Top 5+ máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mang thương hiệu nổi tiếng Foreo nhỏ gọn nhưng chất lượng vượt trội thì hãy chọn ngay một trong top 5+ máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất đã có mặt trên toàn thế giới được chia sẻ dưới đây.

Xoay quanh vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ có rất nhiều sản phẩm nhưng đứng top đầu trong việc chăm sóc làn da phải kể đến những chiếc máy rửa mặt tiện ích và thông minh. Và thương hiệu nổi tiếng đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo đó là Foreo. Nhưng với hơn 20 triệu sản phẩm được bán trên toàn thế giới như hiện nay thì đâu sẽ là chiếc máy mà người dùng nên lựa chọn? Mời bạn cùng chúng tôi khám phá qua top 5+ máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất để có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc da mặt ngay nhé.

1.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa mặt Foreo là gì?

Nhắc đến Foreo thì đây là hãng sản xuất với nhiều dòng sản phẩm máy rửa mặt đã được khẳng định trên thị trường với nhiều ưu điểm mà người dùng rất yêu thích đó là:
  • Chất liệu silicon cao cấp với các sợi gai mềm mại và chúng còn có được thiết kế tuyệt vời dành riêng cho từng loại da nên đem đến hiệu quả làm sạch vượt trội, làm sạch gấp 35 lần so với những sản phẩm thông thường. Đồng thời, sản phẩm còn có thêm sự tác động của sóng âm nên giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ được đến 99% bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Máy rửa mặt Foreo với các sợi gai mềm mại giúp làm sạch da hiệu quả
    Máy rửa mặt Foreo với các sợi gai mềm mại giúp làm sạch da hiệu quả
  • Và nếu người dùng lựa chọn được 1 trong top 5+ máy rửa mặt Foreo tốt nhất trong bài viết thì sẽ cảm nhận được đây là dòng máy có thiết kế tối ưu nhất nhờ khả năng chống thấm nước, không sợ hỏng nếu có lỡ tiếp xúc với nước.
  • Hầu hết các máy rửa mặt Foreo được ra đời trên công nghệ độc quyền T- Sonic, sử dụng sóng âm tác động lên da theo chiều thẳng đứng nên đạt được công dụng tốt nhất trong việc đánh bật bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông trên da.
  • Ngoài ra, với dung lượng pin lớn, chỉ với 1 lần sạc nhưng đã giúp người dùng sử dụng từ 300 đến 600 lần nên đây luôn là chiếc máy rửa mặt xứng đáng có mặt trên thị trường hiện nay.
2.

Top 5+ máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm máy rửa mặt Foreo rất được các chị em ưa thích, lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm máy rửa mặt Foreo chất lượng, phù hợp để mang lại những trải nghiệm sử dụng và sạch da một cách tốt nhất nhé.
  1. Máy rửa mặt Foreo Luna 2

    Đứng đầu danh sách những dòng máy Foreo tốt nhất đó là máy rửa mặt Foreo Luna 2. Sản phẩm nổi bật với tông màu sắc vô cùng đẹp mắt và có đến 4 màu sắc: Hồng nhạt, xanh biến, tím nhạt và xanh lơ để người dùng lựa chọn theo sở thích. Sản phẩm còn có một phiên bản màu đen dành cho nam giới nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Máy rửa mặt Foreo Luna 2
    Máy rửa mặt Foreo Luna 2

    Đồng thời với thiết kế rất hiện đại, sử dụng công nghệ sóng âm T- Sonic 8000 xung động mỗi phút nên đã giúp làm sạch da hiệu quả vượt trội gấp 2 lần. Đầu cọ cũng khá cải tiến so với thế hệ trước và có được mặt sau còn có thêm vân nổi nên sẽ phù hợp với cơ chế rửa mặt Anti – Wrinkle.

    Máy sở hữu với 12 chế độ làm sạch vượt trội và còn cho khả năng chống nước tuyệt đỉnh nên người dùng có thể thoải mái bơi lội trong bồn tắm mà không lo hỏng. Và sản phẩm đơn giản trong cách dùng lại phù hợp với mọi loại da khác nhau.đi cùng là dung lượng pin rất lớn nên chỉ với 1 lần sạc là đã có thể sử dụng lên đến 450 lần rửa mặt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy rửa mặt Foreo Luna 3

    Máy rửa mặt Foreo Luna 3 là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Foreo nên không thể thiếu trong top 5 máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất. Đây cũng là phiên bản mới và là bản nâng cấp với hàng loạt cải tiến về công nghệ.

    Máy rửa mặt Foreo Luna 3
    Máy rửa mặt Foreo Luna 3

    Về thiết kế thì có sự thay đổi so với Luna 2 đó là phần đầu cọ rộng hơn 30%, mềm hơn 20% và các sợi silicon cao cấp cũng dài hơn nên giúp len lỏi sâu hơn vào lỗ chân lông cũng như là loại sạch được bụi bẩn trên da để mang đến cảm giác dễ chịu nhất.

    Sản phẩm có được 3 màu dành cho từng loại da khác nhau đó là hồng, xanh, tím. Và điểm đáng chú ý mà bạn có thể thấy đó là có được sự nâng cấp từ 12 đến 16 chế độ rung khác nhau. Sản phẩm cho cải tiến vượt trội vì có thể kết nối máy với điện thoại thông qua bluetooth nên dễ dàng điều chỉnh 4 chế độ massage khác nhau qua app hoặc cài đặt trên điện thoại.

    Và nếu ở Luna 2 bạn đã thấy dung lượng pin cao sử dụng được 450 lần cho một lần sạc thì Luna 3 nâng cấp rất nhiều lên đến 650 lần cho một lần sạc. Cùng với sự nhỏ gọn, dễ dàng cho việc cầm nắm trên tay nên đây là sản phẩm được chị em săn lùng trong năm 2022.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

    Cũng là phiên bản được mong chờ nhất 2022 nên máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị không chỉ ở thiết kế mà còn có cả khả năng làm sạch da và công nghệ vượt trội.

    Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3
    Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

    Điểm đầu tiên mà bạn có thể nhận ra rõ nhất đó là kiểu dáng rất nhỏ gọn và đẹp mắt. Màu sắc có thêm sự lựa chọn vì có đến 5 tông màu: Hồng nhạt, hồng đậm, xanh nhạt, vàng, đen. Với thiết kế này thì sẽ phù hợp với mọi loại da và còn đem đến sự thoải mái nhất mỗi khi dùng bởi sự cải tiếng, khả năng kháng khuẩn cao hơn gấp nhiều lần.

    Sản phẩm thuộc top 5 máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất nên cũng sở hữu công nghệ T-Sonic tiên tiến nhất giúp loại bỏ đến 99,5% bụi bẩn, bã nhờn và các tế bào chết. Đặc biệt, Luna Mini 3 còn có thêm chế độ rửa Glow Boots 30 giây nên sẽ giúp giảm thời gian rửa mặt xuống còn 1 nửa nên sẽ phù hợp ngay cả khi ở nhà hoặc trong môi trường ít bụi bẩn.

    Và điểm chú ý nhất của dòng sản phẩm này đó là có thêm chức năng Find my Luna. Với chức năng cực kỳ hữu ích này thì chỉ cần bạn kết nối với điện thoại thông qua app Foreo For You, bật chế độ Find My Luna là đã có thể xác định được vị trí máy rửa mặt đang ở đâu. Bên cạnh đó thì ứng dụng Foreo For You còn có thể giúp quản lý, điều khiển máy, thiết lập các chế độ chăm sóc da khác nhau.

    Ngoài ra, Luna Mini 3 còn có thể đạt được 400 lần, thời gian chờ 90 ngày và chống nước tuyệt đối nhờ vào silicone bao phủ toàn thân máy. Đây cũng là phiên bản mới có tính năng hiện đại nên đã phần nào giúp cho giá thành của máy cao hơn nhưng chắc chắn vẫn được săn đón bởi đem đến cho làn da khả năng làm sạch tuyệt vời,, giúp da căng bóng mịn màng…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy rửa mặt Foreo Luna fofo

    Được đánh giá là chiếc máy công nghệ nhất nên máy rửa mặt Foreo Luna fofo được nhắc đến nhiều vào năm 2022. Sản phẩm cũng vẫn có kích thước nhỏ gọn, sở hữu silicone mềm và êm. Mặt sau cũng cực kỳ đẹp mắt và thon gọn để dễ dàng cầm nắm trên tay mỗi khi dùng.

    Máy rửa mặt Foreo Luna fofo
    Máy rửa mặt Foreo Luna fofo

    Đặc biệt, với 2 mắt cảm biến mạ vàng 24k đi cùng là 7 tông màu sắc khác nhau: Hồng, đen, vàng, tím, hồng đậm, xanh nước biển, xanh nhạt nên đã giúp sản phẩm vốn dĩ đã đẹp lại càng tiện ích hơn rất nhiều. Và ưu điểm chính mà bạn có thể tìm thấy ở dòng máy này đó là sở hữu được cả tính năng phân tích da và có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Foreo For You.

    Nếu quan sát kỹ thì bạn vẫn có thể thấy được 2 chấm vàng ở mặt sau của máy nên khi được tiếp xúc với da máy sẽ phân tích và cung cấp quy trình rửa mặt trên ứng dụng Foreo For You nên chỉ cần người dùng làm theo là đã có thể chăm sóc da mặt một cách tuyệt vời nhất.

    Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dùng app thì cũng có thể dùng theo cách thông thường. Máy đã được trang bị công nghệ T-Sonic. sử dụng pin AAA 2 viên nên cũng rất tiện lợi và an toàn. Hiện nay so với những dòng máy trên thì Luna fofo vẫn có giá thành thấp hơn nhưng chắc chắn sẽ giúp đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất bởi rất nhỏ gọn. đẹp mắt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus

    Là một phiên bản dùng thử của thương hiệu Foreo nhưng máy rửa mặt mặt Foreo Luna Play Plus đã thực sự giúp người dùng cảm thấy tuyệt vời bởi thiết kế đến 7 màu sắc cực kỳ đẹp mắt và thông minh. Đó là hồng nhạt, hồng đậm, xanh min, xanh dương, vàng, đen, tím.

    Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus
    Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều chỉ bằng một miếng bông tẩy trang nên cũng sẽ là một lợi thế để giúp đem đến cho người dùng sự tiện lợi mỗi khi sử dụng cũng như là mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.

    Ưu điểm của sản phẩm thuộc top 5 máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất này đó là có silicon siêu mềm, làm sạch sâu mà không gây ảnh hưởng đến da ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, với thiết kế ấn tượng với 2 dạng khác nhau, phần đầu trên to hơn nhằm giúp làm sạch các vùng mũi, cằm…phần dưới có diện tích lớn hơn và đầu cọ cũng bé hơn nên làm sạch toàn bộ vùng da mặt mà vẫn cho cảm giác thoải mái, êm ái nhất.

    Sản phẩm dù không có được chức năng sạc, vẫn sử dụng pin AAA, giá thành rẻ nhưng vẫn đạt được chất lượng cũng như là khả năng sử dụng lên đến 400 lần. Khá đơn giản cho việc thay thế mà cũng rất an toàn khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về máy rửa mặt Foreo

  1. Mua máy rửa mặt Foreo ở đâu uy tín?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy rửa mặt Foreo chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc đặt mua tại những shop uy tín có rating cao để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng với giá cả tốt nhất nhé.

4.

Lời kết

Trên là bài viết về top 5+ máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện đại và nhiều tiện ích rất được người dùng ưa chuộng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua sản phẩm máy rửa mặt Foreo ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm máy rửa mặt Foreo tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general