Top 3+ quà sinh nhật cho bé trai, bé gái 1 – 3 tuổi, các mẹ nên tham khảo

Ai cũng mong muốn con mình sinh ra khỏe mạnh, phát triển bình thường về mọi mặt. Để kỉ niệm ngày con chào đời, cha mẹ thường chọn mua những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho con vào ngày này. Các bé được cha mẹ lựa chọn kỹ càng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc, giá cả và giới tính. Vậy đâu là món quà sinh nhật cho bé trai, bé gái 1 – 3 tuổi hay và ý nghĩa mà cha mẹ nên chọn để bé thỏa sức học hỏi và khám phá thế giới?

Top 3+ quà sinh nhật cho bé 1 - 3 tuổi, các mẹ nên tham khảo
Top 3+ quà sinh nhật cho bé 1 – 3 tuổi, các mẹ nên tham khảo

>> Tham khảo:

1.

Xe đạp cân bằng giúp rèn luyện thể chất và tự tin hơn

Mua quà sinh nhật cho bé trước đây không có gì đặc biệt hay phổ biến nhưng giờ đây chúng lại vô cùng quan trọng bởi nó mang lại niềm vui trọn vẹn cho con trẻ cũng như thể hiện tấm lòng của cha mẹ một cách sâu sắc.

Món quà đầu tiên mà cha mẹ nên cân nhắc mua là một chiếc xe đạp cân bằng. Nó hiện đang cực kỳ phổ biến hiện nay và được các bậc cha mẹ và các bé ưa thích. Mỗi mẫu xe đều có những giới hạn riêng về độ tuổi và giá cả, giúp cha mẹ dễ dàng quyết định khi nào nên mua để tặng quà cho bé mình.

Xe đạp thăng bằng được coi là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất cho các bé 2 - 3 tuổi
Xe đạp thăng bằng được coi là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất cho các bé 2 – 3 tuổi

Hơn nữa, xe đạp còn có ý nghĩa rất lớn ở chỗ luôn có sự kết hợp giữa thể thao và trò chơi nên hứa hẹn cả những chuyến phiêu lưu và thử thách thú vị cho các bé. Đạp xe sẽ giúp bé vận động lành mạnh hơn, tham gia các trò chơi vui nhộn, nâng cao thể chất cho bé…

Một điều mà nhiều bậc cha mẹ không biết là xe đạp thăng bằng đã được cải tiến rất nhiều về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng, và trẻ em có thể học đi xe đạp chỉ bằng cách ngồi lên để đạp mà không cần đến sự trợ giúp của cha mẹ. Điều này làm giảm những rủi ro có thể gặp phải ở bé, giúp bé bớt sợ bị ngã đau do vẫn chưa quen với động tác đạp xe và giữ thăng bằng tay lái như trước đây.

Hơn nữa, xe được thiết kế rất đặc biệt, được làm từ những chất liệu tốt nhất nên có trọng lượng nhẹ, hoạt động êm ái và rất bền của các hãng nổi tiếng nên chắc chắn sẽ giúp cho các bậc phụ huynh an tâm về sự an toàn của bé khi bé tự tập với món quà sinh nhật vô cùng hấp dẫn này.

Nếu bé nhà bạn rất hiếu động thì đây chính là món quà sinh nhật cho bé trai, bé gái 2 – 3 tuổi tuyệt vời nhất mà bé sẽ luôn muốn sở hữu ngay từ đầu. Bởi nó giúp trẻ rèn luyện và phát triển thể chất, cũng như rèn luyện tính tự lập, sự tự tin…

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

2.

Bộ thẻ học song ngữ thông minh

Quà tặng sinh nhật cho bé ngày càng phổ biến nhưng sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến những chiếc thẻ học thông minh với nhiều chi tiết, hình ảnh phong phú thuộc nhiều chủ đề khác nhau như: rau củ quả, chữ số, con vật, đồ ăn….

Điểm nổi bật được hầu hết các bậc cha mẹ đánh giá cao về sản phẩm đó là được hỗ trợ song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, giúp bé nhanh chóng tiếp thu, nhận biết và phát triển trí tuệ ngay từ nhỏ. Bên cạnh những màu sắc tươi sáng, nó còn có những hình ảnh bắt mắt giúp các bé dễ dàng nhận biết thế giới xung quanh một cách nhanh nhất.

Bộ thẻ thông minh là món quà sinh nhật lý tưởng cho con bạn
Bộ thẻ thông minh là món quà sinh nhật lý tưởng cho con bạn

Ngoài ra, bộ thẻ thông minh còn mang đến lợi ích giúp bé phát triển tư duy, trí nhớ, làm quen với tiếng Anh bằng cách nhận diện hình ảnh và đọc tên các đồ vật quen thuộc, làm nền tảng tiếng anh vững chắc hơn cho tương lai của bé. Cùng với đó là chất liệu an toàn đã qua kiểm định nghiêm ngặt được bán tại các cửa hàng uy tín trên thị trường là điều kiện tốt nhất mà các bậc cha mẹ nên mua ngay hôm nay để làm quà tặng ưng ý nhất cho bé yêu.

Ngoài ra, món quà sinh nhật này sẽ giúp bố mẹ và con cái có nhiều thời gian bên nhau hơn, tăng tình cảm các thành viên trong gia đình. Do đó, chỉ cần bố mẹ cân nhắc và lựa chọn chất liệu tốt, thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt, giúp bé yêu ngày càng yêu thích món quà của bố mẹ hơn.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

3.

Bộ xếp hình thông minh

Điểm giúp bố mẹ luôn chọn được bộ xếp hình thông minh cho con trong ngày sinh nhật chính là hình thức vô cùng bắt mắt và phù hợp với tất cả các bé từ bé trai đến bé gái. Mỗi bộ xếp hình với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc đẹp mắt, hình thù vô cùng đặc sắc sẽ giúp bé thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Màu sắc đẹp mắt, nhiều chi tiết hỗ trợ bé tiếp thu nhanh, là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé yêu
Màu sắc đẹp mắt, nhiều chi tiết hỗ trợ bé tiếp thu nhanh, là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé yêu

Bộ sản phẩm này sẽ càng có giá trị hơn khi càng có nhiều mảnh ghép, giúp bé có thể tự do sáng tạo nên những mô hình theo trí tưởng tượng của mình. Sở hữu món quà sinh nhật cho bé 1 – 3 tuổi đáng yêu này không chỉ giúp bé nhận biết, phân biệt hình khối, màu sắc mà còn kích thích óc sáng tạo, tư duy logic, khả năng tự chủ và kỹ năng vận động của bé theo cách tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa rất lớn giúp khoảng cách giữa cha mẹ và con cái được gần gũi, hiểu nhau hơn, cha mẹ dễ dàng hiểu được sở thích, khả năng tư duy, sáng tạo của con chỉ bằng một trò chơi ghép hình đơn giản. Và ngoài ra, nếu bạn đang tìm một món quà sinh nhật cho bé chất lượng và an toàn thì đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp bởi phần lớn các sản phẩm đều được làm 100% từ nhựa nguyên sinh ABS an toàn không độc hại cho các bé.

Bộ sản phẩm thích hợp dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên, là có thể dễ dàng thao tác, trò chơi này cực tốt vì trẻ đang dần bước vào giai đoạn tìm hiểu và khám phá môi trường xung quanh.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

4.

Kinh nghiệm giúp chọn quà sinh nhật cho bé trai, bé gái 1 – 3 tuổi

Quà tặng sinh nhật cho bé ngày càng trở nên đa dạng và cần thiết. Nó mang lại nhiều lợi ích cho các bé, nhưng nó cũng phải được lựa chọn phù hợp và đúng cách để hoạt động bình thường.

Ví dụ, nếu con bạn còn quá nhỏ, bạn nên ưu tiên sự an toàn, chọn những sản phẩm có kích thước khối lớn và luôn quan tâm, quan sát đến bé để giúp con vui chơi và học hiệu quả hơn. Nếu con bạn đã lớn, bạn nên mua cho con những món quà giúp con phát triển tư duy, trí thông minh, kỹ năng vận động, để con không chỉ vừa học vừa chơi mà còn rèn luyện sức khỏe.

Và quan trọng nhất là hãy chọn đồ chơi cho trẻ an toàn, hợp túi tiền chứ không nên vì ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này không chỉ có hại cho sử phát triển cho trẻ mà còn ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bé.

Và nếu cha mẹ còn lo ngại về chi phí thì đây sẽ không còn là vấn đề nữa. Vì sản phẩm có đầy đủ các mức giá từ vài chục đến vài trăm. Do đó, tùy vào hình hình tài chính, cha mẹ có thể chọn món quà tốt nhất cho con mình.

Cuối cùng, lựa chọn tốt nhất cho bố mẹ khi mua quà sinh nhật cho bé là nên đến những cửa hàng uy tín, có hiểu biết về sản phẩm để có thể dễ dàng nhận được tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một món quà sinh nhật cho bé hay và an toàn luôn khiến cả bố mẹ và các bé hài lòng
Một món quà sinh nhật cho bé hay và an toàn luôn khiến cả bố mẹ và các bé hài lòng
5.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về những món quà sinh nhật cho bé trai, bé gái 1 – 3 tuổi hy vọng sẽ giúp các mẹ tham khảo, hiểu hơn và lựa chọn kỹ lưỡng hơn để giúp con bạn vui hơn, khỏe mạnh hơn và giáo dục tốt hơn ngay từ những ngày đầu tiên, hãy bắt đầu bằng những món quà bạn tặng trong ngày sinh nhật của con nhé. Chúc các mẹ chọn được món quà ưng ý và phù hợp cho bé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general