Hộp giấy đựng rượu vang món quà tặng đơn giản, chất lượng

Hộp giấy đựng rượu vang không đơn thuần chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm bên trong mà còn giúp tăng thêm giá trị cho món quà và làm công cụ marketing hiệu quả. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu hộp đựng rượu giấy được yêu thích nhất cùng những lưu ý quan trọng khi lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng.

1.

Hộp giấy đựng rượu vang có thực sự cần thiết?

Rượu vang là thức uống mang hương vị thơm ngon, quyến rũ nên được nhiều người thích. Nó luôn nằm trong danh sách những món quà sang trọng và ý nghĩa để dành tặng cấp trên, khách hàng, người thân trong gia đình, bạn bè. Việc sử dụng hộp giấy đựng chai vang là điều thực sự cần thiết.
Hộp giấy đựng rượu đóng vai trò quan trọng giúp món quà tặng thêm phần lịch sự, sang trọng
Hộp giấy đựng rượu đóng vai trò quan trọng giúp món quà tặng thêm phần lịch sự, sang trọng

Bởi rượu vang thường chứa trong chai thủy tinh nên dễ bị xô đập, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển và trưng bày. Nếu không có bao bì bên ngoài nó còn bám bụi làm mất đi giá trị sản phẩm. Đặc biệt, khi chọn rượu làm quà mà lại không đựng trong hộp giấy nhìn sẽ thiếu tôn trọng người nhận. Nhất là khi tặng đối tác làm ăn thì càng phải chú ý tới hình thức bên ngoài món quà.

2.

Khám phá các mẫu hộp giấy đựng rượu đẹp, phổ biến

Những chiếc hộp đựng rượu vang làm từ chất liệu giấy cao cấp như Ivory, giấy mỹ thuật Kraft,… sở hữu độ bền cao, hình thức bắt mắt, có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường mà giá thành lại phải chăng. Chính vì thế, nó ngày càng được sử dụng rộng rãi. Về cơ bản, sẽ bao gồm những mẫu phổ biến như sau:
  1. Mẫu hộp giấy đựng rượu đơn

    Loại hộp này có kích thước nhỏ gọn, đủ chỗ chứa 1 chai vang tiêu chuẩn 750ml. Tuy sức chứa ít nhưng hộp giấy đựng rượu đơn lại đa dạng thiết kế, nhiều màu sắc, hoa văn, phong cách khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình thích nhưng vẫn cần đảm bảo nó phù hợp với chai rượu đi kèm.

    Mẫu hộp giấy đựng rượu đơn đơn giản, đa dạng mẫu mã
    Mẫu hộp giấy đựng rượu đơn đơn giản, đa dạng mẫu mã

  2. Mẫu hộp giấy đựng rượu đôi

    Hộp giấy đựng rượu đôi là món quà tặng lý tưởng gửi tới ông bà, cha mẹ, khách hàng thân thiết. Nó cũng nhiều mẫu mã, giá thành cao nhỉnh hộp rượu đơn 1 chút nhưng nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Bạn có thể đặt 2 chai vang hoặc 1 chai vang cùng món đồ khác như hạt dinh dưỡng, mứt, ly đựng rượu tùy thiết kế của khay đựng bên trong.

  3. Mẫu hộp giấy đựng rượu 3 chai

    Mẫu này nhìn chung không quá thịnh hành, do hạn chế về mẫu mã, hình thức đơn giản, ít họa tiết. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng rượu 3 chai của người tiêu dùng cũng không nhiều. Thường nếu có nhu cầu tặng 3 chai vang thì mọi người hay ưu tiên chọn hộp rượu da sẽ đẹp và an toàn hơn.

3.

Lưu ý khi chọn hộp giấy đựng rượu làm quà tặng

Để chọn được đúng hộp đựng rượu vang bằng giấy làm quà tặng đẹp, phù hợp thì bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:
  1. Đảm bảo tính thẩm mỹ
    Hình thức luôn là cái đầu tiên mà người nhận quà nhìn thấy và ấn tượng. Do đó, hãy đảm bảo rằng chiếc hộp giấy đựng rượu phải có vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo, sáng tạo. Không cần quá cầu kỳ, rực rỡ nhưng phải có sự tinh tế, tính thẩm mỹ cần thiết. Bạn có thể tham khảo các loại hộp có hiệu ứng in nổi, ép nhũ,… để nâng tầm món quà tặng lên.

    Hộp đựng rượu giấy quà tặng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ
    Hộp đựng rượu giấy quà tặng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

  2. Kích thước hộp phù hợp
    Tùy thuộc vào số lượng cũng như hình dáng, kích thước chai vang mà bạn sẽ chọn size hộp đựng vừa vặn. Như vậy, sẽ bảo vệ sản phẩm bên trong tốt nhất, tránh được việc xô đập khi vận chuyển. Không nên đặt 1 chai vang nhỏ trong chiếc hộp quá lớn, nhìn rất trống trải và cả đôi chút kệch cỡm.
  3. Chọn đơn vị cung cấp uy tín
    Điều này đóng vai trò quan trọng, quyết định trực tiếp đến chất lượng cũng như giá thành dịch vụ. Để đánh giá một đơn vị cung cấp hộp giấy đựng rượu uy tín hay không bạn cần dựa vào các tiêu chí như thời gian hoạt động lâu năm, đa dạng mẫu mã, giá thành rõ ràng, cách phục vụ chuyên nghiệp, áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như giao hàng tận nơi, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, hỗ trợ thiết kế,…

    Công ty Quà Tặng EPVINA là một trong số ít những nơi đáp ứng đầy đủ tất cả các những điều này. Lựa chọn chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt. Bằng chứng là công ty ngày càng phát triển lớn mạnh với 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng suốt 10 năm qua từ ngày thành lập đến nay.

Mua hộp giấy đựng rượu vang chất lượng, giá rẻ đến ngay EPVINA
Mua hộp giấy đựng rượu vang chất lượng, giá rẻ đến ngay EPVINA

Hộp giấy đựng rượu vang là món quà tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chất lượng, thể hiện được tâm ý của người tặng. Nếu còn điều gì băn khoăn cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt thiết kế, sản xuất và in ấn hộp đựng rượu, túi đựng rượu các loại; hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 02437678915 – 02473012699
EPVINA rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi bằng tất cả sự tận tâm của mình.

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general