[Review] Mặt nạ Melano CC có hiệu quả làm trắng da như lời đồn không?

Mặt nạ Melano CC là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp da được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Dòng mặt nạ của Hãng đến từ Nhật Bản này là sản phẩm mặt nạ có chứa Vitamin C và E nổi tiếng trong việc giảm thâm nám và làm sáng da mang đến cho người dùng một làn da như ý. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như review xem mặt nạ Melano CC có giúp làm trắng da hiệu quả như người dùng đồn đại không nhé.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm mặt nạ Melano CC

Mặt nạ Melano CC được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Rohto. Khi đó, Rohto là lần đầu tiên có mặt tại thị trường Nhật Bản vào năm 1899 với tên gọi là Shintendo Yamada Pharmacy. Rohto thực sự ra đời thuốc nhỏ mắt Rohto chỉ khi đến năm 1909. Rohto mới gia nhập thị trường Việt Nam cho đến năm 1996, với 2 dòng sản phẩm là thuốc nhỏ mắt và son dưỡng môi Lipice.
Review mặt nạ Melano CC có hiệu quả làm trắng da không?
Review mặt nạ Melano CC có hiệu quả làm trắng da không?

Tiếp theo đó, thương hiệu đã trải qua những thành công vang dội tại thị trường Việt Nam và thị trường toàn cầu. Rohto cũng phát hành một loạt các sản phẩm dược mỹ phẩm khác, bao gồm kem chống nắng Sunplay, các sản phẩm Acnes, và một dòng son dưỡng môi … Sau đó là sự ra mắt của mặt nạ Melano CC, sản phẩm đã trở nên phổ biến trong thế giới làm đẹp.

2.

Review về mặt nạ Melano CC có giúp bạn làm trắng da hiệu quả hay không?

Bạn có muốn biết dòng mặt nạ CC Melano loại nào tốt không? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem những đánh giá chi tiết dưới đây và từ đó đưa ra quyết định mua hàng hiệu quả nhất.
  1. Thiết kế và chất liệu
    Mặt nạ Melano CC có bao bì là hộp nhựa màu vàng cam, đại diện đúng tinh thần vitamin C có trong sản phẩm. Đặc biệt hơn, hộp mặt nạ bằng nhựa, hình vuông, bên trong chứa tất cả 20 mặt nạ giấy. Thiết kế hộp rất tiện lợi bởi bạn có thể lấy mặt nạ ra dễ dàng cùng lúc với khi nắp đóng kín giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.
    Thiết kế và chất liệu của mặt nạ Melano CC
    Thiết kế và chất liệu của mặt nạ Melano CC

    Mặt nạ Melano CC hầu hết được in bằng tiếng Nhật nên người dùng khó tìm kiếm thông tin sản phẩm. Dòng mặt nạ này được chia làm hai loại: 30 miếng và 7 miếng được thiết kế dạng túi Zip với màu chủ đạo là màu vàng.

    Melano CC mask sheet có kết cấu dạng giấy mịn nhưng thoáng mát. Với sản phẩm này bạn có thể đắp cả lên bầu mắt mà với nhiều loại mặt nạ khác không có trên thị trường. Đối với những chị em có khuôn mặt nhỏ và tròn thì vẫn đảm bảo rằng phần giấy sẽ che phủ hoàn toàn toàn bộ khuôn mặt, nhưng đối với những người có khuôn mặt lớn ngạnh hoặc vuông sẽ khó hơn vì mặt nạ có thể không che hoàn toàn má của bạn.

  2. Thành phần
    Theo nhà sản xuất, sản phẩm chứa 3 thành phần chính là vitamin C, vitamin E và dipotassium glycyrrhizate mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

    Vitamin C là thành phần chính trong mặt nạ Melano CC, nó có đặc tính chống oxy hóa cũng như khả năng kích thích tổng hợp collagen. Hơn nữa, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vitamin C có thể ngăn ngừa và điều trị mất sắc tố da do tia UV.

    Vitamin E là một chất chống oxy hóa, bảo vệ các mô cơ thể khỏi bị tổn thương do các gốc tự do gây ra, làm tổn thương tế bào, mô và các cơ quan.

    Dipotassium Glycyrrhizate: Thành phần này có đặc tính chống viêm giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.

  3. Công dụng
    Mặt nạ Melano CC có chứa vitamin E bên cạnh tinh chất vitamin C thần thánh hứa hẹn sẽ mang đến cho làn da của bạn hiệu quả đáng mơ ước. Sự kết hợp thần thánh này đảm bảo mang lại cho bạn những công dụng sau:
    Mặt nạ Melano CC có công dụng cấp ẩm giúp da mịn màng và căng bóng
    Mặt nạ Melano CC có công dụng cấp ẩm giúp da mịn màng và căng bóng

    – Mặt nạ Melano CC giúp cấp ẩm tức thì cho da, giúp da căng bóng và mịn màng.
    – Giảm vết thâm mới và mờ vết thâm cũ bằng cách nâng biểu bì và làm đầy sẹo lõm trên da.
    – Giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV. Nó cũng kích thích sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

  4. Đánh giá sau khi sử dụng
    Mặt nạ Melano CC thường xuyên bị chê là ít tinh chất khi không có lớp gel phủ trên bề mặt như Kose, Minion … Vì vậy, nếu bạn có làn da cực khô, hãy đắp mặt nạ trong thời gian dài và nằm nghỉ ngơi nhé.

    Tuy nhiên, vì Melano CC là loại mặt nạ dịu nhẹ, có thể sử dụng hàng ngày nên lượng tinh chất hoàn toàn vừa đủ. Bạn sẽ thích nó, đặc biệt là nếu bạn có làn da dầu, vì nó không để lại lớp gel nhờn trên da khiến bạn phải massage trong thời gian dài hoặc lau sạch bằng khăn giấy. Khi thoa lên da, mặt nạ Melano CC có cảm giác mát lạnh, hương chanh tự nhiên vô cùng thư giãn. Sau khi sử dụng, làn da mịn màng và ẩm mượt hơn, hiệu quả dưỡng trắng sau một thời gian dài.

3.

Điểm qua ưu và nhược điểm của mặt nạ Melano CC

Tiếp tục với bài viết này, hãy xem xét những lợi ích và hạn chế của mặt nạ Melano CC nổi tiếng của Nhật Bản này.

Ưu điểm:
Bao bì mặt nạ Melano CC rất tiện lợi vì không làm bẩn mặt nạ còn lại và an toàn, vệ sinh, thân thiện với môi trường.

  • Melano CC mask sheet mịn nhưng thoáng, tiệp vào mí mắt mà nhiều loại mặt nạ khác không có được.
  • Melano CC có mùi cam quýt thoang thoảng, nhưng đây là đặc trưng của vitamin C.
  • Sản phẩm chứa ba thành phần chính: vitamin C, vitamin E và dipotassium glycyrrhizate.
  • Những bạn có làn da nhạy cảm hoặc có tiền sử bị mụn có thể sử dụng sản phẩm mà không sợ bị dị ứng do tinh chất ít và dịu nhẹ.
  • Khi sờ lên da sau khi dùng thấy mát, da ẩm và mềm, soi gương thì da căng mọng như được tưới nước vậy.
  • Sau một thời gian sử dụng đều đặn, làn da sẽ có độ sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông se khít dần, các vết thâm cũng mờ đi trông thấy.
Mặt nạ Melano CC có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều loại khác
Mặt nạ Melano CC có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều loại khác

Nhược điểm:
Mọi thông tin đều được viết bằng tiếng Nhật nên người dùng khó có thể đọc được.

4.

Mua sản phẩm mặt nạ Melano CC chính hãng ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Giá thành của 20 chiếc mặt nạ Melano CC khoảng 260.000 đến 300.000 đồng, tùy địa điểm mua và nhưng giá này không đắt hơn đáng kể so với mua ở Nhật. Do vậy, trung bình một chiếc mặt nạ cao cấp này sẽ có giá khoảng 15.000 đồng, nhưng chất lượng hơn hẳn các loại mặt nạ khác.

Bạn có thể mua mặt nạ CC Melano tại các cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản, cửa hàng mỹ phẩm lớn, cửa hàng mỹ phẩm xách tay, trung tâm thương mại lớn,…. Hơn nữa, hãy chọn mua ở những website bán hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng nhập khẩu chính hãng, giá cả như hàng xách tay, an tâm về xuất xú, nguồn gốc, cũng như chất lượng.

Mua sản phẩm mặt nạ Melano CC chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu
Mua sản phẩm mặt nạ Melano CC chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Lời kết

Bài viết trên review về việc mặt nạ Melano CC có hiệu quả làm trắng da không hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết. Nếu bạn muốn một giải pháp chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém mà còn mang lại hiệu quả sáng da, chống lão hóa thì không nên bỏ qua dòng mặt nạ Melano CC. Bởi sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết mà còn hỗ trợ điều trị nám, trị thâm, mang lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general