Top 5+ ghế rung cho bé nào tốt nhất hiện nay 2023 được nhiều bố mẹ tin dùng

Ngày nay việc ru ngủ cho con trẻ càng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với bố mẹ. Vậy có bí quyết gì mà tốt như thế? Câu trả lời chính là nhờ vào sản phẩm ghế rung cho bé được sản xuất rất nhiều trên thị trường hiện nay. Ngoài thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt thì chất lượng bên trong của loại sản phẩm ghế rung rất được nhiều người dùng đánh giá cao, vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho con trẻ cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Vậy ghế rung là sản phẩm gì? Nên lựa chọn ghế rung điện cho bé nào là tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều chi tiết bổ ích.

1.

Ghế rung cho bé là gì?

Ghế rung cho bé là một sản phẩm vô cùng thông minh, hữu ích được thiết kế với nhiều chức năng đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ. Với khả năng có thể rung tự động thì sản phẩm ghế rung này đã giúp ích cho bố mẹ rất nhiều trong việc ru bé ngủ dễ dàng và vui chơi ngoan ngoãn hơn. Cũng chính vì thế mà sẽ giúp cho trẻ rèn luyện những kỹ năng tự lập cũng như tăng cường khả năng nhận biết từ sớm một cách rất hiệu quả.
Top 5+ ghế rung điện cho bé nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay
Top 5+ ghế rung điện cho bé nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay
2.

Những ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà ghế rung mang lại

  • Khả năng điều chỉnh linh hoạt:
    Ghế có thể điều chỉnh thành nhiều chế độ như nghiêng hoặc ngả tùy thích, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi ngồi ghế. Bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế như ghế nằm cho trẻ còn nhỏ hoặc lúc bé ngủ và điều chỉnh thành ghế ngồi khi bé đang chơi.
  • Khả năng chuyển động dịu nhẹ, êm ái:
    Sản phẩm tên là ghế rung nhưng lại rung rất dịu nhẹ và êm ái, không hề mạnh gây cảm giác khó chịu cho bé. Tùy theo từng ghế rung mà có chế độ rung khác nhau để dễ dàng đưa bé vào giấc ngủ thật sâu và ngon lành hơn mà không quấy rầy bố mẹ.
  • Khả năng gấp gọn vô cùng dễ dàng và tiện lợi:
    Nhờ có thiết kế đặc biệt của từng chi tiết mà ghế rung có khả năng gấp gọn lại cũng như bung ra khi cần một cách dễ dàng. Chính vì tiện lợi như thế mà bố mẹ có thể mang theo ghế rung đi bất cứ nơi đâu cho trẻ sử dụng.
  • Thiết kế hấp dẫn, đa dạng:
    Các loại ghế rung hiện nay trên thị trường đã và đang cạnh tranh với nhau bằng việc sản xuất ra sản phẩm sao cho vẻ ngoài của ghế có tính thẩm mỹ cao như màu sắc phải thật sặc sỡ, lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng để thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nhờ vậy mà ghế rung càng đẹp thì càng kích thích thị giác phát triển tốt.
  • Vệ sinh dễ dàng:
    Với một chiếc ghế rung thì chỉ cần tháo đệm ra và tẩy bẩn, vệ sinh sạch sẽ một cách dễ dàng. Vì vậy mà các mẹ cứ yên tâm khi con nôn mửa hoặc tè trên ghế thì cũng được làm sạch rất dễ dàng.
Những ưu điểm mà ghế rung cho bé mang lại
Những ưu điểm mà ghế rung cho bé mang lại
3.

Những tiêu chí giúp mẹ lựa chọn ghế rung điện cho bé tốt nhất

  1. Lựa chọn ghế dựa vào độ tuổi, cân nặng và chiều cao của trẻ, đi kèm với tính năng chống lật an toàn cho bé.
  2. Quan tâm đến những đặc điểm an toàn của ghế. Chọn những loại ghế nhún có kết cấu đảm bảo độ an toàn cao, khung chắc chắn được làm từ các vật liệu có khả năng chịu lực cao, bền bỉ. Nên chọn những ghế có đai an toàn để bảo vệ bé. Đặc biệt chú ý các góc cạnh của ghế cần được bo tròn, gia công thật tỉ mỉ nhằm tránh gây tổn thương cho các bé khi sử dụng.
  3. Lựa chọn ghế có thiết kế nhỏ gọn với khả năng gấp gọn, tháo lắp tiện lợi dễ dàng để có thể cất giữ và mang đi.
  4. Chọn những ghế có đồ chơi và vật trang trí nhiều màu sắc bắt mắt để thu hút trẻ nhỏ được tốt hơn.
4.

Top 5+ ghế rung điện cho bé nào tốt nhất các mẹ nên tham khảo

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm ghế rung cho bé rất được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho bé nhà mình loại ghế rung chất lượng và phù hợp để giúp bé được dễ dàng hơn khi ru ngủ, cũng như vui chơi ngoan ngoãn hơn các mẹ nhé.
  1. Ghế rung cho bé thương hiệu Mastela

    Ghế rung cho bé của thương hiệu Mastela là sản phẩm 5 trong 1 vô cùng tiện lợi được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con trẻ của mình từ 2 tuổi. Với nhiều ưu điểm đặc biệt đã mang đến cho khách hàng những ấn tượng khó quên từ chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài.

    Ghế rung cho bé thương hiệu Mastela
    Ghế rung cho bé thương hiệu Mastela

    Thứ nhất là sản phẩm được thiết kế với đa dạng màu sắc tha hồ cho các bé lựa chọn. Đảm bảo các bé sẽ thật vui nếu được sử dụng một chiếc ghế đúng theo tiêu chuẩn. Ưu điểm thứ hai chính là sản phẩm được làm bằng những chất liệu an toàn với vành nôi cao, giúp cho bé vui chơi thoải mái mà không lo bị lật ra ngoài.

    Ngoài ra còn trang bị 2 chế độ rung thuận tiện cho bé ngủ và vui chơi. Ghế còn có chế độ phát nhạc và thanh treo đồ chơi tăng sức hấp dẫn cho trẻ giải trí. Về giá thành thì khá rẻ cho nhiều gia đình hiện nay, vì vậy mà bố mẹ không nên bỏ lỡ qua một sản phẩm tuyệt vời này nhé.

  2. Ghế rung cho bé thương hiệu Chicco Hoopla

    Nhắc đến ghế rung cho bé, không thể không kể đến ghế rung của nhà Chicco Hoopla đến từ Ý. Thương hiệu được biết đến là thiết kế nhiều sản phẩm với đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, an toàn và chất lượng nhất cho quý khách hàng. Vì vậy, mà ngày càng chiếm được nhiều sự yêu thích của người dùng.

    Ghế rung cho bé thương hiệu Chicco Hoopla - Top 5+ ghế rung điện cho bé tốt nhất
    Ghế rung cho bé thương hiệu Chicco Hoopla – Top 5+ ghế rung điện cho bé tốt nhất

    Đến với thiết kế của ghế, đầu tiên phải nói đến phần ghế nằm rất rộng rãi, cho bé thoải máy xoay trở mình khi ngủ và chơi. Ghế có 2 chế độ rung nhẹ gồm tự động và bấp bênh, vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Lưng ghế có nhiều mức độ ngã khác nhau, điều chỉnh sao cho phù hợp với tư thế nằm hoặc ngồi của bé.

    Ghế được thiết kế rất đẹp, màu sắc sang trọng, chắc chắn và gọn nhẹ, ngoài ra còn có cả quai xách để cho bố mẹ có thể di chuyển ghế rung đến mọi nơi. Có rất nhiều thanh treo gắn với nhiều đồ chơi vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu càng làm tăng khả năng kích thích thị giác và tư duy của trẻ. Đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng xuất sắc mà bố mẹ nên dành tặng cho con yêu của mình.

  3. Ghế rung thương hiệu Kub

    Thương hiệu Kub được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những chiếc ghế rung cho bé vô cùng cao cấp và hiện đại. Trải qua công đoạn sản xuất nghiêm ngặt đã tạo nên một sản phẩm sở hữu một loạt các tính năng vượt trội, được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Dưới đây là một số ưu điểm đặc biệt của ghế rung Kub.

    Ghế rung cho bé thương hiệu Kub
    Ghế rung cho bé thương hiệu Kub

    Ghế được thiết kế với độ nghiêng 27 độ, tạo thành một đường cong, ôm vòng lại như cánh tay của mẹ, đảm bảo an toàn cho cột sống của bé. Độ rung được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến não của trẻ. Có 5 mức độ xoay và điều chỉnh được. Phần lòng ghế được làm từ vải Oxford siêu mềm mịn, càng kích thích giấc ngủ ngon cho trẻ.

    Ngoài ra, ghế còn cung cấp cả màn che muỗi, có thể tháo hay gấp gọn đều được. Điểm đặc biệt của ghế rung Kub so với những ghế rung khác là có hệ thống âm thanh phù hợp với trẻ và có thể kết nối được với USB, Bluetooth,… là một tính năng thật sự tuyệt vời. Gía thành thì rất ổn không cao không thấp, chi phí phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

  4. Ghế rung thương hiệu BabyBjorn

    Ghế rung BabyBjorn chắc hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh dành tặng cho con của mình trong những năm đầu đời của con. Đây là sản phẩm được sản xuất ra với sự chung tay góp sức của các bác sĩ nhi khoa nên được kiểm tra rất nghiêm ngặt và đạt chứng nhận về an toàn với trẻ.

    Ghế rung cho bé thương hiệu BabyBjorn - Top 5+ ghế rung điện cho bé tốt nhất
    Ghế rung cho bé thương hiệu BabyBjorn – Top 5+ ghế rung điện cho bé tốt nhất

    Ghế sử dụng đệm có chất liệu vải cao cấp, đảm bảo không gây dị ứng hay ngứa cho da của bé, đồng thời tạo sự thông thoáng và êm mịn cho bé. Chuyển động rung tự nhiên không cần dùng đến pin. Ghế tích hợp cả 2 chức năng là vừa sử dụng để làm nôi vừa là ghế ngồi cho bé, nhằm tạo sự tự do cho bé giúp bé vừa ngủ vừa chơi thật thoải mái.

    Ghế có trọng lượng chưa tới 2kg, rất nhẹ và dễ dàng cất gọn, vì vậy mà bố mẹ có thể mang ghế đi bất cứ nơi đâu. Vì ghế rung BabyBjorn là loại ghế có chất lượng vô cùng tốt nên có giá cả khá cao là điều tất yếu. Nhưng tiền nào thì của đó, để cho con của mình phát triển toàn diện thì phải dành cho trẻ những điều tốt nhất.

  5. Ghế rung thương hiệu Winfun

    Ghế rung đa năng 2 trong 1 của nhà Winfun được xuất xứ từ HongKong. Là sự kết hợp giữa cũi và ghế ngồi cho trẻ, bắt mắt với thiết kế với khung có nhiều đồ chơi màu sắc hấp dẫn. Nhờ sự kết hợp của 4 chiếc chân đỡ chắc chắn, ghế rung Winfun mang đến hai chế độ khác nhau cho trẻ bao gồm bập bênh và đứng yên. Chỉ với một thao tác đơn giản là có thể dựng 4 chiếc chân đế lên, từ chế độ bập bênh sẽ nhanh chóng chuyển thành chế độ đứng yên. Chế độ đứng sử dụng khi bé ngồi chơi và khi bé ăn, còn đối với chế độ bập bênh nhẹ nhàng sẽ giúp cho bé nhanh chóng bước vào giấc ngủ thật sâu và ngon, tập cho bé có thói quen độc lập khi ngủ.

    Ghế rung cho bé thương hiệu Winfun
    Ghế rung cho bé thương hiệu Winfun

    Đặc biệt, có cả chức năng ghi âm tích hợp trong bộ điều khiển giúp bố mẹ ghi âm lại những đoạn hoặc là câu nói của mình để dỗ dành trẻ, thật sự rất hiệu quả trong việc dỗ bé nín khóc và tạo cảm giác gần gũi, khăng khít giữa bố mẹ và trẻ. Ngoài ra ghế rung Winfun còn có đèn chiếu với ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp, được lắp vào nôi tạo thành đèn ngủ riêng của bé. Tóm lại, đây là một sản phẩm có chất lượng tốt mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

5.

Lời kết

Trên là những thông tin về top 5+ ghế rung điện cho bé nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua cho bé sản phẩm ghế rung nào tốt và phù hợp cho bé. Đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general