Review top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay 2023

Để giúp làn da chị em phụ nữ trở nên mịn màng, đủ nước, tránh khô da hay nứt nẻ thì những sản phẩm cấp nước là không thể thiếu. Nhưng với nhiều dòng kem dưỡng cấp nước như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm bạn nên tin tưởng lựa chọn cho da dầu mụn? Đừng bỏ qua top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất dưới đây để có làn da như ý bạn nhé.

Làn da của phái đẹp rất cần được chăm sóc, cấp nước đầy đủ vào những thời điểm thời tiết hanh khô rất khó chịu. Tuy nhiên, với sự ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm như hiện nay thì đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất để bạn an tâm khi dùng vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng bài viết điểm qua top 10+ sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất được đánh giá là tốt nhất sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Làn da đẹp khi được cấp nước đầy đủ
Làn da đẹp khi được cấp nước đầy đủ
1.

Cấp ẩm cho da là gì? Nguyên nhân nào làm da mất nước?

Trước khi đến với top 10+ kem dưỡng cấp nước cho da dầu mụn thì chúng ta thử tìm hiểu cấp nước cho da là gì và nguyên nhân nào là da bị mất nước bạn nhé.

Cấp ẩm cho da là một hoạt động cung cấp độ ẩm cho tế bào da ở dưới bề mặt da hay còn gọi là lớp biểu bì. Khi da được cấp nước thì các tế bào da sẽ căng lên, giúp bề mặt da giãn ra. Làn da trở nên đàn hồi, căng mịn và thư giãn tốt nhất nên giảm được sự hình thành các nếp nhăn.

Thành phần chính của các sản phẩm cấp nước co da mà bạn có thể biết đó là chất hút ẩm, một số dưỡng chất cần thiết chăm sóc da phải kể đến đó là HA, hay mật ong. Nhờ vào các hợp chất này nên sẽ giúp da được hấp thu nước, tạo điều kiện để tế bào da thẩm thấu và hút nước tốt hơn.

Da mất nước có rất nhiều nguyên nhân mà chị em có thể biết đó là do: Ánh nắng mặt trời làm tác động đến tế bào da khiến chúng bị khô đi và teo nhỏ. Đây là nguyên nhân chính làm da không còn độ căng và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Bên cạnh đó còn có nguyên nhân là do bạn tắm nước quá nóng cũng khiến lượng nước tự nhiên trong da bị bốc hơi. Nếu bạn tắm nước nóng trong thời gian dài thì bạn sẽ làm làn da nhăn nheo đi rõ rệt.

Ngoài ra còn có nguyên nhân đó là do hơi nóng của máy sưởi, điều hoà cũng là da bị mất nước nhanh chóng. Hơi nước trong da bốc hơi làm da bị thiếu nước, trở nên khô căng và sần sùi.

Top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau
Top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

Đó là một vài điều bạn cần biết về cấp nước cho da. Với một làn da bị mất nước thì chúng sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, khô căng và nếu về lâu dài không được cấp nước đúng lúc thì làm da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đó là da bị lão hoá nhanh khó phục hồi. Vì thế, giải pháp tuyệt vời nhất đó là bạn nên nhanh chóng cấp nước cho da bằng nhiều cách khác nhau, trong đó những sản phẩm kem dưỡng cấp nước cho da là không thể thiếu bạn nhé.

2.

Vậy da cần cấp ẩm khi nào bạn có biết?

Việc dưỡng da hàng ngày rất quan trọng đối với phái nữ nhưng không phải ai cũng biết cách dưỡng da để có được một làn da đẹp mịn màng. Bằng chứng là có không ít chị em đã quên rằng việc cấp nước cho da vào thời tiết khô hanh là rất cần thiết. Vậy khi nào là cần thiết để cấp nước cho da?

Vâng, một khi da mất nước thường sẽ xuất hiện một số tình trạng mà bạn có thể dễ dàng nhận ra như đã đề cập trên, nhưng cụ thể đó là:

  • Da khô, rất, châm chích da.
  • Lỗ chân lông to, da xỉn màu và tiết nhiều dầu.
  • Vùng da quanh mũi, mắt, thâm quầng.
  • Da xuất hiện nếp nhăn.
  • Xuất hiện nhiều mụn đầu đen trên da
  • Lớp trang điểm nhanh trôi.

Khi gặp tình trạng trên thì mỗi ngày bạn cần bổ sung nước cho da và việc chọn được 1 trong top 10+ sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất là hết sức cần thiết. Nếu nhu cầu cung nước cho da không đáp ứng được thì chắc chắn sẽ làm cho da trở nên xấu, sần sùi ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày cũng như là mất đi tính thẩm mỹ của mỗi người, nhất là chị em phụ nữ.

3.

Cần chú ý gì khi chọn kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất chị em nên biết

Để có thể chọn được kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn thì bạn cần chú ý đến rất nhiều yếu tố. Trong đó, một số điểm sau đây là không thể thiếu.
  • Luôn chọn thương hiệu nổi tiếng để giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm khi dùng. Nhất là độ an toàn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Và với việc bạn chọn được sản phẩm cấp ẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì còn được đảm bảo về quyền lợi khi mua hàng như là đổi trả, hướng dẫn tận tình và tư vấn đầy đủ.
  • Trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, dù có thuộc top 10 kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất thì cũng luôn phải đọc kỹ về thành phần, công dụng của sản phẩm. Xem độ cấp ẩm là bao nhiêu và phù hợp với làn da nào để chọn lựa bạn nhé.
  • Sản phẩm kem dưỡng cấp nước cho da dầu mụn mang đến cho da sự căng bóng, mịn màng
    Sản phẩm kem dưỡng cấp nước cho da dầu mụn mang đến cho da sự căng bóng, mịn màng
  • Cần kiểm tra làn da và biết được loại da bạn thuộc loại da nào để có thể dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm cấp ẩm đúng với làn da của chính mình. Và nếu da bạn là da dầu mụn thì chỉ nên dùng sản phẩm kem dành riêng cho loại da này là sẽ giúp mang về hiệu quả, an toàn không gây kích ứng cho da.
  • Không nên sử dụng sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn khi chúng đã hết hạn sử dụng. Bởi như thế sẽ ảnh hưởng đến làn da bạn, đôi khi còn làm da bị mẩn đỏ, gặp rủi ro vì sản phẩm đôi khi bị biến chất không còn giữ được thành phần an toàn như ban đầu.
  • Bạn nên dùng serum vào mùa hè để giúp da được cấp nước tốt nhất. Với độ thẩm thấu nhanh kết hợp với nhiều dưỡng chất. Còn nếu mùa đông thí sản phẩm dạng gel sẽ là phù hợp để giữ nước và cấp ẩm cho da tốt hơn.
  • Khi bắt đầu sử dụng thì bạn nên chọn mua sản phẩm có dung tích nhỏ để thử nghiệm. Nếu chúng phù hợp với làn da và cho hiệu quả tốt thì hãy mua dung tích lớn hơn để sử dụng lâu dài vừa tiết kiệm lại không phải mất thời gian cho việc mua nhiều lần.
  • Nên chọn mua top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn từ những nơi bán uy tín, có kinh nghiệm và ra đời nhiều năm trên thị trường để bảo vệ quyền lợi chính mình, được ưu đãi về giá và giao hàng chuẩn nhanh nhất.
4.

Review top 10+ sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất được các chị em tin dùng

Với thị trường ngày càng đa dạng các sản phẩm cấp ẩm dành cho da mụn như hiện nay thì để đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng tốt, an toàn được đông đảo chị em lựa chọn chỉ có thể là top 10+ sản phẩm được chia sẻ dưới đây.
  1. Innisfree green tea fresh cream

    Đứng đầu top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất đó là Innisfree green tea fresh cream. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Innisfree nên nói đến thành phần công dụng sẽ rất tuyệt vời. Nổi bật phải kể đến đó là tinh chất trà xanh thiên nhiên vừa cho cảm giác dịu nhẹ, lại rất an toàn với người dùng. Và còn chứa nhiều vitamin có lợi cho da như là A, E, C…nên cung cấp đầy đủ khoáng chất, độ ẩn cần thiết để da luôn mịn đẹp.

    Một trong top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất và hiệu quả dành cho bạn
    Một trong top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất và hiệu quả dành cho bạn

    Và để tiện lợi nhất khi dùng thì sản phẩm đã được thiết kế dưới dạng hộp đẹp mắt, chiết xuất dưới dạng gel trong suốt, mùi hương nhẹ nhàng, giúp thẩm thấu nhanh qua da mà không gây bết dính khó chịu. Innisfree green tea fresh cream đã được chị em rất tin dùng bởi công dụng đem đến đó là một làn da căng mịn, phục hồi hư tổn trên da an toàn, hiệu quả. Tuyệt vời nhất của sản phẩm tốt nhất dành cho những cô nàng da dầu, mụn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Vichy Mineral 89 Serum

    Vichy Mineral 89 Serum sẽ là sản phẩm đem đến cho chị em có làn da dầu một cảm giác thoải mái nhất khi dùng đó là: Chứa dưỡng chất cô đặc để giúp vừa phục hồi vừa có thể bảo vệ làn da một cách tối ưu. Nhờ vào bảng thành phần an toàn, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên đã giúp giữ nước tốt trên da, mang lại một làn da bóng mượt, căng mịn như ý.

    Vichy Mineral 89 Serum rất được tin dùng để cấp nước cho da dầu mụn
    Vichy Mineral 89 Serum rất được tin dùng để cấp nước cho da dầu mụn

    Đặc biệt, sản phẩm cũng được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất, chiết xuất dưới dạng gel nhanh thẩm thấu nhanh nên sẽ thích hợp giúp để mang lại cho làn da dầu, da mụn được cấp ẩm, thoáng và an toàn nhất khi sử dụng. Hiện, giá bán của dòng sản phẩm kem dưỡng cấp nước cho da dầu mụn này khá tốt nên đáng để chị em đầu tư sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Muji Organic Whitening Essence

    Đến từ Nhật Bản nên Muji Organic Whitening Essence luôn đứng vào top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn. Đây là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi bởi thành phần chính đều là các loại vitamin C, E, và nhiều thảo dược tốt đối với làn da.

    Thiết kế ấn tượng, thành phần an toàn khi dùng Muji Organic Whitening Essence cấp nước cho da
    Thiết kế ấn tượng, thành phần an toàn khi dùng Muji Organic Whitening Essence cấp nước cho da

    Và không chỉ có công dụng là cấp nước dành cho da mà đây được xem là giải pháp giúp làn da chị em được tái tạo, trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên, an toàn nhất. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại nhất, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên khi sử dụng làn da của bạn sẽ được bảo vệ, luôn săn chắc và mịn màng trong mọi thời tiết. Hãy chọn mua ngay kem dưỡng tốt nhất này cảm nhận làn da đẹp tự nhiên bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Vita Genic Jelly Mask

    Được xem là loại mặt nạ cho tác dụng cấp ẩm da tốt nhất được tin dùng nên Vita Genic Jelly Mask có số lượng bán ra rất nhiều. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc nên nói đến thành phần sẽ rất an toàn vì chứa nhiều vitamin cho tác dụng dưỡng ẩm, làm da săn chắc và còn ngăn ngừa lão hoá.

    Một trong kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn không thể thiếu Vita Genic Jelly Mask
    Một trong kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn không thể thiếu Vita Genic Jelly Mask

    Mặt khác, với việc sử dụng đơn giản nhưng công dụng mang đến cho người có làn da khô, da thiếu nước, da dễ bị bong tróc… cảm giác thư giãn thoải mái và tinh thần sảng khoái nên chỉ với 15-20 phút là bạn sẽ có được làn da mịn đẹp, bằng cách đắp lên mặt vô cùng tiện lợi, nhẹ nhàng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Serum Ecotop Hydro-B5

    Sản phẩm top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tiếp theo mà bạn có thể tin tưởng sử dụng cho làn da dầu mụn của mình đó là Serum Ecotop Hydro-B5. Sản phẩm có chứa Pro vitamin B và nhiều dưỡng chất bảo vệ da nên giúp cấp ẩm, giảm mụn và còn se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

    Đơn giản nhưng hiệu quả hơn khi dùng cấp ẩm cho da dầu mụn với Serum Ecotop Hydro-B5
    Đơn giản nhưng hiệu quả hơn khi dùng cấp ẩm cho da dầu mụn với Serum Ecotop Hydro-B5

    Điểm giúp dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng và đánh giá cao còn là thiết kế đẹp mắt, màu sắc rất sang trọng. Và để tiện lợi cho người dùng thì với dạng chai dễ dàng cho việc thoa lên mặt và chỉ với động tác xoa nhẹ nhàng là đã giúp thẩm thấu nhanh, mang đến cảm giác dịu nhẹ, thư giãn thoải mái nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm cấp nước cho da dầu mụn tốt nhất thì hãy chọn ngay em này để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Light

    Nhắc đến kem dưỡng cấp nước dành cho da dầu mụn thì sản phẩm cấp ẩm của Hada Labo luôn được người dùng hài lòng bởi có khả năng cấp nước thần thánh. Với đặc điểm rất nổi bật ở thiết kế độc đáo bên ngoài và bên trong đã được chiết xuất với thành phần đều là những dưỡng chất tốt, có lợi nhất cho da nên một khi sử dụng người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác sảng khoái nhất.

    Hiệu quả cao, an toàn khi dùng Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Light
    Hiệu quả cao, an toàn khi dùng Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Light

    kem dưỡng Hada Labo luôn đặc biệt và hiện đang rất được săn đón bởi sẽ hút ẩm từ lớp sừng dưới da và tạo một lớp bảo vệ giúp ngăn nước thoát ra ngoài một cách rất hiệu quả. Đặc biệt, với khả năng làm mềm da, cung cấp đủ nước cho da nên một khi chị em nào có làn da dầu mụn muốn sử dụng thì đừng bỏ qua sản phẩm cấp nước tuyệt vời này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Simple Hydrating Booster Serum

    Top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn hiện đang có sức hút rất lớn đối với chị em đó là Simple Hydrating Booster Serum. Với kết cấu dạng serum dạng lỏng, nhẹ để cho cảm giác thẩm thấu nhanh vào làn da, cấp ấm tức thì nên đây sẽ là dòng sản phẩm cấp ẩm hoàn hảo nhất.

    Top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất vẫn là Simple Hydrating Booster Serum
    Top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất vẫn là Simple Hydrating Booster Serum

    Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất gel không bết dính mà luôn nhẹ nhàng, dễ dàng cho việc sử dụng nên chỉ với một vài lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Tuyệt vời nhất đó là không có cảm giác khô, rạn hay nứt do trong những thời tiết khó chịu nên dù có rất nhiều dạng serum ra đời thì Simple Hydrating Booster Serum vẫn là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. InstaNatural Hyaluronic Acid Serum

    Nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất thì hãy bỏ túi ngay InstaNatural Hyaluronic Acid Serum. Sản phẩm có thành phần rất giàu Vitamin C, trà xanh và lô hội nên không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn tăng cường khả năng chống oxy hoá cho da rất hiệu quả.

    Cấp nước, giúp da chống oxy hoá tốt với InstaNatural Hyaluronic Acid Serum
    Cấp nước, giúp da chống oxy hoá tốt với InstaNatural Hyaluronic Acid Serum

    Với vẻ ngoài thiết kế nhỏ gọn rất đẹp mắt rất tiện lợi để mang theo bên người. Bên cạnh đó thì với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên sản phẩm rất an toàn, lành tính với làn da. Và dòng serum này thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu có mụn nên rất được các chị em yêu thích.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Placenta White Label

    Đến từ thương hiệu White Label Nhật Bản nên đây là một trong những sản phẩm thuộc top 10+ kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn hiệu quả. Chiết xuất từ tinh chất nhau thau và với dạng gel đặc nên Placenta White Label có thể thẩm thấu nhanh, đem đến công dụng bù nước giữ ẩm cho da tốt nhất.

    Thẩm thấu nhanh và công dụng tuyệt vời khi dùng Placenta White Label
    Thẩm thấu nhanh và công dụng tuyệt vời khi dùng Placenta White Label

    Đồng thời sản phẩm còn có thể làm trắng và giúp da mềm mại với mọi thời tiết khô hanh, tránh khô và sần sùi. Và điểm đặc biệt giúp dòng mỹ phẩm chính hãng này hiện đang giải pháp để chị em có thể chăm sóc da an toàn, căng tràn sức sống và còn có thể làm sạch da hiệu quả an toàn nếu sử dụng thường xuyên, mua hàng chính hãng tại các đơn vị uy tín nhất thị trường bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Nước hoa hồng Thayer Witch Hazel Toner

    Thayer Witch Hazel Toner là dòng nước hoa hồng của Mỹ rất nổi tiếng bởi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính. Trong đó nổi bật là các dưỡng chất cần thiết cho da như là vitamin E, lô hội và witch hazel…rất an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

    Thương hiệu đến từ Mỹ mang đến cho da dầu mụn công dụng cấp nước hiệu quả nhất
    Thương hiệu đến từ Mỹ mang đến cho da dầu mụn công dụng cấp nước hiệu quả nhất

    Bên cạnh việc cung cấp nước cho da thì kem dưỡng còn giúp da trắng sáng, mềm mịn, sát khuẩn và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Và nếu như những dòng nước hoa hồng khác rất ít mùi hương cho bạn lựa chọn thì đến với Thayer Witch Hazel Toner có đến 8 loại: Rose Patel, Peach, Original Lavender, Lemon, Aloe Vera, Unscented, đảm bảo giúp bạn thỏa thích lựa chọn theo sở thích mà còn có được làn da bóng mịn, trắng sáng tự nhiên mà không lo sần sùi hay khô rát vào những ngày hanh khô nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn

  1. Tại sao các chị em cần phải cấp ẩm cho da?

    Khi thiếu nước da chúng ta sẽ trở nên khô, thiếu sức sống và rất dễ hình thành các nếp nhăn. Do đó, việc cấp nước đều đặn, vừa đủ sẽ giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, căng mịn, săn chắc và đầy đặn hơn. Điều mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn, đặc biệt là phái đẹp.

  2. Khi nào chúng ta cần cấp ẩm cho da?

    Việc cấp nước là hết sức cần thiết, hãy giúp làn da trở nên khỏe mạnh săn chắc và căng mịn hơn khi gặp phải một số vấn đề như: da khô, lỗ chân lông to, tiết nhiều dầu, da xỉn màu, vùng da quanh mũi, mắt thâm quầng, da có xuất hiện nếp nhăn, xuất hiện nhiều mụn đầu đen,…

7.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm cho da dầu mụn tốt nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chọn lựa phù hợp nhất. Đây sẽ là bước chăm sóc da không thể bỏ qua nếu bạn muốn có được làn da luôn tràn đầy sức sống. Hãy trang bị để giúp da luôn đẹp trong mọi thời tiết nhất là những lúc hanh khô, da bị khô và mất nước bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general