Kinh nghiệm chọn kiểu ghế phòng họp hài hòa, phù hợp với không gian

Lựa chọn ghế phòng họp phù hợp vẫn là yếu tố quan trọng mang đến không gian phòng họp hài hòa cũng như đảm bảo tính đồng bộ, đặc biệt là thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa rõ về cách chọn ghế phòng họp, hãy tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Hầu hết các doanh nghiệp đều đặc biệt quan tâm và trang bị đầy đủ phòng họp là một trong những nơi giúp cho việc trao đổi, đàm phán với đối tác hay các cuộc họp nội bộ trong công ty trở nên thuận lợi hơn, đồng thời trang bị đầy đủ máy tính, máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ khác. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là chiếc ghế trong phòng họp; đây là món đồ nội thất chiếm nhiều diện tích trong phòng họp nên việc đầu tư cho chúng cần có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với không gian.

Ghế phòng họp là món đồ nội thất mang đến cho nhân viên chỗ ngồi thoải mái
Ghế phòng họp là món đồ nội thất mang đến cho nhân viên chỗ ngồi thoải mái

>> Xem thêm: Top 10+ ghế văn phòng tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

1.

Ghế phòng họp – Tổng quan và Vai trò

Ghế phòng họp đơn giản là loại ghế được bố trí trong các phòng họp công ty, doanh nghiệp. Và chúng có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như vô cùng tiện lợi giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái nhất.

Ghế phòng họp có vai trò xác định, rõ ràng như sau:

  • Cung cấp chỗ ngồi cho nhân viên:
    Đây là chức năng chính của ghế phòng họp. Nó cung cấp chỗ ngồi cho nhân viên và tạo điều kiện cho các cuộc họp nhanh chóng và dễ dàng. Và kết quả của những chiếc ghế này, chất lượng cuộc họp được cải thiện đáng kể, đặc biệt là khi các cuộc họp quan trọng kéo dài vài giờ.

    Một điều hiển nhiên: nếu ghế có chất lượng tốt thì người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái và có thể tập trung vào các vấn đề được thảo luận trong cuộc họp. Tuy nhiên, nếu ghế kém chất lượng, người ngồi sẽ bị phân tâm, khó phát huy được năng lực cũng như sự sáng tạo, tư duy trong cuộc họp.

  • Tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng, đẳng cấp:
    Việc bố trí ghế phòng họp sẽ tôn thêm vẻ sang trọng cho văn phòng. Và nó chỉ đạt được tính thẩm mỹ cao khi có đầy đủ các thiết bị, nội thất văn phòng cần thiết mà trong đó bàn ghế vẫn là yếu tố chủ chốt.
    Ghế phòng họp tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho phòng họp
    Ghế phòng họp tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho phòng họp

    Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng những chiếc ghế trong phòng họp luôn là tâm điểm tạo nên phong cách chủ đạo của không gian phòng họp. Điều đó thể hiện rõ qua thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu của ghế.

    Không chỉ vậy, ghế văn phòng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo cảm hứng cho nhân viên bởi những mẫu ghế ấn tượng, độc đáo. Chúng cũng sẽ khắc họa dấu ấn riêng biệt của Doanh nghiệp, khơi gợi thiện cảm và để lại cảm tình đặc biệt trong lòng đối tác và khách hàng ngay từ khi tiếp xúc.

2.

Kinh nghiệm chọn ghế phòng họp phù hợp, hài hòa với không gian

Ghế phòng họp đóng vai trò quan trọng và được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí sau:
  • Phù hợp với không gian:
    Mỗi phòng họp sẽ có diện tích rộng hẹp khác nhau cũng như phong cách khác nhau, vì vậy hãy lựa chọn kiểu ghế sao cho phù hợp. Sự đồng bộ và hài hòa được ưu tiên ở đây, tiếp đến là chất lượng ghế, tính thẩm mỹ và quan trọng nhất là cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.
    Lựa chọn ghế phòng họp phù hợp có tính thẩm mỹ cao và tạo sự thoải mái cho người ngồi
    Lựa chọn ghế phòng họp phù hợp có tính thẩm mỹ cao và tạo sự thoải mái cho người ngồi

    Diện tích cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc lựa chọn bàn ghế phòng họp. Lúc này, bạn phải tính toán chi tiết, nắm rõ diện tích phòng họp, số lượng người tham gia, khoảng cách di chuyển trong khu vực để thiết kế sao cho hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, có khoảng cách di chuyển trong phòng họp tiện lợi. Và, trong khi phòng họp lớn sẽ dễ dàng lựa chọn thì với những phòng nhỏ hơn, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng để người ngồi không cảm thấy khó chịu, bức bách.

  • Phù hợp với tài chính:
    Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp với không gian là điều quan trọng nhưng bạn cũng nên cân nhắc xem sự lựa chọn này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tài chính của công ty. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế đẹp với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với căn phòng và tình hình tài chính của công ty mình.

    Hơn nữa, bạn nên tìm đơn vị sản xuất, phân phối uy tín để đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về độ bền, giá thành hợp lý giúp không gian phòng họp có được sự sang trọng và đẳng cấp.

3.

Điểm qua 4 kiểu ghế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu ghế phòng họp dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được mẫu ghế phù hợp:
  1. Ghế xoay văn phòng bọc nệm

    Chính vì có thiết kế hoàn hảo nên mẫu ghế này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các không gian phòng họp. Phần thân trên nổi bật, tựa lưng cao và bọc nệm tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Hơn nữa, phần tựa lưng được thiết kế vát cạnh để nâng đỡ toàn bộ phần lưng mang đến cho người sử dụng tư thế ngồi chính xác và thoải mái nhất.

    Ghế xoay văn phòng bọc nệm rất được ưa chuộng bởi sự mềm mại và tiện lợi
    Ghế xoay văn phòng bọc nệm rất được ưa chuộng bởi sự mềm mại và tiện lợi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Ghế lưới chân xoay

    Yếu tố thành công giúp ghế phòng họp với thiết kế ghế lưới chân xoay được ưa chuộng đó chính là: Sử dụng lưới cho phần tựa lưng thay vì các chất liệu khác tạo cảm giác thú vị và đặc biệt là thoáng mát cho mặt sau của người ngồi. Và nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng chất liệu lưới làm cho chiếc ghế nhẹ và thanh thoát hơn. Và vẫn là chân xoay tiện lợi nhưng chiếc ghế phòng họp lưới này đã chiếm được cảm tình của người dùng ngay từ khi mới ra mắt.

    Ghế lưới chân xoay giúp tạo cảm giác mới mẻ, tăng tính hiện đại cho phòng họp
    Ghế lưới chân xoay giúp tạo cảm giác mới mẻ, tăng tính hiện đại cho phòng họp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Ghế lưới chân quỳ

    Đây là mẫu ghế khá ấn tượng, hot nhất trên thị trường hiện nay nhờ kiểu dáng chân quỳ. Chúng mang đến cá tính riêng cho người dùng, giúp không gian phòng họp trở nên tinh tế và hiện đại hơn, là nguồn cảm hứng cho mọi nhân viên mỗi khi có cuộc họp. Hơn nữa, với thiết kế chắc chắn của khung kim loại chân quỳ độc đáo càng làm tăng thêm sự đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp.

    Ghế lưới chân quỳ có thiết kế rất độc đáo và thoáng mát
    Ghế lưới chân quỳ có thiết kế rất độc đáo và thoáng mát

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Ghế chân quỳ bọc đệm da

    Cũng là ghế chân quỳ nhưng thay vì phần lưng được thiết kế dạng lưới, người dùng sẽ có thêm tùy chọn bọc da êm ái vừa sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái. Với thiết kế này, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất và sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác khi có dịp gặp gỡ.

    Ghế phòng họp chân quỳ được bọc da mang đến sự sang trọng và đẳng cấp
    Ghế phòng họp chân quỳ được bọc da mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ ghế văn phòng tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua ghế phòng họp

  1. Ghế phòng họp là gì?

    Ghế phòng họp là loại ghế được bố trí trong các phòng họp công ty, doanh nghiệp. Và chúng có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như vô cùng tiện lợi giúp người ngồi có được cảm giác thoải mái nhất.

  2. Mua ghế phòng họp ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua ghế phòng họp chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua ghế phòng họp tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Bạn đang quan tâm đến ghế phòng họp, thiết bị cần thiết cho việc trang bị cho phòng họp của công ty bạn. Và trong khi có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn, một điều bạn không nên bỏ qua đó là lựa chọn nhà cung cấp uy tín để có sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành và giá cả hợp lý nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để không gian phòng họp của bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Chúc bạn và quý công ty sớm chọn mua được kiểu ghế phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general