[Review] Sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không? Thương hiệu sữa bột nhập khẩu từ Nhật Bản

Ngoài sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé thì sữa công thức cũng là một lựa chọn tốt. Và loại sữa được các bà mẹ tin dùng hiện nay không thể không kể đến sữa Meiji Nhật Bản. Đây là loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh với nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chondeal247.com tìm hiểu loại sữa này, cũng như những mẹ đang băn khoăn về sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không sẽ có câu trả lời qua bài viết sau.

Trước đây, các bà mẹ ít sữa thường lo lắng con không đủ chất dinh dưỡng trong những tháng đầu đời; thì giờ đây, điều này là hoàn toàn đã được đảm bảo. Bởi hiện có nhiều loại sữa công thức khác nhau đã ra đời và ngày càng trở nên cần thiết giúp các bà mẹ yên tâm khi sử dụng cho bé yêu. Đặc biệt, dòng sữa Meiji Nhật Bản đang trở thành sản phẩm chiếm ưu thế trên thị trường nhờ thương hiệu uy tín, kinh nghiệm sản xuất, nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tự nhiên nên ngày càng được ưa chuộng.

Sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không
Sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không?

>> Tham khảo:

1.

Tại sao nên cho bé uống sữa Meiji Nhật Bản?

Với những đặc điểm vượt trội góp phần làm nên thành công của sữa Meiji Nhật Bản, luôn được đánh giá cao và có mặt ở đại đa số thị trường, đó là:
  • 🔶 Sản phẩm uy tín, mang thương hiệu Nhật
    Là sản phẩm góp phần không nhỏ vào sự phát triển của trẻ nhỏ, thương hiệu Meiji đã nổi tiếng từ lâu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm uy tín cho cả mẹ và bé. Đây là đơn vị có quy mô sản xuất hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ ở tất cả các khâu từ tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho… Tất cả đều đạt chuẩn chất lượng ISO 9001 đảm bảo là sản phẩm được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng.
  • 🔶 Nguyên liệu đảm bảo an toàn
    Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên tiến nhất thế giới và rất coi trọng trẻ em nên các sản phẩm dành cho trẻ em được đặc biệt coi trọng tại quốc gia này. Đặc biệt sữa được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và được chế biến kỹ càng, không sử dụng hương liệu, chất tạo ngọt hay chất bảo quản nên bé phát triển an toàn và hệ tiêu hóa khỏe mạnh một cách tối ưu nhất.
  • 🔶 Sữa Meiji có vị tự nhiên, gần giống với sữa mẹ
    Sữa Meiji có vị thanh mát, tự nhiên và các thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ do được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Điều này có lợi vì tạo cảm giác quen thuộc, cho trẻ uống không thấy lạ, đồng thời giúp nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất.

    Sữa Meiji có mùi vị gần giống sữa mẹ, giàu dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện
    Sữa Meiji có mùi vị gần giống sữa mẹ, giàu dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện

  • 🔶 Phát triển tốt cả về chiều cao, cân nặng
    Dòng sữa Meiji sẽ giúp bé dễ dàng đạt được chiều cao và cân nặng lý tưởng, đây là điều mà bất kỳ bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nào cũng coi trọng. Sữa Meiji nổi tiếng trong việc chú trọng vào các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của bé chứ không gây ra các nguy cơ béo phì, tăng cân đột ngột như các loại sữa bột nhập khẩu khác.
  • 🔶 Tốt cho trí tuệ và thể chất của bé
    Việc cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu như canxi, sắt, vitamin C, D… cho trẻ luôn là điều cần thiết để trẻ được nuôi dưỡng, phát triển đầy đủ. Trẻ em sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn nhờ những chất này. Ngoài ra, việc bổ sung DHA, omega – 3… là điểm giúp bé không chỉ thông minh, tiếp thu nhanh mà còn phát triển trí não hoàn thiện hơn.
  • 🔶 Tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé
    Sữa Meiji Nhật Bản luôn có những thành phần quan trọng như Nucleotides, FOS cùng với taurin giúp gia tăng vi khuẩn có ích trong đường ruột. Đồng thời làm giảm vi khuẩn có hại nên sẽ hỗ trợ tối đa cho hệ miễn dịch và quá trình tiêu hóa của bé. Đây là một trong những lý do giúp các mẹ có lời giải đáp cho câu hỏi sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không?
  • 🔶 Sữa Meiji rất đa dạng cho mẹ lựa chọn
    Khác với các loại sữa công thức khác trên thị trường, sữa Meiji không chỉ vượt trội về thành phần mà còn đa dạng với các loại sữa, hình thức khác nhau. Chẳng hạn như thiết kế dạng thanh nhỏ, gọn giúp mẹ dễ dàng mang theo bên mình và pha cho con bất cứ lúc nào. Về lượng sữa cần pha cũng chính xác, giúp hạn chế tình trạng pha loãng, đặc không đảm bảo ảnh hưởng đến thận của bé mà các mẹ thường xuyên gặp phải.
Sữa Meiji có sự tiện dụng cao giúp người các mẹ lựa chọn loại tốt nhất phù hợp với nhu cầu
Sữa Meiji có sự tiện dụng cao giúp người các mẹ lựa chọn loại tốt nhất phù hợp với nhu cầu

Ngoài ra, dòng sữa này ngày càng được ưa chuộng do được sử dụng liên tục không ngắt quãng vì có 2 loại số dùng là số 0 cho bé từ 0 đến 12 tháng và số 9 cho bé từ 12 đến 36 tháng. Nếu mẹ muốn tiếp tục sử dụng sau khi con tròn 3 tuổi thì có thể lựa chọn sữa Meiji Gold số 4 dành cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi.

2.

Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu có điểm gì khác nhau?

Hiện nay trên thị trường có sữa Meiji nội địa và sữa Meiji nhập khẩu khiến người dùng hoang mang vì không hiểu sự khác nhau giữa hai loại sữa này.

Vì vậy, để cung cấp thêm thông tin cho các mẹ, chúng tôi xin giải thích như sau: Sữa Meiji nội địa là loại sữa được phát triển và sản xuất tại Nhật Bản trước khi xuất khẩu sang các nước khác. Hai loại sữa này giống hệt nhau về chất lượng nhưng khác ở chỗ sữa Meiji nội địa ghi hoàn toàn bằng tiếng Nhật còn sữa Meiji nhập khẩu có phụ đề tiếng Anh. Vì vậy, nếu mẹ còn băn khoăn, lo lắng thì có thể yên tâm mua ngay từ bây giờ để giúp bé yêu có những năm tháng đầu đời tốt đẹp nhất.

Điểm khác biệt duy nhất giữa sữa Meiji nội địa và nhập khẩu chính là ngôn ngữ viết - Sữa Meiji nội địa Nhật có tốt không
Điểm khác biệt duy nhất giữa sữa Meiji nội địa và nhập khẩu chính là ngôn ngữ viết
3.

Mua sữa Meiji ở đâu uy tín, giá tốt và đảm bảo chất lượng?

Vấn đề mà bà mẹ cho con bú nào cũng quan tâm là tìm nguồn hàng chất lượng ở đâu; Đây cũng là một vấn đề không khó bởi vì hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường Việt Nam. Nếu muốn mua hàng chuẩn, chất lượng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, có lượng khách hàng đông đảo, phản hồi tích cực, chuyên về nhập khẩu các mặt hàng sữa tốt nhất trên thị trường. Điểm bán hàng này có thể tìm hiểu hoặc biết đến thông qua người thân, bạn bè hoặc các trang mạng xã hội.

Vì không qua trung gian nên khi chọn được địa chỉ tốt, bạn có thể sẽ nhận được các quyền lợi mua hàng, khuyến mãi, ưu đãi cũng như được giá mua tốt nhất thị trường, ngoài ra còn giúp bạn tránh gặp phải tình trạng hàng giả tràn lan gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Và sữa Meiji luôn đi kèm với lời đảm bảo về hạn sử dụng lâu dài và hàng mới đảm bảo chất lượng sữa bên trong không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý khi bắt đầu sử dụng sữa công thức thì nên để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và khi đã mở túi hoặc hộp bao bì thì nên cho bé dùng ngay, đậy nắp cẩn thận để sữa không bị vón cục, lưu trữ đúng cách để sữa Meiji được bảo quản tốt nhất.

Sữa Meiji là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được các bà mẹ Việt Nam tin dùng hiện nay
Sữa Meiji là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được các bà mẹ Việt Nam tin dùng hiện nay
Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Tóm lại, sữa công thức hiện nay đã trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ hiện đại thì sữa Meiji của Nhật vẫn đứng đầu thị trường khi góp phần mang lại sự phát triển tốt nhất cho trẻ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các mẹ hiểu được sữa Meiji nội địa Nhật Bản có tốt không? Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay dòng sữa uy tín, kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé thì hãy nhanh tay đặt mua nhé. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general