[Review] Top 10+ thương hiệu hộp cơm cắm điện, hâm nóng nào tốt nhất 2023 bạn nên quan tâm

Hộp cơm cắm điện là vật dụng cần thiết đối với những người làm việc văn phòng. Sản phẩm này giúp thức ăn nóng hơn, ngon hơn và dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hộp cơm cắm điện khác nhau khiến người dùng khó lựa chọn được loại phù hợp. Biết được điều đó, chondeal247 sẽ gợi ý top 10+ hộp cơm cắm điện hâm nóng hãng nào tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng qua bài viết sau đây.

1.

Tìm hiểu về hộp cơm cắm điện, hâm nóng là gì?

Sản phẩm hộp cơm cắm điện ra đời từ việc đáp ứng nhu cầu hâm nóng thức ăn tiện lợi của hầu hết người tiêu dùng, cụ thể là người đi làm, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,…. Để sử dụng, bạn chỉ cần cắm điện và cài đặt thời gian hoạt động từ 3 đến 10 phút là có ngay bữa ăn nóng hổi.

Ưu điểm:

  • Tiện lợi, cơ động: Hộp cơm cắm điện được thiết kế với nhiều ngăn hoặc nhiều lớp khác nhau để ngăn cách thức ăn, giúp bạn có thể phân chia thức ăn theo ý muốn. Hộp cơm hâm nóng có thể mang đi dễ dàng nhờ thiết kế tay cầm tiện lợi.
  • Tiết kiệm và an toàn cho sức khỏe: Thức ăn được hâm nóng tự nhiên bằng hộp cơm cắm điện, vừa đảm bảo vệ sinh vừa tiết kiệm chi phí ăn ngoài.
  • Vệ sinh dễ dàng: Hầu hết các hộp cơm cắm điện đều được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, ruột inox nên chùi rửa, vệ sinh dễ dàng.

Nên mua hộp cơm loại nào giữ cắm điện hâm nóng hay giữ nhiệt?

Để trả lời câu hỏi này, trước hết hãy xác định những điểm giống và khác nhau giữa hai loại hộp này.

  • Hộp cơm giữ nhiệt: được cấu tạo bởi hai lớp: thép không gỉ ở bên trong để giữ nhiệt và giữ nóng thức ăn, và một lớp vỏ nhựa bên ngoài để bảo vệ hộp và xen giữa là khoảng trống. Vì hộp cơm giữ nhiệt không sử dụng điện nên theo thời gian sẽ bị mất nhiệt.
    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng
    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng
  • Hộp cơm cắm điện: tương tự như hộp cơm giữ nhiệt nhưng có thiết kế hâm nóng bằng điện giúp hâm nóng món ăn và dễ sử dụng hơn.

Vậy, với so sánh trên chắc bạn đã hiểu rõ hơn về 2 loại sản phẩm và có thể đã tìm ra cho mình loại sản phẩm phù hợp rồi đúng không nào.

2.

Các tiêu chí giúp bạn chọn mua hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt loại nào tốt nhất

  1. Nhu cầu sử dụng:
    Chỉ sử dụng hâm nóng thức ăn: Loại này chỉ có chức năng cơ bản là hâm nóng thức ăn. Nếu bạn không yêu cầu sử dụng cao thì một sản phẩm như thế này rất hợp lý. Những sản phẩm này không đắt và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    Hộp cơm có nhiều tầng: Sản phẩm này đắt hơn hộp cơm điện hâm nóng. Hộp có nhiều lớp hỗ trợ người dùng chia thức ăn mà không bị lấn chiếm.

    Hộp cơm cắm điện hâm nóng đa năng: Sản phẩm này không chỉ hâm nóng mà còn có thể nấu các món ăn khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có giá bán khá cao nên chỉ phù hợp với những người dùng khá giả. Vì vậy, hãy suy nghĩ, cân nhắc trước khi bạn mua nhé.

    Trước khi mua bất kỳ loại hộp nào, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình. Nếu chỉ có nhu cầu hâm nóng, mua hộp cơm cắm điện đa năng thì quả là lãng phí.

    Hộp cơm cắm điện hâm nóng nào tốt nhất nên phù hợp với nhu cầu lẫn giá cả
    Hộp cơm cắm điện hâm nóng nào tốt nhất nên phù hợp với nhu cầu lẫn giá cả

  2. Giá bán hộp cơm cắm điện:
    Sản phẩm hộp cơm hâm nóng bằng điện hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường, với nhiều mức giá được chia thành nhiều phân khúc giá. Phân khúc giá rẻ có sản phẩm dao động từ 100.000 – 200.000 đồng, còn phân khúc cao cấp có sản phẩm lên tới 2 triệu đồng.

    Khách hàng thường chọn các sản phẩm ở phân khúc giá rẻ và tầm trung vì chúng phù hợp túi tiền hơn. Các sản phẩm này vẫn đáp ứng chức năng hâm nóng mà người dùng yêu cầu, cũng như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi và mang theo.

  3. Thời gian bảo hành:
    Hầu hết tất cả các hộp cơm cắm điện, hâm nóng đều có thời gian bảo hành khá dài. Thời gian bảo hành thay đổi tùy theo thương hiệu và giá cả của sản phẩm, nhưng trung bình là 12 tháng.

    Nếu bạn muốn an toàn, hãy sử dụng những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài; những sản phẩm này thường tốt hơn những sản phẩm cùng loại.

  4. Thiết kế và chất liệu:
    Vỏ ngoài của hầu hết các hộp cơm điện được làm bằng nhựa, còn bên trong được làm bằng thép không gỉ. Hơn nữa, khi mua hộp cơm cắm điện, bạn sẽ được tặng thêm các dụng cụ như đũa, thìa, phích cắm, nắp đậy an toàn, túi đựng.

    Hộp được phân thành hai loại: hộp ngang và hộp đứng. Sản phẩm hộp cơm cắm điện hiện nay rất đa dạng cả về màu sắc lẫn mẫu mã nên rất thu hút người mua. Sở hữu một hộp cơm hâm nóng như vậy là điều vô cùng hợp lý cho những ai bận rộn hay làm việc văn phòng.

    Chỉ cần cắm điện cho hộp cơm từ 3-10 phút là bạn sẽ có một bữa ăn ngon. Hơn nữa, sau khi cắm điện, bạn có thể giữ nhiệt độ của hộp cơm lên đến 1-2 giờ.

3.

Cách sử dụng hộp cơm cắm điện, hâm nóng và những điểm cần lưu ý

Hộp cơm điện vận hành đơn giản. Sau khi cho thức ăn vào hộp, bạn đậy nắp và chốt lại, cắm điện, hộp cơm sẽ tự hoạt động theo cơ chế đã được cài đặt sẵn. Bạn rút điện sau 3-10 phút và thưởng thức món ăn nóng hổi.
Cách sử dụng hộp cơm cắm điện, hâm nóng và một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng
Cách sử dụng hộp cơm cắm điện, hâm nóng và một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng

Một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng hộp cơm hâm nóng cắm điện:

  • Vì hầu hết các hộp cơm cắm điện đều được thiết kế với các ngăn riêng biệt nên bạn nên sắp xếp thực phẩm hợp lý để tránh tình trạng không ngon, thậm chí bị thiu trong quá trình di chuyển.
  • Không để hộp cơm vào các thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng vì có thể làm hỏng tính năng của hộp.
  • Khi vệ sinh hộp cơm, cần tháo và rửa sạch lõi inox bằng nước, lau khô rồi mới lắp đặt vào hộp, dùng khăn sạch lau lớp vỏ bên ngoài; không rửa bằng nước vì có thể gây chập điện.
  • Để thực phẩm nguội hoàn toàn trước khi cho vào hộp cơm.
4.

Top 10+ thương hiệu hộp cơm cắm điện, hâm nóng nào tốt nhất – Được nhiều người dùng ưa chuộng

  1. Hộp cơm cắm điện Chefman

    ChefMan là sản phẩm hộp cơm cắm điện cao cấp của tập đoàn đồ gia dụng khổng lồ đến từ Hoa Kỳ. ChefMan đã sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm được khách hàng đón nhận như máy phun sương, máy làm sữa chua, máy massage, hộp cơm cắm điện …

    Các sản phẩm này đã được đánh giá về chất lượng cao và thiết kế hấp dẫn, cũng như kích thước nhỏ gọn và dễ vận chuyển.

    Hộp cơm cắm điện Chefman
    Hộp cơm cắm điện Chefman

    Vậy có nên đầu tư vào hộp cơm cắm điện ChefMan không?

    Hộp cơm điện ChefMan lý tưởng để sử dụng tại văn phòng hoặc khi đi du lịch. Hộp cơm cắm điện ChefMan có công suất hoạt động cao, có thể hâm nóng thức ăn trong 3-5 phút nhưng giữ nóng từ 1-2 giờ.

    Hộp cơm cắm điện ChefMan hiện có 2 dòng sản phẩm là inox và nhựa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm hộp cơm cắm điện inox vì chúng không chỉ nóng lên nhanh chóng mà còn không bị han gỉ ảnh hưởng đến thức ăn và quan trọng hơn là sức khỏe của người dùng.

    Khách hàng có thể quan tâm đến hộp cơm cắm điện ChefMan CM-112 hoặc ChefMan BS080. Đây là những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường lúc này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Hộp cơm cắm điện Magic Korea

    Từ năm 1990, Magic Korea đã là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam. Magic Korea biết đến với nhiều sản phẩm có tiếng trên thị trường như: hộp cơm điện, máy làm sữa đậu nành, nồi chiên không dầu,…

    Đừng nhầm lẫn với cái tên Magic Korea, nó giống với tên một thương hiệu của Mỹ là Magic Bullet.

    Hộp cơm cắm điện Magic Korea
    Hộp cơm cắm điện Magic Korea

    Ưu điểm của các sản phẩm Magic Korea là giá cả phải chăng, chức năng hiện đại, vận hành êm, công suất hoạt động cao cho phép làm nóng nhanh. Mặc dù hầu hết các sản phẩm của Magic Korea đều được sản xuất và đóng gói tại nhà máy Trung Quốc nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo do sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

    Hơn nữa, hộp cơm hâm nóng Magic Korea được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, lõi là inox 304 không gỉ nên tuyệt đối đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng.

    Khách hàng có thể tìm đến các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam của Magic Korea hiện nay như Magic Korea A03 và A06. Hầu hết các sản phẩm của Magic Korea đều được bảo hành 12 tháng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Hộp cơm cắm điện Ariranglife

    Arirang là một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc trong nhiều năm, sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng và điện tử. Khách hàng đánh giá cao các sản phẩm của Arirang không chỉ về thiết kế mà còn về tính tiện dụng.

    Hộp cơm cắm điện Ariranglife
    Hộp cơm cắm điện Ariranglife

    Hộp cơm cắm điện Ariranglife của Arirang được bán trên thị trường với mức giá rất hợp lý phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng nên Ariranglife luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn hộp cơm cắm điện.

    Trên thị trường hiện nay có hai loại hộp cơm điện Ariranglife được khách hàng ưa chuộng và tin dùng là ArirangLife EL-ALS2012 và ArirangLife EL-ALS263. Những sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị vô số chức năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Hộp cơm cắm điện Bear

    Sản phẩm hộp cơm điện Bear được bày bán rộng rãi trên thị trường. Đây là một sản phẩm thương hiệu Bear của công ty Bear Electric Appliance, một thương hiệu điện tử chuyên sản xuất đồ gia dụng và đồ gia dụng tại Trung Quốc. Quả thực, nói đến hộp cơm cắm điện nội địa Trung Quốc đẹp, chất lượng cao thì không thể bỏ qua sản phẩm của Bear.

    Hộp cơm cắm điện Bear
    Hộp cơm cắm điện Bear

    Sản phẩm của Bear không chỉ được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng cao mà còn có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và giá thành hợp lý. Hộp cơm cắm điện Bear DFH-B10J2 cao cấp, hộp cơm cắm điện Bear Grylls, hộp cơm cắm điện Bear Inverter, hộp cơm cắm điện Bear DFH-P09D1 hay hộp cơm điện Bear inox 304 DFH-S2017 là những sản phẩm hộp cơm nổi bật và bán chạy nhất đến từ thương hiệu này.

    Ngoài ra, Bear còn nổi tiếng và được đông đảo khách hàng yêu thích về các thiết bị gia dụng thiết yếu và giá cả hợp lý như nồi nấu chậm Bear, máy đánh trứng, máy nướng bánh mì, máy trộn bột, v.v.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Hộp cơm cắm điện Komasu

    Komasu là một sản phẩm hộp cơm cắm điện khác của Hàn Quốc. Sản phẩm hiện có mặt trên thị trường với giá khoảng 300.000 đồng. Mặc dù nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc nhưng tại Việt Nam các sản phẩm này lại không được ưa chuộng và không thua kém các sản phẩm kể trên.

    Hộp cơm cắm điện Komasu
    Hộp cơm cắm điện Komasu

    Với thiết kế màu sắc hài hòa và lôi cuốn, kiểu dáng nhỏ gọn dễ vận chuyển, chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm bạn nên cân nhắc nếu đang muốn mua hộp cơm cắm điện. Komasu KM-48 là một trong những mẫu hộp cơm điện Komasu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Hộp cơm cắm điện Swonsan

    Swonsan là thương hiệu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Swonsan nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm như hộp cơm cắm điện, cây lau nhà, … Các sản phẩm của Swonsan, đặc biệt là sản phẩm hộp cơm cắm điện hâm nóng rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

    Hộp cơm cắm điện Swonsan
    Hộp cơm cắm điện Swonsan

    Hộp cơm điện Swonsan hoàn toàn được làm từ chất liệu cao cấp như vỏ hộp làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực, chống va đập tốt, ruột bằng inox an toàn không gỉ sét gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Các sản phẩm hộp cơm cắm điện của Swonsan ngày càng hoàn thiện hơn về mẫu mã, có nhiều màu sắc để lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng mua hàng tại bất kỳ siêu thị điện máy nào trên cả nước.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Hộp cơm cắm điện Lock&Lock

    Nằm trong top không thể không kể đến các sản phẩm hộp cơm điện Lock & Lock. Có lẽ đây là thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen thuộc trong hơn 30 năm qua. Lock & Lock không chỉ cung cấp nhiều loại đồ dùng, dụng cụ nhà bếp thông dụng mà còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo an toàn.

    Hộp cơm cắm điện Lock Lock
    Hộp cơm cắm điện Lock&Lock

    Một số sản phẩm tiêu biểu của Lock&lock có thể kể đến như bát, máy khoan, nồi cơm điện, bình giữ nhiệt,… cũng như các sản phẩm hộp cơm cắm điện tiện lợi.

    Lock&lock Mushroom LHC8025SLV là một trong những mẫu hộp cơm cắm điện được ưa chuộng nhất của Lock&lock.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Hộp cơm cắm điện Trường Thọ

    Trường Thọ là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng khác. Sản phẩm của Trường Thọ được đánh giá cao về chất lượng cao và thiết kế sáng tạo. Hộp cơm cắm điện nhiều tầng giúp bạn phân loại thức ăn và hâm nóng nhanh chóng.

    Hộp cơm cắm điện Trường Thọ
    Hộp cơm cắm điện Trường Thọ

    Hộp cơm cắm điện Trường Thọ có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi công tác. Hộp cơm Trường Thọ có nhiều màu sắc khác nhau gồm đỏ, xanh, hồng, trắng cho người dùng lựa chọn theo sở thích.

    Hơn nữa, hộp cơm cắm điện Trường Thọ có cấu tạo 3 lớp, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm mà không sợ nhầm lẫn. Hơn nữa, hộp cơm Trường Thọ là hộp cơm điện đa năng; người dùng có thể sử dụng sản phẩm để luộc rau, luộc trứng,….

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Hộp cơm cắm điện Playbear

    Nồi cơm điện PlayBear có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được khách hàng rất ưa chuộng do kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Thương hiệu PlayBear đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, các sản phẩm luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

    Hộp cơm cắm điện Playbear
    Hộp cơm cắm điện Playbear

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu hộp cơm cắm điện PlayBear nhưng phổ biến nhất là Playbear DFH 2019 và Playbear DFH 2013. Sản phẩm được bán với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người dân Việt Nam.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Hộp cơm cắm điện Yoshikawa

    Cuối cùng là dòng hộp cơm cắm điện Yoshikawa – Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và bếp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm hộp cơm cắm điện của thương hiệu này.

    Hộp cơm cắm điện Yoshikawa
    Hộp cơm cắm điện Yoshikawa

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Top 5+ Hộp cơm cắm điện hâm nóng loại nào tốt nhất bạn nên mua

  1. Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt Arirang Life EL-ALS263 – Giúp hâm nóng hiệu quả

    Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-ALS263 là sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-ALS263 có thiết kế 3 lớp với khay đựng chắc chắn giúp bạn phân loại thực phẩm để bảo quản, đồng thời có khóa giúp thực phẩm không bị trào ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

    Hơn nữa, Arirang Life EL-ALS263 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt với tông màu tím chủ đạo luôn lôi cuốn khách hàng.

    Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt Arirang Life EL-ALS263 - Giúp hâm nóng hiệu quả
    Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt Arirang Life EL-ALS263 – Giúp hâm nóng hiệu quả

    Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-ALS263 có khả năng làm nóng nhanh chóng nhờ hoạt động với công suất lên đến 2700W, cũng như tính năng ngắt điện tự động khi cạn nước hoặc nồi hoạt động quá sức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Khi được làm bằng nhựa PP cao cấp, Arirang Life EL-ALS263 còn được khách hàng đánh giá là sản phẩm có độ bền cao. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, hạn chế trầy xước khi bị rơi, va đập. Thêm vào đó, phần bên trong hộp cơm được làm bằng inox 304 không gỉ, dễ dàng vệ sinh và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Arirang Life EL-ALS263 hiện đang được bán với mức giá hợp lý trên các nền tảng thương mại điện tử. Các bạn hãy tham khảo giá sản phẩm bên dưới nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Hộp cơm cắm điện giữ nhiệt Inox 3 ngăn Playbear DFH2019

    Playbear DFH2019 là một sản phẩm hộp cơm khá phổ biến khác trên Shopee mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Playbear DFH2019 là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Playbear; Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nên giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Hộp cơm cắm điện giữ nhiệt Inox 3 ngăn Playbear DFH2019
    Hộp cơm cắm điện giữ nhiệt Inox 3 ngăn Playbear DFH2019

    Vậy có nên mua sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt, cắm điện Playbear DFH2019 không?

    Cũng giống như sản phẩm hộp cơm hâm nóng trên, Playbear DFH2019 có thiết kế 3 tầng với 3 ngăn để chia thức ăn; các ngăn này khá lớn giúp người dùng có thể đựng được nhiều loại bát đĩa.

    Thông thường, người tiêu dùng sẽ đựng cơm ở tầng đầu tiên và canh, thức ăn ở các tầng tiếp theo. Hộp cơm cắm điện Playbear DFH2019 là sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian khi hâm nóng.

    Phần lõi của hộp cơm Playbear DFH2019 được làm bằng inox 304 không gỉ đảm bảo hộp cơm không bị han gỉ, ngấm vào thức ăn gây hại cho sức khỏe người dùng. Phần bên ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp chống va đập tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

    Playbear DFH2019 hiện đang được bán trên Shopee với mức giá rất hợp lý là tầm khoảng 250.000 VND. Bạn hãy cân nhắc về sản phẩm và nhanh tay đặt mua nếu cảm thấy phù hợp với mình nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Hộp cơm hâm nóng cắm điện Magic Korea A03 – Giá rẻ

    Magic Korea A03 là sản phẩm của Hàn Quốc được gia công và lắp đặt tại Trung Quốc. Do đó, giá bán của Magic Korea A03 thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm cùng loại mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả.

    Với hộp cơm cắm điện Magic Korea A03, bạn không chỉ hâm cơm mà còn có thể chế biến các món ăn khác như canh. Thức ăn bên trong được hâm nóng theo cơ chế dẫn nhiệt, giúp thức ăn nóng sâu mà không làm khô, đảm bảo dinh dưỡng và hương thơm của món ăn.

    Hộp cơm hâm nóng cắm điện Magic Korea A03 - Giá rẻ
    Hộp cơm hâm nóng cắm điện Magic Korea A03 – Giá rẻ

    Về thiết kế, Magic Korea A03 chỉ có hai ngăn đựng thức ăn (một ngăn đựng cơm và thức ăn, ngăn còn lại đựng canh) nhưng dung tích chứa vừa đủ cho phép bạn thoải mái đặt những món ăn yêu thích.

    Một lợi ích nữa của Magic Korea A03 là được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp: hộp được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt và độ bền cao, phần ruột ở bên trong được cấu tạo bằng inox 304 cao cấp. nên đảm bảo an toàn cho thực phẩm trong quá trình sử dụng.

    Vì công suất hoạt động cao nên người dùng chỉ cần cắm điện từ 20 – 30 phút là có ngay bữa cơm nóng hổi.

    Magic Korea A03 hiện đang được bán trên Lazada, Shopee, … với mức giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt hút chân không cao cấp Bear DFH–S2123

    Nằm trong top còn có hộp cơm cắm điện cao cấp Bear DFH-S2123, .sản phẩm làm nóng thức ăn bên trong hộp bằng cơ chế vi áp 3 chiều với công suất hoạt động lên đến 270W. Do đó, một bữa ăn ngon có thể được chuẩn bị trong 5-10 phút.

    Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt hút chân không cao cấp Bear DFH–S2123
    Hộp cơm cắm điện, giữ nhiệt hút chân không cao cấp Bear DFH–S2123

    Hộp cơm hâm nóng hút chân không cao cấp Bear DFH-S2123 có dung tích khá lớn lên đến 2 lít nhờ ba lớp xếp chồng lên nhau cho phép bạn đựng được nhiều loại thực phẩm. Cơ chế hút chân không của Bear DFH-S2123 đảm bảo thực phẩm của bạn hoàn toàn thơm ngon và không bị ôi thiu, kể cả trong mùa hè.

    Về thiết kế thì Bear DFH-S2123 có lớp vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp nên cho độ bền cao, cách nhiệt tốt, chống va đập hiệu quả.

    Bear DFH -S2123 có giá bán cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường vì là dòng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 520.000đ một sản phẩm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Hộp cơm cắm điện hâm nóng inox 3 tầng Meiyun MY3TN

    Cuối cùng trong danh sách là hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3T được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

    Meiyun MY3TN có thiết kế thông minh với ba ngăn đựng thực phẩm rộng rãi, giúp người dùng có thể đựng bất cứ món ăn nào mình muốn. Về cấu tạo sản phẩm, vỏ của Meiyun MY3TN được làm từ nhựa PP cao cấp, ruột bình bằng inox 304 hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Hộp cơm cắm điện hâm nóng inox 3 tầng Meiyun MY3TN
    Hộp cơm cắm điện hâm nóng inox 3 tầng Meiyun MY3TN

    Hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN có công suất lên đến 200W và sử dụng công nghệ ép vi nhiệt 3 chiều giúp hâm nóng trong thời gian 3-5 phút mỗi lần. Hơn nữa, với chức năng ngắt điện an toàn, hộp cơm sẽ tự động ngừng hoạt động nếu phát hiện quá tải.

    Hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN hiện đang được bán trên các trang TMĐT với giá tầm khoảng 220.000đ. Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật của hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua hộp cơm cắm điện hâm nóng

  1. Hộp cơm cắm điện là gì?

    Là vật dụng cần thiết giúp đáp ứng nhu cầu hâm nóng thức ăn vô cùng tiện lợi của hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là những ai thường bận rộn ít thời gian chuẩn bị, cụ thể như: những người đi làm, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,…. Để sử dụng, bạn chỉ cần cắm điện và cài đặt thời gian hoạt động từ 3 đến 10 phút là có ngay bữa ăn nóng hổi, thơm ngon.

  2. Mua hộp cơm cắm điện ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua hộp cơm cắm điện chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua hộp cơm cắm điện hâm nóng tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về top 10+ hộp cơm cắm điện hâm nóng hãng nào tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây cũng như những sản phẩm chúng tôi giới thiệu sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general