Kinh nghiệm mua đồng hồ định vị trẻ em phụ huynh không thể bỏ qua

Phụ huynh chắc hẳn rất lo lắng khi để các bé ra ngoài một mình. Để giải quyết nỗi lo lắng của phụ huynh thì đồng hồ định vị ra đời, là một công cụ hữu hiệu để giúp bảo vệ con nhỏ trước những nguy hiểm. Nếu bạn cũng đang muốn sử dụng một đồng hồ định vị cho con của mình? Bạn không biết phải lựa chọn thương hiệu nào? Bài viết này với những kinh nghiệm mua đồng hồ định vị trẻ em chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1.

Kinh nghiệm chọn đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất

Hiện nay có nhiều dòng đồng hồ định vị khác nhau ở trên thị trường. Tuy nhiên công nghệ định vị GPS ở các loại đồng hồ khác nhau. Nhiều loại đồng hồ định vị GPS ở trên thị trường không xác định vị trí rõ ràng. Vì vậy phụ huynh khó có thể nắm bắt được chính xác con mình đang ở vị trí nào? Vậy khi lựa chọn đồng hồ cho con chúng ta phải chú ý đến những tiêu chí gì?

>>> Chi tiết hơn: Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay

  1. Nên chọn những đồng hồ định vị có thể gọi điện mà nhắn tin
    Có rất nhiều phụ huynh muốn đảm bảo an toàn cho con có thể gọi được cho bố mẹ những lúc cần thiết nhất. Nhưng cũng sợ con của mình sẽ bị xao nhãng việc học hành bởi điện thoại. Hơn nữa một số trường cũng cấm việc học sinh đưa điện thoại đến phòng học học. Để giải quyết vấn đề này thì một chiếc đồng hồ định vị có chức năng gọi điện và nhắn tin là giải pháp hữu hiệu nhất. Bạn vừa có thể liên lạc với con khi cần thiết vừa có thể định vị vị trí của con bất kỳ lúc nào. Mặt khác thì con nhỏ cũng sẽ không bị sao nhãng bởi điện thoại và các trò chơi hay mạng xã hội.
  2. Lựa chọn những đồng hồ có khả năng cảnh báo cho phụ huynh
    Chắc chắn tất cả các phụ huynh khi lựa chọn đồng hồ cho con đều muốn đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của con nhỏ nhỏ. Do đó các bạn nên lựa chọn một sản phẩm đồng hồ định vị có cả cảnh báo cho phụ huynh. Như vậy khi gặp người xấu hoặc các trường hợp không mong muốn, các con có thể nhanh chóng ấn nút để thông báo cho bố mẹ tới hỗ trợ kịp thời.
  3. Lựa chọn những đồng hồ có độ bền cao
    Trẻ em vốn rất tinh nghịch và hiếu động đặc biệt là những bé trai. Vì vậy khi chọn đồng hồ định vị cho con bạn nên chọn những đồng hồ có chất liệu bền bỉ giúp các bé có thể sử dụng ở trong một thời gian dài. Ngoài ra, vì thời gian ở trường của bé rất nhiều từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày ngày nên bạn nên bạn cần chọn những loại đồng hồ định vị có pin có thời lượng pin dài từ 10 giờ trở lên lên. Như vậy sẽ không có trường hợp gián đoạn liên lạc giữa bố mẹ và con con. Tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra.
2.

Những đồng hồ định vị tốt nhất cho trẻ em hiện nay

Bạn có thể lựa chọn một số mẫu đồng hồ định vị dưới đây cho bé con của mình. Đây đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín bán chạy nhất hiện nay:
  1. Đồng hồ định vị Kidcare 08s

    Đồng hồ này sở hữu tông màu hồng hình phù hợp với những bé gái, dây đeo từ silicon giúp bé thoải mái nhất kể cả khi đeo cả ngày. Đặc biệt là màn hình 1.3 inch giúp bé dễ dàng quan sát thời gian hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đồng hồ định vị trẻ em này có thể sử dụng trong vòng một ngày nhờ viên pin 450mah.

    Chắc chắn các bé sẽ rất thích chiếc đồng hồ định vị đáng yêu này
    Chắc chắn các bé sẽ rất thích chiếc đồng hồ định vị đáng yêu này

    Ngoài chức năng định vị GPS cực chuẩn xác đồng hồ còn có thể cảnh báo cho bố mẹ mỗi khi khi con gặp nguy hiểm. Kidcare 08S có khả năng kháng nước cực tốt có thể sử dụng khi đi mưa và rửa tay. Con cũng sẽ không bị ảnh hưởng và sao nhãng việc học vì đồng hồ có khả năng chặn số lạ gọi tới.

  2. Đồng hồ định vị Kidcare 06S

    Tiếp tục là một đồng hồ đến từ thương hiệu . Mẫu đồng hồ này sở hữu công nghệ TFT giúp bé có thể quan sát các hình ảnh sống động và rõ nét nhất. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng silicon nên bé có thể thoải mái đeo cả ngày mà không bị đau tay. Và chắc chắn, kidcare 06s có khả năng định vị cực kỳ chính xác.

    Bố mẹ sẽ yên tâm hơn khi con đi học và đi chơi nhờ vào Kidcare 06S
    Bố mẹ sẽ yên tâm hơn khi con đi học và đi chơi nhờ vào Kidcare 06S

    Một điểm đặc biệt một là đồng hồ này có thể cài đặt vùng an toàn cho con. Nhờ đó mỗi khi con vượt khỏi vòng an toàn thì có thể gửi cảnh báo đến bố mẹ. Con cũng có thể liên lạc với bố mẹ nhanh chóng qua SOS. Tương tự như đồng hồ kidcare 08S, khi sử dụng mẫu đồng hồ này, bé có thể thoải mái đi mưa và rửa tay. Bố mẹ dễ dàng ghi lại hành trình của con bằng camera trước và đếm số bước chân đi mỗi ngày.

    >>> Đọc thêm 1 số đánh giá hay nữa về đồng hồ định vị trẻ em & 1 số sản phẩm công nghệ khác tại TrustReview.

  3. Đồng hồ định vị 4g Abardeen T3 xanh

    Chiếc đồng hồ này rất phù hợp với các bé trai với màu xanh trang nhã năng động và mạnh mẽ. Đồng hồ được trang bị màn hình kích thước 1.41 inch, dây đeo cũng được làm bằng silicon giúp bé thoải mái và ôm sát vào tay. Abardeen T3 có thời lượng pin rất tốt chỉ cần trong 2 giờ sạc có thể sử dụng đến 1,5 ngày.

    Abardeen T3 - Pin cực tốt, sạc nhanh chóng
    Abardeen T3 – Pin cực tốt, sạc nhanh chóng

    Nhờ được trang bị camera trước, bé có thể liên lạc gọi video với gia đình thông qua chính chiếc đồng hồ này. Tương tự như các dòng đồng hồ định vị kháng nước khác, bé có thể đi mưa và rửa tay mà không sợ bị hỏng đồng hồ. Sự an toàn của bé sẽ được đặt lên cao nhất, bởi vì khi bé đến các khu vực nguy hiểm như ao, hồ, sông, suối,… Abardeen T3 sẽ lập tức phát tín hiệu đến cho bố mẹ.

Trên đây là những kinh nghiệm mua đồng hồ định vị trẻ em và top những đồng hồ bán chạy nhất ở trên thị trường. Hi vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với con nhỏ của mình!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general