[Tư vấn] Tư thế nằm hút sữa có được không?

Do các bà mẹ không thường xuyên sử dụng máy hút sữa, nên đôi khi sẽ không biết nên chọn tư thế nào để lấy sữa là hợp lý. Và một trong số những thắc mắc từ các mẹ đó chính là: sử dụng máy hút sữa tư thế nằm hút sữa có được không? Liệu nó có ảnh hưởng gì đến lượng sữa tiết ra và sức khỏe hay không?

Tư thế nằm hút sữa có được không?

Một trong những tư thế sai lầm đó chính là: ngồi ngả nghiêng trên ghế (hoặc vào tường), khom lưng hay tệ hơn là nằm khi hút sữa, mà các mẹ thường hay mắc phải. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình tiết sữa của mẹ và gây hại cho núm vú. Lâu dần, những điều nhỏ nhặt từ thói quen này có thể làm ảnh hưởng đến cột sống của mẹ bầu.

Chính vì vậy, các bà mẹ hãy ngồi đúng tư thế khi lấy sữa nhé; một tư thế đúng khi lấy sữa đó là ngồi thẳng lưng, không để lưng cúi hoặc duỗi thẳng. Sự yêu tĩnh, trong lành và thoải mái sẽ giúp bạn ít bị phân tâm khi hút sữa. Ngoài ra, các mẹ nên sử dụng máy hút sữa điện đôi để việc hút sữa được đều cả 2 bên và tiết kiệm hơn các mẹ nhé.

>> Tham khảo:

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general