Top 5 giày Air Jordan 1 High đắt nhất hiện nay

Khi bạn hỏi một sneakerhead rằng hình bóng nào mà họ tin là biểu tượng nhất trong lịch sử giày thể thao, có lẽ họ sẽ nói Air Jordan 1. Đây là đôi giày được ra mắt bởi cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, Michael Jordan, vào năm 1985. Đó là một đôi giày gây chú ý ngay lập tức, và trong 37 năm qua, nó chỉ ngày càng trở nên phổ biến.

Từ những phối màu OG cho đến những sự hợp tác độc đáo khiến người hâm mộ phải kinh ngạc, không nghi ngờ gì nữa, Air Jordan 1 đã mang đến cho các nhà sưu tập rất nhiều điều để nói về nó. Thị trường giày thể thao đã bùng nổ trong hơn một thập kỷ qua và tại thời điểm này, một số đôi giày có thể có mức giá của 1 căn nhà. Có một vài mẫu Air Jordan 1 High có mức giá quá cao và hôm nay, chúng tôi đã quyết định tổng hợp 5 trong số những mẫu Jordan đắt nhất mà bạn có thể mua.

1.

Air Jordan 1 High OG “Shinedown”

Giá trung bình trên StockX: 13,751 USD
Air Jordan 1 High OG Shinedown

Đôi giày thể thao đầu tiên trong danh sách của chúng tôi đến từ ban nhạc rock Shinedown. Mặc dù bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về ban nhạc, nhưng thật tình cờ là tay guitar Zach Myers của họ là một người yêu thích giày thể thao có tiếng trong giới sneaker.

Quay trở lại năm 2018, tình yêu giày thể thao của anh ấy cuối cùng đã lên đến đỉnh điểm khi trở thành một đôi giày thể thao độc quyền của ban nhạc mà vẫn khiến các tín đồ giày thể thao thích thú. Điều này là do giày có một đường màu vàng, đen và trắng độc đáo chưa từng được thực hiện trên một bản phát hành chung. Mũi giày màu vàng rất khác biệt và dấu chấm than màu đen ở mặt sau cũng tạo nên nét độc đáo cho ban nhạc.

Ngay cả bây giờ, đôi giày này vẫn được đánh giá cao là một trong những chiếc Jordan 1 PE tốt nhất hiện có, và nếu bạn muốn có một đôi, bạn có thể bỏ ra 14,000 USD.

2.

Air Jordan 1 High OG “Colette” (Friends & Family)

Giá trung bình trên StockX: 15.000 USD
Air Jordan 1 High OG Colette Friends Family

Năm 2017, cửa hàng thời trang Colette của Pháp quyết định đóng cửa sau 20 năm. Đây là một tin đáng thất vọng đối với nhiều người tiêu dùng, tuy nhiên, nó đã dẫn đến một chiếc giày khá tuyệt vời. Nike đã quyết định tặng Colette một món quà đặc biệt dưới dạng Air Jordan 1.

Đôi giày này có phần đế màu trắng với lớp phủ màu xanh tuyệt đẹp. Trong đó, các năm 1997 và 2017 được viết trên mỗi chiếc để giới thiệu năm đầu tiên và năm cuối cùng của thương hiệu. Hai dấu chấm được đặt trên gót sau, thậm chí còn có “Au Revoir” và “Bonjour” được viết trên đế ngoài trên 2 chiếc.

Những cặp này cực kỳ hạn chế và bây giờ, bạn cần hơn 15.000 đô la để có thể mua cho mình một cặp. Không cần phải nói, di sản của Colette đã ảnh hưởng khá nhiều đến giá cả.

3.

Air Jordan 1 High OG Dave White Wings For The Future (Gold)

Giá trung bình trên StockX: 18.888 USD
Air Jordan 1 High OG Dave White Wings For The Future Gold

Nghệ sĩ người Anh, Dave White, đã phát hành mẫu giày này vào năm 2011 và vào thời điểm đó, chỉ có 23 chiếc được sản xuất khi chúng được bán tại các cuộc đấu giá. Đôi giày này là một trong những chiếc Air Jordan độc đáo nhất từng được sản xuất vì nó không phù hợp với màu sắc truyền thống.

Như bạn có thể thấy, có một đèn flash vàng rất lớn ở phía trước, trong khi phần sau có màu đỏ, trắng và xanh lam. Những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra một đôi giày thể thao trông rất thú vị và một chút hấp dẫn. Ngày nay, đôi giày chỉ dưới 19K USD và cũng rất hiếm để bạn sở hữu. Dù bằng cách nào, đó là một tác phẩm có một không hai mà bất kỳ nhà sưu tập nào cũng muốn có.

4.

Air Jordan 1 OG “Bred” (1985)

Giá trung bình trên StockX: 23.450 USD
Air Jordan 1 OG Bred 1985

Khi chiếc giày này được phát hành, Nike đã tiếp thị nó như một đôi giày đã bị NBA “cấm”. Tất nhiên, điều đó không đúng. Đó là Nike Air Ship thực sự đã bị cấm bởi liên đoàn, nhưng đối với Nike đó không phải là một vấn đề. Họ có giày thể thao để bán và họ đã làm như vậy theo cách trơ trẽn nhất có thể. Bất chấp điều đó, đường màu “Bred” đã trở thành một yếu tố quan trọng của dòng Jumpman và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Tính thẩm mỹ màu đỏ và đen hoàn toàn phù hợp với đồng phục của Chicago Bulls, và đó là bản thiết kế dẫn đến các màu lửa khác như “Royal”. Như đã nói, OG “Bred” từ năm 1985 đã tăng giá chóng mặt trong những năm qua khi các nhà sưu tập cố gắng tìm kiếm.

Giờ đây, chiếc giày này được bán với mức giá khổng lồ là 23.450 đô la, đủ để khiến bạn phải xem xét lại sở thích của mình.

5.

Air Jordan 1 OG “Chicago” (1985)

Giá trung bình trên StockX: 25,000 USD
Air Jordan 1 OG Chicago 1985

Air Jordan 1 High Chicago là đôi giày đã bắt đầu tất cả. Mặc dù cách phối màu “Bred” có thể phổ biến hơn theo quan điểm cấm kỵ, bạn không thể không yêu lịch sử đằng sau sản phẩm “Chicago”.

Đây là phối màu Jordan 1 đầu tiên mà MJ từng mặc, và nó cũng là màu phổ biến nhất. Nó được đặt theo tên của thành phố Chicago mà Bulls là chủ nhà. Từ mặt bên màu trắng và box toe đến lớp phủ màu đỏ. Nó là một đôi giày đã góp mặt trong rất nhiều chiến dịch tiếp thị và ngày nay, nó là một đôi giày thể thao mà người hâm mộ luôn đòi hỏi lại. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi các cặp trung bình có mức giá 25K USD. Theo thời gian, chúng sẽ chỉ đắt hơn.

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general