnh khác. Đồng thời giúp kiểm soát nồng độ axit trong máu, cải thiện tình trạng béo phì ở trẻ em, hỗ trợ giảm cân, tăng cường miễn dịch. sức đề kháng cho cơ thể bé. Đây là sản phẩm dầu mè cho bé mà mẹ nên thử vì nó có nhiều công dụng giúp trẻ phát triển.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 330.000 VND / chai 350ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dầu mè hữu cơ NaturGreen

    NaturGreen là thương hiệu của Tây Ban Nha với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hữu cơ, chuyên về các sản phẩm có chứa vừng, đậu nành, yến mạch và gạo. NaturGreen tin rằng thực phẩm hữu cơ là nền tảng cho sự phát triển sức khỏe lâu dài của người tiêu dùng. NaturGreen Organic Sesame Oil là sản phẩm dầu mè tốt cho bé được nhiều mẹ ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Dầu mè hữu cơ NaturGreen
    Dầu mè hữu cơ NaturGreen – Review top 8+ loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất

    Dầu mè cho bé NaturGreen chứa canxi, vitamin E, B1, sắt, chất xơ nên sử dụng sản phẩm này hỗ trợ nhuận tràng, thanh nhiệt, tốt cho tim mạch. Sản phẩm này cũng chứa nhiều chất béo bão hòa omega-6, rất cần thiết cho hoạt động bình thường của não và tim.

    Hơn nữa, sản phẩm dầu hạt mè này chứa nhiều chất béo không bão hòa omega-9, một loại axit béo đã được xác định là một trong những thành phần có thể giúp điều trị và kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2. Đây là sản phẩm dầu mè cho bé mà mẹ nên sử dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày của bé và là sản phẩm hữu hiệu trong việc hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 180.000 VND / chai 250ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Dầu mè thơm cho bé Meizan

    Dầu mè Meizan là loại dầu được chiết xuất 100% từ hạt mè, thuộc loại dầu mè thơm vì dầu phải rang lên để có mùi thơm sau đó ép lấy dầu, tạo cho dầu có màu nâu sẫm rất độc đáo. Meizan Baby Sesame Oil được làm từ dầu mè nguyên chất, chứa nhiều axit béo omega, có đặc tính chống oxy hóa và tốt cho tim mạch. Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

    Dầu mè thơm cho bé Meizan
    Dầu mè thơm cho bé Meizan

    Dầu mè Meizan được tinh chế từ những hạt mè nguyên chất được chọn lọc kỹ càng, được sản xuất và đóng chai theo quy trình hiện đại, an toàn và không gây hại cho trẻ. Dầu mè chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi từ thiên nhiên như chất chống oxy hóa sesamol giúp ngăn chặn tác động xấu của các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa.

    Hơn nữa, dầu ăn có chứa các chất béo cần thiết cho cơ thể của trẻ như omega-3-6 có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol xấu trong máu và rất có lợi cho hệ tim mạch nên đây là sản phẩm dầu mè rất tốt cho trẻ nhỏ. . Nhiều bà mẹ tin dùng vì những lợi ích mà nó mang lại.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 55.000 VND / chai 250ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Dầu mè cho bé Miznco

    Miznco là công ty đầu tiên của Hàn Quốc chuyên sản xuất thức ăn cho trẻ em, được thành lập tại Seoul vào năm 2008. Thức ăn trẻ em Miznco được sản xuất bằng các nguyên liệu hữu cơ được trồng tại Hàn Quốc và ít muối, rất lý tưởng cho trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm. Miznco hiện sản xuất thức ăn cho trẻ trong một nhà máy hiện đại mà vẫn giữ được hương thơm quen thuộc do chỉ sử dụng nguyên liệu tươi kết hợp với công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, các bé được hưởng lợi rất nhiều từ các sản phẩm dầu mè của công ty.

    Dầu mè cho bé Miznco
    Dầu mè cho bé Miznco

    Dầu mè trẻ em thương hiệu Miznco được sản xuất trong cơ sở chế biến an toàn được chứng nhận HACCP từ 100% mè trồng tại địa phương. Dầu mè trẻ em Miznco này chứa nhiều loại chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé, bao gồm omega-3-6-9, các vitamin quan trọng như vitamin E, vitamin K, vitamin F, và nhiều loại khác. Đây là sản phẩm dầu mè cho bé được các mẹ đánh giá là tốt nhất trên thị trường mẹ nên dùng thử trong các bữa ăn của bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 VND / chai

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Dầu mè tinh luyện Tường An

    Nhiều khách hàng đã tin tưởng và nhanh chóng lựa chọn dầu mè thương hiệu Tường An vì được làm từ những hạt mè nguyên chất đã qua chọn lọc kỹ càng. Dầu mè Tường An là dòng sản phẩm dầu thực vật cao cấp được biết đến với công dụng giữ lại tối đa vitamin và dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe cho bé. Dầu mè là sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà nó còn là nguyên liệu nấu ăn thông dụng.

    Dầu mè tinh luyện Tường An
    Dầu mè tinh luyện Tường An – Review top 8+ loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất

    Dầu mè tinh luyện cho bé Tường Á được làm từ 100% dầu mè nguyên chất. Trong dầu có chứa nhiều axit béo thiết yếu như Omega 6 và Omega 9 tốt cho tim mạch và giảm cholesterol trong máu. Hàm lượng vitamin A và E tự nhiên của dầu được bảo toàn trong quá trình chế biến bằng công nghệ hiện đại. Để giúp tăng mùi thơm cho món ăn và khiến bé ngon miệng hơn, mẹ có thể chiên, xào, nấu cháo với dầu mè.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 90.000 VND / chai 100ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu mè ăn dặm cho bé chuẩn nhất

Cho trẻ làm quen với gia vị trước khi tăng dần lên hàng ngày và duy trì lượng ăn 3 – 6 gam phù hợp. Dầu mè có thể được sử dụng để tăng hương vị của món salad rau trộn. Cũng có thể trộn với thức ăn cho trẻ nhỏ; Sau khi thức ăn đã được nấu chín, cho một lượng dầu mè thích hợp vào, khuấy đều rồi cho bé ăn.
4.

Lời kết

Bài viết review về top 8+ loại dầu mè cho bé ăn dặm nào ngon và tốt nhất mẹ nên mua hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, chọn mua sản phẩm phù hợp cho sự phát triển tốt nhất với bé nhà mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general