Top 5 mẫu hoa khai trương để bàn hot nhất năm 2023

Năm 2022 trên thị trường cho ra khá nhiều mẫu hoa khai trương ấn tượng. Trong đó phải kể đến Top 5 mẫu hoa khai trương để bàn rất hot được nhiều người yêu thích và chú ý đến. Cùng chiêm ngắm những mẫu hoa đó tại Shop Hoa tươi 9x nhé!

Top 5 mẫu hoa khai trương để bàn hót nhất năm 2022 có mặt tại Hoa tươi 9x
1.

Top 5 mẫu hoa khai trương để bàn hót nhất năm 2022 có mặt tại Hoa tươi 9x

  1. Giỏ hoa chúc mừng

    Trong vô số các mẫu hoa khai trương để bàn tại Hoa tươi 9x thì giỏ hoa chúc mừng được khá nhiều người ưa chuộng. Và được sử dụng để làm quà tặng tới gia chủ nhân ngày trọng đại khai trương hồng phát.

    Dưới sự khéo léo của bàn tay nghệ nhân thì giỏ hoa chúc mừng được thiết kế chủ yếu bằng các loại hoa hồng đa màu sắc khác nhau trông rất bắt mắt và đầy sang trọng. Sự có mặt của giỏ hoa này chính là món quà vô cùng ý nghĩa đối với gia chủ. Hơn nữa, nó còn là lời chúc tốt đẹp, vạn sự may mắn dành cho chủ doanh nghiệp.

    Giỏ hoa chúc mừng

  2. Giỏ hoa hướng dương

    Ngày khai trương chúc mừng thì không thể thiếu hoa hướng dương vì loại hoa này luôn biểu trưng cho sự thành công, hanh thông và thuận buồm xuôi gió. Do vậy, Shop Hoa tươi 9x đã cho ra mắt giỏ hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng xen kẽ là những cành lá trang trí màu xanh trông rất hài hòa tạo nên một giỏ hoa đầy tinh tế. Với thiết kế này, giỏ hoa hướng dương được khá nhiều người để mắt đến và lựa chọn chúng vì ngoài vẻ đẹp ra chúng còn có giá thành cũng khá hợp lý, hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Giỏ hoa hướng dương

  3. Lẵng hoa chúc mừng

    Mẫu hoa khai trương để bàn không chỉ được thiết kế dưới dạng giỏ hoa mà tại Hoa tươi 9x chúng cũng được biến tấu dưới dạng lẵng hoa chúc mừng 2 tầng mini. Đây là sự sáng tạo hết sức độc đáo của người nghệ nhân tài hoa.

    Lẵng hoa chúc mừng này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa đồng tiền và hoa hồng tạo nên một màu cam hồng rất tuyệt đẹp chứa đựng một thông điệp hết sức ý nghĩa phát tài phát lộc gửi đến cho gia chủ.

    Lẵng hoa chúc mừng

  4. Lẵng hoa sang trọng

    Một mẫu hoa được cho là rất hot thuộc vào top 5 tại Hoa tươi 9x đang làm mưa làm gió trên thị trường đó chính là lẵng hoa sang trọng được tạo dựng từ hoa hồng và hoa cúc mẫu đơn mang vẻ đẹp đẳng cấp và đầy sự tinh tế của người đi tặng. Với sự góp mặt của lẵng hoa này, tin chắc một điều rằng không khí của buổi khai trương sẽ trở lên vô cùng ấm áp đầy sự vui tươi và hạnh phúc ngập tràn. Và đây cũng chính là mẫu hoa được giới trẻ ưa chuộng và chọn nhiều nhất trong năm nay tại Shop hoa.

    Lẵng hoa sang trọng

  5. Giỏ hoa cúc mẫu đơn

    Thời gian gần đây, hoa cúc mẫu đơn luôn là một loại hoa được rất nhiều người săn đón dùng để làm quà tặng trong ngày khai trương. Bởi chúng mang vẻ đẹp quý phái đầy trang trọng rất thích hợp cho những ngày trọng đại. Hơn nữa, chúng được thiết kế dưới dạng giỏ hoa nên rất tiện lợi cho việc vận chuyển và dù đặt chúng ở vị trí nào cũng không làm mất đi sức hút của chúng.

    Giỏ hoa cúc mẫu đơn

2.

Lời kết

Trên đây là top 5 mẫu hoa khai trương để bàn hót nhất năm 2022 được cập nhật tại shop Hoa tươi 9x. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu hoa khai trương như trên. Hãy liên hệ ngay cho Shop để được sở hữu mẫu hoa đúng như mong muốn nhé!

Ngoài ra, tại Hoa tươi 9x còn nhiều kiểu dáng hoa chúc mừng để bàn khác, bạn có thể truy cập vào trang web https://hoatuoi9x.com để được tham khảo thêm.

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general