Top 10+ kem chống hăm nào tốt nhất cho bé sơ sinh hiện nay 2023 – An toàn, hiệu quả

Để giúp các bé có thể chấm dứt cơn đau khó chịu khi gặp phải tình trạng hăm tã nên chondeal247 đã gợi ý đến top 10+ kem chống hăm nào tốt nhất cho bé sơ sinh. Mời các bạn cùng tham khảo.

Nếu bé nhà bạn xuất hiện những vùng da bị viêm, đỏ, khi sờ vào đau rát và có nốt sần lên thì bé đã bị hăm tã. Tình trạng này rất thường gặp nhưng nếu bố mẹ muốn phòng ngừa và điều trị thì có thể sử dụng những sản phẩm như là kem chống hăm tã. Đây là sản phẩm rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến da bé. Nhưng có rất nhiều loại kem chống tả như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm mà các mẹ nên tin tưởng lựa chọn thì hãy cùng chondeal247 điểm qua top 10+ kem chống hăm nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh để biết được những ưu điểm, cũng như là công dụng khi dùng sản phẩm đối với các bé.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm kem chống hăm cho bé, những công dụng mà các mẹ không nên bỏ qua

Để đem đến hiệu quả sử dụng cao nhất và chọn được một trong top 10+ kem chống hăm cho bé thì trước hết chúng ta hãy thử tìm hiểu qua về sản phẩm kem chống hăm, cũng như những công dụng của sản phẩm như thế nào các bạn nhé.

Kem chống hăm là dòng kem dành cho bé, giúp ngăn ngừa và còn làm dịu vết hăm tã. Sản phẩm được ra đời từ rất lâu và rất được khuyên dùng bởi luôn có được bảng thành phần đều là chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ giúp đem đến cho bé một làn da mềm mại và còn có thể:

  • Sát khuẩn nhẹ, giảm viêm và giảm ngứa cho da bé. Khi bôi lên da với một lượng mỏng thì sẽ tạo một lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn được vi khuẩn, nấm, tránh được các chất gây kích ứng từ môi trường bên ngoài.
  • Đồng thời với nhiều dưỡng chất thiết yếu bổ sung cho da nên sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da bé mà còn giúp nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cũng như là nâng có sức đề kháng cho da bé khỏe mạnh một cách tự nhiên.
Top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất - Giúp đem đến cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và ngăn được hăm tã rất hiệu quả
Top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất – Giúp đem đến cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và ngăn được hăm tã rất hiệu quả

Đây chính là công dụng mà các mẹ bỉm sữa đều biết nên luôn ưu tiên lựa chọn để giúp con được khoẻ mạnh, phát triển một cách toàn diện, tránh hăm tã gây khó chịu mà thay vào đó là sự thoải mái, con luôn được vui chơi trong trạng thái tự do, khỏe mạnh nhất.

2.

Những tiêu chí giúp mẹ chọn mua kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Với nhiều lợi ích nên top 10+ kem chống hăm cho bé luôn được nhận được sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa. Nhưng đâu sẽ là tiêu chí giúp các mẹ có thể lựa chọn để mang đến hiệu quả tốt nhất vẫn là thắc mắc của nhiều người. Đừng bỏ qua các yếu tố dưới đây nếu muốn chăm sóc da bé bạn nhé.
  • Nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng:
    Điểm đầu tiên mà bạn có thể chú ý đến đó là trước khi chọn mua kem chống hăm cho bé cần xem xét đến nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo mức độ an toàn hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu uy tín và đến từ những nước nổi tiếng như là Mỹ, Đức, Ý,…thế nên các mẹ hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để giúp bé được chăm sóc một cách an toàn.
  • Thành phần từ thảo dược thiên nhiên:
    Đã là kem dành cho bé thì phải được chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì thế, nếu bạn đã muốn mua thì hãy đọc kỹ về thành phần để tránh tác dụng phụ cũng như là kích ứng da gây nguy hiểm cho các bé. Đặc biệt, các mẹ nên chú ý đến thành phần chứa chất chống viêm là Corticoid –Đây là chất có thể hỗ trợ điều trị hăm tã nhanh chóng nhưng lại có nhiều tác dụng phụ, dễ gây kích ứng. Vì thế, khi chọn mua các mẹ cần tránh các dòng sản phẩm chứa chất này nhé.
  • Chọn theo độ tuổi:
    Đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thì da rất nhạy cảm. Chính vì thế nên để giúp da luôn được bảo vệ thì các mẹ hãy xem thật kỹ, chọn đúng độ tuổi để giúp con có thể sử dụng an toàn mà hiệu quả cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

    Nên chọn kem chống hăm thương hiệu nổi tiếng và phù hợp độ tuổi bé
    Nên chọn kem chống hăm thương hiệu nổi tiếng và phù hợp độ tuổi bé

  • Giá cả:
    Đừng bỏ qua giá cả bởi nếu là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và chính hãng sẽ luôn có giá hợp lý. Còn nếu là hàng nhái hàng giả đang tràn lan trên thị trường thì chỉ cần vài chục là bạn đã có sản phẩm sử dụng ngay, tuy nhiên hiệu quả và tác dụng phụ mang đến là không thể lường trước được. Vì thế, nếu các mẹ đang tìm kiếm kem chống hăm cho bé thì hãy tìm hiểu thật kỹ về thông tin, thành phần, và giá cả để giúp việc chọn mua là đúng đắn nhất.
  • Địa chỉ cung cấp uy tín:
    Hầu hết các dòng kem chống hăm cho bé đều được nhập khẩu nên để được đảm bảo hàng chất lượng cao, tem mác đầy đủ, hiệu quả sử dụng tuyệt vời thì một địa chỉ cung cấp uy tín vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để tìm được địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa web hoặc hỏi thăm qua người thân, bạn bè, gia đình…

Tất cả những yếu tố trên đều sẽ là bí quyết giúp bạn có thể vừa chọn mua được dòng sản phẩm tốt nhất dành cho con mà còn có thể an tâm bởi sự an toàn, khả năng bảo vệ da dành cho bé là tuyệt vời nhất.

3.

Top 10+ kem chống hăm cho bé sơ sinh tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

Dù kem chống hăm cho bé đã ra đời rất nhiều nhưng loại kem nào tốt nhất vẫn là câu hỏi thường gặp nhất. Chính vì thế, chondeal247 đã tổng hợp và gợi ý đến các mẹ top 10+ kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi.
  1. Kem chống hăm Chicco

    Với thành phần đều là những dưỡng chất có thể giúp bảo vệ làn da bé nên kem chống hăm Chicco đã được đón nhận nồng nhiệt và được các mẹ bỉm sữa rất tin dùng. Công dụng của dòng kem này rất nổi bật đó là chống hăm, trị hăm vô cùng hiệu quả ngay cả những làn da nhạy cảm và cả những khu vực da bị tổn thương.

    Choco là sản phẩm của top 10+ kem chống hăm cho bé không thể bỏ qua
    Choco là sản phẩm của top 10+ kem chống hăm cho bé không thể bỏ qua

    Ngoài công dụng trên thì đây cũng là dòng kem bôi da đơn giản trong cách dùng, điều trị được cho cả những làn da bị mẩn ngứa, dị ứng nên khi bôi thường xuyên trước và sau mỗi lần thay tã bỉm hoặc đi vệ sinh là đã có thể giúp da bé được sạch sẽ, khô thoáng, tránh được hăm tã rất là hiệu quả. Hiện, sản phẩm có giá bán cũng rất tốt, nhỏ gọn nên giúp các mẹ dễ dàng khi lựa chọn bôi lên da bé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem chống hăm Organic

    Khi các mẹ băn khoăn không biết nên chọn kem chống hăm nào cho bé nhà mình thì có thể thử với dòng sản phẩm kem chống hăm Organic đến từ thương hiệu Earthmama nổi tiếng bởi luôn hướng đến sự an toàn, lành tính dành cho các trẻ nhỏ. Sản phẩm thuộc top 10+ kem chống hăm cho bé và được xem là kem trị hăm đa năng rất hiệu quả bởi có khả năng cải thiện các vấn đề thường gặp phải ở da em bé như là hăm tả, bỏng, vết cắn, vết xước, vết côn trùng …

    Một trong top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất không thể thiếu Mama Organic
    Một trong top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất không thể thiếu Mama Organic

    Kem chống hăm Organic còn rất độc đáo bởi có chiết xuất từ các loại dầu hữu cơ, chiết xuất thảo mộc và thực vật để đem đến hiệu quả sử dụng cao, khi bôi lên da cho cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đồng thời, để tiện lợi khi dùng nên kem chống hăm này đã được thiết kế dưới dạng dầu dưỡng, đựng trong hũ nhỏ nên chỉ cần các mẹ dùng tay lấy ra và bôi vào da bé là sẽ giúp trị và chống hăm hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem chống hăm Bepanthen

    Đứng đầu top 10+ kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện đang được các mẹ tin dùng nhất đó là Bepanthen. Đây là dòng kem nổi tiếng của Đức, ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên đã giúp bảo vệ được làn da bé rất an toàn. Sản phẩm có thành phần rất an toàn, lành tính như là: Tiền vitamin B5, chất béo có chứa tá dược, X-Protegin,..nên giúp da bé tránh được nhiều tác hại của ma sát, nước tiểu, phân khi mặc tã quá nhiều.

    Thành phần thiên nhiên giúp cho kem chống hăm Bepanthen đến từ Đức luôn được tin dùng
    Thành phần thiên nhiên giúp cho kem chống hăm Bepanthen đến từ Đức luôn được tin dùng

    Dòng kem chống hăm này có thêm nhiều ưu điểm đáng để các mẹ bỉm sữa yêu thích lựa chọn đó là thiết kế đẹp mắt dưới dạng tuýp, màu xanh nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt nhất đó là chất kem rất mịn để nhanh chóng làm dịu cảm giác đau rát do hăm tả, giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị do hăm tã, mẩn ngứa, mẩn đỏ rất hiệu quả. Đồng thời, đây là dòng kem chống hăm không chứa parabens, sulfate, petrolatum, phthalates và không chứa corticoid nên sẽ đảm bảo giúp các mẹ an tâm khi sử dụng cho con mà không lo đến nguy cơ gây kích ứng từ nhiều tác động bên ngoài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream

    Đến từ Mỹ nên kem chống chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream đã thực sự mang đến hiệu quả tuyệt vời với làn da trẻ nhỏ. Với ưu điểm nổi bật về thành phần có chứa hoạt chất Allantoin nên đã đem đến công dụng tuyệt vời đó là ngăn ngừa tình trạng da khô, ngứa và hạn chế được tình trạng hăm tã.

    An toàn hiệu quả hơn cho bé với kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream
    An toàn hiệu quả hơn cho bé với kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream

    Các mẹ sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi dùng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện lợi, dễ dàng mang theo và còn có được công thức hoạt động dễ dàng, thẩm thấu trên da nhanh bởi chất kem mềm mịn. Đặc biệt, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Cetaphil Baby rất nổi tiếng nên đã giúp đem đến nhiều tác dụng dành cho bé. Đó là cải thiện, ngăn ngừa hăm tã và còn không gây kích ứng hay tác dụng phụ nên dù có giá khá cao nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kem chống hăm Bubchen

    Bubchen là thương hiệu của Đức được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại nhất nên không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn giúp chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của bé trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Sản phẩm có thành phần an toàn là dưỡng chất từ hoa cúc, sáp ong, tinh dầu quả cây carite, tinh dầu và nhiều protein từ lúa mì, hoa hướng dương,….không chứa chất tao màu, không dầu hương liệu, không chất bảo quản…nên đã giúp cơ thể bé được bảo vệ tối ưu.

    Bubchen là thương hiệu uy tín để giúp các mẹ tin dùng khi chọn kem chống hăm cho bé
    Bubchen là thương hiệu uy tín để giúp các mẹ tin dùng khi chọn kem chống hăm cho bé

    Đặc biệt, đây là dòng kem chống hăm tả cực kỳ hiệu quả nên chỉ cần sử dụng là bé nhà bạn sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ, khô ráo, da mềm mại, hay gặp phải các vấn đề kích ích da…Và để giúp các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với tình trạng của bé thì dòng kem chống hăm này có đến 3 loại với 3 dung tích khác nhau. Chỉ cần chọn một trong 3 sản phẩm là đã giúp các bé có được làn da mềm mại nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Kem chống hăm Johnson’s Baby

    Không còn quá xa lạ với người dùng nên kem chống hăm Johnson’s Baby đã được tin dùng khi dành cho trẻ sơ sinh và cả trẻ nhỏ. Với dòng sản phẩm này thì sẽ giúp bảo vệ da, chống lại hăm tã rất hiệu quả nhờ vào bảng thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên.

    Một trong top 10+ kem chống hăm cho bé không thể bỏ qua - Top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất
    Một trong top 10+ kem chống hăm cho bé không thể bỏ qua – Top 10+ kem chống hăm cho bé tốt nhất

    Kem chống hăm Johnson’s Baby thuộc top 10+ kem chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất nên giúp tránh tình trạng khô da, mẩn ngứa và còn phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau nên đã được bác sĩ da liễu và bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Với giá bán rất phải chăng, và thiết kế dưới dạng nhỏ gọn tiện cho việc mang theo cũng như là sử dụng để mang đến làn da bé khô thoáng, sạch sẽ và luôn mềm mại.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Kem chống hăm Bio-Bio Baby

    Trở thành sản phẩm chăm sóc làn da cho bé hiệu quả nên kem chống hăm Bio-Bio Baby đến từ Ý nhận được sự đánh giá rất cao. Đây là một trong những nhãn hàng chuyên về sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính để giúp ngăn ngừa và chống bị hăm tã ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

    Chống hăm hiệu quả với kem chống hăm Bio-Bio Baby đến từ Ý
    Chống hăm hiệu quả với kem chống hăm Bio-Bio Baby đến từ Ý

    Điểm cộng giúp dòng kem chống hăm này được ưa chuộng đó là kem rất mềm nên sau khi thoa lên một lớp mỏng là đã có thể giúp da bé được bảo vệ tối ưu, ngăn cách với lớp tã ẩm ướt và còn giúp chống vi khuẩn hiệu quả. Đặc biệt với mùi hương dễ chịu từ các thành phần tự nhiên nên đã có thể điều trị và phòng hăm cho bé tốt nhất. Bên cạnh đó thì với dạng tuýp tiện lợi, thiết kế màu sắc đẹp, chất liệu an toàn nên sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua nếu các mẹ muốn chống hăm cho trẻ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Kem chống hăm Desitin

    Top 10+ kem chống hăm cho bé không thể thiếu Desitin thì các mẹ có thẻ an tâm hơn khi phải đóng bỉm suốt cả ngày cho bé. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Canada, ra đời trên công nghệ hiện đại nên đã giúp mang đến cho các bé sự an toàn nhất khi dùng bởi nhờ vào các ưu điểm không thể bỏ qua đó là:

    Cho cảm giác khô, sạch sẽ đối với làn da bé nếu sử dụng kem chống hăm Desitin
    Cho cảm giác khô, sạch sẽ đối với làn da bé nếu sử dụng kem chống hăm Desitin

    Thành phần chứa vitamin E và còn được chiết xuất thêm lô hội nên giúp đem đến cho bé làm da mềm mại, chống và ngăn ngừa hăm hiệu quả. Đây cũng là dòng sản phẩm hiếm hoi có được chất kem mềm mại, thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn chỉ với 113g nên khi thoa lên là đã giúp bé có thể thoải mái suốt cả ngày mà không lo rát ngứa hay khó chịu. Nếu các mẹ đang tìm kiếm dòng sản phẩm chống hăm cho bé hiệu quả nhất thì đừng bỏ qua Desitin.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Kem chống hăm Sanosan

    Là sản phẩm phẩm thuộc top kem chống hăm cho bé tốt nhất nên Sanosan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáng đế các mẹ tin dùng. Đây là sản phẩm rất được khuyên dùng bởi thành phần chính đều là từ thiên nhiên, trong đó tinh dầu ô liu, protein lactose cho khả năng kích thích tái tạo da đã giúp chăm sóc làn da bé một cách toàn diện.

    Kem chống hăm tốt nhất dành cho bé các mẹ rất tin dùng hiện nay
    Kem chống hăm tốt nhất dành cho bé các mẹ rất tin dùng hiện nay

    Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng, không chứa hoá chất độc hại và còn có được chất kem mềm, dạng tuýp rất nhỏ gọn nên với một lượng nhỏ là đã có thể giúp bé thoải mái, dễ chịu, chống hăm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, kem chống hăm Sanosan còn có thể giúp điều trị được da nổi mẩn đỏ, điều trị những tổn thương do bị xây xát, hăm và ngứa nên đây sẽ là dòng sản phẩm góp phần bảo vệ bé khỏi những sự kích ứng da vì phải mặc tã suốt cả ngày.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Kem chống hăm Honest Company

    Đến từ Úc nên khi đề cập đến top 10+ kem chống hăm cho bé không thể bỏ qua kem chống hăm Honest Company. Sản phẩm có tông màu sắc nhẹ nhàng, đẹp mắt và còn có dạng tuýp nên được yêu thích. Và không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm còn chứa thành phần giúp cho sản phẩm luôn được các mẹ tin tưởng lựa chọn là có nguồn gốc từ thực vật, giàu khoáng chất nên đảm bảo mang đến sự an toàn, rất lành tính cho bé.

    Trị hăm và ngăn ngừa hăm hiệu quả cao chỉ có thể là kem chống hăm Honest Company
    Trị hăm và ngăn ngừa hăm hiệu quả cao chỉ có thể là kem chống hăm Honest Company

    Đặc biệt với công dụng giúp điều trị và ngăn ngừa được hăm tã ở trẻ, giữ cho da bé luôn khô thoáng và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất nên khi nhắc đến thương hiệu The Honest thì được người dùng đánh giá cao, rất được khuyên dùng để sử dụng cho bé trước và sau khi ngủ hoặc sau khi bé tắm xong.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm kem chống hăm cho bé

  1. Kem chống hăm là gì?

    Kem chống hăm là dòng sản phẩm dùng để bôi lên vùng da bị hăm của bé, giúp sát khuẩn, giảm viên, làm dịu và ngăn ngừa vế hăm cho bé. Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bé sơ sinh sự an toàn và hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

  2. Mua kem chống hăm cho bé ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm kem chống hăm cho bé chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua cho bé nhà mình kem chống hăm đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Với top 10+ kem chống hăm cho bé sơ sinh tốt nhất đã gợi ý như trên mong rằng sẽ giúp cho các mẹ có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp cho con. Đây đều là những sản phẩm an toàn, hiệu quả trong việc điều trị và phòng chống cũng như là giúp bé có thể giảm hẳn những triệu chứng ngứa rát, khó chịu khi phải mặt tã bỉm quá nhiều. Hãy nhanh tay liên hệ và chọn ngay cho mình địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng nhất là các mẹ đã có thể bảo vệ làn da nhạy cảm của bé một cách tối ưu rồi nhé. Chúc mẹ và các bé luôn khỏe.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general