Kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình

Võng xếp là vật dụng rất quen thuộc với chúng ta. Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay thì những chiếc võng truyền thống ngày càng cải tiến và hiện đại hơn. Vậy nên mua võng xếp loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Những lý do nên mua võng xếp

Trên thực tế hiện nay, sản phẩm võng xếp đều được thiết kế tinh tế, đẹp mắt và dễ lắp đặt khá tiện lợi không tốn quá nhiều sức lực. Với sự cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như tính năng vượt trội, có độ bền bỉ cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Những lý do nên mua võng xếp

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc võng xếp ở mỗi gia đình sẽ giúp người tiêu dùng có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi và đẩy lùi nỗi mệt nhọc, căng thẳng sau một ngày làm việc dài.

Hơn nữa, khung võng vô cùng chắc chắn kết hợp với lưới võng hai lớp rất bền chắc mang lại sự êm ái, thoải mái mà còn giúp người tiêu dùng có thể mang tới bất kỳ nơi nào như trong nhà, ngoài sân, sân thượng,…

Một số lợi ích bất ngờ đến từ chiếc võng xếp giúp khả năng nâng đỡ cơ thể của quý khách hàng. Vì vậy, sau những ngày làm việc mệt nhọc, việc nằm trên võng hoàn toàn có thể giúp chúng ta thả lỏng cơ thể, giảm bớt căng thẳng.

2.

Những kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình

Để chọn mua một chiếc võng xếp chất lượng, bạn đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm chọn mua võng xếp chuẩn dưới đầy nhé.
  • Kinh nghiệm chọn mua võng xếp theo mục đích sử dụng:
    Trước khi mua võng xếp, bạn cần phải xác định rõ mục tiêu và nhu cầu sử dụng mình là gì ?

    Nếu như bạn mua sản phẩm để mang đi du lịch thì nên chọn sản phẩm dễ dàng lắp đặt và có độ bền bỉ cao. Ngược lại, nếu muốn mua võng xếp cho trẻ em thì nên lựa chọn kích thước vừa đủ cho trẻ hoặc chọn mua cho người lớn thì lựa chọn sản phẩm sử dụng cho người lớn.

    Kinh nghiệm chọn mua võng xếp theo mục đích sử dụng

    Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng loại võng xếp kích thước lớn vừa có thể sử dụng cho người lớn mà còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ nên bạn cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

    Ngoài việc xác định đối tượng sử dụng cũng cần xác định thêm vị trí sử dụng của bạn như thế nào ? Từ đó, chúng ta mới chọn mua được chiếc võng xếp chất lượng tốt nhất.

  • Chọn võng theo chất liệu:
    Những loại võng xếp hiện nay trên thị trường được các nhà sản xuất sử dụng hai loại chất liệu phổ biến nhất là khung inox và khung thép cao cấp. Đối với khung inox được mạ thêm một lớp crom sáng bóng vĩnh cửu, có khả năng chống ăn mòn.
    Chọn võng theo chất liệu

    Còn khung võng thép cũng được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện rất chắc chắn và chống han gỉ sét. Đồng thời, bạn nên quan tâm độ dày của ống thì khung võng mới chắc chắn và có độ bền bỉ lâu dài.

    Bên cạnh đó thì phần lưới võng cũng không kém phần quan trọng, nếu lưới võng được sử dụng chất liệu từ polyester, sợi cotton hay tơ nhân tạo mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mại và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Kinh nghiệm lựa chọn kích thước lưới võng:
    Khi lựa chọn mua võng xếp chất lượng, chúng ta cần chú ý đến kích thước của lưới võng. Bạn chỉ căn cứ theo 3 chỉ số là chiều dài, chiều rộng và chiều cao để phù hợp với đối tượng sử dụng.
  • Khả năng chịu tải trọng của võng:
    Các khớp nối của khung võng giúp bảo vệ sản phẩm, bởi những chi tiết của võng xếp rất nhỏ nhưng nó lại tác động rất lớn đến khả năng chịu tải trọng của võng.
    Khả năng chịu tải trọng của võng

    Nếu như các chi tiết này không được xử lý kỹ lưỡng thì khi gấp hay mở sẽ rất khó khăn như vậy sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn nặng khoảng 60kg thì nên chọn võng có khả năng chịu tải trọng khoảng 200kg để sử dụng.

  • Kinh nghiệm lựa chọn võng xếp phù hợp theo giá thành:
    Như những sản phẩm khác thì võng xếp cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm tương thích với nhu cầu sử dụng và tài chính.

    Mặc dù, người tiêu dùng nên phải hiểu rằng loại sản phẩm có giá thành rẻ thì chất lượng cũng sẽ không đảm bảo nhưng đối với loại võng có giá thành cao sẽ có nhiều tính năng vượt trội và chất lượng rất tốt.

    Kinh nghiệm lựa chọn võng xếp phù hợp theo giá thành

    Hiện nay trên thị trường, kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm càng đa dạng nên nhiều khi có một số người tiêu dùng đã nhầm lẫn mua sản phẩm chất lượng kém với giá thành rất đắt.

    Cho nên, trước khi lựa chọn mua võng xếp chất lượng cần tìm hiểu rõ về thương hiệu khác nhau và so sánh để đưa ra sự lựa chọn sản phẩm, mức giá phù hợp nhất cho gia đình.

3.

Tín Thành Phát – thương hiệu võng xếp cao cấp trên thị trường

Võng xếp Tín Thành Phát là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm tại Tín Thành Phát luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng, tinh xảo và đẹp mắt.

Sản phẩm võng xếp được sản xuất từ chất liệu inox và thép cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm siêu bền bỉ, siêu bóng và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Tín Thành Phát - thương hiệu võng xếp cao cấp trên thị trường

Các chi tiết của võng được kết nối với nhau bằng bát và đinh tán inox 100% giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Phần chân đế được làm từ cao su nguyên chất giúp có độ bám dính và chống trơn trượt khi sàn nhà trơn và bóng.
Bên cạnh đó, Tín Thành Phát luôn ưu tiên sử dụng móc và bạc đạn nhập khẩu cao cấp tại Nhật Bản giúp vận hành êm ái. Lưới võng được thiết kế với 2 lớp rất dày dặn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng.

Tóm lại, một sản phẩm chất lượng sẽ đem đến cho bạn cảm giác nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất. Với những gì chúng tôi vừa mới chia sẻ trên thì chắc hẳn các bạn đã biết được võng xếp loại nào tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay cho Tín Thành Phát để đặt mua bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Võng xếp Tín Thành Phát
  • Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0962988843
  • Website: https://tinthanhphat.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tinthanhphat.com.vn
  • Maps: https://www.google.com/maps?cid=11238156604881945992
5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general