Top 05 điều hòa tủ đứng Daikin tiêu thụ nhiều nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua điều hòa tủ đứng Daikin nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt, làm mát nhanh mà tiết kiệm điện năng. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay top 05 mẫu điều hòa Daikin tủ đứng mà chuyên gia máy lạnh Bluesea muốn giới thiệu dưới đây. Đây đều là các mẫu máy lạnh đang rất hot và bán chạy nhất thị trường hiện nay, chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

1.

Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter FVA100AMVM (34.000BTU)

Điều hòa Daikin tủ đứng FVA100AMVM là dòng điều hòa siêu tiết kiệm điện với công suất là 34.000BTU, rất thích hợp với các căn phòng có diện tích tầm 60m2. Ví dụ như phòng làm việc, công sở, nhà hàng, phòng khách…đều được.
Điều hòa tủ đứng Daikin Inverter FVA100AMVM

Sản phẩm sử dụng nguồn điện 1 pha nên rất dễ lắp đặt bởi bạn chỉ sử dụng nguồn điện 1 pha (khoảng 220V-240V) là được, đây nguồn điện sinh hoạt thông thường.

Một số tính năng nổi bật của điều hòa tủ đứng Daikin FVA100AMVM:

  • Công nghệ Inverter tiên tiến: cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50% so với các dòng máy tủ đứng thường. Đồng thời còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái, làm mát tốt và kéo dài tuổi thọ cho máy.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: điều hòa Daikin tủ đứng 34000BTU FVA100AMVM có khả năng vận hành ở công suất mạnh nhất với quạt dàn lạnh tốc độ cao. Vì thế chỉ trong thời gian ngắn là cả căn phòng đều mát lạnh.
  • Gas lạnh R32: điều hòa sử dụng gas R32 là dòng gas tốt nhất hiện nay, an toàn, không độc và rất thân thiện với môi trường.
2.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXY1V (28.000BTU)

Một trong các mẫu điều hòa Daikin tủ đứng bán chạy nhất hiện nay phải kể tới điều hòa tủ đứng Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXY1V. Với thiết kế công suất 28.000BTU nên đây là sản phẩm lý tưởng cho không gian rộng tầm 50m2, ví dụ như phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay các nhà nghỉ, nhà hàng, cửa hàng thương mại đều được.

Sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế dàn lạnh rất nhỏ gọn nên dễ lắp đặt và rất tiết kiệm không gian. Khi lắp đặt không làm ảnh hưởng tới nội thất trong phòng.

Bên cạnh đó, FVRN71BXV1V/RR71CBXY1V còn có các thế mạnh như:

  • Luồng gió thổi xa và rất mạnh mẽ, giúp làm mát nhanh và đều khắp phòng
  • Bảng điều khiển thiết kế màu đen sang trọng với màu LED trông rất dễ nhìn
  • Cánh đảo gió hoạt động tự động sang trái và phải giúp làm lạnh mọi góc phòng
  • Sản phẩm sử dụng gas lạnh 410 rất an toàn, không độc, thân thiện môi trường và tăng hiệu quả làm mát cho điều hòa.
  • Chế độ Turbo thông minh cho phép điều hòa làm lạnh nhanh và sưởi ấm tốt
  • Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tự động khởi động lại máy sau khi mất điện, phục hồi lại các chế độ cài đặt trước đó đơn giản.
3.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVA140AMVM Inverter

Bạn đang cần tìm điều hòa tủ đứng chi phí hợp lý, tiết kiệm điện mà chất lượng cao thì điều hòa Daikin tủ đứng Inverter FVA140AMVM là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nhà hàng, văn phòng công ty nhỏ hay cửa hàng thương mại, tiết kiệm được không gian đặt máy tối đa.
Điều hòa tủ đứng Daikin FVA140AMVM Inverter

Điểm mạnh của điều hòa tủ đứng Daikin FVA140AMVM Inverter:

  • Công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter cho phép tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Vì thế yên tâm sử dụng thoải mái mà không sợ phát sinh hóa đơn tiền điện cao.
  • Thiết kế 3 kiểu đảo gió tự động khác nhau cho phép điều khiển luồng gió từ xa, điều chỉnh gió lên xuống giúp khí lạnh mát đều. Đặc biệt bạn có thể thay đổi tốc độ quạt gió theo các mức độ để giúp làm má dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ Inverter tiên tiến còn giúp nâng cao độ bền cho máy điều hòa Daikin tủ đứng so với các dòng cũ, máy chạy êm và rất ổn định.
4.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVRN100BXV1V/RR100DBXV1V

Được thiết kế với công suất hoạt động là 36.000BTU, mẫu điều hòa Daikin tủ đứng FVRN100BXV1V/RR100DBXV1V là sản phẩm lý tưởng cho căn phòng tầm 60m2. Dàn lạnh máy có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian được lắp đặt.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng thổi gió xa và mạnh mẽ, làm lạnh rộng và sâu nên chỉ thời gian ngắn mở máy là bạn sẽ thấy khắp ngóc ngách trong phòng đều mát.

Tính năng của điều hòa tủ đứng Daikin FVRN100BXV1V/RR100DBXV1V:

  • Khả năng thổi gió xa và mạnh mẽ, làm lạnh rộng và sâu nên chỉ thời gian ngắn mở máy là bạn sẽ thấy khắp ngóc ngách trong phòng đều mát.
  • Máy sử dụng gas 410 rất thân thiện với môi trường sống, không gây độc hại, không mùi, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Có chế độ cài đặt hẹn giờ thông minh thông qua điều khiển từ xa không dây
  • Được trang bị phin lọc dạng lưới giúp khử khuẩn tốt, đặc biệt người dùng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi cần thiết.
  • Có khả năng tự động chẩn đoán sự cố và hiển thị lỗi trên màn hình để người dùng tiện theo dõi, từ đó giúp sửa chữa hiệu quả hơn.
5.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVA71AMVM Inverter

Điều hòa Daikin tủ đứng Inverter FVA71AMVM được thiết kế rất nhỏ, gọn, đẹp, dễ dàng lắp đặt mà không tốn nhiều diện tích căn phòng. Đặc biệt máy có công suất tiêu thụ là 3HP nên rất thích hợp lắp ở các không gian như phòng khách, nhà hàng, văn phòng…

Điều hòa tủ đứng Daikin FVA71AMVM được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với thông thường. Điều này rất phù hợp khi phải dùng điều hòa liên tục, trong thời gian dài sẽ không bị tốn nhiều tiền điện.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVA71AMVM Inverter

Ngoài ra sản phẩm còn có các ưu điểm tuyệt vời khác như:

  • Máy vận hành rất êm ái, ổn định, hoàn toàn không gây tiếng ồn. Do đó rất yên tâm để làm việc hoặc ngủ nghỉ, vô cùng thoải mái.
  • Máy sử dụng dòng gas lạnh R32 không độc, an toàn và thân thiện môi trường. Hơn nữa gas R32 còn giúp nâng cao hiệu suất làm mát và giúp tiết kiệm điện hơn.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, mạnh và đồng đều. Chỉ cần bật máy một thời gian ngắn là cả căn phòng sẽ đều mát mẻ.
  • Thiết kế 3 kiểu thổi gió tự động, dễ dàng thổi sang trái, phải và phía trước để phân tán không khí mát đều, dễ chịu hơn.
  • Tính năng khử ẩm thông minh, giúp căn phòng luôn thông thoáng dễ chịu.
6.

Công ty phân phối điều hòa tủ đứng Daikin chính hãng tại Việt Nam

Quý khách hàng cần tìm mua máy lạnh Daikin tủ đứng chính hãng, giá rẻ có thể trực tiếp mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & X Y DỰNG ĐẠI DƯƠNG. Đây là đơn vị phân phối chính thức tất cả các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của Daikin tại Việt Nam. 100% sản phẩm nhập trực tiếp nên cam kết hàng chính hãng, mới nguyên, đủ giấy tờ và bảo hành lâu dài.

Ngoài đảm bảo chất lượng, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & X Y DỰNG ĐẠI DƯƠNG cũng cam kết là nơi cung cấp điều hòa tủ đứng Daikin với mức giá rẻ nhất. Giá bán tại đây luôn rẻ hơn 10-15% so với giá bên ngoài, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí tương đối. Đặc biệt công ty còn sẵn sàng cung cấp hóa đơn đỏ với khách hàng cần.

Để được tư vấn kỹ hơn về 05 mẫu điều hòa tủ đứng Daikin mới nhất hoặc muốn được báo giá sản phẩm, xin liên hệ theo những cách sau đây:
Địa chỉ: Tầng 2, số 366B Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Văn phòng & kho: Số 1267 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://thegioidieuhoa.com/
SĐT: 024 3905 3888 – 09456 33233
Email: [email protected]

4.9/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general