[Review] Top 10+ Gậy tự sướng selfie loại nào tốt nhất 2023 – Được người dùng ưa chuộng

Gậy selfie chụp ảnh tự sướng là gì? Nó hoạt động như thế nào? Gậy tự sướng có những phân loại phổ biến nào? Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi tìm kiếm một chiếc gậy selfie tự sướng tốt nhất? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ gậy selfie tự sướng loại nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiếp ảnh đã trở nên quen thuộc với mọi người trong thế giới hiện đại và ngày càng phát triển như hiện nay. Việc chụp ảnh trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết nhờ sự tiến bộ của điện thoại thông minh. Trong những năm gần đây, chiếc gậy tự sướng được dùng để hỗ trợ cho việc chụp ảnh của bạn. Gậy tự sướng là một sản phẩm gây sốt cả trong và ngoài nước, được nhiều khách hàng yêu thích vì nó có những tính năng vượt trội và mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Top 10+ Gậy tự sướng selfie loại nào tốt nhất hiện nay
Gậy selfie chụp ảnh tự sướng nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ giá đỡ điện thoại tốt nhất và bán chạy

1.

Tìm hiểu về gậy selfie chụp ảnh tự sướng

Gậy selfie hay còn gọi là gậy tự sướng đã được một lượng lớn khách hàng sử dụng đặc biệt là giới trẻ. Gậy tự sướng là thiết bị cho phép người dùng chụp ảnh bằng điện thoại thông minh, cho phép họ tự chụp ảnh mà không cần nhờ đến người khác. Sản phẩm hỗ trợ tăng góc chụp, mở rộng không gian xung quanh và giúp chụp nhóm dễ dàng hơn.

Sản phẩm có cấu tạo gồm hai phần chính là tay cầm và giá đỡ điện thoại. Tay cầm được làm bằng kim loại hoặc ống nhựa chất lượng cao có thể tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật của bạn; nó dài khoảng 20cm nhưng có thể kéo dài đến 1 mét. Tay cầm một đầu có lớp cao cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầu còn lại gắn trực tiếp vào giá đỡ điện thoại. Giá đỡ là một phụ kiện mà chúng ta có thể sử dụng để gắn điện thoại vào; nó tương thích với hầu hết với kích thước của các loại điện thoại thông minh.

2.

Các phân loại gậy selfie chụp ảnh tự sướng trên thị trường

Sản phẩm được cải tiến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc gậy tự sướng ưng ý nhất. Sau đây là những loại gậy tự sướng phổ biến nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua:
  • Gậy tự sướng thông thường: Đây là sản phẩm đầu tiên được ra mắt, với thiết kế đơn giản tích hợp nút chụp ảnh ngay trên thân gậy giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi.
  • Gậy tự sướng có chân đế: Sản phẩm gần đây đã được cải tiến rất nhiều với thiết kế mới bao gồm một chân đế độc lập trên sàn, và nó được điều khiển từ xa bằng thiết bị remote.
  • Gậy tự sướng selfie có Bluetooth: Sản phẩm gần như tương thích hoàn toàn với các dòng smartphone hỗ trợ bluetooth hiện nay. Điện thoại có thể điều khiển từ xa bởi sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối.
  • Gậy chụp ảnh tự sướng có remote rời: Loại này phổ biến hơn và được nhiều người yêu thích do tính tiện lợi của chúng. Sản phẩm có thể thay thế pin mới mỗi khi hết pin vô cùng tiện lợi.
  • Gậy tự sướng mini: Đúng như tên gọi, sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhỏ hơn một chiếc gậy tự sướng thông thường giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu bạn muốn.
  • Gậy tự sướng selfie kiêm sạc: Thiết bị được cải tiến thêm nhiều tính năng mới, vừa đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, vừa có thể làm sạc dự phòng cho chiếc smartphone của bạn.
Gậy tự sướng là vật dụng cần có mỗi khi đi du lịch - Review top 10+ gậy selfie tự sướng loại nào tốt nhất và bán chạy
Gậy tự sướng là vật dụng cần có mỗi khi đi du lịch
3.

Cách sử dụng gậy selfie chụp ảnh tự sướng để sở hữu những tấm ảnh đẹp, lung linh

  1. Cách sử dụng gậy tự sướng selfie thông thường
    Bước 1: Cắm giắc cắm 3,5mm của gậy selfie tự sướng vào cổng tai nghe của điện thoại thông minh để giúp gậy kết nối với điện thoại và điều khiển việc chụp ảnh.

    Bước 2: Dùng núm vặn đế khép chặt hoặc nới lỏng góc xoay giữa giá đỡ điện thoại và thân gậy để bạn điều chỉnh góc chụp. Để có được góc chụp hoàn hảo, hãy điều chỉnh độ dài của cán gậy theo ý muốn của bạn.

    Bước 3: Cuối cùng, để chụp những bức ảnh selfie đẹp lung linh, bạn chỉ cần nhấn vào nút chụp ảnh trên tay cầm.

  2. Cách sử dụng gậy tự sướng selfie có bluetooth
    Bước 1: Bật Bluetooth trên điện thoại của bạn để bắt đầu phát hiện Bluetooth của máy ảnh.

    Bước 2: Sử dụng nút nguồn trên remote điều khiển từ xa để điện thoại phát hiện nguồn tín hiệu bluetooth của gậy.

    Bước 3: Khi điện thoại đã dò tìm Bluetooth của gậy selfie, bạn sẽ thấy tên kết nối trên điện thoại; hãy nhấp vào nó, và đợi khoảng 30 giây trước khi nhận được thông báo kết nối. Sau khi hoàn thành, bạn có thể đưa gậy ra xa để chụp ảnh để có góc chụp toàn cảnh, những góc ảnh đẹp bằng một thiết bị cầm tay linh hoạt và thông minh.

>> Xem thêm: Top 10+ giá đỡ điện thoại tốt nhất và bán chạy

4.

Những tiêu chí giúp chọn mua gậy selfie tự sướng nào tốt nhất

  • Dễ sử dụng, chụp ảnh:
    Gậy chụp ảnh tự sướng thông thường có nút chụp ngay trên tay cầm, điều khiển góc xoay ngay trên thân máy, còn những loại khác có thể điều chỉnh thông qua remote điều khiển từ xa. Để người dùng chụp ảnh dễ dàng hơn, hãy chọn những sản phẩm có cài đặt kết nối đơn giản và hiệu quả.
  • Khả năng tương thích với thiết bị:
    Gậy selfie tự sướng sẽ kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn theo nhiều cách khác nhau, do đó, khả năng tương thích của gậy với điện thoại là rất quan trọng đối với người dùng. Trước khi mua sản phẩm, bạn nên xác định loại gậy tự sướng phù hợp nhất với điện thoại của mình.

    Những yếu tố nào cần được xem xét khi lựa chọn gậy tự sướng tốt nhất
    Những yếu tố nào cần được xem xét khi lựa chọn gậy tự sướng tốt nhất?

  • Chất liệu gậy selfie:
    Chất liệu là yếu tố quan trọng đảm bảo độ bền cho sản phẩm; thông thường, gậy được làm bằng nhựa, thép không gỉ, hoặc nhôm. Điều quan trọng là phải mua nhựa ABS có độ cứng và độ bền cao và không chứa bất kỳ thành phần hóa học độc hại nào.

    Đầu inox trên thân gậy được phun sơn tĩnh điện bảo vệ bề mặt và chống rỉ sét, kéo dài tuổi thọ cho gậy tự sướng.
    Tránh mua gậy làm bằng vật liệu quá nặng hoặc quá lớn, vì chúng có thể gây trở ngại chuyến chụp ảnh của bạn.

  • Tính năng gậy selfie:
    Bạn nên đảm bảo rằng gậy tự sướng có các tính năng như quay phim, chụp ảnh nhóm (tập thể) tiện lợi, khả năng chụp ảnh canh giây, v.v.
  • Thời lượng pin:
    Cần lưu ý thời lượng pin phù hợp, thời gian sử dụng để không bị gián đoạn khi chụp ảnh và bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng.
  • Thương hiệu:
    Hiện nay trên thị trường có vô số loại gậy tự sướng, trong đó có rất nhiều loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng. Để đảm bảo chất lượng tốt, mọi người nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, thương hiệu có tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    Giá gậy tự sướng khác nhau vì chúng đã được cải tiến với nhiều tính năng khác nhau. Thông thường, sản phẩm có giá từ 100.000 – 200.000 đồng, nhưng có thể đắt hơn nếu tính năng đa dạng và kiểu dáng hiện đại, độc đáo. Nên cân nhắc phạm vi giá và ngân sách của bạn khi mua sản phẩm.

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất và bán chạy

5.

Top 10+ gậy selfie chụp ảnh tự sướng nào tốt nhất và bán chạy

Dưới đây là một số mẫu gậy tự sướng phổ biến được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chọn một sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chí của bạn và sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất.
  1. Gậy chụp ảnh tự sướng selfie stick

    Gậy chụp ảnh tự sướng selfie stick
    Gậy chụp ảnh tự sướng selfie stick

    Gậy tự sướng selfie stick là sản phẩm được tích hợp các nút bấm trên tay cầm giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Tay cầm có thể tùy chỉnh độ dài dễ dàng, từ 19 đến 73 cm.

    Giá đỡ điện thoại chắc chắn, thiết bị tương thích với các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Đối với điện thoại iPhone có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm để chụp ảnh, hãy bật chức năng chụp ảnh bằng nút âm lượng hoặc tải camera 360 độ về máy để chụp ảnh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Anker

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Anker - Review top 10+ gậy selfie tự sướng loại nào tốt nhất và bán chạy
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Anker

    Gậy tự sướng thương hiệu Anker ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Anker có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp nhiều loại sản phẩm cao cấp với chất lượng và tính năng vượt trội. Các sản phẩm của Anker nổi tiếng về độ bền, tính năng đa dạng, chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Trong đó gậy tự sướng bluetooth Anker được coi như hình mẫu công ty. Chiều dài gậy có thể kéo dài lên đến 74 cm giúp khách hàng có thể lấy được toàn bộ khung cảnh cũng như những góc chụp khó bắt. Sản phẩm được hỗ trợ Bluetooth và sử dụng với cả hệ điều hành iOS và Android.

    Cán gậy được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ siêu bền, siêu nhỏ gọn, dễ dàng thao tác, điều chỉnh, sử dụng và mang theo mọi lúc mọi nơi. Gậy selfie bluetooth Anker có thời lượng pin lên đến 20 giờ sử dụng liên tục. Sản phẩm còn được bảo hành 18 tháng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng KjStar

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng KjStar
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng KjStar

    Gậy chụp ảnh tự sướng KjStar là vật dụng cần thiết cho những chuyến du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Là một phụ kiện chụp ảnh dành cho cả 2 hệ điều hành iOS hoặc Android. Tay cầm của sản phẩm được tạo thành từ bảy đoạn có thể rút ngắn hoặc kéo dài từ 235mm đến 1100mm.

    Giá đỡ điện thoại có thể nâng đỡ chắc chắn trọng lượng tối đa 500g mà không sợ bị rơi. Nút khởi động nguồn được tích hợp và nằm ngay trên gậy giúp việc chụp ảnh selfie cùng gia đình và bạn bè trở nên đơn giản. Sản phẩm có thể sạc đầy trong 1 giờ cho chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, không bị vỡ hình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel

    Nếu bạn là người thích chụp ảnh, thì thương hiệu MoNoPod Travel chắc sẽ rất quen thuộc với bạn. Đây là một thương hiệu hot, xứng đáng nằm trong top những chiếc gậy selfie tự sướng nào tốt nhất trên thị trường lúc này.

    Gậy chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel có cơ chế kẹp linh hoạt cho phép tương thích với hầu hết điện thoại, bao gồm Samsung, Oppo và iPhone. Sản phẩm có cấu tạo gồm hai phần chính là tay cầm và giá đỡ. Tay cầm của gậy selfie MoNoPod Travel có thể kéo dài từ 22cm đến 110cm, cho phép chụp những góc xa và cao, giúp hỗ trợ cho điện thoại của bạn chụp ảnh với không gian rộng, mang lại ánh sáng vừa đủ giúp bức ảnh lung linh mà không cần chỉnh sửa lại.

    Hãng thiết kế dòng sản phẩm này với ba màu chủ đạo là hồng, đen, xanh. Đây đều là những màu được giới trẻ ưa thích và phù hợp với đa số khách hàng sử dụng. Gậy chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel giá chỉ 120.000đ dù có nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt. Còn chần chừ gì nữa mà hãy không nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc gậy tự sướng này nhé?

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Xiaomi Tripod

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Xiaomi Tripod
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng bluetooth Xiaomi Tripod

    Gậy tự sướng Xiaomi có nhiều kiểu dáng, kích thước, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, có khả năng kết nối và thích ứng với nhiều loại thiết bị, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng. Gậy tự sướng thương hiệu Xiaomi có giá thành hợp lý phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng.

    Gậy chụp ảnh tự sướng bluetooth Xiaomi Tripod cao cấp là sản phẩm độc quyền của hãng. Sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều để mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự tiện lợi. Sản phẩm được hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 cho đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, thiết bị sử dụng remote điều khiển từ xa dễ dàng, giá đỡ điện thoại có tính năng xoay 360 độ linh hoạt giúp chụp mọi góc độ.

    Ngoài ra, gậy tự sướng Xiaomi Mi Tripod đi kèm với chân đế selfie có thể đứng trên mọi địa hình, dễ dàng điều khiển, rất hữu ích khi chụp ảnh nhóm, tập thể. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền, cứng, an toàn cho người sử dụng. Tay cầm được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp sẽ không bị rỉ sét hay ăn mòn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thông minh, đa năng Yunteng YT-9928

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thông minh, đa năng Yunteng YT-9928
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thông minh, đa năng Yunteng YT-9928

    Bạn sẽ không phải lo lắng về việc không có ai chụp hoặc không thể chụp tất cả mọi người trong nhóm. Gậy chụp ảnh tự sướng cao cấp Yunteng YT-9928 có kèm chân máy là giải pháp tối ưu và đơn giản nhất dành cho bạn. Hãy tận hưởng và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời một cách dễ dàng bằng cách chụp những bức ảnh đẹp và siêu nét.

    Sản phẩm được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá cao và tin dùng, bởi thiết kế của gậy cho phép nó kéo dài đến 1 mét chiều dài, giúp bạn chụp những bức ảnh rộng, toàn cảnh.

    Giá đỡ điện thoại có khả năng điều khiển xoay 360 độ linh hoạt và có thể thu nhỏ lại chỉ còn 20cm để bạn dễ dàng cất giữ. Gậy tự sướng Yunteng YT-9928 hỗ trợ kết nối bluetooth 3.0 và tương thích với nhiều loại hệ điều hành nên vô cùng thời trang.

    Gậy chụp ảnh tự sướng Yunteng YT-9928 đã được cải tiến là sản phẩm độc nhất vô nhị đi kèm với ba chân máy bổ sung để sử dụng trên mọi địa hình. Giá đỡ chịu được trọng lượng điện thoại thông minh lên đến 0,5 kg, đa tính năng quay phim tiện lợi, khả năng dùng để thay thế sạc pin dự phòng cho điện thoại,….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thời trang Locust Ones

    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thời trang Locust Ones - Review top 10+ gậy selfie tự sướng loại nào tốt nhất và bán chạy
    Gậy selfie chụp ảnh tự sướng thời trang Locust Ones

    Thiết kế vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt nên sản phẩm được đông đảo giới trẻ đón nhận. Gậy tự sướng Locust Ones có mặt gương sơn nhám sang trọng và quý phái với nút bấm tiện lợi trên thân rất tiện lợi mỗi khi chụp ảnh.

    Gậy selfie thông minh Locust Ones không cần kết nối Bluetooth mà vẫn cho bạn những góc chụp thần thánh. Khi chụp, máy cho hình ảnh chất lượng cao, không bị nhòe hay rung, không giống như máy ảnh cầm tay. Hãy nhanh tay sở hữu Locust Ones để chụp những bức ảnh đẹp nhất cùng với bạn bè, người thân nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Gậy chụp ảnh tự sướng Selfie One – hiện đại, cao cấp

    Gậy chụp ảnh tự sướng Selfie One - hiện đại, cao cấp
    Gậy chụp ảnh tự sướng Selfie One – hiện đại, cao cấp

    Gậy tự sướng Selfie One được các bạn nữ ưa chuộng vì được thiết kế theo phong cách dễ thương, năng động, mang tính thẩm mỹ cao.

    Sản phẩm được làm chủ yếu từ nhựa, cao su, thép cao cấp. Gậy được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống nên rất quen thuộc với người dùng. Cán gậy được trang bị chất liệu cao su mềm bao bọc xung quanh giúp khách hàng có thể cầm nắm gậy một cách chắc chắn, thân gậy được thiết kế bằng inox cao cấp siêu bền và cực kỳ chắc chắn. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng nâng đỡ trọng lượng của smartphone lên chân đế mà không sợ bị cong.

    Ngoài ra, các vị trí tiếp xúc trực tiếp với điện thoại đều được làm bằng cao su mềm, chống trầy xước. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng vào độ an toàn của sản phẩm. Giá của chiếc gậy tự sướng Selfie One cao cấp này hiện tại là 200.000đ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Gậy selfie chụp hình tự sướng Anker A71600J1

    Gậy selfie chụp hình tự sướng Anker A71600J1
    Gậy selfie chụp hình tự sướng Anker A71600J1

    Sản phẩm gậy tự sướng cao cấp mới nhất của Anker. Gậy tự sướng Anker A71600J1 là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại rất dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi. Cán gậy có thể kéo dài đến 80cm, đây là một điểm cộng cho người dùng vì nó cho phép chụp ảnh tầm xa dễ dàng mà không gây cảm giác nặng đầu gậy.

    Anker A71600J1 là một trong những chiếc gậy selfie tự sướng nào tốt nhất hiện nay, kết nối với điện thoại di động qua jack cắm 3.5 mm tương thích với nhiều loại hệ điều hành. Nút chụp ảnh trên tay cầm cực nhạy giúp người dùng thao tác đơn giản. Sản phẩm được các khách hàng yêu thích bởi độ bền và tuổi thọ lâu dài. Đồng thời, gậy tự sướng Anker A71600J1 được bảo hành lên đến 18 tháng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Gậy selfie chụp ảnh S15 Mirror Korea

    Gậy selfie chụp ảnh S15 Mirror Korea
    Gậy selfie chụp ảnh S15 Mirror Korea

    S15 Mirror Korea là sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, tạo ấn tượng ngay khi nhìn. Không chỉ là một chiếc gậy tự sướng mà nó còn như một chiếc gương soi xinh xắn để các bạn nữ có thể thoải mái nhất trong những bức ảnh.

    Thân gậy có thể điều chỉnh độ dài lên đến 90cm cho phép bạn lựa chọn nhiều góc độ khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với bạn bè của mình trong mọi hoàn cảnh.

    Thân gậy có thể thu gọn lại, giúp bạn dễ dàng vận chuyển cho những chuyến du lịch, dã ngoại. Sản phẩm còn có quai xách tay tiện lợi, giúp bạn không lo việc làm rơi rớt. Sản phẩm với 5 màu thiết kế chủ đạo: trắng, hồng, đen, xanh lá và xanh dương, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 10+ giá đỡ điện thoại tốt nhất và bán chạy

6.

Lời kết

Tóm lại, sản phẩm gậy tự sướng là một thiết bị vô cùng hiện đại và tiện lợi, với những cải tiến vượt trội mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm, sự tiện lợi. Giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie lung linh mà không cần phải chỉnh sửa. Với gậy tự sướng, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ của mình cùng gia đình và bạn bè trong những bức ảnh tuyệt đẹp.

Hy vọng, bài viết trên về top 10+ gậy selfie tự sướng loại nào tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn gậy tự sướng tốt nhất cho nhu cầu chụp ảnh của bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general