Khóa học makeup cá nhân uy tín, chất lượng dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học trang điểm cá nhân uy tín, chất lượng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì chắc chắn bài viết này là dành cho bạn. Học viện Eva Xinh tin rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra địa chỉ uy tín.

>>>> XEM THÊM: Học nghề makeup có tương lai không? Mất bao lâu để ra nghề?

1.

Tại sao bạn nên đăng ký khóa học makeup cá nhân?

Trang điểm có rất nhiều lợi ích. Dưới đây, Học viện Eva Xinh sẽ chỉ ra 3 lý do chính giúp bạn thúc đẩy động lực đăng ký khóa học makeup.
  1. Nâng tầm nhan sắc bản thân

    Học makeup là con đường nhanh nhất giúp bạn tăng hạng nhan sắc và duy trì vẻ bề ngoài xinh đẹp. Một gương mặt tươi trẻ, quyến rũ sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt còn khiến cánh mày râu say đắm. Khi biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài, những người thân hay bạn bè cũng sẽ ngưỡng mộ bạn hơn.

    Biết cách trang điểm, nhan sắc của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới
    Biết cách trang điểm, nhan sắc của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới

  2. Giúp bạn có thêm thu nhập

    Bên cạnh việc vẽ lại nét đẹp của con người, các khóa học makeup cũng công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trang trải cho nhu cầu cuộc sống. Niềm đam mê về làm đẹp cùng sự nỗ lực, cố gắng sẽ giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, thực hành nhiều hơn và gặt hái thành công nhanh hơn.

    Trang điểm cũng là một nghề giúp các học viên trang trải cuộc sống
    Trang điểm cũng là một nghề giúp các học viên trang trải cuộc sống

  3. Giúp bản thân tự tin hơn

    Những khóa học makeup cá nhân còn giúp bản thân người sử dụng cảm thấy tự tin hơn. Makeup giúp che đi những khuyết điểm, đồng thời làm tôn lên những nét đẹp tiềm ẩn của bạn, giúp cải thiện nhan sắc và nhờ đó giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Makeup giúp chị em tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người
Makeup giúp chị em tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người
2.

Khóa học makeup cá nhân bao gồm những gì?

Trong các khóa học makeup, học viên đều sẽ được giới thiệu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng trang điểm cho khuôn mặt. Tùy từng cơ sở đào tạo trang điểm mà sẽ có các bài giảng về học makeup khác nhau.
Trong khóa học makeup sẽ bao gồm những gì
Trong khóa học makeup sẽ bao gồm những gì?

Nhưng tựu chung lại những khóa học makeup cá nhân sẽ bao gồm một số nội dung sau:

  • Giúp các học viên làm quen với các loại mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm như phấn phủ, chì kẻ mày, phấn mắt, mascara, son môi, cọ trang điểm,…
  • Cách xác định và định hình khuôn mặt để có cách trang điểm phù hợp với bản thân.
  • Hướng dẫn cách kẻ chân mày phù hợp với hình dáng khuôn mặt.
  • Hướng dẫn học viên chăm sóc da trước và sau khi trang điểm.
  • Nhận biết và phân biệt từng loại da để lựa chọn sản phẩm trang điểm phù hợp.
  • Kỹ thuật đánh nền, tạo viền môi, trang điểm mắt cho từng kiểu dáng khuôn mặt.
3.

Eva Xinh – Nơi đào tạo học viên makeup uy tín và chất lượng

Và nếu như bạn đang tìm kiếm một khóa học makeup uy tín, chất lượng thì Eva Xinh chắc chắn là một địa chỉ đáng để thử. Đây là trung tâm đào tạo học viên makeup, trang điểm cá nhân chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất cả nước với nhiều khóa học đa dạng trong mọi lĩnh vực làm đẹp.
Cơ sở Eva Xinh tại Hà Nội
Cơ sở Eva Xinh tại Hà Nội

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Eva Xinh đã hội tụ đủ các giảng viên, chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo chuẩn đầu ra cho các học viên. Với mức học phí dao động từ 15 – 30 triệu và kéo dài trong 2 – 3 tháng, các học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước trang điểm từ cơ bản đến nâng cao và sẽ được thực hành ngay sau mỗi buổi học.

Eva Xinh là nơi các bạn trẻ tìm đến để được đào tạo nghề
Eva Xinh là nơi các bạn trẻ tìm đến để được đào tạo nghề

Tuy nhiên, học phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào việc bạn học ở cơ sở nào, học với ai và muốn học những gì. Ngoài ra, Eva Xinh cũng có những chính sách ưu đãi và trợ giá cho học viên vào từng thời điểm. Nếu bạn muốn biết các thông tin chi tiết có thể liên hệ với Học viện Eva Xinh nhé.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: https://evaxinhgroup.com
Email: [email protected]
Hotline: 0914962626

4.

Vì sao bạn nên lựa chọn học makeup tại Eva Xinh

Với những lý do dưới đây, Học viện Eva Xinh sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những bạn muốn tìm hiểu về makeup và mong muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.
  1. Eva Xinh có các giảng viên chuyên nghiệp

    Bằng sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề, Eva Xinh luôn mong muốn truyền đạt những kiến thức hữu ích nhất đến học viên. Chính vì vậy, đội ngũ giảng dạy tại đây đều có tay nghề cao, giúp các học viên nắm vững kiến thức và có thêm động lực với nghề.

    Eva Xinh có đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, giúp chăm sóc sắc đẹp cho mọi người
    Eva Xinh có đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, giúp chăm sóc sắc đẹp cho mọi người

  2. Eva Xinh có nhiều cơ sở làm đẹp trên khắp cả nước

    Eva Xinh tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp lớn nhất cả nước trong đó có 6 cơ sở VIP tại Việt Nam và 1 cơ sở có trụ sở tại Hoa Kỳ. Vì thế, bất kể bạn ở đâu thì cũng có thể đăng ký trở thành học viên của Eva Xinh và chắc chắn sẽ được chào đón nồng nhiệt.

    Học viện Eva Xinh có nhiều chi nhánh làm đẹp trên khắp cả nước
    Học viện Eva Xinh có nhiều chi nhánh làm đẹp trên khắp cả nước

  3. Eva Xinh tập trung xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi

    Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng giảng dạy, Eva Xinh cũng luôn chú ý tới việc xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, nhằm tạo không gian thoải mái nhất để các học viên thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, Học viện Eva Xinh cũng hỗ trợ cho các học viên chỗ ở để họ yên tâm học tập.

    Eva Xinh có cơ sở vật chất tiện nghi, tạo không khí thoải mái cho học viên
    Eva Xinh có cơ sở vật chất tiện nghi, tạo không khí thoải mái cho học viên

  4. Cấp chứng chỉ cho học viên sau khóa học

    Sau thời gian được đào tạo, các học viên ưu tú sẽ được cấp chứng chỉ đã hoàn thành khóa học makeup của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Và sau khóa học, các học viên Eva Xinh sẽ được dự buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng, được vinh danh nhận cúp cùng các giảng viên và cam kết đào tạo thành thạo tay nghề cho học viên.

Sau quá trình học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo nghề
Sau quá trình học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo nghề

Trên đây là thông tin về khóa học makeup cá nhân mà Học viện Eva Xinh giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm ra địa chỉ học trang điểm uy tín và phát huy năng lực bản thân.

4.7/5 - (16 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general