[Review] Top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính được các chị em tin dùng

Phụ nữ mang thai sẽ gặp nhiều vấn đề về da, tuy nhiên mẹ nên tránh sử dụng mỹ phẩm trong thời gian này để tránh gây hại cho thai nhi. Các loại mặt nạ có thành phần tự nhiên được coi là giải pháp làm đẹp hiệu quả cho bà bầu và cũng rất an toàn cho sức khỏe thai nhi. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng chondeal247 điểm qua top 8+ loại mặt nạ dành cho bà bầu nào tốt và lành tính nhất được các chị em tin dùng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Các tiêu chí giúp chọn mua mặt nạ cho bà bầu an toàn và lành tính

Để giúp bạn lựa chọn một loại mặt nạ phù hợp và an toàn cho bà bầu, cd247 muốn cung cấp cho bạn các tiêu chí sau để mua mặt nạ:
  • Thành phần sản phẩm:
    Trên thị trường có hàng trăm nghìn loại mặt nạ với những công dụng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, mẹ bầu nên ưu tiên danh sách thành phần sản phẩm khi lựa chọn bất kỳ loại mặt nạ nào vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
    Top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính được các chị em tin dùng
    Top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính được các chị em tin dùng

    Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bà bầu, mẹ bầu chỉ nên chọn những sản phẩm có chứa thành phần hữu cơ, tự nhiên. Rất khó để kiểm soát chất lượng của các thành phần và công thức trong các loại mặt nạ thông thường. Do đó, bạn phải hết sức lưu ý về thành phần của sản phẩm để tránh những thành phần không an toàn cho bà bầu, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con.

  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng:
    Mặt nạ cho bà bầu có nhiều công dụng khác nhau tùy theo nhu cầu của chị em, như mặt nạ tràm trà cho bà bầu trị mụn, mặt nạ lựu cho bà bầu chống lão hóa, mặt nạ nha đam dưỡng ẩm cho da … Mỗi mẹ bầu sẽ lựa chọn được loại mặt nạ có cấu tạo phù hợp dựa trên tình trạng da hiện tại của mình, giúp tăng hiệu quả dưỡng da.

    Nên chọn mua mặt nạ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
    Nên chọn mua mặt nạ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

  • Chọn mặt nạ phù hợp:
    Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, nhiều loại mặt nạ cho bà bầu phù hợp với mọi loại da nhưng cũng có loại chỉ phù hợp với từng loại da cụ thể. Do vậy, trước khi quyết định chọn mua bất kỳ loại mặt nạ nào, bà bầu cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp theo loại da của mình, tránh dùng nhầm hàng vừa không hiệu quả lại vừa gây hại, ảnh hưởng đến làn da.
  • Thương hiệu uy tín:
    Hiện nay, nhiều thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành riêng cho bà bầu vì họ hiểu rằng cơ thể bà bầu rất nhạy cảm, sử dụng sản phẩm an toàn mới có thể tự tin sử dụng và không sợ làm ảnh hưởng cho thai nhi.
    Chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín để sở hữu dòng mặt nạ an toàn cho cả mẹ lẫn bé
    Chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín để sở hữu dòng mặt nạ an toàn cho cả mẹ lẫn bé

    Phụ nữ mang thai nên mua sản phẩm của thương hiệu sau để không phải lo lắng về chất lượng cũng như thành phần của sản phẩm. Một số thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được thiết kế dành riêng cho bà bầu như: Mukti Organics, Juice Beauty, …

2.

Top 8+ dòng mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính được các chị em tin dùng

Nếu mẹ bầu vẫn chưa biết chọn loại mặt nạ nào phù hợp và an toàn cho mình thì hãy cùng mẹ tham khảo top 8+ loại mặt nạ cho bà bầu tốt nhất và được tin dùng nhất mà mình liệt kê dưới đây nhé.
  1. Mặt nạ tế bào gốc giúp tái tạo da Yobecell

    Thương hiệu Yobe tuy mới ra đời nhưng đã gây được sự chú ý không nhỏ của giới truyền thông và các chị em. Yobecell là dòng mặt nạ tế bào gốc được thương hiệu nhập khẩu từ nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmax hàng đầu Hàn Quốc. Cosmax cũng là nhà sản xuất chính cho một số thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Yves Saint Laurent, Shiseido, Lancome, 3CE, Misha, Amore Pacific và L’Oreal.

    Mặt nạ tế bào gốc giúp tái tạo da Yobecell
    Mặt nạ tế bào gốc giúp tái tạo da Yobecell

    Yobe là một thương hiệu vẫn còn khá mới mẻ, với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng cao nhất. Ngoài việc hợp tác với Cosmax, thương hiệu đã nhanh chóng phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc, sử dụng hệ thống tem chống hàng giả độc quyền, hiện đại để tăng trải nghiệm đến khách hàng và cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất.

    Với sự tận tâm, làm việc bài bản và đặc biệt chú trọng đến giá trị cốt lõi là trải nghiệm người dùng, các sản phẩm của thương hiệu này thực sự làm hài lòng và lòng tin từ phái đẹp. Và người tiêu dùng trên toàn thế giới đã công nhận chất lượng và giá thành của nó.

    Vậy, chính xác thì mặt nạ tế bào gốc của Yobecell có gì? Sản phẩm này chứa các thành phần sau: Tế bào gốc bạch đàn hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương và hình thành các tế bào mới; Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết và tái tạo da bị tổn thương; Adenosine thúc đẩy độ săn chắc và đàn hồi của da; Chiết xuất cây hoàng liên, đậu tương, kinh giới, liễu trắng, hoa anh thảo… giúp da kháng viêm, kháng khuẩn, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm đầy đủ. Đây đều là những nguyên liệu lành tính, an toàn và có nguồn gốc từ thiên nhiên nên mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng loại mặt nạ này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 245.000 VNĐ / hộp 5 miếng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mặt nạ cao cấp Casmara Gold 2080 dành cho bà bầu

    Casmara Gold Mask là dòng mặt nạ cao cấp được chiết xuất từ bột vàng 24K, tảo biển, khoáng chất được nhiều tạp chí và người nổi tiếng “ưu ái” khen ngợi. Xa xỉ và quý giá là vậy, nó cũng khá đắt tiền hơn so với nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác.

    Mặt nạ cao cấp Casmara Gold 2080 dành cho bà bầu
    Mặt nạ cao cấp Casmara Gold 2080 dành cho bà bầu – Review top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính

    Mặt nạ bà bầu Casmara Gold 2080 – 1 GEL mang đến trải nghiệm chăm sóc da “sang chảnh” và thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Kết quả có thể so sánh với một liệu pháp chăm sóc da ở spa. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da của nam giới. Nó đặc biệt hiệu quả đối với da lão hóa, da nhăn, da xỉn màu, tình trạng da sần sùi, lỗ chân lông to ở phụ nữ mang thai.

    Mỗi túi mặt nạ chứa tối đa hai gói dưỡng chất. Chỉ cần khuấy đều trước khi thoa lên mặt bằng thìa. Gỡ mặt nạ dần dần mà không cần rửa lại sau 15-20 phút thư giãn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 VNĐ / set (sử dụng khoảng 4 lần).

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mặt nạ BL Secret cho bà bầu

    Mặt nạ BL Secret là sản phẩm làm trắng da nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Các thành phần trong mặt nạ BL Secret đã được kiểm định về độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không gây hại cho cơ thể phụ nữ mang thai.
    Dòng mặt nạ này có chứa các vitamin tự nhiên và sản phẩm chăm sóc da vô cùng dịu nhẹ. AHA và axit amin được bổ sung để giúp loại bỏ tế bào da chết và làm sáng màu da. Nó thấm sâu vào lớp biểu bì và nuôi dưỡng làn da toàn diện. Bạn có thể cảm nhận làn da sáng khỏe ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

    Mặt nạ BL Secret cho bà bầu
    Mặt nạ BL Secret cho bà bầu

    Trên thị trường có vô số địa chỉ bán BL Secret với nhiều mức giá khác nhau, bạn nên mua ở nguồn uy tín để đảm bảo chất lượng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 VNĐ / hộp 10 miếng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mặt nạ cho bà bầu Collagen 3w Clinic Fresh Collagen Mask Sheet

    3W Clinic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc chuyên tạo ra các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhất sử dụng các tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên như nhân sâm, linh chi,…. 3W Clinic Fresh Collagen Mask Sheet là dòng mặt nạ được chiết xuất từ rau củ và trái cây.

    Mặt nạ cho bà bầu Collagen 3w Clinic Fresh Collagen Mask Sheet
    Mặt nạ cho bà bầu Collagen 3w Clinic Fresh Collagen Mask Sheet

    Mặt nạ 3W Clinic này có thành phần chính là tinh chất collagen, có tác dụng kích thích tái tạo da và bổ sung collagen. Nó duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH của da, giảm nếp nhăn và các đốm đen, phục hồi sức sống tươi trẻ của làn da. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu và sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên loại mặt nạ này phù hợp với mọi loại da. Chính vì vậy, nó cũng hoàn toàn phù hợp và an toàn cho phụ nữ mang thai. Không những vậy, sản phẩm có giá thành hợp lý nên ai cũng có thể sử dụng loại mặt nạ cho bà bầu này.

    Giá tham khảo: 10.000 VNĐ / miếng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Mặt nạ MIUNG LAB cho bà bầu

    Mặt nạ MIUNG LAB là thương hiệu mặt nạ sinh học của Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu để phục hồi làn da khô, lão hóa ở phụ nữ trung niên và là một trong những loại mặt nạ bà bầu được ưa chuộng nhất.

    Mặt nạ MIUNG LAB cho bà bầu
    Mặt nạ MIUNG LAB cho bà bầu – Review top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính

    Mặt nạ này có hai loại: Mặt nạ Miung Lab màu cam và Mặt nạ Miung Lab màu xanh lam. Thành phần chính của cam Miung Lab cụ thể là Vitamin C và Collagen có công dụng tẩy tế bào chết, chống lão hóa, phục hồi làn da rạng rỡ, tái tạo làn da mới. Miung Lab Green Mask dưỡng ẩm sâu, giúp kiểm soát dầu trên da mặt và làm sáng da.

    Mặt nạ thạch làm từ dừa nên khá mềm và mịn được giữ cố định bằng nylon trắng và vải mềm. Nhờ vậy, loại mặt nạ dành cho bà bầu này bám chặt vào da mặt, không để lại cặn nhờn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 250.000 VNĐ / 5 miếng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Mặt nạ Lululun hồng cho bà bầu

    Mặt nạ Lululun màu hồng là một loại mặt nạ dành cho bà bầu của Nhật Bản được mô tả là “ngon, bổ và rẻ”. Nó rất được ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm trong nhiều năm và liên tục đứng đầu trong các cuộc bình chọn của trang web Cosme.

    Mặt nạ Lululun hồng cho bà bầu
    Mặt nạ Lululun hồng cho bà bầu

    Thành phần mặt nạ Lululun màu hồng hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm và phụ nữ mang thai. Chiết xuất lô hội, bơ, lá neem, vỏ cam, axit hyaluronic và mật ong cây keo cực kỳ giàu chất dinh dưỡng. Sản phẩm này có tác dụng tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất từ rễ cà rốt, chiết xuất lá dâu đen, PCA-Na có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm trắng và săn chắc da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 600.000 VNĐ / hộp 42 miếng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Mặt nạ bí đao Cocoon cho bà bầu

    Các loại mặt nạ có thành phần tự nhiên luôn là ứng cử viên sáng giá nhất cho sự lựa chọn loại mặt nạ phù hợp cho bà bầu. Mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên cao cấp, Cocoon cung cấp nhiều loại sản phẩm tốt cho sức khỏe và an toàn, trong đó có dòng mặt nạ bí đao này.

    Mặt nạ bí đao Cocoon cho bà bầu
    Mặt nạ bí đao Cocoon cho bà bầu – Review top 8+ mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính

    Mặt nạ bí đao Cocoon có kết cấu dạng gel, kem thấm nhanh trên da cho cảm giác tươi mát dễ chịu trong 3-5 phút. Các thành phần và quy trình sản xuất đảm bảo rằng sản phẩm không có sunfat, paraben nên rất an toàn.

    Mặt nạ cho bà bầu này có chứa các thành phần sau: Bí đỏ có khả năng diệt khuẩn, trị mụn, kháng viêm do có tính giải nhiệt. Rau má chứa các hợp chất axit madecassic, asiaticoside và madecassoside giúp hài hòa với da và tăng hàm lượng collagen của da, tạo cơ sở để chống kích ứng và giảm mẩn đỏ hoặc kích ứng. Cuối cùng là tinh dầu tràm trà, chứa nhiều thành phần kháng viêm, không chỉ tạo mùi thơm dễ chịu mà còn có thể dùng để trị vết côn trùng cắn, mụn sưng tấy, nhiễm trùng da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 VNĐ / 100ml.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Mặt nạ Naruko Rose & Botanic HA cho bà bầu

    Naruko là dòng mặt nạ Đài Loan hiện đang được các beauty blogger ưa chuộng và săn đón. Mặt nạ Naruko Rose & Botanic HA có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, làm dịu da đồng thời giúp phục hồi hư tổn. Chất liệu mặt nạ của sản phẩm này vừa khít với khuôn mặt, cho phép bạn sử dụng khi di chuyển. Khi thoa, tinh chất có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu và không để lại cảm giác nhờn dính.

    Mặt nạ Naruko Rose & Botanic HA cho bà bầu
    Mặt nạ Naruko Rose & Botanic HA cho bà bầu

    Sản phẩm này chứa các thành phần sau: Axit hyaluronic là một loại axit tự nhiên có trong da người có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm hiệu quả. Đây là một hoạt chất hỗ trợ phục hồi các tổn thương trên da và tăng cường khả năng phòng vệ của da. Do bị thiếu hụt khi mang thai nên mặt nạ Naruko chứa lượng này giúp trẻ hóa làn da. Tinh chất hoa hồng sẽ giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương. Nó hỗ trợ trong việc chữa lành vết thương và tăng cường làn da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 VNĐ / 10 miếng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Lời kết

Trên đây là top 8+ mẫu mặt nạ dành cho bà bầu tốt và lành tính được các chị em tin dùng hiện nay bởi chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý, hy vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm mặt nạ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general