Top 10+ thương hiệu máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Máy hút sữa chính là trợ thủ đắc lực nhất của mẹ trong việc điều tiết nguồn sữa và trữ sữa cho con sau khi sinh. Vậy nên lựa chọn sản phẩm máy vắt sữa nào là tốt nhất? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo một số gợi ý về top 10+ thương hiệu máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay để các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý.

1.

Công dụng của máy hút sữa / máy vắt sữa

Máy hút sữa còn có tên gọi khác là máy vắt sữa, là loại thiết bị chuyên dùng để lấy sữa ra từ bầu ngực của mẹ. Đây chính là thiết bị cực kỳ hữu ích mà các mẹ không nên bỏ qua, bởi nó có thể mang đến những công dụng nổi bật sau:
  • Tránh tắc tia sữa:
    Tắc tia sữa là tình trạng khiến cho các mẹ cảm thấy đau nhức, gây giảm hoặc mất sữa. Bản thân em bé sẽ quấy khóc vì không có sữa lúc đói. Do đó, ngay khi chớm có dấu hiệu ngực căng tức các mẹ nên sử dụng máy để hút hết sữa ra, nếu không xử lý kịp thời thì tình trạng tắc tia sữa rất dễ xảy ra.

    So với việc vắt tay, thì việc sử dụng máy vắt sữa tốt nhất sẽ giúp mẹ hút được sữa nhanh chóng mà không gây đau. Bởi hầu hết các dòng máy hút sữa hiện nay đề có thiết kế phễu chụp bằng silicon vân hình cánh hoa giúp kích thích mát – xa và duy trì nhịp độ giúp tuyến sữa tiết ra một cách đều đặn.

    Top 10+ thương hiệu máy hút sữa nào tốt nhất hiện nay – Người bạn đồng hành tuyệt vời cùng mẹ bỉm sữa
    Top 10+ thương hiệu máy hút sữa nào tốt nhất hiện nay – Người bạn đồng hành tuyệt vời cùng mẹ bỉm sữa

  • Dự trữ sữa mẹ:
    Không ít mẹ có lượng sữa rất tốt, nên dẫn đến tình trạng sữa quá nhiều nhưng bé không bú hút. Chính máy hút sữa sẽ giúp mẹ nhẹ nhàng lấy được lượng sữa dư thừa ra ngoài để bảo quản và dự trữ. Việc này giúp các mẹ đảm bảo hoạt động tuyết sữa, cũng như nguồn sữa được duy trì và dự trữ liên tục mà không cần phải tiết chế, giảm lượng sữa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bảo vệ bầu ngực mẹ:
    Sử dụng máy vắt sữa đúng cách không những không gây đau mà còn giúp mẹ giữ được hình dáng bầu ngực, tránh tình trạng chảy xệ. Sản phẩm cũng bảo vệ bầu ngực khi mẹ bị nứt núm vú, tổn thương do bị bé cắn.
2.

Những tiêu chí để giúp các mẹ lựa chọn máy vắt sữa nào tốt nhất

  • Lực hút của máy:
    Đây chính là tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải lưu ý đầu tiên khi chọn máy vắt sữa. Bởi lực hút có tốt hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng sữa vắt ra nhiều hay ít. Các mẹ nên lựa chọn những loại máy hút sữa có nhiều cấp độ hút khác nhau để có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút phù hợp với mình. Tránh tình trạng gây đau nhức, căng tức bầu ngực.

    Cách lựa chọn máy hút sữa đạt nào chất lượng tốt nhất
    Cách lựa chọn máy hút sữa đạt nào chất lượng tốt nhất

  • Thiết kế của máy:
    Các mẹ nên chọn những chiếc máy hút sữa có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển. Có thiết kế tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn máy có thiết kế hiện đại, tiên tiến, có đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu. Có hệ thống chống tràn sữa ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào gây mất vệ sinh.
  • Chất liệu:
    Chất liệu là tiêu chí không thể thiếu khi chọn mua một loại sản phẩm nào đó và máy hút sữa cũng không ngoại lệ. Bởi nếu chất lượng sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Các mẹ nên chọn các loại máy có chất liệu an toàn như PP, PES hay thủy tinh và không chứa BPA độc hại.
  • Thương hiệu:
    Đây chính là tiêu chí quan trọng, chi phối quyết định chọn mua sản phẩm của các mẹ. Để đảm bảo chất lượng an toàn nhất mẹ nên chọn mua máy hút sữa của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều dùng sử dụng và đánh giá cao trên thị trường.

    Trước khi mua, mẹ nên tìm hiểu thông tin sản phẩm trên các trang web hoặc thông tin từ bạn bè, người thân đã sử dụng trước đó.

3.

Top 10+ thương hiệu máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất các mẹ không nên bỏ qua

Sau đây là một số gợi ý về những thương hiệu máy hút sữa điện đôi rất được nhiều mẹ quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua máy hút sữa điện đôi chất lượng và phù hợp để giúp các mẹ tốt hơn trong việc lấy và trữ sữa dễ dàng cho bé.
  1. Máy hút sữa Philips Avent

    Sản phẩm máy hút sữa Philips Avent được thiết kế hiện đại với máy hút đôi giúp quá trình hút sữa của mẹ diễn ra nhanh chóng hơn. Sản phẩm bảo đảm an toàn và vệ sinh nên mẹ có thể dùng ở mọi lúc, mọi nơi.

    Máy hút sữa Philips Avent
    Máy hút sữa Philips Avent

    Chất liệu của máy đều đã được kiểm chứng là an toàn với sức khỏe của mẹ, không chứa chất BPA. Với 4 chế độ hút và 4 chế độ mát – xa chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho các mẹ. Sản phẩm sử dụng nguồn điện và pin 4AA, giúp mẹ linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for me

    Tommee Tippee là một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại nước Anh về đồ dùng cho mẹ và trẻ sơ sinh. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã và đang có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Tạo nên sự uy tín tối ưu nhất để đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt này.

    Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for me
    Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for me

    Máy vắt sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for me là sản phẩm được đông đảo các mẹ bỉm sữa săn đón nhiều nhất trên thị trường nhờ tính năng thông minh và an toàn. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi và dễ dàng cho mẹ mang theo bất cứ nơi đâu. Hoạt động mạnh mẽ, giúp mẹ hút sữa nhanh và thoải mái hơn. Máy còn có phễu mát – xa đệm silicon cao cấp mềm mại và mềm mại với bầu ti của mẹ, giúp xoa bóp nhẹ nhàng kích thích dòng chảy của sữa.

    Máy hoạt động êm, pin có tuổi thọ cao sử dụng được bền lâu. Vì được thiết kế khá kín đáo nên mẹ có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ khi nào.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy hút sữa Medela

    Medela là thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng của Thụy Sĩ, đã có mặt trên thị trường cách đây 50 năm. Với sự phát triển vượt bậc của mình, Medela đã có mạng lưới các nhà phân phối trên gần 100 quốc gia. Sản phẩm được áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

    Máy hút sữa Medela - Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay
    Máy hút sữa Medela – Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay

    Cùng với những tính năng vượt trội của máy nên máy hút sữa Medela có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường máy vắt sữa. Tuy nhiên, “Tiền nào của nấy” nên các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Máy có tuổi thọ bền lâu, động cơ tiếng êm, không gây ồn. Lực hút mạnh mẽ và sâu với công nghệ hút 2 pha và 7 cấp độ khác nhau, chế độ mát – xa nhẹ nhàng, êm ái giúp mẹ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong khi sử dụng.

    Máy có chỗ lắp pin, sử dụng 8 viên pin AA nên mẹ có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, kể cả ở những chỗ không có nguồn điện.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy hút sữa Unimom

    Unimom chính là thương hiệu sản xuất máy hút sữa hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho cả mẹ và bé tại Hàn Quốc. Máy hút sữa Unimom được các mẹ đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu u, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có nhiều chế độ hút sữa khác nhau theo tùy chỉnh chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mẹ.

    Máy hút sữa Unimom
    Máy hút sữa Unimom

    Sản phẩm được trang bị đến 7 cấp độ mát – xa và 9 cấp độ hút khác nhau, nên mẹ có thể lựa chọn các cấp độ phù hợp với cơ địa của mình. Phễu mát – xa có các điểm chấm hình bầu dục nên giúp cho việc mát –xa bầu ngực êm ái và dễ chịu, giúp mẹ không bị căng tức và đau ngực.

    Thiết kế của máy thông minh với hệ thống khép kín giúp chống sữa chảy ngược trở lại. Ngoài ra, máy vắt sữa Unimom còn được trang bị thêm màn hình LCD kèm pin sạc vô cùng tiện lợi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy hút sữa Chicco

    Máy hút sữa Chicco là sản phẩm giúp các mẹ nhanh chóng hút được sữa và bảo quản sữa một cách an toàn và hiệu quả nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu tại Ý, đạt tiêu chuẩn Châu u nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Máy hút sữa Chicco
    Máy hút sữa Chicco

    Chất liệu của máy vắt sữa Chicco được làm từ nhựa cao cấp và an toàn, tuyệt đối không chứa chất BPA. Có trang bị hệ thống kiểm soát lượng sữa tiết ra, hạn chế việc tắc tia sữa ở mẹ. An toàn tối đa cho mẹ trong thời kỳ nhạy cảm khi nuôi con bằng sữa, đặc biệt vẫn giữ được chất lượng sữa thơm ngon của mẹ cho bé.

    Máy có thiết kế cầm tay thông minh giúp mẹ không bị mỏi và có thể linh hoạt sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của mình, có thể giúp mẹ dễ dàng mang máy theo khi ra ngoài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy hút sữa Pigeon

    Máy hút sữa Pigeon là dòng sản phẩm máy hút sữa được đông đảo các bà mẹ Việt ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Pigeon – Thương hiệu sản xuất hàng đầu về các dòng sản phẩm chuyên dụng cho cả mẹ và bé đến từ Nhật Bản.

    Máy hút sữa Pigeon - Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay
    Máy hút sữa Pigeon – Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay

    Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp và thân thiện, nên rất an toàn với người sử dụng. Có thể sử dụng máy với nhiều loại bình sữa khác nhau. Thời gian hút nhanh chóng, mỗi bên chỉ cần khoảng 10 phút. Máy vắt sữa Pigeon có lực hút mô phỏng theo cử động bú mẹ của bé, nên giúp kích thích tạo sữa và duy trì nguồn sữa đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.

    Không hề mang đến cảm giác đau, căng tức ngực trong quá trình hút sữa. Sản phẩm có chức năng chuyển đổi nguồn nên có thể sử dụng cắm trực tiếp để hút sữa bằng máy. Không dừng lại ở đó, máy hút sữa Pigeon còn được trang bị bảng điều khiển nhỏ gọn, có thể cầm và sử dụng một tay. Giúp cho quá trình hút sữa của mẹ diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy hút sữa Real Bubee

    Máy hút sữa Real Bubee được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, cam kết không chứa BPA, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như đảm bảo an toàn cho mẹ trong quá trình sử dụng.

    Máy hút sữa Real Bubee
    Máy hút sữa Real Bubee

    Máy được trang bị cả hệ thống vừa hút sữa vừa mát xa ngực, giúp kích thích sữa, thông tắc tia sữa, từ đó có thể hút sữa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn, vì thế mẹ có thể hút cả ban ngày hoặc ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu.

    Máy được cài đặt 6 cấp độ hút sữa khác nhau để mẹ thoải mái lựa chọn được lực hút sữa phù hợp với mình. Không gây đau đầu ti hay căng ngực.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy hút sữa Kichilachi

    Máy hút sữa Kichilachi đảm bảo đạt chuẩn chất lượng khi được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA an toàn cho cả mẹ và bé. Phễu silicon mềm mại, giúp sữa ra nhiều hơn, tạo cảm giác thoải mái không gây căng tức, khó chịu khi hút sữa.

    Máy hút sữa Kichilachi
    Máy hút sữa Kichilachi

    Thiết kế rất gọn, nên có thể mang đi khi cần. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành khá rẻ phù hợp với nhu cầu tài chính của hầu hết các gia đình. Chính vì thế, nếu bạn muốn tiết kiết nhưng vẫn muốn có được một chiếc máy hút sữa tốt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy hút sữa Ichiko

    Máy hút sữa Ichiko chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của các mẹ bỉm sữa. Sản phẩm được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến và hiện đại đến từ Nhật Bản, nên tích hợp đều nhiều tính năng nổi bật mà không sản phẩm có được.

    Máy hút sữa Ichiko - Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay
    Máy hút sữa Ichiko – Top 10+ hãng máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hiện nay

    Sử dụng công nghệ nhịp sống mô phỏng chu kỳ bú của trẻ, từ đó giúp tạo ra dòng sữa nhanh và đều hơn bao giờ hết. Chế độ hút sữa xen kẽ thông minh tạo cảm giác hút sữa thoải mái và thư giãn hơn. Chế độ hút thông minh, kiểu dáng bình thiết kế tiện dụng với phần cổ rộng, dễ dàng vệ sinh.

    Đặc biệt, máy vắt sữa Ichiko còn được tặng kèm đầu ti silicon cao cấp không chứa BPA, đảm bảo an toàn, giữ nguyên được chất lượng cũng như mùi vị của sữa mẹ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy hút sữa BioHealth

    Máy hút sữa BioHealth với thiết kế hiện đại và bắt mắt chắc chắn chiếm được sự yêu thích của các mẹ bỉm sữa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được tích hợp 2 tính năng, kích thích chảy sữa cũng như hút sữa hiệu quả, kích thích nhanh phản xạ ra sữa giúp sữa mẹ về nhanh hơn.

    Máy hút sữa BioHealth
    Máy hút sữa BioHealth

    Máy gọn nhẹ, thuận tiện cho việc sử dụng mọi lúc mọi nơi. Giá thành sản phẩm tầm trung, chất lượng đảm bảo tốt trong tầm giá. Chính vì thế, máy hút sữa BioHealth phù hợp với hầu hết với nhu cầu sử dụng và tài chính của các mẹ bỉm sữa trên thị trường hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ thương hiệu máy hút sữa điện đôi nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua máy vắt sữa chất lượng và phù hợp. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua sản phẩm chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi các mẹ nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo các mã giảm giá trên website chondeal247 để có thể mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general