5 địa chỉ mua xe Winner X cũ giá rẻ tại Hà Nội

Honda Winner X đã không còn là cái tên xa lạ trong làng xe côn tay tại Việt Nam. Là chiếc xe đến từ nhà “ông lớn” Honda, Winner X vừa sở hữu động cơ mạnh mẽ vượt trội lại vừa sở hữu thiết kế thể năng động, cá tính. Giá Winner X mới hiện nay giao động từ hơn 45 triệu đồng trở lên. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc xe Winner X cũ với giá cực rẻ nhưng chất lượng cực tốt từ những địa chỉ bán xe cũ uy tín sau đây.

1.

5 địa chỉ mua xe Winner X cũ giá rẻ tại Hà Nội

  1. Siêu thị xe Hoàng Kiên

    Thông tin liên hệ:
    Sđt: 0976555223
    Địa chỉ: 52 Chùa Hà – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hoàng Kiên là đơn vị mua bán và trao đổi xe máy cũ có tiếng tại Hà Nội với kinh nghiệm 20 năm hoạt động. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe Winner X cũ ưng ý tại đây. Khi mua xe tại Hoàng Kiên, bạn sẽ được cửa hàng thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    Siêu thị xe Hoàng Kiên

  2. Taya Global

    Thông tin liên hệ:
    Sđt: 0902234416
    Địa chỉ: 148 La Thành – Đống Đa – Hà Nội

    Bạn muốn xem xét và cân nhắc giữa nhiều sự lựa chọn thì Taya Global là địa chỉ chính xác mà bạn phải tìm đến. Tất cả các thông tin về chỉ số kỹ thuật và tình trạng xe được cung cấp trước cho khách hàng.

  3. Siêu thị xe máy Đặng Hòa

    Thông tin liên hệ:
    Sđt: 0912809391
    Địa chỉ: số 46 ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cũng là 1 cái tên quen thuộc trong các địa chỉ uy tín mua bán xe cũ tại Hà Nội, Đặng Hoà đã hoạt động được 14 năm trong ngành. Ở đây có tất cả các loại xe máy mang các biển số trải khắp cả nước để bạn lựa chọn.

    Siêu thị xe máy Đặng Hòa

  4. Cửa hàng xe máy Đại Dương

    Thông tin liên hệ:
    Sđt: 0913230729
    Địa chỉ: Xuân Thủy – Cầu Giấy

    Đại dương là một trong những địa chỉ mua bán và trao đổi xe máy cũ nổi tiếng và tin cậy nhất tại Hà Nội nên bạn hãy thoải mái khi đến với Đại Dương để tìm kiếm một chiếc xe Winner X cũ chất lượng.

  5. Xe máy Hùng Tịnh

    Thông tin liên hệ:
    Sđt: 0842666683
    Địa chỉ: 77 Chùa Hà – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hùng Tịnh là một cửa hàng chuyên bán xe máy cũ chất lượng tốt và uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khách hàng khi đến với Hùng Tịnh sẽ được cam kết về chất lượng của mỗi chiếc xe với chính sách cho đổi trả trong vòng 7 ngày với tất cả các trường hợp xe bị lỗi và chính sách bảo hành một năm giúp khách hàng an tâm khi mua xe cũ tại đây.

    Xe máy Hùng Tịnh

2.

Lưu ý những chi tiết cần phải kiểm tra trước khi mua Winner X cũ

  1. Xác định nguồn gốc của xe
    Kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ xe như ca-vẹt, số khung – số máy, bảo hành, bảo hiểm,… đảm bảo chúng bao gồm các thông tin thống nhất với nhau. Số khung của Winner X nằm ở ngay phía đuôi cốp xe và số được in rất rõ trên khung sắt của xe. Một số xe thì số khung sẽ được in ở cổ phốp chính giữa cổ xe.

    Nếu không phải là xe chính chủ thì cần kiểm tra giấy mua bán được chính quyền địa phương xác nhận.

    Việc xác định rõ ràng và chuẩn xác nguồn gốc của xe sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp xe từ ăn trộm, ăn cắp, xe trong giai đoạn trả góp. Bên cạnh đó, việc này giúp bạn nhận biết được tuổi thọ của xe.

  2. Đánh giá khả năng vận hành của xe
    Hộp số của xe là yếu tố chính để nhận biết khả năng vận hành của xe máy đã qua sử dụng. Một chiếc xe còn khả năng vận hành tốt khi bạn chuyển số nhẹ nhàng, không bị kẹt số khi chuyển từ số này sang số kia.

    Để kiểm tra, bạn nên chạy thử xe một đường ngắn với những cung đường khác nhau. Đồng thời trong quá trình chạy thử hãy kiểm tra luôn cả màu khói, nếu chúng có màu xám thì chứng tỏ động cơ “ăn dầu” và bị rã.

  3. Đánh giá động cơ của xe
    Kiểm tra cẩn thận các chi tiết sau:
    • Động cơ cần phải đồng nhất, nguyên vẹn, không có tình trạng bị vỡ hoặc móp méo; phần giữa hai lốc máy được ghép lại với nhau không bị hỏng.
    • Các con ốc trong hộp số không có dấu hiệu được thay mới, còn nguyên vẹn và đầu ốc không bị toét.

    Động cơ là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, chất lượng và cả giá thành của một chiếc xe nên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ mua đúng một chiếc xe chứ không phải một đống phế liệu.

  4. Kiểm tra một số chi tiết khác của xe
    Ngoài các nội dung trên, bạn cũng nên lưu ý kiểm tra các chi tiết khác sau đây để có thể cân nhắc quyết định mua xe của mình:
    • Kiểm tra hệ thống điện bằng cách khởi động xe, bóp còi nhiều lần xem tiếng còi có yếu hay nút còi có khó sử dụng không.
    • Kiểm tra bộ giảm xóc bằng cách bóp phanh trước thật chặt và nhún mạnh xem có tiếng lục cục không. Còn bộ giảm xóc sau thì hãy xem 2 đầu ốc có bị trầy xước không.
    • Kiểm tra các chi tiết ốc, vành mâm, khung sườn xe, gầm xe, sơn xe. Bạn hoàn toàn có thể “hồi sinh” một chiếc Winner X cũ một cách đơn giản và dễ dàng bằng việc sử dụng các mẫu tem xe Winner X, khiến chúng xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.
    • Kiểm tra xích xe bằng cách quan sát sên xe có bị rỉ sét hay có dấu hiệu ăn mòn không. Dắt xe tới lui để xem độ mượt và dài của xích.
    • Kiểm tra lượng dầu, nước làm mát, chất lỏng động cơ.
    • Kiểm tra bình ắc quy đối với xe tay ga xem có phải là nguyên bản hay không.
4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general